Camelot of Magic

-

เขียนโดย Molkomarry

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.08 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,020 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2557 20.22 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ไม่ใช่ฝัน.....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
'ปึง!!!!'เมอร์ลินวิ่งเข้าไปห้องโถง
ทุกคนในห้องโถงหันมามองเมอร์ลินพร้อมกัน ดังไม่ได้นัดหมาย
"เมอร์ลิน!เจ้านี่มาช้าแล้วยังเสียมารยาทอีก" อาเธอร์ตำหนิเมอร์ลิน และก็มีเสียงหญิงสาวมาขัดขึ้น
"ไม่เป็นไรหรอก ข้าแค่อยากให้เขามาก็พอแล้ว" 
"เมอร์ลิน" เสียงนี่มัน.....โกรเลียร์นี่นา เมอร์ลินแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง นี่ไม่ใช่ฝัน.....
"ช่วยไปคุยกับข้าหน่อยได้ไหม แค่เรานะ.....ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือนะอาร์เธอร์"
โกรเลียร์พูดเซ้าซี้ให้เมอร์ลินออกไปคุยกับตนแล้วยังหันมาขอบคุณอาร์เธอร์
ข้างนอกปราสาท 
"เมอร์ลิน..." เสียงโกรเลียร์กระซิบกระซาบในหูของเมอร์ลิน
"เจ้ามีอะไรรึ..."เมอร์ลินเริ่มตะกุกตะกักนิดๆ
"ไม่มีอะไรหรอก ข้าแค่อยากขอโทษเรื่องเมื่อคืนน่ะ....." 
"เหตุการณ์....มันเป็นอย่างไรรึ"เมอร์ลินถาม
"เรื่องมันเริ่มที่.....ข้าเข้าไปในห้องโถงและทุกคนปรบมือให้ข้าและ....."
"หยุด....ข้ามไปตอนที่เจ้าเข้ามาในห้องข้าเลย"เมอร์ลินพูด
"หืม?นี่เจ้าก็รู้แล้วนี่ว่าเกิดอะไรขึ้น"
"เปล่าสักหน่อย ข้าแค่เก็บมาฝัน นิดๆน่ะ-//-"
"ต่อเลยแล้วกัน หลังจากนั้นข้าสะดุด ล้มทับเจ้า-//-แล้วเจ้าก็ยังถอยหลังจนยานอนหลับของไกอัสตกลงมาบนหัวเจ้าแล้วเจ้าก็หลับไป....."
"เรื่องมันจบเท่านี้หรอ"
"เท่านั้นแหละ...เมอร์ลิน..ข้าดีใจนะที่ได้พบเจ้าหลังจากที่เราไม่ได้เจอกันมานานกว่า16ปี.." 
 
หะ!อะไรกันนี่!โกรเลียร์รู้จักเมอร์ลินหรอ?
 
โปรดอ่านตอนต่อไป>>>>>
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา