มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

21) แม่!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ไข่ตุ๋น]"อึก..อือ..อื้ม"ผมครางอื้ออึงในลำคอเพราะโดนพี่ยีนประกบปากอยู่ส่วนมือพี่ยีนก็สเปะสปะไปทั่ว พี่ติมเดินมาไขกุญแจมืออีกข้างนึงให้ผม จับผมถอดเสื้อ และนั่งซ้อนหลังผม"อ๊ะ..อ๊า ย อย่ากัด อื้อ"ผมบอกเมื่อยีนก้มลงมากัดยอดอกผม"เด็กดื้อไม่มีสิทเรียกร้องนะครับ"พี่ติมกระซิบบอกผมแล้วเลียหูผม ถ้าเป็นปกติคงเสียวนิดๆ แต่ตอนนี้ แค่เลียหูก็เสียวสุดๆไปเลยล่ะครับ พี่ยีนเลื่อนหน้าลงไปที่แก่นกายของผมก่อนจะค่อยๆใช้ปากครอบครองมันไว้แล้งขยับขึ้นลงช้าๆ ส่วนพี่ติมก็หยอกล้อกับยอดอกผม"อ๊า พี่ยีน..อึก..มัน ส..อ๊ะ..เสียว"ผมพูดส่วนมือก็ขย้ำผมพี่ยีนเพื่อระบายความเสียว พี่ยีนละปากออกจากแก่นกายของผม"อะ...หยุด..ท..ทำไมคระ..อ๊าาา!!"ผมกำลังจะถามเมื่อพี่ยีนหยุดแต่กลับโดนพี่ติมกระแทกเข้ามาซะก่อน"ติมขี้โกงว่ะ"พี่ยีนว่าแล้งเบะปากใส่พี่ติม ส่วนพี่ติมก็ยิ้มกวนๆกลับก่อนจะเริ่มขยับ"อ๊าๆๆๆ..อื้อ"พี่ยีนที่ว่างอยู่จับผมไปจูบ"ทำให้พี่หน่อยนะครับเด็กดื้อ"พี่ยีนพูดแล้วจ่อแก่นกายมาที่ปากผม ผมทำตามอย่างว่าง่ายเพราะตอนนี้มีหรือจะขัดได้"อึก..อือ..อื้อๆๆๆ"พี่ติมเริ่มเพิ่มแรงในการกระแทกจนตัวผมสั่นตามแรง"อือๆๆ..อื้อ!!"ผมปลดปล่อยออกมาส่วนพี่ยีนพี่ติมก็ไม่มีวี่แววจะเสร็จเลยล่ะครับ แง่ง"อือ..ตุ๋นอย่าหยุดสิครับ"พี่ยีนพูดก่อนจะจับหัวผมขยับขึ้นลงแต่ก็ไม่ได้รุนแรงหรอกครับ"อา ตุ๋นพี่จะเสร็จ....อือ"พูดจบพี่ติมก็ปล่อยมาในตัวผม..จนล้น"อึก..อา"ส่วนพี่ยีนก็ปล่อยเข้าปากผม แล้วหลังจากนั้นก็ยังไม่หยุด..เพราะยาปลุกเซ็กมันยังไม่หมดฤธิน่ะครับ ตั้งแต่เย็นยันเช้ากันเลยทีเดียว...~เช้า~ผมตื่นแล้วมองไปรอบๆห้อง... เงียบกริบสงสัยไปเรียนกันหมดแล้วมั้งครับ รู้สึกเหมือนมีอะไรติดอยู่บนหน้าผาก.. กระดาษโน๊ตนี่หว่าอย่าลืมกินข้าวกินยานะครับ พวกพี่ไปเรียนก่อนนะจาก... ผัว(ทั้งสองคน)อาข้าวกับยาวางอยู่ข้างเตียงเลยแฮะ หิวชิบหายเลยเมื่อคืนก็ไม่ได้แดก แง่มมมแดกข้าวแดกยาเสร็จกูก็นอนต่อสิครับ เมื่อยตัวแถมเจ็บตูดจะตายห่า[??]~เย็น~"น้ำแข็ง แกว่าใช่ห้องนี้ใช่ไหม"สาวสวยวัยกลางคนหันไปถามเพื่อนสนิท"ห้องนี้แหละแก เข้าไปเลย"สาวสวยอีกคนที่รุ่นราวคราวเดียวกับคนถามเจ้าของชื่อ น้ำแข็ง ตอบ แล้วสองสาวก็เดินห้องเข้าไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่ทั้งสองจะเดินสำรวจรอบห้อง"โย! นี่ใครอ่ะ แน่ใจนะว่านี่ห้อง 'ลูก' เรา"น้ำแข็งมอง หนุ่มร่างบางที่ทั้งตัวมีรอยคิสมาร์คเต็มไปหมดที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่ในห้วงนิทรา อย่างงงงวย"แน่ใจสิแก ฉันสืบข้อมูลมาดี"โยเกิร์ต เดินเข้ามาหาเพื่อนที่กำลังมองร่างบางด้วยสายตางุนงง"ตอนแรกแกยังถามฉันอยู่เลยว่าใช่ห้องนี้ไหม""ตอนแรกแกก็ยังบอกฉันเลยว่าใช่ห้องนี้""ช่างมันเถอะ -^-""แล้วตกลงนี่ใครอ่ะแก...""ทำไมห้องเราเปิดอยู่วะ"ก่อนที่จะพูดจบก็มีเสียงนึงแทรกขึ้นมาจากหน้าประตู"นั่นดิ..อ้าว""เฮ้ย..""แม่!!?"สองหนุ่มผู้มาใหม่ตะโกนประสานเสียงกันด้วยความตกใจ...
 
[ไข่ตุ๋น]
 
"แม่!!?"สัส ใครมาตะโกนเสียงดังแถวนี้วะกูจะนอน!...อ้าวเหี้ย พี่ยีนพี่ติม แล้ว..สองสาวสวยนี่ใคร -0-"ฉันบอกแล้วว่าใช่ห้องนี้""ตอนแรกฉันก็บอกว่าใช่เหมือยกันนั่นแหละ""แม่..มาได้ไงอ่ะ?"พี่ยีนถาม ห่ะ.. สองสาวสวยตรงนี้เป็นแม่คนแล้วเรอะ! เหยดแหม่ ยังสวยเช้งกะเด๊ะอยู่เบยอ้ะ"ฉันก็ขึ้นเครื่องมาต่อแท็กซี่มาที่นี่แล้งฉันก็เดินมาที่ห้องนี้ไง (' ')""แม่อย่ากวน -0-""ฉันไม่ได้กวนนะ -^-""โยแกอ่ะกวนไม่ต้องไปเถียงลูกเลย""ชิ!""แม่..มาทำไมครับ"พี่ติมถาม"แม่คิดถึงแม่เลยมาหาไง ><"ว่าแล้วก็โดดกอดพี่ติมด้วยท่าทางน่ารักงุงิงุงิราวกับตนพึ่งอายุ 18ปี -.-"น้ำแข็งเลิกทำตัวอ้อนลูกด้วยท่าทางน่ารักฟรุ้งฟริ้งแบบนั้นได้แล้งนะ ดูอายุตัวเองด้วย""แหม โยเกิร์ต แกกับฉันก็อายุเท่าๆกันนั่นแหละย่ะ""พอเลยแม่เลิกเถียงกัน"พี่ยีนห้ามทัพไม่ให้สาวสวยทั้งสองกัดกันไปมากกว่านี้"ยีน..""ครับ?""นี่ใคร?"ห้ะ ชี้มาทางกูทำไมกูไม่รู้กูพึ่งตื่น แง่บๆ -₩-"อ่า..."พี่ยีนทำท่าทางกลืนไม่เข้าคายไม่ออก"ติมนี่ใคร?""เห้อ...น้องครับ"ห้ะ แค่น้องเหรอ?"น้องที่ได้กันแล้ว""หาาาาา! ได้กันแล้วแม่ไม่ว่าอะไรนะ แต่.. 3คนเหรอ"แม่พี่ติมถาม"ใช่ครับ"แต่พี่ยีนเสือกตอบ"แล้วน้องคนนี้ชื่ออะไรคะลูก"แม่พี่ยีนหันมาถามผม"อ..เอ่อ...ไข่ตุ๋นครับ"กูพึ่งนึกได้..กูยังไม่ใส่เสื้อผ้า (. .)"อายึเท่าไหร่คะลูก"กูอายุเท่าไหร่วะนับแป๊ป"ส..สิบหกครับ"ทำไมเสียงกูสั้น คือ กูอายไงอีเหี้ยยย เสื้อก็ไม่ได้ใส่โลรอยคิสมาร์คเด่นหราเลยกู"ยีน แกก็ยังไม่ถึงสิบแปดเนอะ ผู้เยาว์พรากผู้เยาว์อีกที -0-"แม่พี่ยีนพูด พอเถอะขอกูใสเสื้อผ้าก่อน!!
----------------------------------------------------------------------------------
หายไปแสนนานกลับมาพร้อมเอ็นซีอันสั้นกระจิ๊ดริ๊ด (. .)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา