Fairy's love รักข้ามฟากของนางฟ้า

10.0

เขียนโดย Nam_Runtori

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.14 น.

  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  9,059 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) คิวปิด เทพแห่งความรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2 วันต่อมา
ชั่งเป็นเช้าที่สดใส วันนี้ฉันhappyผิดปกติ อาจจะเป็นเพราะจะได้ลงไปหาฮารุอีกครั้ง! ไม่อยากรอแล้ว ลงไปเลยดีกว่า แต่ขณะที่ฉันกำลังลงไป ฉันก็ได้เจอกับเทพตนหนึ่ง มีชื่อว่า คิวปิด เขาเป็นเทพแห่งความรัก ฉันไม่เข้าใจว่าความรักคืออะไร ฉันเลยถามเขา เขาบอกความหมายของความรักอย่างระเอียด ฉันตั้งใจฟัง(ชอบฟังมาก) แล้วก็ได้เข้าใจว่าความรักคืออะไร แต่มานึกอีกที... ความรู้สึกที่ฉันมีต่อฮารุ... มันใช่ความรักรึป่าวนะ?
คิดไปก็ยิ่งสงใสแหะ ลงไปถามฮารุดีกว่า แต่...จะดีเรอะ? คงไม่เป็นไรหรอก(มั้ง?) ฉันบินลงไปหาเขาทันที เมื่อไปถึงก็ได้ยินเสียง กรี๊ง!!!! เสียงเดิมแหละ แล้วเขาก็เดินออกมาจากโรงเรียน
"ไง! ยูกิ!"
"ฮารุ! ดีขึ้นแล้วเหรอ?"
"อือ!"
"วันนี้เอาหนังสืออะไรมา?"
"ลืมอ่ะ"
"เฮ้ย! พอป่วยหน่อยก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องเชียวนะ! เชอะ!"
"น่าๆ ขอโทษๆ"
เนื่องจากตานี้แสนจะขี้ลืม เลยต้องไปนั่งคุยเล่นกับเขาใต้ต้นไม้ข้างลำธาร แต่พอดีคุยเพินไปหน่อยเลยลืมเวลา กว่าจะกลับก็ดึกเต็มที แต่พอไปถึง เรื่องร้ายๆก็โพล่มาทันที มีเทพแห่งฟ้า(เทพสูงสุดของฟ้าที่ยูกิอยู่)เรียกฉันไปพบ
"ม..มีอะไรเหรอคะ?"
"ยังจะมาถามอีก! ฉันรู้นะว่าเธอแอบไปโลกมนุษย์! ตั้งแต่เมื่อหลายวันก่อน!"เขาพูดด้วยความโกรธ
"ค..คือ.."
"ไม่ต้องเถียง! เจ้าเป็นถึงนางฟ้า! กลับทำความผิดร้ายแรงต้องโดนลงโทษโดยการถูกเนรเทศไปโลกมนุษย์!และเจ้าห้ามกลับมาที่นี่อีกตลอดไป!!"
"อ..อะไรนะ!? ม..ไม่นะ! ได้โปรด!"
ทันใดนั้น คิวปิดก็บินมาหาเทพแห่งฟ้า และเหมือนจะคุยอะไรกัน.. เทพแห่งฟ้าเหมือนจะตกใจแต่ก็ทำท่าเหมือนตกลงอะไรสักอย่างกับคิวปิด"
"ยังไงก็ชั่ง! เธอต้องถูกเนรเทศไปโลกมนุษย์!"
"ม..ไม่นะ! ไม่!!!!!!!!" 
ทันใดนั้นภาพตรงหน้าของฉันก็มืดไป พอลืมตาขึ้นมาอีกทีก็อยู่ในห้องๆหนึ่งในโลกมนุษย์ซะแล้ว พอมองไปข้างนอกก็ได้เห็นว่าที่นี่คือโตเกียว... เมื่อดูดีๆแล้วตอนนี้ฉันไม่มีทั้งปีกและเวทมนต์... จากนั้นฝนก็ตกลงมา เหมือนว่าฟ้าได้ร้องให้เพื่อแสดงความเสียใจกับฉัน....
ตอนนี้ชีวิตของฉัน.. ตกต่ำลงอย่างยิ่ง... ชีวิตของฉัน... จะเป็นอย่างไรต่อไปนะ...?
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา