White Lies เล่ห์รักผลัดกันร้ายจับนายให้มารักกัน

6.0

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.30 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  6,123 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 10.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) What is love?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ตอนนี้ฉันยืนอยู่หน้าบ้าน ไม่สิ! ราชวังขนาดใหญ่โตเหมือนพระราชวังแวร์ซาย มือหนึ่งของฉันกำลังจะผลักประตูรั้วเข้าไป แต่เหมือนร่างกายของฉันกำลังต่อต้าน แม้จิตใจของฉันจะอยากเข้าไปมากแค่ไหน แต่ร่างกายของฉันก็พยายามดึงฉันกลับไปในโลกของความเป็นจริง ฉันไม่ควรเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้..
     ไม่ควรเลย..
     "อ้าว! ทำไมไม่เข้ามาล่ะ? เฮเลน?" และดูเหมือนเทพเจ้าจะเข้าข้างจิตใจของฉัน ซิลแวร์เจ้าของบ้านเดินออกมาหาฉันด้วยท่าทางกระตือรือร้น เขาถามฉันก่อนจะเอียงคอเล็กน้อยซึ่งมันช่างดูน่ารักและดูกวนพระบาทไปในเวลาเดียวกัน
     "เรื่องของฉันน่า.." ฉันพูดลอดไรฟันอย่างเบื่อหน่าย ฉันก้าวขาเข้าไปในพระราชวังอันนใหญ่โตด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย แม้ว่าฉันจะเคยมาที่บ้านหลังนี้หลายครั้งต่อหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ฉันกลับรู้สึกต่างออกไป เรื่องที่ฉันคุยกับเฟิร์สเลดี้เมื่อเช้ายังหลอกหลอนฉันไม่หาย เรื่องที่เฟิร์สเล่าให้ฉันฟังว่า มิเกลหวงเธอมาก..เรื่องนั้นมันทำให้หัวใจของฉันสั่นเทา แม้ฉันจะยังยิ้มแย้มรับคำพูดเธออยู่ก็ตาม
     ฉันทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาหรูเสมือนเจ้าของบ้าน อืม..ความจริงฉันก็มาบ้านหลังนี้บ่อยจนเหล่าแม่บ้านและพ่อบ้านยกให้ฉันเป็นคุณหนูคนที่ 2 ของบ้านไปแล้วล่ะ ทุกครั้งที่ฉันเข้ามาที่นี่..ฉันจะเข้ามาในฐานะเพื่อนสาวคนสวยของซิล แม้ความจริงแล้ว..มันจะเป็นแค่ละครฉากหนึ่งก็ตาม
     "ฮะๆ วันนี้นายไม่พาสาวเข้ามานอนในบ้านเหรอ"
     "ก็เธอนี่ไง"
     "กรุณาอย่าเล่นลิ้นถ้าอยากนอนตายศพไม่สวย -__-^^"
     "คร้าบคุณเพื่อน -O-" ซิลรับคำอย่างกวนประสาท ฉันกับซิลเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนมัธยมปลายปี 1 และเราก็สนิทกันมาโดยตลอด โดยที่ฉันและเขาก็ไม่มีใครรู้เลยว่าเราสนิทกันในสถานะอะไร..
     ไม่รู้เลยจริงๆ
     "มีเรื่องอะไรอีกล่ะ?"
     "ฉันอยากให้นายช่วยฉัน.."
     "ช่วย?"
     "ใช่ ช่วย..ช่วยฉันแย่งมิเกลมาที!"
     "ตัดสินใจแล้วสินะ เฮเลน :) " ซิลแวร์ยิ้มมุมปากแบบผู้ชายมาดร้าย ความจริง..เขาก็ร้ายจริงๆนั่นแหละ พูดตามความจริงแล้ว..ฉันไม่ใช่เพลย์เกิร์ลอะไรนั่นหรอกนะ ฉันกับซิลแวร์และโนอาห์เป็นแค่เพื่อนสนิทกันก็เท่านั้นแหละ ส่วนสเตเฟนฉันก็แค่ขอให้เขาช่วยมาเป็นแฟนปลอมๆของฉันเพื่อกันไม่ให้ผู้ชายคนไหนมายุ่งกับฉันก็แค่นั้นเอง แต่มิเกล..ฉันรักเขาจริงๆนะ..
     รักจนยอมแย่งชิง..
     แย่งชิงจากเพื่อนตัวเอง..
     "ฉันนี่มันเลวจริงๆเลยนะ..ว่ามั้ย? :) "
     "ไม่หรอกน่า เธอก็แค่กำลังหาความหมายของคำว่า รัก ก็แค่นั้นเองนะ.."
     "ฮิๆ เหมือนนายงั้นเหรอ"
     "อย่าโยนขี้มาให้ฉันนะ ยัยบ้า -__-^^^"
     ฮะๆ ฉันชอบไอ้เพื่อนคนนี้จริงๆนะ ฮ่าๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา