มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

38) ชีวิตประจำวันพวกผมก็งี้แหละครับ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ไข่ตุ๋น]
วันนี้กระผมจะมาบรรยายชีวิตการเรียนของตัวเองอย่างครบถ้วน(ใครอยากรู้?) ก็กูอยากบอก โอเคครับ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า โรงเรียนผมเดินเรียน! และการเดินเรียนนั้นมันช่างสบายราวต้องเดินข้ามทวีป(?) และตอนเช้าก็เข้าแถวตากแดดอันอุดมไปด้วยวิตามินA-Zที่จะช่วยให้ผิดคุณเปล่งปลั่งและช่วยระบายน้ำในร่างกายคุณอีกด้วย...
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!~~~~
"เหี้ยตุ๋นไปเข้าแถว!"ไอ้วีเดินมาลากคอผมออกจากห้องส่วนไอ้จีมันก็วิ่งละลิ่วลอยละล่องไปก่อนแล้วเรียบร้อย พวกผมวิ่งลงไปเข้าแถวกลางสนามด้วยความเร็วแสง เพราะถ้าช้าอาจเจอดีก็เป็นได้ ได้ ได้ ได้~~~
"มึง..."ผมสะกิดไอ้จี
"ว่า?"
"กูร้อน"
"กูหนาวมากตอนนี้ -__-"ไอ้จีพูดประชดใส่ผม
"นักเรียนเตรียมเคารพธงชาติ..."จบเสียงนั้นก็มีเสียงเพลงชาติขึ้น พวกผมก็แหกปากร้องในบัดดล(ใครไม่ร้องเพลงชาติ มึงมาจากพม่าอ่อ!? -3-)หลังจากนั้นก็สวดมนต์แผ่เมตตา และฟังอาจารย์เทศต่อ
"กูร้อนนน ปวดขาาา"ผมบ่นพร้อมปาดเหงื่อที่ไหลย้อยบนใบหน้าหล่อๆของตัวเอง
ฟรึบ!
"จีมึงนั่งหาพ่อมึงเหรอจารย์เห็นโดนด่าอีก"ผมพูดเมื่อไอ้จีมันทิ้งตูดลงบนพื้นหญ้า
"จารย์ไม่อยู่ จารย์เดินมาบอกกูด้วย"ภาระกูอีก! กูก็ปวดขานะเฮ้ย!
-คาบแรก วิท-
"ร้อนนนนนนน"ผมโวยวายแล้วรีบวิ่งเข้าห้องก่อนเพื่อจองที่นั่งใต้พัดลม สวรรค์~~~
ติ้ง!
เสียงข้อความอันฟรุ้งฟริ้งแจ้งเตือนจากโทรศัพท์ผม ผมหยิบขึ้นมาแล้วกดเปิดดู
พี่ติมทูนหัวของกู:ตั้งใจเรียนนะครับ
คนหล่อโลกเมิน:บอกฝันดีผมจะดีกว่านะครับ พี่ติมก็ตั้งใจเรียนนะจุ๊ฟๆ คิดถึง *^*
กูอ้อนผัวแป้ป ก่อนเรียนนิดๆหน่อยๆ คาบนี้เจ๊แกเข้าช้าตลอด
"แรดว่ะ เพื่อนใครวะ"เสียงไอ้วีดังมาจากข้างๆ
"เพื่อนมึงแหละ เมียมึงก็แรดเหมือนกันม้ะใช่อ่อ"ผมลากไอ้จีเข้ามาเกี่ยวข้อง
"อย่าลามกูไม่ได้แรด!"ไอ้จีพูด
"หราาาา"ผมถาม
ติ้ง!
พี่ยีนทูนหัวของกู:อย่าหลับในคาบนะครับ ตั้งใจเรียนด้วย
คนหล่อโลกเมิน:จะพยายาม.....พี่ยีนก็ตั้งใจเรียนนะครับ อีกอย่าง ตุ๋นคิดถึงพี่ยีนน้า
"มึง เจ๊แกมาล้ะ"ปิดเสียงโทสับและเก็บใส่กระเป๋าทันที โดนยึดโทสับนี่มิคุ้มนะ
-คาบ2 ไทย-
"มึงงงง วันนี้จารย์ไม่มา! ไม่มีคนเข้าแทนด้วย อร๊ายยย"อีสวยดี๊ด๊าทันใดเมื่อตีนแตะเข้าห้องไทย....ที่แม่งติดแอร์ -0- มีไม่กี่ห้องหรอกครับที่ติดแอร์ โรงเรียนกูเฟี๊ยวไง อยากติดห้องไหนก็ติด สัสมาก
"ไอ้วีมึงอย่าแกล้งกู!!"ผมหันไปมองไอ้จีที่กำลังปัดมือไอ้วีที่พยายามจี้เอวมันอยู่
"ยิ้มมมม!!"ผมแหกปากเรียกไอ้ยิ้มลั่นห้องครับ
"ไอ้ตุ๋นมึงจะปหกปากทำเหี้ยไรเนี่ย"เสียงจากหัวหน้าห้องสาวสุดสวยรวยเสน่แต่รั่วแบบสุดติ่งดังขึ้น
"เสือก!"ผมพูด (ผู้หญิงก็ไม่เว้น)
"อีตุ๋น!"นางเรียกชื่อผมแล้วเดินมาหาผมครับ
"ไร!"การทะเลาะกับหัวหน้าเป็นเรื่องธรรมดานะครับอย่าซีเรียสส
"มึงจะเอาขนมกับไอ้ยิ้มใช่ม้ะ!"
"เออ! แล้วจะทำไม!!"ผมพูดพร้อมหันไปรับขนมจากไอ้ยิ้มที่ยื่นให้ผม แล้วแกะ
"แบ่งกูแดกด้วย!"นางพูดแล้วล้วงมือมาหยิบขนมเข้าปากครับ
"เล่นไรของพวกมึงเนี่ยย"เสียงจากคนอื่นๆในห้องที่มองผมตะโกนคุยกับหัวหน้าพูดขึ้น
"ปัญญาอ่อนมาก แบ่งกูแดกเลย"สาวแว่นหนาเตอะแต่ไม่ได้ใสอย่างที่เห็นเดินมาหยิบขนมเข้าปากคำโตแถมหยิบใส่มือไปแบ่งเพื่อนกินอีก เออ เอาเข้าไป กูได้แดกไม่ถึงสองชิ้นจะหมดแล้วเนี่ย!
-คาบ 3,4ปล่อยมันไป ตอนนี้เที่ยง-
"แดกไรดีมึง"ไอ้วีถามไอ้จี ถามแต่เมียนะมึง
"ตุ๋นจะกินอะไรเหรอครับ"ดีนะเหี้ยยิ้มยังมีกะจิตกะใจถามกูอยู่
"อยากแดกมาม่า"ผมพูด
"ของดีๆมีให้แดกไม่แดกอยากแดกมาม่า มึงบ้าป้ะอีตุ๋น"อีสวยด่าผมวันนี้มันแปลกครับไม่ลากสังขารไปหาผัว
"เสือกว่ะ"ผมด่า อีสวยเลยเบ้ปากใส่ผม
"กูแดกมาม่าด้วย"เห็นไหม ไอ้จีมันยังเห็นด้วยกะกู
"เออๆ มาม่าก็มาม่า!"อีสวยพูด พวกผมเลยถ่อไปร้านก๋วยเตี๊ยวเพื่อซื้อมาม่า(-.-?)
-เมื่อซื้อเสร็จ-
"มึงแดกไหน"ตอนนนี้คนในโรงอาหารเยอะมากครับไม่มีที่ให้นั่งแล้ว
"ที่เดิมๆ"ที่เดิมนี่คือ สวนหลังอาคาร4อันร้างผู้คนที่พวกผมชอบไปนอยเล่นเวลาโดดเรียนนั่นเอง ที่นั่นสวยมากครับ สวยแบบสุดติ่งเลยทีเดียว พวกผมเดินทะเลาะกันมาเรื่อยๆจนมาถึงที่หมายแต่เหมือนจะมีคนมาจองแล้วสิ...
"อึก..อื้ม..เหี้ยมอ...อื้อ..ปล่อย!"-0- แม่เจ้าโว้ยกลางวันแสกๆในโรงเรียนพี่คร้าบบบ!!
"อือ นิ่งๆดิ้ตี๋"ชัดเลย พี่มอพี่ตี๋ พวกผมกำลังเอ๋อแดกกับภาพตรงหน้าครับมันเห็นไม่ค่อยชัดหรอกพี่แกหลบอยู่หลังพุ่มไม้นู่น แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เห็นเลย ร่างสูงของพี่มอกำลังซุกไซร้ซอกคอพี่ตี๋ที่ขัดขืนแบบสุดๆ
"ปล่อยกู!..อื้อ..ไอ้ผัวบ้า!..อ๊ะ..อ๊า!"ผัว...เต็มปากเต็มคำแถมดังมาถึงพวกผมอย่างชัดเจน
"เมียครับ..มึงอยู่นิ่งๆให้ผัวเอาดีดีได้ป้ะครับ ผัวเงี่ยน!"พวกผมอ้าปากพะงาบๆในทันใดเมื่อได้ยินประโยคที่หลุดออกจากปากพี่มอ
"ไอ้มอ!!..กูไม่เอาาาาาา!!!!"
"เฮ้ย! ไอ้เด็กพวกนั้นน่ะมึงไปไกลๆเลยนะโว้ย ไม่งั้นกูฟ้อง ไอ้น้องเบียไอ้ยีนไอ้ติมไอ้ก๊อตแน่!"กรี๊สสสส พี่เขาเห็นพวกกูตอนไหน พวกถอยทัพในบัดดล เพราะไม่อยากโดนผัว/เมียทำโทษ มีแต่ไอ้วีกับไอ้จีแหละครับที่สบายก็มันได้กันเองนี่!!
....สุดท้าย
.....พวกผม
....ก็ได้มานั่งแดกมาม่า
.....ที่ข้างห้องน้ำ!!!
"มึง กูอยากดูต่ออ่ะ"อีสวยพูด อัปปรีนะมึง
"กูจะฟ้องพี่ก๊อต"ผมพูด
"มึงหุบปากมึงไปเลยอีตุ๋น"อีสวยพูด
"ว่าแต่พี่เขาเห็นเราได้ไงอ่ะครับ"ไอ้ยิ้มถาม
"กูจะไปรู้ไหม"ไอ้วีตอบ
"แดกมาม่าข้างห้องน้ำอร่อยเหี้ยๆ"ไอ้จีบ่น และพวกผมก็นั่งกินไปคุยไปจนเริ่มคาบบ่าย...และ โดดเรียนยกแก๊ง! โอ้วเย้!!
-เลิกเรียน-
"กลับบ้านดีๆนะมึง"ผมบอกไอ้ยิ้ม มันพยักหน้าแล้วโบกมือบ๊ายบายพวกผม แล้วเดินไปหาเมียมันครับ
"กูกลับก่อนนะ"ไอ้จีพูดแล้วโบกให้ผมกับอีสวยแล้วเดินออกไปพร้อมไอ้วี
"กูไปล้ะบายมึง"ผมพยักหน้าให้อีสวยที่เดินไปหาพี่ก๊อนส่วนผมก็เดินมาหาพี่ยีนกับพี่ติมครับ
"พี่ยีนนน พี่ติมมม ตุ๋นเหนื่อยย"ผมพูดพร้อมเดินมากอดแขนแกร่งของพี่ยีนกับพี่ติมคนล่ะข้างอย่างอ้อนๆ
"กลับบ้านกันครับวันนี้ไปกินข้าวบ้านพี่นะ พ่อแม่เรากับพ่อแม่ไอ้ยีนก็ไปด้วย"พี่ติมบอก ผมพยักหน้าให้ก่อนจะยิ้มแฉ่งได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกแล้ว
"ขึ้นรถได้แล้วครับ" ^^ แฮ่ะ...มีความสุขจัง♡
-ด้านยิ้ม-
"ฟองครับ ทำการบ้านด้วยนะครับ"
"ขี้เกียจ"
"ผมจะฟ้องแม่ฟองนะ"
"มึงแม่ง!"
-ด้านวีจี-
"เย็นนี้แดกไรดีมึง"
"จี วันๆมึงคิดแต่เรื่องแดกเหรอวะ"
"ประมาณนั้น"
"เดี๊ยวก็อ้วน"
"แต่มึงสำคัญกว่าเรื่องแดกนะ"
"คืนนี้อยากโดนป้ะ"
"เอาดิใครขัดขืน"
"แรด!"
"ขอบใจ~"
....ชีวิตพวกผมก็อะไรประมาณนี้แหละครับ<3....
 
----------------------------------------------------------------------------------
ใกล้จะจบล้ะน้าาา คิดตอนจบออกเมื่อไหร่ก็จะจบเมื่อนั้นล่ะครัช ตอนนี้ไรท์ยังคิดไม่ออกก็เรื่อยเปื่อยไปก่อนล้ะกัน อย่าเพิ่งเบื่อน้าาา
 
เค้าขอกำลังใจหน่อยจิ เม้นๆๆๆๆ ><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา