ความรักในโรงเรียนลึกลับ

9.2

เขียนโดย mintlesty

วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.27 น.

  13 ตอน
  4 วิจารณ์
  18.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2557 07.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เมือง ลึกลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ฉันชื่อแยมมี่ พ่อกับแม่ฉันเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุรถตกเหว ตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ ฉันเลยต้องอาศัยอยู่กับน้า ที่เมือง secret อยู่ทางตอนใต้ของประเทศ แคนนาดา ฟังแค่ชื่อก้อรู้ว่าลึกลับ แถมมองไปทางไหนก้อมีแต่ป่าน่ากลัวเต็มไปหมด บ้านน้าของฉันห่างไกลความเจริญมากไฟฟ้าก้อติด ๆ ดับ ๆ น่ากลัวชะมัดเลย ไม่มีเพื่อนบ้านด้วย มีแต่บ้านน้าฉันตั้งอยู่หลังเดียว
" แยมมี่ เนเน่ ทานข้าวได้แล้วจร้า " ฉันลืมบอกไปว่าน้าฉันก้อมีลูกลูกของน้าฉันชื่อเนเน่เธอเป็นเด็กน่ารัก
ฉันกับเนเน่ก้อเดินลงบรรไดไปพร้อมกัน ก่อนจะถึงโต๊ะอาหารเนเน่หันมายิ้มให้ฉันด้วย
" ทานกันได้แล้วจร้า "
น้ากับอาฉันถูกจับแต่งงานกันตั้งแต่เด็กๆ แบบพวกที่ให้ลูกสาวกับลูกชายของตัวเองแต่งงานกันอะนะ อานั่งที่ตรงหัวโต๊ะ น้าของฉันนั่งตรงทางซ้ายมือ เน่เน่นั่งทางขวามือ ส่วนฉันนั่งข้าง ๆ เนเน่ฉันกำลังจะตักข้าวเข้าปาก ก้อเหลือบไปเห็นสายตาอันน่ากลัวที่มองมาที่ฉันยังกับจะฆ่าฉันงั้นแหละ สายตานั้นคือสายตาของอาฉันเอง ฉันไม่เข้าใจว่าฉันไปทำอะไรให้เค้าทำไมถึงมองเหมือนจะฆ่าฉันอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่ฉันจำความได้ฉันก้อไม่ได้ทำอะไรให้เค้าไม่พอใจเลยนี่นา ช่างเถอะรีบกินดีกว่า
พอฉันกินเสร็จฉันก้อเดินออกมาทางหน้าบ้านแล้วตรงเข้าไปที่บ้านต้นไม้ที่สูงประมาณตึก 2 ชั้นได้มั้ง ฉันปีนเชือกไม้ขึ้นไปบนบ้านต้นไม้ มันทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย แต่ฉันข้องใจใครมันสร้างไว้เนี่ยสูงฉิบหายเลย ขณะที่ฉันกำลังคิดอะไรเพลิน ๆ อยู่ เนเน่ก้อปีนเชือกขึ้นมา
" เนเน่ อย่าขึ้นมานะมันสูง "
" เนเน่จะขึ้นไปหาพี่ "
" ไม่ต้องเดี๋ยวพี่ลงไปหาเอง "
เนเน่ไม่ฟังฉันเลย เนเน่ปืนเชือกขึ้มมาเกือบถึงแล้วแต่ดันล่วงลงไป ฉิบหายแล้ว ทำไงดีเนี่ย
 
Mintlesty
ฝากวิจารณ์ด้วยนะคะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา