มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) มีความสุขมากสินะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

[ตี๋]

"เหี้ยยย ฝนตกทำเชี่ยไรวะ!"ผมหันไปตามเสียงที่ตะโกนแหกปากมาแต่ไกล...โอ๊ะโอ นั่นมันเพื่อนมอนี่หว่า ตากฝนเปียกโชกมาเชียว

"อ้าว มึงไปไหนมาวะ"ผมถาม

"ไปเข้าห้องน้ำ"ไปเชี่ยไรนั้งไกล ใกล้ๆก็มี

"อ่อ...แล้วเปียกงี้เอาไงวะ"ผมเอียงคอทำตาแบ๊วๆถามมัน

"แบ๊วทำไมวะมึงน่าเกลียดว่ะ ไปเอาผ้าเช็ดตัวให้กูด้วย"ด่ากูแล้วยังใช้กูอีกรายว้าาา แต่ไปเอาให้มัยก็ได้.... โอ๊ะ ใครอีกวะ เปียกฝนมาอีกแล้ว

"แฮ่กๆ....ผมเหนื่อยอ่า"เสียงน้องอมยิ้มนี่! >\\< แค่เสียงก็น่ารักแล้ววว สุดท้ายผมก็พาเด็กๆทั้งหลายมานั่งเช็ดตัวเช็ดผมครับ ผมเช็ดให้น้องอมยิ้มผู้น่ารัก ส่วนเด็กเกรียนคนอื่นให้มันเช็ดเอง~

"เชี่ยตี๋!"เชี่ยมอ....เอ๊ะ..เหมือนกูมาเอาอะไรสักอย่างให้มันแฮะ เอาไรหว่าลืมแล้ว

"หืม ไรวะ"ผมถาม

"กูบอกให้มึงเอาผ้าเช็ดตัวมาให้กู แล้วนี่อะไร!?"อ่อเออใช่มาเอสผ้าเช็ดตัวให้มันนี่หว่า

"ก็....กูไม่รู้"ไม่รู้จะเถียงไงก็ไม่รู้ไว้ก่อนครัฟ -₩-

"ไม่รู้?... เหอะ!"

ปึก! ปัง! โครม!!!

ทำไมต้องโวยวาย? ทำไมต้องโมโหขนาดนั้นด้วยวะ

"มอมึงเป็นอะไร"ผมถามและขมวดคิ้วนิดๆ ไม่ชอบเลยที่มันทำแบบนี้

"กูไม่ได้เป็นไร"ไม่ได้เป็นไรเหี้ยไร สายตาการกระทำขนาดนี้ บ้านพ่อมึงเรียกไม่เป็นไรช้ะ!?

"ผมไปล้ะครับ กราบงามๆ"ไอ้ตุ๋นเด็กเกรียนยกมือไหว้ผมแล้วลากเพื่อนวิ่งออกไปจากห้อง....

มอ...มึงยังไม่เลิกอีกเหรอ???

[ยิ้ม]

หลังจากโดนลากกลับมาห้องเรียนพวกผมก็พบว่า... มันเที่ยงแล้วนี่ ไม่มีใครอยู่ที่ห้องครับ พวกผมเลยลงไปกินข้าว ตุ๋นก็โดนพี่ที่ ชื่อ ไอติม กับ พี่ยีน ลากไปกินข้าวด้วย ส่วน หวีกับจีจี้ก็ไปไหนไม่รู้ผมเลยโดนทิ้งไว้คนเดียว

"นั่งคนเดียวเหรอครับ"ผมหันไปมองคนที่เข้ามาทักผม พี่ตี๋

"ครับ ผมโดนเพื่อนทิ้งอ่าาา -^-"ผมพูดแล้วทำแก้มพองปากยื่น พี่ตี๋ยิ้มนิดๆกับการกระทำของผม

"พี่นั่งด้วยได้ไหม?"

"ได้ครับ ^^"พี่ตี๋ยิ้มกว้างก่อนจะว่างจานข้าวแล้งนั่งลงตรงข้ามผม เราก็กินข้าวกันไปคุยกันไปเรื่อย รู้สึกเหมือนโดนมองด้วยล่ะครับ

"ผมอิ่มแล้วฮะ"ผมบอก

"อื้อ พี่ก็อิ่มแล้ว เดี๊ยวตอนเย็นพี่ไปหานะ พี่ก่อน"ผมพยักหน้าแล้วพี่ตี๋ก็เดินออกไปครับ ส่วนผมก็เดินไปหาตุ๋น

"แหม มาวันแรกก็โดนจีบเลยนะมึง"เอ๋...จีบ?

"โดนจีบอะไรครับ ไม่เห็นมีคนมาจีบผมเลย"

"โอ๊ยยย มึงนี่มันซื่อบื้อจริงๆ"ทำไมต้องว่าผมด้วย ตุ่นใจร้าย

"ผมไม่ได้ซื่อบื้อซะหน่อย"

"เออๆ ช่างแม่งเหอะ ขึ้นห้องเรียนป่ะๆๆ"แล้วผมกับติมก็ขึ้นไปนั่งเรียนครับ

~เลิกเรียน~

"น้องตุ๋นนนนนน"พี่ยีนวิ่งมากอดตุ๋นด้วยความเร็วแสงครับ และมีพี่ติมเดินตามมา

"พี่ยีนนนน ผมหายใจไม่ออก..พี่ติมช่วยผมด้วยยย"ผมยิ้มนิดๆกับภาพตรงหน้า... น่ารักครับ อิจฉาจัง ><

"น้องยิ้ม ^^"ผมหันไปตามเสียง ...พี่ตี๋

"ครับ ^__^"

"ไปดูหนังกับพี่ม้ะ"ดูหนัง....ไปสิ!

"ไปครับ! *^*"

"ป้ะ"พี่ตี๋เดินมาจับมือผมแล้วเดินไปที่รถบิ๊กไบท์ครับ เท่สุดๆไปเลย ><

"ไปกันเล๊ย~~"

~ห้าง ×××~

"ดูเรื่องไรกันดีน้า"พี่ตี๋พูดขึ้น

"ดูเรื่องนี้ๆ"ผมชี้ๆไป ดูเวลาหนังกำลังจะเริ่มพอดี เลยไปซื้อป็อปคอร์นแล้วเข้าโรงเลยครับ

[ตี๋]

มีความสุขจัง~~ ได้ดูหนังจับมือน้องยิ้มด้วย >\< มีความสุขสุดๆไปเลยยยย ผมนอนกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงแล้วคิดถึงเรื่องในวันนี้ ได้เฟซน้องมาด้วยยย

มอ' หน้าม่อหล่อสัสชอบฟลัดเมีย

มีความสุขจนลืมกูแล้วล่ะสิ :)

....เปิดเฟซมาดันเจองี้ซะงั้น ไม่รู้หรอกว่าที่โพสหมายถึงใคร แต่กูอารมณ์เสียแล้ว... ไม่เล่นแม่งแหละสัส!

 

------------------------------------------------------------------------------

อิมอกะอิตี๋เป็นไรกันหว่าาา ติดตามต่อปายยย

 

*ตอนนี้สั้นมวากไรท์ขอโต้ด*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา