Dare to Die กล้าเข้ามาก็ต้องกล้าตาย

9.5

เขียนโดย Popete

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.57 น.

  3 ตอน
  10 วิจารณ์
  5,729 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2558 23.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทนำ
          ท้องฟ้าสีส้มบ่งบอกถึงเวลาที่ใกล้ค่ำ เสียงนกนานาชนิดส่งเสียงกันว่อน และบินเพื่อที่จะกลับบ้าน
          “ลุกนี้ฉันจะหวดสุดแรงเลยนะ รับให้ได้นะนิว”
          “เอาเลยจัดมานุ่น” ลูกขนไก่สีขาวถูกเสิร์ฟมาอย่างรวดเร็วโดยนุ่นเด็กสาวนักกีฬา มันลอยขึ้นไปสูงมาก..สูงจนนิวเด็กสาวร่างเตี้ยตีไม่ถึง
          “โหเสิร์ฟซะสูงขนาดนั้น ใครจะไปรับได้เนี่ย” นิวเด็กสาวร่างเล็กน่ารักบ่นกระปอดกระแปดพลางมองหาลูกขนไก่สีขาวที่ตกไปไหนไม่รู้ ุนุ่นเองก็มองไปรอบๆเพื่อหาลูกขนไก่สีขาวเช่นกัน..และแล้วนุ่นก็สดุดตาเข้ากับบ้านหลังหนึ่งลูกขนไก่สีขาวมันร่วงลงไปในบ้านหลังนั้นนั่นเอง
          “เห้ย ทำไงดีมันเข้าไปในสวนของบ้านหลังนั้นแล้วอะ” นุ่นชี้ไปยังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งลูกแบดของพวกเธอได้ร่วงเข้าไปในเขตสวนของบ้านหลังนั้น
          “เดี๋ยวฉันไปหยิบมาให้เองเธอรออยู่ตรงนี้นะ” นิวตัดสินใจวางไม้แบดมินตันไว้กับพื้นแล้วตัดสินใจเดินเข้าไปยังบ้านหลังนั้น บ้านหลังใหญ่อย่างกับคฤหาสถ์ เธอเปิดรั้วเหล็กออก..รั้วที่เขลอะไปด้วยสนิม
          “ขอโทษนะคะ หนูขออนุญาตเข้ามาเก็บลูกแบดนะคะ” เธอตะโกนเข้าไปในบ้าน แต่..ไม่มีเสียงอะไรตอบกลับมาเลย คงจะไม่อยู่บ้านกันมั้ง
          เธอเริ่มเดินไปเก็บลูกแบดของเธอซึ่งตกอยู่ทางด้านขวาของบ้านหลังนี้ใต้ต้นไม่ใหญ่ซึ่งไร้ใบไม้สีเขียว..เธอก้มลงไปเก็บมันแต่แล้ว
          แผละ
          เธอรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างตกลงมายังหัวของเธอ มันเปียกๆเหนียวๆ เธอจึงรีบปัดมันออกแล้วจึงมองขึ้นไปเพื่อหาต้นตอของสิ่งนั้น ภาพที่เธอเห็นนั้นทำให้เธอกรีดร้องเสียงหลงดังลั่น
          “กรี้ดดดดดดดด!!!” มีเด็กสาวในชุดกระโปรงยาวสีขาวคล้ายคลึงชุดนอน เธอนั่งอยู่บนกิ่งไม้ถือหัวคนอยู่ในมือแล้วกำลังพยายามใช้มีดสับหมูเล่มใหญ่ชำแหละชิ้นส่วนต่างๆออก ศรีษะที่เด็กสาวถืออยู่นั้นไร้ลูกตา ฟันถูกถอนจนหมดปาก อาบไปด้วยเลือดสีแดงสด
          “พี่สาว ขอหัวพี่สาวมาเล่นได้มั้ยอะ หัวนี้มันเละแล้วอะ หนูขอนะ” ไม่ช้าเด็กสาวโยนศรีษะเก่าทิ้งไปพลางกระโดดลงมาจากกิ่งไม้
          “กรี้ดดด !!! ช่วยด้วย !!!” นิวถูกกดตัวลงนอนกลับพื้นโดยเด็กสาวปริศนา
          “คิกๆ สนุกจังเลย หนูจะตัดหัวพี่ออกมานะ..พี่ไม่ต้องกลัวหรอก..หนูจะทำให้เบาที่สุดนะ คิกๆ” เหมือนเด็สาวปริศนาจะสนุกกับการตัดหัวคนมากๆ
          “กรี้ดด ปล่อยนะอีเด็กบ้า” นิวใช้แรงทั้งหมดที่มีผลักตัวเด็กสาวปริศนาออกไปด้วยความกลัวตาย เธอวิ่งหนีเพื่อที่ออกจะบ้านหลังนี้ แต่!! เธอก็ต้องมาหยุดอยู่ที่หน้ารั้วบ้านหลังนี้
          “เปิดทีๆ ช่วยด้วยๆ !! นุ่น !! ช่วยฉันด้วย ใครก็ได้ช่วยที !!” รั้วเหล็กกลับเปิดไม่ออก !! เธอเขย่าสุดแรง..แต่มันก็เปิดไม่ออก น้ำตาที่คลอเบ้าเริ่มรินไหลอาบแก้มสีขาวอมชมพูของเธอ
          ทำไงดี..ฉะ..ฉันจะทำไงดี ฮือๆ
          ฉึบ
          มีดสับหมูเล่มใหญ่ตัดเข้าไปที่คอของเด็กสาวอย่างรวดเร็วโดยที่เธอไม่ได้ตั้งตัว จนหัวกระเด็นออกมาเลือดสาดกระจายไปทั่วบริเวณ
          “ก้ากกๆ สนุกจังเลย” เด็กสาวหัวเราะคิกคักชอบใจพลางหยิบหัวนั่นขึ้นมาปล่อยให้ส่วนร่างกายนอนชักกระตุกอยู่ตรงนั้นอย่างน่าสยดสยอง เธอควักลูกตาออกมาเล่นอย่างสนุกสนาน และเดินหายเข้าไปในบ้าน..อย่างไร้ร่องรอย..
 
จากไรต์เตอร์ : อาจจะสั้นไปนิดนะคะ เพราะเป็นแค่บทนำ ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ แต่งเรื่องแรกเลยคะ ช่วยมาอ่านแล้ววิจารณ์กันเยอะๆนะคะขอบคุณมากๆเลยคะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา