What? อะไรกันที่ฉันกำลังเป็นอยู่

7.1

เขียนโดย 0กิมจิ0

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.13 น.

  10 บท
  6 วิจารณ์
  11.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2557 20.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เหตุผลที่ชีวิตเป็นเช่นนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                   วันที่ 25 ธ.ค. เวลา04.00น.
"แม่จ๋าๆ แม่จ๋าอยู่ไหน?"เสียงฉันโมโมะเด็กหญิงอายุ6ขวบเรียกหาแม่
"นี่ทำไมถึงเป็นแบบนี้!!"เสียงแม่ตะโกนลั่น อะไรกันแม่เป็นอะไร? ด้วยความสงสัยฉันจึงแอบเดินไปซุ่มมองดู
"ช่วยไม่ได้นี่หน่า ก็หุ้นของฉันมันล้มละลายนี่!!"เสียงพ่อเถียงแม่ เอ๋?นี่มันอะไรกันทำไมพ่อต้องเถียงแม่ด้วยเรื่องหุ้นนั่นด้วย?
"แล้วคุณไปทำอีถ้าไหนเข้าล่ะ มันถึงได้เป็นแบบนี้! หุ้นก็ล้มละลายแถมติดหนี้อีกกว่าร้อยล้าน!!"แม่ตะโกนอย่างฉุนเฉียว อ..อะไรกันติดหนี้เรื่องพันนี้ทำไมฉันไม่เคยรู้
"ถ้าไม่พอใจนัก จะไปที่ไหนก็..!!"ปัง!! เสียงลูกปืนดังขึ้น นี่มันอะไรกันท..ทำไมแม่ต้องยิงพ่อด้วยเรื่องแบบนี้ฉันรับไม่ได้หรอกนะ
"แม่จ๋า!!! ทำไม ทำไม ถึง...ฮึก"ด้วยความตกใจฉันออกมาจากที่ๆซ่อนอยู่แล้วตะโกนถามแม่
"ล..ลูกแม่ขอโทษ"แม่หันมาแล้วทำหน้าตาเศร้า เหมือนจะร้องไห้
"ทำไม ทำไมแม่ต้องฆ่าพ่อด้วย!!"ตอนนี้ฉันโกรธ โกรธมาก ก็แค่ติดหนี้ช่วยๆกันหาเงินมาใช้ก็จบเรื่อง ทำไมจะต้องฆ่ากันด้วย!!
"ม..แม่ไม่ได้ตั้งใจ...แม่รู้สึกผิด...แม่ไม่อยู่แล้ว!!"เสียงแม่เบามาก แต่เมือ่แม่พูดประโยคสุดท้ายแม่ก็ตะโกนขึ้น แล้วเสียงลูกปืนอีกนัดก็ตามมา ไม่ ไม่ ไม่!!นะ ฉ..ฉันโกรธแม่ก็ใช่อยู่แต่ไม่ต้องการให้แม่ฆ่าตัวตายแบบนี้ น..นี่มันอะไรกันท..ทำไมชีวิตฉันต้องเป็นแบบนี้ ฉ..ฉันเกลียดวันนี้ที่สุด!!
หลังจากนั้นคุณยายข้างบ้านที่ได้ยินเสียงปืนก็วิ่งมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อเห็นสภาพที่พ่อและแม่ถูกยิงตายก็ถึงกับต้องหยุดช็อค 25นาที ต่อมารถตำรวจและรถโรงพยาบาลก็มา ประมาณ1ชั่วโมงตำรวจที่นำตัวฉันไปถามความก็ส่งฉันกลับบ้านแล้วไปทำอย่างอื่นต่อ ส่วนทางด้านหมอก็กลับมาบอกว่าพ่อ แม่ตายแล้ว ฮึก ฉันไม่ต้องการให้มันเป็นเเบบนี้!! 
                                         11ปีต่อมา
ตอนนี้ฉันต้องหาเงินเรียนหนังสือใช้เอง ต้องมาล้างหนี้ให้พ่อแม่ ทำไมชีวิตฉันต้องเป็นอย่างนี้ด้วยนะ เฮ้อ แย่จัง
"หนูโมโมะทำไมทำหน้าเบื่อโลกอย่างนั้นล่ะจ้ะ"เสียงคุณน้าหรือเจ้าหนี้ถาม คุณน้าที่เป็นเจ้าหนี้เมื่อรู้ถึงเหตุการณืที่เกิดขึ้นกับฉันในวันเด็กทั้งหมดก็เกิดสงสารเลยลดหนี้ให้แล้วให้ฉันมาทำงานเป็นคนรับใช้อยู่ที่บ้านของคุณน้า เป็นคุณน้าที่ใจดีมากๆเลยล่ะ
"ม..ไม่มีอะไรหรอกค่ะ"ฉันยิ้มแห้งๆแล้วตอบไป หรือจะให้บอกว่าคิดเรื่องวัยเด็กแย่ๆอยู่ล่ะไม่เอาหรอก- -
"งั้นหรอจ้ะ งั้นทานข้าวต่อเถอะ"คุณน้ายิ้มแล้วทานอาหารต่อไป ที่จริงฉันไม่ควรจะมานั่งอยู่บนโต๊ะนี้นะแต่คุณน้าบอกว่าไม่เป็นไร ฉันเกรงใจก็เลยมานั่งไม่ได้มีจุดประสงค์ในการกินแต่อย่างใด(มั้งนะ)
"อา..พรุ่งนี้ลูกของน้าจะกลับมาบ้านน่ะ เขาคบคนไม่เก่งฝากทำความรู้จักเขาด้วยนะ"คุณน้าพูด เอ๋? นี่คุณน้ามีลูกด้วยหรอเกิดมาพึ่งเคยรู้
                                           โปรดติดตามตอนต่อไป
                         เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชื่อผู้ใช้นี้ฝากติชมด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา