You have my heart is...เป็นแฟนฉันได้ไหมนายซุปตาร์

5.0

เขียนโดย EvolNat

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.06 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  5,827 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 13.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) อยากรู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
                                                  บทนำ 
     กรี๊ดดด..
      ฉันอยากจะเป็นลม  หวายยย!! ทำไมนายถึงได้เท่ห์ขนาดนี้นะ กางเกงยืนขาเดฟสีดำบวกกับเสื้อยืดสีขาวทับด้วยเเจ็คเก็ตสีเทาควันบุหรี่ประดับเพรช(ปลอม)ระยิบระยับ ผมเซ็ดเป็นทรงตั้งสูงกระกอบกับเครื่องประดับอย่างลงตัว จึงทำให้ เตชิน ผู้ที่มีความหล่ออยู่แล้วกลับกลายเป็นดั่งเทพบุตรกลับชาติมาเกิด ณ Ice Prince Concert. คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นก็เพื่อขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามเขามาโดยตลอดระยะเวลา 4 ปีตอนนี้เขาก็อายุ 17 แล้วล่ะ
    ว๊าววว!!  อายุเท่ากับฉันเลย ดีล่ะฉันจะได้เข้าถึงเขาได้ง่ายหน่อย แต่ว่า....ทำยังไงดีนะฉันถึงจะได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับนาย ได้พูดคุยกับนาย ฉันจะต้องทำยังไงดีล่ะ???
   ฉันว่าฉันน่าจะมีวิธีแล้วนะ ก็....ย้ายโรงเรียนยังไงล่ะ สมองฉัน ล้ำเลิศมากๆเลยใช่มั้ยล่ะ ใช่แล้วฉันจะต้องย้ายโรงเรียนเท่านั้น นี่เป็นทางเดียวที่ฉันจะได้เข้าใกล้นาย นายเตชิน                                                    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา