รักจริงนายช็อกโกแลต

9.5

เขียนโดย aric_maner

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.11 น.

  14 ตอน
  7 วิจารณ์
  16.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) เกือบตาย..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 หลังจากที่เราหยอกล้อกันที่น้ำตกไปมา จู่ๆเสียงหญิงคนนึงก็ดังขึ้น เสียงนั้นไม่ได้ดีใจ แต่หนักแน่นด้วยความอิจฉา คุณก็คงรู้ว่าใคร ซู
''ช็อกโกแลต!!'' ซู : พี่ช็อกได้ยินอย่างนั้นจึงหันไปตามปลายเสียงนั้นผมเองก็เช่นกัน 
''มีอะไรหรอซู'' พี่ช็อกถามซู
''ก็...อ้อ! หลังคาฉันมันรั่วอ่ะ ไปทำให้หน่อยสิ'' =_= อยากจะถีบยัยนี่
''อยู่มาตั้งนงตั้งนาน ไม่รั่วพอพี่ช็อกมานี่รั่ว แผนสูงใช่ย่อย =3='' ผมพูดลอยๆออกมา จึงทำให้ยัยนั่นกัดฟันเสียงดังเลยทีเดียว 555+ ซะใจ (ฉันเริ่มสงสัยแล้วนะว่านายเป็นหญิงหรือชาย:ผู้แต่ง)
''นี่ยัยเตี้ย เธอจะเอาอะไรกับฉันนักหนายะ'' เฮ้ยยย!!!! ด่าเตี้ยเลยหรอว๊ะ อีนี่ (ไม่ต้องแปลกใจ ผมอัพสกิลไรมา ถึงหยาบได้อย่างนี้)
''พอเถอะ เดี๋ยวไปซ่อมให้ตรงไหน'' พี่ช็อกจะช่วยมันทำไมกัน เหอะ
''ตรงห้องน้ำอ่ะ'' ยัยนั่นพูดพร้อมหอมแก้มพี่ช็อกเพื่อเป็นการขอบคุณ กรี๊ดดดดดด ของฉันโว๊ยยย!!!
(- - แต๋ว!!!!!) เจ๊ -0- ไม่ได้แต่งให้ผมเป็นผู้หญิงรึไงกัน เฮอะ
''อะ..เอ่อ โอเค'' พี่ช็อกทำตัวไม่ถูก แล้วก็เดินไป เงอะๆงะๆ  บรรยากาศตอนนี้แทบจะเชือดกันได้เลยทีเดียว
''เธอชอบช็อกโกแลตรึไงฮะ'' รุ้ไปทำไมกันนะยัยนี่
''แล้วไง'' ผมตอบกวนๆ จึงทำให้ยัยนั่นควันออกหู
''เฮอะ ฉันสวยกว่าแกเยอะเลยนะ เด่นกว่า รวยกว่า แก่ก็แค่ ลูกไม่มีพ่อแม่ หลงเข้ามาที่กรุง ติดเงินเป็นพันล้าน บ้านถูกเผา 555+ แกไม่เหลืออะไรเลยล่ะสิ หน้าสาสารจังนะ'' อึก! ยัยนี่รู้มาจากไหนกัน ชิ!!! ผมเคยบอกว่า ผมถูกพ่อแม่ทิ้งแต่ที่จริงมันคือ...
''ทำไรกันน่ะ เสร็จแล้วนะ'' พี่ช็อกเดินมาหาพร้อมพูดเสียงเบา
''ค่ะ ขอบคุณนะ น่ารักที่สุด'' สกปรก!
''อืม ไปทำไรไปเถอะ'' พี่ช็อกพูดเหมือนไล่ๆ
''เอ้า! ช็อกไม่ไปพร้อมกันหรอ'' พี่ช็อกส่ายหน้า พร้อมบอกอีกว่า
''ไปคนเดียวล่ะกันพี่อยากอยู่กับไอติม'' ก๊ากกกกกกกกกกกกก!!! หน้าเจ่อ เลยทีเดียว 555555+ ยัยนั่นทำยึกยักๆก่อนจะเดินไป
"555+" 
"ขำไร - -."
"เปล่าาาาาา ไปกันเถอะพี่ช็อกโฮะๆๆ"
 ผมเดินไปกับพี่ช็อกจุ่ๆพี่ช็อกก็หยุดนิ่งและก็จับมือผมไปไหนไม่รู้
"ไม่ไหนอ่ะพี่" ผมถามพี่ช็อก
"เถอะน่าาาเดี๋ยวก็รู้'' >^< อร๊ายย
 มาหยุดที่หน้าผา พี่ช็อกบอกว่า
"รอพี่ตรงนี้นะ" ผมไม่ตอบแต่พยักหน้าแทน พี่ช็อกจึงเดินไป แต่รู้สึกเหมือนมีบรรยากาศ รังสีป้าแก่ใกล้
"ลาก่อน..." 
"เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!"
พี่ช็อกที่ได้ยินเสียงรีบวิ่งมาช่วยผมทันที 
"จับมือพี่ไว้" ผมจับมือพี่ช็อกไว้แต่กับมือมันลื่นอ่ะ
"จะ...ตกแล้วววTT^TT''
 จู่ๆพี่ช็อกก็ตกลงมาพร้อมกับผม >_< โอยๆๆๆๆ เจ็บๆๆๆ ปวดก้นสุดๆ คอจะหักไหม? ที่เจ็บกว่าคือพี่ช็อกอ่ะนะ  โฮ้ยยยเกือบตายแหนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา