ยัยตัวร้าย คว้าใจนายเย็นชา

7.3

เขียนโดย Jetty

วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11.37 น.

  24 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 20.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) ชอบหรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       เฮ้อ ฉันถอนหายใจแบบเหนื่ยๆ แล้วทิ้งตัวลงกับโซฟา ในห้อง คิดไป คิดมา นายแวมไพร์ก็
    ไม่ได้เป็นคนเย็นชานะ เขาก็ดูปกป้อง ดูแล ผู้หญิงได้ ก็โอเคนะ ฉันคิดใจใจและยิ้มออกมา
                                            เคน'อย่าลืมนัดพรุ่งนี้นะ'
             คําพูดของนายแวมไพร์ยังคงดังก้องอยู่ในหัวฉันจนฉันรู้สึกหัวใจเต้นรัว
โม:"กลับมาแล้วหรอ....นั่งยิ้มอะไรคนเดียวเนี่ย"
       พี่โมเอ่ยทักฉัน หลังจากเดินออกมาจากห้องครัวโดยมีกลิ่นนมหอมๆตามออกมาด้วย
ขนมผิง:"หืมมม นมอะไรอ่ะเจ้หอมจัง"
       ฉันพูดพร้อมกับสูดกลิ่นนมหอมๆเข้าไป น่ากินจังเลย พี่โมค่อยๆเดินเข้ามานั่งโซฟาข้างๆ
ฉัน
โม:"ตอบไม่ตรงคําถามเลยนะ นมผิงอยู่ในตู้เย็นไปเจาะกินสิ"
ขนมผิง:"ไม่เอา นมนี้หอมอ่ะขอผิงชิมหน่อยสิ"
       ขอชิมนะๆๆๆฉันพูดพร้อมกับทําตาปริบๆใสพี่โมเพื่อเขาจะใจอ่อน
โม:"ขี้อ้อนเหมือนเดิมเลยนะ"
      พี่โมพูดพร้อมกับบีบจมูกฉัน
ขนมผิง:"เจ้ ผิงมีเรื่องจะถาม......
โม:"อะไรหรอ"
   วันเสาร์ 8.00 เช้า
ขนมผิง:"เอาชุดไหนดีเนี่ย"
      ห้องนอนฉันกลายเป็นตู้เสื้อผ้าไปแล้วมีเสื้อผ้าวางตรงนู้ตรงนี้ไปหมด แต่ฉันก็ยังไม่รู้สักทีว่าจะ
ใส่ชุดไหน นี่ถ้าฉันไปเที่ยวกับนีน่านะก็คงได้ชุดแล้ว แต่ทําไมพอเป็นตาแวมไพร์ฉันต้องตื่นเต้นขนาด
นี้ด้วยเนี่ย
           อ่ะ ชุดนี้น่าจะโอเคกับฉันนะ ฉันรีบใส่ชุดที่ฉันเลือกได้และปัดเสริมเติมแต่งหน้านิดหน่อย
และรีบดูเวลา
ขนมผิง:"กี่โมงแล้วเนี่ย 8.35แล้วหรอ"
    ฉันรีบออกมาจากห้องทั้งๆที่ยังไม่ได้กินข้าว
โม:"ผิง ไม่กินข้าวก่อนหรอ"
ขนมผิง:"ไม่อ่ะเจ้ผิงไปก่อนนะ"
     หลังจากผุกเชือกรองเท้าเสร็จฉันก็รีบวิ่งออกมาจากห้อง
ระหว่างนั่งแท๊กซี่ไปหน้าโรงเรียนฉันเริ่มรู้สึกหัวใจเต้นรัว ตื่นเต้นมากกก เหมือนเด็กที่พ่อแม่จะพาไป
เที่ยว
         ขนมผิง:'เจ้ ผิงมีเรื่องจะถาม......'
         โม:'อะไรหรอ'
              ฉันเล่าอาการที่ฉันเป็นพร้อมกับบอกเกี่ยวกับคนที่ทําให้ฉันเกิดอาการแบบนั้นให้ฟัง
         ขนมผิง:'คืออะไรอ่ะเจ้'
         โม:'ผิงชอบเขาอ่ะสิ'
         ขนมผิง:'ห่ะชอบ'
             ฉันอึ้งกับสิ่งที่เจ้พูดมาชอบหรอ นี่แสดงว่าฉันชอบนายแวมไพร์หรอ  ฉันนั่งคิดสิ่งที่คุยกับ
            พี่โมเมื่อวานจนไม่ได้ดูว่าตอนี้ฉันถึงหน้าโรงเรียนแล้ว 
แท๊กซี่:"น้องครับ ถึงแล้วครับ"
ขนมผิง:"ออค่ะๆ"
      ฉันหยิบเงินในกระเป๋าสะพายยื่นให้พี่คนขับและเปิดประตูลงมาจากรถ  
 เดินมาถึงหน้าประตูโรงเรียนฉันก็มองหานายแวมไพร์ แต่ ก็ยังไม่เห็นแม้แต่วี่แวว
   15 นาที ผ่านไป
ฉันตัดสินใจนั่งรอตรงขอบฟุตบาท แต่ก็ยังไม่เห็นใครจะมา หรือว่าฉันถูกหลอกเนี่ย
      มีรถแท๊กซี่คันหนึ่งวิ่งมาจอดตรงหน้าที่ฉันกําลังนั่งอยู่ กระจกหลังคนขับถูกเลื่อนลงมาเผยให้เห็น
คนในรถซึ่งก็คือ ตาแวมไพร์
เคน:"ขึ้นรถมาสิ"
      นายแวมไพร์พูดพร้อมกับกวักมือเรียกให้ฉันขึ้นรถ ทํายังก่ะฉันเป็นนหมาเลยนะ
ฉันเปิดประขึ้นรถเข้าไปนั่ง และแท๊กซี่ก็ขับต่อไปโดยที่ฉันกําลังอยู่ในอารมณ์หงุดหงิด
ขนมผิง:"ไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะ"
เคน:"ฉันทนไม่ไหวหรอก ถ้าไม่ได้เจอเธอวันนี้"
       ถึงนํ้าเสียง ที่เขาพูดมาจะเป็นเสียงเฉยๆ แต่มันทําให้ฉันรุ้สึกหัวใจพองโต และ หายหงุดหงิด
ขนมผิง:"ฉันต่างหากที่ต้องทนไม่ไหว นั่งรอนายตั้งนาน"
เคน:"โทษทีนะพอดีฉันตื่นสาย"
     นายแวมไพร์ขยับตัวมาใก้ล้ฉันโดยที่ฉันไม่รู้ตัว ทําให้ฉันที่กําลังหันไปเพื่อจะวีนใสเขา ก็หันหน้า
มาหาฉันเพื่อจะขอโทษ
        ทําให้ตอนนี้ปลายจมูกเราชนกันแบบเมื่อตอนวันนั้นแต่ครั้งนี้นานกว่าครั้งที่แล้ว ฉันมองเข้าไป
ในดวงตาสีนํ้าตาลของเขา แล้ว หัวใจฉันก็เต้นแรงขึ้นจนใกล้จะระเบิดออกมา
        ฉันรีบเอาปลายจมูกออกจากเขา   ถ้าเขารู้ว่าฉันชอบเขา ฉันแย่แน่ ฉันหันหน้ากลับไปทาง
กระจกโดยที่ไม่ได้มองนายแวมไพร์ ว่าตอนนี้เขาเป็นยังไง
     จตุจักร
   ฉันและนายแวมไพร์ก้าวลงมาจากรถหลังจากที่จ่ายค่าแท๊กซี่เสร็จ  ทํให้ฉันรู้ว่า นายแวมไพร์พาฉัน
มา จตุจักร 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา