สะกิดรัก รุ่นพี่จอมเย็นชา

9.5

เขียนโดย acertam

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.58 น.

  20 ตอน
  28 วิจารณ์
  25.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม พ.ศ. 2558 11.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เพื่อนข้างบ้าน กับ ไอ้พี่เบธ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
"บลู"
ใครมาเรียกชื่อผมอีกเนี่ยยยย ก็รู้อยู่ว่าเหมือนณเดชน์ เขานะ  ผมจึงหันไป
 
"ไปโรงเรียนด้วยกันมั้ย"
โด่ง นักบาสของโรงเรียนถามขึ้น หลังจากขี่จักรยานมาจอดใกล้ๆ
 
"อ้อ เอาสิ กำลังขี้เกลียดเดินพอดี "
ผมรีบตอบตกลงทันที แล้วก็ขึ้นไปเหยียบบนท่อนเหล็กและเอามือเกาะไหล่ของโด่งไว้ แหะๆ ยังไงก็ยังดีกว่าไปโรงเรียนล่ะ ฉันรู้จักกับโด่งมาแต่เด็กๆแล้ว เขาเป็นลูกชายของป้าพรคนข้างบ้านยังไงล่ะ โด่งอายุเท่าผมแต่อยู่คนละห้อง ผิวสีแทนและใบหน้าคมเข้มของเขา ไม่หล่อแพ้ หนุ่มฮอตของโรงเรียนเลยล่ะ
 
"นี่ แม่ของนายบอกจะกลับค่ำ มาอยู่บ้านเราก็ได้นะ"
 
"ถามหน่อยเห็นเรา เป็นเด็กผู้หญิงหรอ"
 
"ฮ่าๆ ก็นะ...." นี่ไอ้โด่งงงงงงงงงงงง"วันนี้ดูท่าฝนจะตกด้วย"
ผมแหงนหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้าที่มีเมฆสีเทาปกคลุมเต็มไปหมด โอ้ววววไม่นะ ผมกลัวเสียงฟ้าร้อง
 
"อืมใช่ ดูเหมือนฝนจะตก งั้นเราอาจไปบ้านนาย "
 
 
"ดีเลย นายต้องสอนคณิตให้เราด้วย เมื่อวานเราสอบไม่ผ่านคนเดียว -o-"
 
ใครใช้ให้นายเอาเวลาไปเล่นบาสหมดล่ะ -o- ผมกับโด่งคุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าโรงเรียน แล้วสายตาของพวกที่อยู่แถวนั้นก็มองมาที่ผมจุดเดียว แย่แร๊วววว  อะไรเนี่ยยยยย
 
 
"ทำไมวันนี้มีคนมองเยอะจัง"
โด่งมองดูรอบๆ อย่างสงสัย
 
"เพราะนายหล่อไงล่ะ "
 
"เรื่องนั้นมันก็แน่อยู่แล้วน่า แ่วันมันผิดปกตินะ "
 
 
"เพราะนายหล่อขึ้นไงล่ะ"
 
 
โด่งไม่พูดอะไร แต่ยังคงมองไปรอบๆ อย่างสงสัย ในที่สุดก็มาถึงที่จอดรถโรงเรียน ผมกระโดดลงจากจักรยาน แล้วก็ยืนรอโด่งที่กำลังเอาซ่คล้องล้อรถอยู่
 
ไม่นานเราก็เดินมาถึงอาคารเรียน ทุกสายตาก็จับจ้องผมเช่นเคยขอโทษนะพวกเราก็ผู้ชายเหมือนกันไม่ใช่รึไงฮ่ะ ไอ้พวกนี่!!
 
ผมโบกมือลาโด่ง เพราะเราอยู่คนละห้อง โด่งยิ้มให้ผมและเดินเข้าไปในห้องเรียน ไม่ต่างจากผมก็เดินเข้ามาในห้องเรียนของตัวเองเหมือนกัน
 
 
พอเข้ามา โอ้ววววววววว ไอ้พวกนี้ก็มองจัง มีปัญหาอะไรก็พูดมาสิ จะอะไรกันหนักกันหนา ผมละปวดจิต!!
 
หลังจากที่ทรงพระนั่งลงเก้าอี้ ก็มีเสียงๆหนึ่ง ดังขึ้น
 
 
"อะแฮ่ม!"
มีเสียงกระแอมดังขึ้นมาทางประตูซึ่งอยู่ด้านหลังผม ผมหันขวับไป แล้วก็ต้องทำตาโตและอ้าปากค้างทันที
 
"เบธ OoO!"
พวกกลุ่มไอ้มาร์คร้องขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกัน
 
 
อะไรกันเนี่ย เบธมาที่นี่ทำไมกัน พวกไอ้มาร์คก็ทำหน้าหวอไม่แตกต่างจากผม
 
 
"นายน่ะ มานี่ซิ"
ไอ้เบธเนี่ยย เป็นผู้ชายที่โคตรเรียบนิ่งมากๆเลยล่ะ ขนาดเวลาพูดยังไม่มีความรู้สึกแบบไหนที่แสดงออกมาเลย
 
 
"ผมหรอ" ผมชี้นิ้วเข้าหาตัวเอง
 
 
"ใช่นายนั้นแหละ ไอ้หน้าอ่อน"
มีเรื่องอะไรอีกเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย (ยาวไปมั้ง)
 
 
ผมจึงลุกจากเก้าอี้ และเดินตามไอ้หมอนั่นออกไป 
 
"โอ้ยยย หยุดก็ไม่บอก" หัวผมจะโนไม่เนี่ยย หลังไอ้หมอนี่ อย่างกับเหล็ก
 
 
"หึ...." ขำบ้าอะไร คนเจ็บนะเฟ้ยยยยยยยย"นายเคยได้ยินสุภาษิตที่ว่า บุญคุณต้องทนแทนแค้นต้องชำระมั้ย" ก็เคยนะ เมื่อกีไง นายพูดฉันเลยได้ยิน
 
 
"แล้ว?" ผมก็ทำหน้า กวน TEEN ส่งไป
 
 
"ก็นะ หลังเลิกเรียนของวันนี้ ไปรอฉันที่โรงรถ..." ไม่ใช่แค่พูด หน้านี่เข้ามาใกล้ทุกที "ถ้าไม่ไป รู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น..." นั่นไงเว้นไว้ แล้วก็มากระซิบข้างหูผม"นายคงไม่อยากเป็นเหมือนไอ้กิจ"
 
ฮะ ฮะ  พี่กิจเกี่ยวไรด้วย หรือว่าไอ้หมอนี่มันทำให้พี่กิจต้องไปเรียนที่อื่น!!
 
".........." ผมไม่พูดอะไร ได้แต่มองแผ่นหลังของคนตรงหน้าเมื่อกี เดินจากไป
 
 
ผมชักอยากรู้กว่าเดิมแล้วสิ ว่าพี่กิจ Idol ของผมย้ายไปเรียนที่อื่น เพราะอะไร และ เพราะใคร!!
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา