มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

34) สรุปมึงเป็นแฟนกูล้ะนะ! (มอตี๋)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ตี๋]ก๊อกๆ"ตี๋ตื่นรึยังลูก"อืม...นี่ดป็นเสียงเดียวนะครับที่สามารถปลุกผมได้ในทันตาเพราะถ้าคนอื่นปลุก มึงปลุกกูซัก 30 นาทีกูก็ไม่ตื่นหรอกสาส"ตื่นแล้วฮะแม่"ผมงัวเงียลุกขึ้นมาเปิดประตู และก็พบกับร่างบอบบางและใบหน้าขาวใสไร้ริ้วรอยของคุณแม่ยังสาวของผม"มีเพื่อนมาหาน่ะ"แม่ผมพูดแต่ผมไม่ฟังผมกับโถมตัวไปกอดแม่แทน ผมชอบทำแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้วล่ะครับ"งืม รักแม่นะ"ผมชอบบอกรักแม่นะครับ บอกบ่อยด้วย และทุกครั้งที่บอกก็บอกมาจากใจผมเป็นคนที่บอกรักแม่โดยที่ไม่อาย เพราะไม่รู้ว่าจะอีกนานแค่ไหนที่เราจะได้บอกรักท่านผมเลยต้องบอกไว้บ่อยๆไงครับ"จ้า แม่ก็รักตี๋...ไปหาเพื่อนได้แล้วไป เพื่อนเรารอนานแล้วนะ"แม่ผมพูดพร้อมยิ้มหวาน ผู้หญิงคนนี้ล่ะครับที่สวยที่สุดสำหรับผม"คร้าบๆ"ผมพูด"อ้อ วันนี้แม่จะออกไปขี้รถเล่นกับพ่อนะ"ผมพยักหน้าหงึกหงักๆ และเดินลงบรรไดไปพร้อมกับแม่ และพบกับพ่อผมที่นั่งคุบกับ....เหี้ยมออยู่"ไอ้ตี๋เมื่อไหร่จะเลิกตื่นสายซักทีวะ"พอผมพูด"ก็เมื่อพ่อกลายเป็นผู้หญิงอ่ะ"ผมตอบ"-__- พ่อกับแม่ไปล้ะนะ ฝากเราดูแงไอ้ตี๋มันด้วยล้ะกันวันนี้"พ่อหันไปพูดกับไอ้มอราวกับว่าผมสามขวบ อีโมติคอน squint"พ่อไปได้แล้วแม่ไปนู่นแล้ว"ผมพูดแล้วชี้ไปที่แม่ที่กำลังเดินไปที่รถ"เออๆ ไปล้ะๆ"พ่อพูดแล้งเดินออกไป และผมก็คิดบางสิ่งได้"พ่อ!""อะไร""รักพ่อนะ!"ผมยิ้มตาหยีแล้วบอกพ่อครับ พ่อผมส่ายหัวยิ้มๆ แล้วเดินออกไปครับ"บอกแบบนี้ทุกวันป่าววะ"ไอ้มอถาม"แน่นอน ทุกวัน ^₩^"ผมพูดอย่างภูมิใจ"บอกรักกูบ้างดิ""พ่อง"ผมด่ามันก่อนจะเดินไปล็อคประตูบ้านและเดินขึ้นบรรไดเพื่อจะไปยังห้องนอนแสนรักของผม ส่วนไอ้มอก็เดินตามผมขึ้นมาบนห้องครับ ผมล้มตัวนอนบนเตียงเตรียมหลับต่อโดยไม่สนใจไอ้มอเลยแม้แต่นิดเดียว"สนใจกูหน่อยดิมึง"ไอ้มอพูดแล้วนอนลงข้างๆผมครับ"ง่วง.."ผมพูดแล้วพลิกตัวไปหามัน"กูมีไรจะขอ""ไรวะ""เป็นแฟนกันไหม..."ผมลืมตาโพลงกับสิ่งที่มันขอ"อ่...มึงว่าไงนะ"ผมถาม"เป็นแฟนกันไหม"ชัดเจน"กูกลัว"กลัวต้องเสียใจอีก..."กูจะไม่ทิ้งมึง กูสัญญา"อย่ามองกูและพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนแบบนั้นได้ไหม"แต่....""ถึงมึงไม่ตอบตกลงมึงก็เป็นเมียกูแล้วแหละ อีโมติคอน squint"เสียงอันอ่อนโยนเปลี่ยนเสียงเรียบเฉย ประโยคสุดซึ้งแปรเป็นประโยคสุดส้นตีนแทน เอ่อ....กูสตั๊น"สัส"ผมด่ามัน"ตอบมาดิ""เออๆ"ผมตอบมัยพร้อมกับเอาหน้าซุกกับหมอน"เออ นี่คือ?""ก็..ตกลงไง""ตกลงเรื่อง"มึงขี้สงสัยจังนะสัส -__-"เรื่องที่มึงขอเป็นแฟนไงไอ้เหี้ยยยยยย"ผมพูด"^^ สรุปมึงเป็นแฟนกูล้ะนะ"ไอ้มอพูด"เออออ เลิกพูดได้แล้วกูง่วง -/-!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา