มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) มีความสุขมากสินะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ตี๋]
"เหี้ยยย ฝนตกทำเชี่ยไรวะ!"ผมหันไปตามเสียงที่ตะโกนแหกปากมาแต่ไกล...โอ๊ะโอ นั่นมันเพื่อนมอนี่หว่า ตากฝนเปียกโชกมาเชียว
"อ้าว มึงไปไหนมาวะ"ผมถาม
"ไปเข้าห้องน้ำ"ไปเชี่ยไรนั้งไกล ใกล้ๆก็มี
"อ่อ...แล้วเปียกงี้เอาไงวะ"ผมเอียงคอทำตาแบ๊วๆถามมัน
"แบ๊วทำไมวะมึงน่าเกลียดว่ะ ไปเอาผ้าเช็ดตัวให้กูด้วย"ด่ากูแล้วยังใช้กูอีกรายว้าาา แต่ไปเอาให้มัยก็ได้.... โอ๊ะ ใครอีกวะ เปียกฝนมาอีกแล้ว
"แฮ่กๆ....ผมเหนื่อยอ่า"เสียงน้องอมยิ้มนี่! >\\< แค่เสียงก็น่ารักแล้ววว สุดท้ายผมก็พาเด็กๆทั้งหลายมานั่งเช็ดตัวเช็ดผมครับ ผมเช็ดให้น้องอมยิ้มผู้น่ารัก ส่วนเด็กเกรียนคนอื่นให้มันเช็ดเอง~
"เชี่ยตี๋!"เชี่ยมอ....เอ๊ะ..เหมือนกูมาเอาอะไรสักอย่างให้มันแฮะ เอาไรหว่าลืมแล้ว
"หืม ไรวะ"ผมถาม
"กูบอกให้มึงเอาผ้าเช็ดตัวมาให้กู แล้วนี่อะไร!?"อ่อเออใช่มาเอสผ้าเช็ดตัวให้มันนี่หว่า
"ก็....กูไม่รู้"ไม่รู้จะเถียงไงก็ไม่รู้ไว้ก่อนครัฟ -₩-
"ไม่รู้?... เหอะ!"
ปึก! ปัง! โครม!!!
ทำไมต้องโวยวาย? ทำไมต้องโมโหขนาดนั้นด้วยวะ
"มอมึงเป็นอะไร"ผมถามและขมวดคิ้วนิดๆ ไม่ชอบเลยที่มันทำแบบนี้
"กูไม่ได้เป็นไร"ไม่ได้เป็นไรเหี้ยไร สายตาการกระทำขนาดนี้ บ้านพ่อมึงเรียกไม่เป็นไรช้ะ!?
"ผมไปล้ะครับ กราบงามๆ"ไอ้ตุ๋นเด็กเกรียนยกมือไหว้ผมแล้วลากเพื่อนวิ่งออกไปจากห้อง....
มอ...มึงยังไม่เลิกอีกเหรอ???
[ยิ้ม]
หลังจากโดนลากกลับมาห้องเรียนพวกผมก็พบว่า... มันเที่ยงแล้วนี่ ไม่มีใครอยู่ที่ห้องครับ พวกผมเลยลงไปกินข้าว ตุ๋นก็โดนพี่ที่ ชื่อ ไอติม กับ พี่ยีน ลากไปกินข้าวด้วย ส่วน หวีกับจีจี้ก็ไปไหนไม่รู้ผมเลยโดนทิ้งไว้คนเดียว
"นั่งคนเดียวเหรอครับ"ผมหันไปมองคนที่เข้ามาทักผม พี่ตี๋
"ครับ ผมโดนเพื่อนทิ้งอ่าาา -^-"ผมพูดแล้วทำแก้มพองปากยื่น พี่ตี๋ยิ้มนิดๆกับการกระทำของผม
"พี่นั่งด้วยได้ไหม?"
"ได้ครับ ^^"พี่ตี๋ยิ้มกว้างก่อนจะว่างจานข้าวแล้งนั่งลงตรงข้ามผม เราก็กินข้าวกันไปคุยกันไปเรื่อย รู้สึกเหมือนโดนมองด้วยล่ะครับ
"ผมอิ่มแล้วฮะ"ผมบอก
"อื้อ พี่ก็อิ่มแล้ว เดี๊ยวตอนเย็นพี่ไปหานะ พี่ก่อน"ผมพยักหน้าแล้วพี่ตี๋ก็เดินออกไปครับ ส่วนผมก็เดินไปหาตุ๋น
"แหม มาวันแรกก็โดนจีบเลยนะมึง"เอ๋...จีบ?
"โดนจีบอะไรครับ ไม่เห็นมีคนมาจีบผมเลย"
"โอ๊ยยย มึงนี่มันซื่อบื้อจริงๆ"ทำไมต้องว่าผมด้วย ตุ่นใจร้าย
"ผมไม่ได้ซื่อบื้อซะหน่อย"
"เออๆ ช่างแม่งเหอะ ขึ้นห้องเรียนป่ะๆๆ"แล้วผมกับติมก็ขึ้นไปนั่งเรียนครับ
~เลิกเรียน~
"น้องตุ๋นนนนนน"พี่ยีนวิ่งมากอดตุ๋นด้วยความเร็วแสงครับ และมีพี่ติมเดินตามมา
"พี่ยีนนนน ผมหายใจไม่ออก..พี่ติมช่วยผมด้วยยย"ผมยิ้มนิดๆกับภาพตรงหน้า... น่ารักครับ อิจฉาจัง ><
"น้องยิ้ม ^^"ผมหันไปตามเสียง ...พี่ตี๋
"ครับ ^__^"
"ไปดูหนังกับพี่ม้ะ"ดูหนัง....ไปสิ!
"ไปครับ! *^*"
"ป้ะ"พี่ตี๋เดินมาจับมือผมแล้วเดินไปที่รถบิ๊กไบท์ครับ เท่สุดๆไปเลย ><
"ไปกันเล๊ย~~"
~ห้าง ×××~
"ดูเรื่องไรกันดีน้า"พี่ตี๋พูดขึ้น
"ดูเรื่องนี้ๆ"ผมชี้ๆไป ดูเวลาหนังกำลังจะเริ่มพอดี เลยไปซื้อป็อปคอร์นแล้วเข้าโรงเลยครับ
[ตี๋]
มีความสุขจัง~~ ได้ดูหนังจับมือน้องยิ้มด้วย >\< มีความสุขสุดๆไปเลยยยย ผมนอนกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงแล้วคิดถึงเรื่องในวันนี้ ได้เฟซน้องมาด้วยยย
มอ' หน้าม่อหล่อสัสชอบฟลัดเมีย
มีความสุขจนลืมกูแล้วล่ะสิ :)
....เปิดเฟซมาดันเจองี้ซะงั้น ไม่รู้หรอกว่าที่โพสหมายถึงใคร แต่กูอารมณ์เสียแล้ว... ไม่เล่นแม่งแหละสัส!
 
------------------------------------------------------------------------------
อิมอกะอิตี๋เป็นไรกันหว่าาา ติดตามต่อปายยย
 
*ตอนนี้สั้นมวากไรท์ขอโต้ด*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา