เจ้าชายหน้าใส มัดใจ ยัยความจำเสื่อม

8.4

เขียนโดย โมโมะ

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.49 น.

  22 ตอน
  5 วิจารณ์
  23.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 09.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) หนี หนี หนี !!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฮ้อ... ฉันทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนอนกระทั้งน้ำตา
   ก๊อกๆๆ
เอะ ! ใครมานะ ...
   " โซเฟียจ๊ะ แม่ขอเข้าไปได้ไหม ? "  -0-  แม่ของออสการ์... ฉันรีบเช็ดน้ำตาแล้ววิ่งไปเปิดประตู
   ตุบ !
   " โอ๊ยยย T^T" แง๊ๆ ฉันรีบวิ่งจัด เลยสะดุดขาตัวเอง TT'
   " เอะ ! หนูเป็นอะไรมากไหม แจ๋ว ! เอาคุณแจห้องนี้มาทีสิ "
   " ค่ะ " << แจ๋ว
   กึกๆๆ
   แอดดด... 
   คุณแม่รีบวิ่งเข้ามาหาฉันทันทีที่เปิดประตูเสร็จ
   " ไหนๆ แม่ขอดูหน่อยนะ "
   " มะ..ไม่เป็นไรมากหลอกค่ะ ^^;"
   " เชื่อเธอก็แย่สิ แดงซะขนาดนี้น่ะ " เง้อ = ='  แค่หัวเข่าแดงเอง
   " ไม่เป็นไรจริงๆค่ะ ดูสิคะหนูยังกระโดดได้เลย ^O^ " เหมือนจิงโจ้เลยฉัน กระโดดไปกระโดดมา แกล้งทำเป็นอาการดีแต่จริงๆเจ็บมากก T^T
   " เอ้า.. งั้นมานั้งนี่สิจ๊ะ แม่มีอะไรจะคุยด้วย ^^" คุณแม่เดินไปที่เตียงนอนแล้วนั้งลง ฉันเลยเดินตามไป นั้งบนพื้น
   " มีอะไรเหรอค่ะ O_o "
   " เรื่อง ออสการ์น่ะจ่ะ "
   " ... "
   " เธอรู้แล้ว ..."
   " ค่ะ... "
   " จริงๆแม่ ก็ชอบหนูจะแต่...แม่ไม่เคยขัดใจพ่อเลย แต่ ! เรื่องนี้แม่ได้ยอม ลูกต้องเป็นคู่หมั้นของ ออสการ์ ฮ่ะๆ ^^"  บางทีคุณแม่ก็เหมือนนางมารนะ = ='
   " ไม่เป็นไรหลอกค่ะคุณพ่อเค้าชอบ ไอ...เอ่อ...ผู้หญิงคนนั้นน่ะค่ะ "
   " งั้น แม่จะไปคุยกับพ่อเอง เชื่อใจแม่เถอะ ><"
   " เอ่อ... " ฉันยังไม่ได้พูดคุณแม่ก็ลุกขึ้นพลวดแล้วออกจากห้องไป
ไม่ได้การแล้วฉันต้องทำอะไรซะอย่างที่ไม่ให้ ฉันต้องเสียใจ หรือร้องไห้ให้กับ ออสการ์อีก
 
   5 นาทีผ่านไป...
คิดออกแล้ว ><  ฉันรีบเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้ว เดินไปที่ตู้เก็บกระเป๋า แล้วเอาเสื้อผ้าใส่กระเป๋า ที่นี้ฉันก็เดินลงกะได ( กี่รอบแล้วย่ะ บันไดๆ !! ) เดินให้เบาที่สุด จนมองออกไปไม่มีใครอยู่ ฉันเลยรีบวิ่งออกมาจากบ้าน ( วัง ในความคิดฉัน = =' ) 
 
 
# ทีนี้รู้ยัง ฉันจะทำอะไร ^O^ ความคิดเจ๋ง ใช่ม้าาา 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา