[FNAF] ปริศนาร้านเฟรดดี้

6.6

เขียนโดย yamiji

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.27 น.

  18 คืน
  14 วิจารณ์
  29.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) มรณะ(ต่อจากคืนสอง)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ชิบหายแล้ว!!!!!"ฉันคิดในใจพร้อมกับรีบวิ่งไปที่ห้องยาม เพราะ ดันลืมไปว่าเปิดกล้องวงจรปิดทิ้งไว้ขนาดที่หาว่าพวกโจรพวกนั้นอยู่ตรงไหนจะได้ไปหาถูก ฉันวิ่งจนกระทั้งถึงที่ห้องยาม
"ในที่สุดก็มาถึงใช้เวลาตั้งสิบนาทีกว่าจะถึง หวังว่าแบตคงจะไม่...."
ในที่สุดสิ่งที่ฉันคิดไว้ก็มาถึง คือ ไฟฟ้าหมดพอดี
"ไอ้บ้า เหลืออีกแค่2ชั่วโมงแท้ๆ ก็ใครจะรู้ล่ะว่าแบต100%จะอยู่ได้แค่1ชั่วโมง ทำไงดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใจเย็นไว้นะนาโนะใจเย็นไว้ พวกมันคงไม่..."  
ตื้อ ตื้อ ตื้อ ตื่อ ตื้อ ตื่อ ตื้อ ตื้อ
ในที่สุดเสียงมรณะ(ที่ใครเล่นFNAFจะรู้ดี)ก็ดังขึ้น
"คราวนี้ตัวอะไรอีกล่ะกระต่ายหรือหมี"ฉันพูดพร้อมกับค่อยๆหันไป
"อ่าวอะไรกันยังเด็นอยู่เลยนี่ แต่เอาเถอะถึงเด็กก็ต้องฆ่าอะนะ"เจ้ามีตัวสีนำ้ตาลค่อยเดินเข้ามาในห้องยาม
"แต่ว่าก่อนที่จะตาย พวกเรามาเล่นอะไรสนุกๆกันไหม"เจ้าหมีตัวนั้นถาม
ปั่ง!เสียงปืนดังขึ้นพร้อมกับกระสุนที่เข้าไปกระแทกกับดวงตาของมันจนแหลกสลาย
"กูไม่เล่น!"ฉันพูดตอบไป
"จะ..เจ็บนะโว้ย"เจ้าหมีพูดด้วยความเจ็บปวด
"อะไรกัน ฉันรู้อยู่หรอกว่าพวกแกไม่มีวันตาย แต่ว่าเจ็บเป็นด้วยเหรอ"ฉันพูดพร้อมกับเอียงคอด้วยความงง
จากนั้นฉันก็เก็บเศษดวงตาที่แตกเป็นเสี่ยงๆของมันขึ้นมา
"นั้นเธอจะทำอ่ะ"เจ้าหมีนั้นพูด
"ก็จะซ่อมดวงตาให้ไง แต่อย่าเข้าใจผิดล่ะ ฉันแค่ทนเห็นความน่าอนาตของแกไม่ไหวก็เท่านั้นเอง"
แล้วฉันก็ใช้ไฟจากไฟฉายในการส่องแสง และกาวตราช้างในการช่วยให้ดวงตาของมันติดกัน
"นี่ถามอะไรหน่อยสิ"ฉันเอ่ยถามเจ้าหมี
"ท่าดวงตาของนายหายไปนายยังเห็นอยู่ไหม?"
"เห็นสิ แต่ถึงจะเห็นยังไงแต่ถ้าไปต้อนรับลูกค้าด้วยสภาพแบบหนีลูกค้าคงหนีหมดแน่"
"งั้นเหรอ" ฉันพูดพร้อมกับใช้กาวตราช้างติดชิ้นส่วนของดวงตาของมัน ฉันใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่งในการติดชิ้นส่วนดวงตาที่เกือบจะเป็นผงของมันจนเสร็จสมบูรณ์
"เสร็จแล้วล่ะ"ฉันพูดขึ้นพร้อมกับนำดวงตาไปใส่ที่เดิม(ชิ้นส่วนเกือบเป็นผงเธอยังต่อจนเสร็จอีก:จากผู้เขียน)
"แล้วก็จำไว้นะ ถ้านายกลับมาอีกล่ะก็...ดวงตาของนายไม่ได้แตกข้างเดียวแน่"ฉันพูดพร้อมกับแสยะยิ้ม แล้วเจ้าหมีตัวนั้นก็วิ่งหนีไป
"ยังพอมีเวลาเหลือไปเก็บหลักฐานที่จุดเกิดเหตุก่อนดีกว่า"ฉันพูดพร้อมกับเดินไปในที่เกิดเหตุแต่ก็ต้องแปลกใจ เพราะ หลักฐานทั้งหมดถูกเก็บไปหมดแลวแม้แต่คราบเลือดก็หายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
"ทำไมกัน ถึงเลือดมันอาจจะแห้งไปแล้ว แต่อย่างน้อยมันก็ควรจะมีเศษกระสุนหรือเศษเนื้อที่ฉันยังไม่ได้เก็บกวาดบ้างสิ ทำไมกันล่ะ เหมือนมีอีกคนคอยทำลายหลักฐานอยู่ยังไงยังงั้นแหละ
"อ้าว...นั้นมันยามเด็กนรกนั้นนิ"ฉันได้ยินเสียงของเจ้ากระต่ายดังมาจากด้านหลัง
"เธอกล้ามากเลยนะที่ออกมาจากห้องยามน่ะ"
"แล้วทำไมฉันถึงออกมาไม่ได้ล่ะ"
"ก็แหม..พวกเรานะมีหน้าที่คือฆ่ายามทุกคนที่มาทำงานที่นี่ เพราะฉะนั้นที่ๆปลอดภัยที่สุดก็คือห้องยามล่ะนะ"
"งั้นเหรอ..."
ปั่ง!เสียงปืนของฉันดังขึ้นอีกครั้งแล้วก็ดังขึ้นเรื่อยจนมากกว่าร้อยนัด(บ้านเธอขายกระสุ่นปืนใช่ไหมถึงใช้ได้เปลืองขนาดนี้:จากผู้เขียน)
"เอะ! กระสุ่นหมดพอดี กำเบื่อใช้ปืนอยู่พอดีเลย"ฉันพูดพร้อมกับทำสีหน้าเบื่อหน่าย
"หึ!ถึงที่ฉันบ้างล่ะ"เจ้ากระต่ายพูดพร้อมกับวิ่งเข้ามา
บึ้ม!
"ขอใช้ระเบิดแทนล่ะกัน"ฉันพูดพร้อมกับมองหลุมขนาดใหญ่ที่ปรากดขึ้นมากลางร้าน
"อี...เด็ก...นรก..."เสียงของเจ้ากระต่ายค่อยๆดังออกมาจากหลุม
"กรี้ดๆๆๆๆๆๆๆ"เสียงนาฬิกาปลุกจากโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
"หกโมงแล้วสินะวันนี้โรงเรียนหยุดพอดีกลับไปนอนที่บ้านดีกว่า"ฉันพูดแล้วโดดข้ามหลุมขนาดใหญ่นั้นไปอย่างหายดายจากนั้นก็วิ่งกลับบ้านไปอย่างมีความสุข
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา