I'm Love Prince headstrong [Yaoi]

7.8

เขียนโดย ดอกเรนเงะ

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.18 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,268 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 19.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) นัดบอด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เวลา 17.15 น.
"555แล้วมิกซ์ชอบฟังเพลงอะไรมั้ย?"
"อืมเพลงหรอ..น่าจะMy Perfect Kiss Is You"ผู้ชายรูปร่างหน้าตาผิวพรรณดีที่ชื่อ'มิกซ์'พูด
"เอ๊ะ จิงหรอ ไม่อยากจะเชื่อเลยแหะ ฉันเองก้ชอบเพลงนั้นเหมือนกัน^^ บังเอินจัง"
เสียงพูดคุยเฮฮาดังขึ้นโดยมีผม'ฟีนัส'ยืนเปนตัวประกอบอยู่มุมห้อง ที่นี่เปนงานนัดบอดของเพื่อนสนิทของผมครับแต่เพราะว่าในช่วง 1เดือนนี้คุณน้า หรือคุณแม่ของ'พาสเทล' ฝากเทอไว้กับผม หรือง่ายๆก้คือให้ผมดูแลเทอนั่นแหละ-_- พาสเทลเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยหวานราวกับตุ๊กตา ผมสีบลอนด์ทองสว่าง ดวงตาสีฟ้าใส ใช่!เทอเปนลูกครึ่งไทย-รัสเซีย 
"อะแฮ่มๆ"ผมแกล้งกระแอมเสียงดัง เพราะดวงตา(คู่สวย)ของผมเหนว่ามีผู้ชายผมสีดำสนิท รู้สึกว่าจะชื่อ'เรฟ'เขยิบเข้ามาใกล้พาสเทลเกินควร 
แอ๊ดด
"อ้าว!ไงเพื่อน ไหนบอกว่าจะไม่มาไงวะ?"มิกซ์ ผู้ชายหล่อเข้มถามผู้มาเยือน...ขอบรรยายสรรพคุณเสียหน่อยนะ เขามีผมไฮไลค์สีเทาเข้าเกือบเข้มนิดๆยาวระต้นคอ ดวงตาสีพีชดูแปลกตา จมูกโด่งสันได้รูปช่างเข้าใบหน้าที่หล่อเหลาาวกับถูกพระเจ้าปั้นยังไงยังงั้น ส่วนสูงก้สูงจิงๆ คะเนจากสายตาก้ประมาน 190 ซม. อ้ะ-o-หุ่นนี่ดูภายนอกก้รู้แล้วว่าฟิตเวอร์-.,- สาวๆภายในห้องคาราโอเกะต่างกรี๊ดกับความหล่อของเค้า
"ก้กะจะไม่มาแล้วแหละ แต่บังเอินว่าเหนของเล่นชิ้นใหม่ในนี้ก้เลยลองเข้ามาดู ไม่คิดว่าจะเปนพวกแก"หมอนั่นพูดพร้อมช้อนสายตาขึ้นมองผม ไม่อยากจะบอก ว่ามัน...เซ็กซี่มวาก-.,-
"อ่าๆ อ๊ะ!สาวๆครับนี่คืออาร์เชอร์ หรือ อาร์ชครับ เฮ้!อาร์ช มาทำความรู้จักกับสาวๆหน่อยเร๊ววว>O<"เรฟพูดเสียงดัง สาวๆหัวเราะชอบใจรวมถึงยัยพาสเทลด้วย ฮึ่ม
"หวัดดี-_-"อาร์เชอร์พูดเสียงห้วนมากๆ
"เอ่อ พาสเทลกลับได้แล้ว นี่มันจะ2ทุ่มแล้วนะ"ผมบอกเสียงหงุดหงิดนิดๆไม่รู้สินะผมรู้สึกไม่ค่อยอยากให้พาสเทลอยู่ใกล้ไอ้อาร์เชอร์ หรืออาร์ชอะไรนั่นเลย -_-
"เอ๋ แป๊บนึงได้ม้ยอ้ะ*o*"ยัยพาสเทลทำสายตาบ๊องแบ๊วใส่ผม ฮึ้ย!ผมบอกตัวเองให้อดทน แล้วก้ใจแข็งไว้..แต่ให้ตายสิ ผมแพ้เทออีกแล้ว
"อ้ะๆ ก้ได้แต่อย่าให้เกิน3ทุ่มละกัน-_-;"
"เย้ ฟิสน่ารักที่สุดเลย^O^ Thank you นะ"
ผมน่ะแพ้สายตาบ๊องแบ๊วของยัยพาสเทลทุกทีสิน่า:)
 
 
[อาร์เชอร์]
ผมไม่ขอแนะนำตัวหรือเกริ่นอะไรหรอกนะ ผมรู้แค่ว่าตอนนี้ผมกำลังมองเด็กผู้ชายซึ่งคาดว่าน่าจะอยูม.ปลาย(ดูจากเสื้อผ้าที่ใส่)อย่างจดจ่อ นี่ละของเล่นชิ้นใหม่ของผม
"นี่ ไอ้เรฟผู้ชายหน้าหวานๆคนนั้นใครหรอวะ?"ผมหันไปถามไอ้เรฟผู้ที่ได้ฉายาหล่อกินไม่เลือก (เข้าใจความหมายใช่มั้ย=_=)ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ส่วนไอ้มิกซ์กำลังแดกน้ำอัดลมเข้าปากพร้อมหลีสาวที่น่าจะชื่อว่าพาสเทลอยู่ แต่ผมก็รู้สึกว่ายัยนั่นคอยเหล่มองผมอยู่ตลอดเลยแหะ 
"อืออ เหนพาสบอกว่าชื่อฟีนัสเปนเพื่อนข้างบ้านของเทอน่ะ ถามไมวะ? อย่าบอกนะว่ามึง..."
"เฮ้ย ไม่ใช่อย่างนั้นโว้ย!"ผมรีบปฏิเสดทันทีเพราะเดาได้ลางๆว่าไอ้เรฟหมายถึงอะไร ผมไม่ได้มีรสนิยมเดียวกันกับไอ้เรฟนี่หว่า-//-^"แค่สงสัยแค่นั้งเอ๊ง!ไม่มีไรหรอก แดกต่อดีกว่า"
"หึ เออๆแดกก้แดก เห้ย ไอ้มิกซ์ร้องเพลงให้ฟังสักเพลงนึงสิวะกูอยากฟังเสียงมึงวะ555"
"ไม่เอาวะ อายสาว"มันกระซิบบอก พร้อมส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอ ผมแอบหัวเราะกับท่าทีของมัน ส่วนไอ้เรฟน่ะไม่ต้องพูดถึง หัวเราะลั่นเลย=_=;;;
"2ทุ่ม35นาที กลับได้แล้วพาส-_-"เสียงหวานใสก้องในโสตประสาทของผม เสียงของผู้ชายมันเพราะและน่าฟังขนาดนี้เลยหรอวะ...
"เดี๋ยวสิ พาสยังไม่อยากกลับเลยน้าาา"
"ไม่ได้! กลับคือกลับไม่มีข้อแม้...เราตกลงกันว่ายังไงห้ะพาส"
"นั่นมัน 3ทุ่มเดี๋ยวอยู่อีกแป๊บเดียวเองค่อยกลับ น้าๆให้พาสอยู่ต่ออีกหน่อยเถอะนะ"ยัยผู้หญิงที่ชื่อพาสอ้อนฟีนัสใหญ่เลย ฮึ้ย!(แอบหงุดหงิด)
"...ก้ได้ๆ ให้30นาทีหลังจากนั้น กลับ!"ฟีนัสก้ดันบ้าจี้ไปกับยัยตุ๊กตาบ้านั่นอีก ชิส์!
"เฮ้นายน่ะ ไปคุยกันหน่อยสิ"ผมแทรกขึ้น
"เอ๊ะ ชั้นหรอ?"ไม่พูดป่าว ฟีนัสทำท่าเอียงคอน่ารักๆให้ดุอีกด้วย อ๊ากกก ผู้ชายอะไรฟะน่ารักกว่าผู้หญิงอีก-..-
"ก้ใช่น่ะสิ"
"อ่า อืมงั้นก้ได้"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา