รสวาทบ้านทุ่ง

8.3

เขียนโดย กล้า

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.54 น.

  16 ตอน
  15 วิจารณ์
  252.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) คุณหญิงผู้สูงศักดิ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

…….บนเรีอนทรงไทยหลังใหญ่ คุณหญิงดุจดาว หญิงม่ายผู้เป็นเจ้าของบ้าน ยืนมองร่างบึกบึนกำยำที่โทรมไปด้วยเหงื่อของไอ้หาญที่กำลังขุดดินอยู่กลางแดดจ้าตรงลานหน้าบ้านนั้นด้วยความหวาบหวั่น จะว่าไป ไอ้หาญก็มาพำนักใต้ชายคาบ้านหลังนี้ล่วงมาเข้าวันที่ 3 แค่นั้น แต่ทุกครั้งที่คุณหญิงเห็นมันใกลๆ เธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงต้องการมันนักหนาง ถึงแม้คุณหญิงดุจดาวจะถวิลหาอยากใกล้ชิดมันเพียงใด แต่ในใจลึกๆคุณหญิงก็ยังกริ่งเกรงว่าคนอย่างไอ้หาญ จะคิดเห็นอย่างไรถ้าต้องทำในสิ่งหญิงสาวอย่างเธอต้องการ คุณหฐิงดุจดาวยืนมองถาพตรงหน้าด้วยความเหม่อลอย ในห้วงความคิดถึงตั้งแต่คราก่อนโน้น ในครั้งที่นั่งเรือผ่านไปเห็นชายคนหนึ่งเปลือยเปล่าท่อนบนยืนทอดแหหาปลาอยู่ริมตลิ่งคุณหญิงเองก็ติดตาตรึงใจมองชายตางหน้าตจนเรือของเธอลอยผ่านไปจนลับตา เพียงแค่นั้นเองเธอเองก็คิดฝันถึงชายหนุ่มที่เธอไม่รู้จักเรื่อยมา และเหมือนฟ้าจะเป็นใจเมื่อผ่านไปแรมเดือน เมื่อครั้งไปทำบุญที่วัดตามคำเชิญของท่านเศรษฐีปานถึงได้พานพบชายที่เธอเฝ้าฝันถึงเรื่อยมาถึงแม้เวลานั้นชายหนุ่มจะนุ่งห่มผ้าเหลืองครองเพศบรรพชิต และตัวพระเองก็ไม่เคยเห็นเธออยู่ในสายตา แต่เธอก็ยังแวะเวียนหาโอกาศไปทำบุญใส่บาตรที่วัดบ่อยครั้ง เพียงเพื่อให้ได้พบเห็นหน้าพระหนุ่มเพียงเท่านี้เธอก็พอใจ จนเหมือนสรรค์เข้าข้างเมื่อวันหนึ่งเธอรู้ว่าพระหนุ่มที่กำลังยืนกวาดลานวัดอยู่นั้นเป็นหลานแท้ๆของนายมั่นคนที่อยู่รับใช้คุณหลวงสามีของเธอมานานหลายสิบปี ...บนเรือนหญิงสาวที่แอบมองไอ้หาญอยู่อย่างไม่วางสายตา เธอเองเผลอลูบไล้เนินเนื้อนูนกลางหว่างขาตัวเองช้าๆอย่างลืมตัวจนเนินเนื้อกลางร่องเสียวนั้นฉ่ะแฉะเปียกซึมออกมาข้างนอกด้วยอารมณ์กรัสันต์ ยิ่งคุณหญิงมองร่างล่ำสันนั้นที่ทำงานกลางแดดอยู่ใกลๆ เธอยิ่งคิดถึงวันนั้น วันที่ทำให้เธอร้อนรุ่มในอกตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ……วันหนึ่งคุณหญิงสั่งคนงานตระเตรียมปิ่นโตทั้งอาหารคาวหวนสำหรับถวายเพลพระเรียบร้อย จนเดินทางมาถึงวัด ณ เวลานั้นวัดทั้งวัดเงียบกริบไม่มีแม้แต่ใครคนเดียวมีเพียงเสียงไก่เสียงนกร้องเจื้อยแจ้วตามกิ่งไม้ในเวลาใกล้เพล ^น้าแม้น น้าแม้นไปเตรียมสำรับที่โรงครัวรอฉันนเถอะนะ ฉันจะเดินไปรับลมริมท่าน้ำซะหน่อย วันนี้มันช่างร้อนอบเอ้าซะเหลือเกิน^^เจ้าค่ะ คุณหญิง ^ สิ้นคำตอบของหญิงสูงวัยกว่า คุณหญิงดุจดาวเดินเล่นเรื่อยจนมาถึงศาลาท่าน้ำ สายลมเอ่ยๆพัดแผ่วผิวเย็นสบาย พลันหญิงสาวก้าวเท้าหยุดกึกใจเต้นระรัวเมื่อสายตามองเห็นตรงศาลาข้างหน้านั้นคือพระหนุ่มที่กำลังนอนหลับไหลอยู่ในศาลาริมน้ำ หญิงสาวยืนมองพลางพินิจใบหน้าคมคายได้รูปนั้นที่เนินคางเขียวครึ้มไปด้วยไรหนวดนั้นด้วยใจเต้นรัว ยิ่งอังสะพระผืนบางที่พระใส่อยู่นั้นเลิกเปิดขึ้นเกือบถึงหน้าอกจนเห็นไรขนดำขลับที่ลามดกขึ้นมาพ้นจากขอบสบงที่มีสายปะคดรัดเอวอยู่ ไรขนดกหนานั้นลามไล้ขึ้นมาอยู่บนหน้าท้องแบนราบเป็นลอนยิ่งทำให้ร่างกำยำนั้นดูสมชายชาตรีจนทำเอาคุณหญิงหายใจไม่ทั่วท้องด้วยความตื่นเต้นต่อภาพตรงหน้าคุณหญิงใจเต้นรัวหนักขึ้นกว่าเดิม เมื่อสายตาของเธอจ้องมองเป้านูนเด่นกลางลำตัวพระหนุ่ม แก่นกายที่นูนเป็นลำนูนนอนพาดตัวอยู่ใต้ผ้าสบงพระผืนบางนั้นอย่างน่าค้นหา ยิ่งความบางของผืนผ้าที่มันแนบลู่กับผิวกายยามต้องลมด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้เห็นรูปร่างของลำเอ็นที่นูนเด่นเป็นลำออกมาอย่างชัดเจน หญิงสาวคอแห้งผาก ร้อนวูบวาบไปทั้งตัวด้วยความกระสันต์ต่อสิ่งที่เห็น อีกทั้งความใฝ่ฝันถึงพระหนุ่มมาตลอดเวลาจนแล้วจนรอด คุณหญิงก็เดินย่องๆเบาๆเข้าหาร่างนอนอยู่นั้นช้าๆ ยิ่งเข้าไปใกล้ยิ่งเห็นชัดเจนว่าเป้านูนเด่นเป็นลำนั้นมันที่นอนพาดตัวอยู่ใตีผืนผ้ามันช่างท้าทายสายตา จนหญิงสาวนึกคิดใคร่รู้ว่ารูปร่างหน้าตามันจะเป็นอย่างไร แต่ถึงแม้จะมีสะบงพระผืนบางใส่อยู่แต่ลำเอ็นท่อนนั้นมันช่างบ่งบอกถึงความอวบอูม อีกทั้งความยาวที่เธอเองมั่นใจว่ามีอยู่ไม่น้อย แต่ยังไม่ทันที่เธอจะคิดสิ่งใดต่อ เสียงกลองตีดังเป็นสัญญาณเวลาเพลก็ดังขึ้น เธอเองถึงได้ปลีกตัวออกมาอย่างเสียดายก่อนที่พระหนุ่มจะรู้สึกตัว ....^คุณหญิง คุณหญิง ....^ เสียงนังแม้นปลุกคุณหญิงให้ตื่นจากภวังค์ความคิด เนินเนื้อกลางหว่างขาที่แฉะเยิ้มอย่างไม่รู้ตัวทำเอาคุณหญิงรีบเบี่ยงตัวหลบ กลัวหญิงสูงวัยกว่าจะสังเกตุเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกลางหว่างขาของตัวเอว^อืมม น้าแม้น รอฉันข้างล่างนะ ฉันขอเวลาแต่งตัวประเดี๋ยวเดียว^ คุณหญิงดุจดาวอ้อมแอ้มบอก ก่อนจะเดินเบี่ยงตัวจากนังแม้นอย่างเขินอายในสิ่งที่เกิดขึ้น **อืมมมม พ่อหาญ เธอช่างน่าสเนห์หาเหลือเกิน** คุณหญิงดุจดาวถึงกับครางออกมาเบาๆ เมื่อประตูห้องปิดลง ก่อนจะลูบบดบี้เนินเนื้อฉ่ำแฉะของตัวเองถายในห้องอย่างกระสันต์อยากลิ้มลองรสชาติของไอ้หาญว่ามันจะสุขสมปานใด
..........เงานั้นวูบวับบนผนังห้องเมื่อแสงเปลวเทียนวูบไหว แผ่นหลังหนาของชายหนุ่มที่แทรกตัวอยู่กลางหว่างขาสะทัอนแสงไฟด้วยเหงื่อที่ใหลโทรมท่วมตัว ร่างกำยำบึกบึนโยกตัวเข้าออกช้าๆเนิบๆ อย่างไม่รีบร้อน เหมือนอยากจะดื่มด่ำรสชาติอบอุ่นในร่องหลืบนั้นนานๆ ไอ้ยศยิ้มกริ่มเมื่อหมอนใบเล็กๆนั้นถุกนำมาสอดรองใต้บั้นท้ายคุณหญิงก่อนที่มันจะกดถ่างขานั้นออกกว้างก้มหน้าซุกเข้าเลียเนินเนื้อนั้นอย่างชอบใจ ^อ้าาาาา นายยศศศ ฉันเสียวววววว เลียยยย แยงงงงลิ้นมาลึกๆ อ้าาา^ ยิ่งคุณหญิงของมันร้องขอ ไอ้ยศเองยิ่งได้ใจ ริมฝีปากหนาๆของมันดูดเม้มกลีบย่นที่มันรุ้สึกว่าหอมหวานอย่างนั้นอย่างไม่บันยะบันยัง อีกทั้งปลายลิ้นของมันก็แยงซอกซอนเข้าเลียร่องหลืบข้างในครั้งแล้วครั้งเล่าจนตุณหญิงต้องเเอ่นเอวเด้งสู้อยู่เป็นระยะๆ ^อื้อออออ นายยศศ อ้าาาาาา^ถึงไอ้ยศจะเลียลิ้มร่องเสียวนั้นหนักหน่วงเพียงใด แต่เหมือนคุณหญิงดุจดาวยังไม่หนำใจ เพราะเรือนผมของมันถูกมือน้อยๆนั้นกำจิกกดหัวมันเข้าหาหว่างขาให้มันถูไถใบหน้านั้นกับเนินเนื้อเสียวจนหน้ามันเปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมา คุณหผฝญิงดุจดาวที่อารมณ์คุกกรุ่นคั่งค้างมาจากเมื้อกลางวันนั้น ร้อนรุ่มไปด้วยความกระสันต์อยาก ยิ่งไอ้ยศถูไถเนินคางที่เต็มไปด้วยตอหนวดแข็งๆนั้นเข้ากับเนินเนื้ออวบอูมนั้นยิ่งทำให้คุณหญิงแทบจะกรีดร้อวออกมาด้วยความเสียวซ่าน ^อ้าาาาานายยศ เย็ด เย็ดฉันเถอะะะะ ฉันทนไม่ไหวแล้วววว ซิ้ดดดด^ ^ขอรับคุณหญิง อื้ออออ^ ไอ้ยศยิ้มพรายออกมาอีกครั้งที่เห็นคุณหญิงเงี่ยนเสียวจนต้องร้องขอให้มันเย่อเย็ดเธอซะเอง ข้อขาเรียวขาวนั้น ถูกมันกำข้อขากำยกอ้าออกจนชี้ขึ้นฟ้า ก่อนที่มันจะจ่อหัวถอกบานเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นของมันมันที่หลั่งออกมาเข้าร่องเสียวนั้นพลางกดเข้าไปช้าๆ ^อื้ออออออ นายยยยย ยศศศศอ้าาาาา^ ^ขอรับคุณหญิง ^ ^ดัน ดัน เข้ามาลึกๆ อ้าาาา^ ^ขอรับคุณหญิง เสียวหรือขอรับ^ ถ้าคุณหญิงเห็นสักนิดว่ากลีบแคมทั้งสองข้างของตัวเองนั้นบวมเป่งออกมาทั้งสองข้าง เมื่อดุ้นเอ็นแทรกตัวเข้าออกช้าๆจนเห็นลำเอ็นมันปลาบด้วยน้ำเงี่ยนเมื่อไอ้ยศโยกสาวเอวออกมาจนมันเกือบสุดลำแล้วดันเข้าไปจนมิดดุ้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างร่างขาวโพลนเปลือยเปล่าของคุณหญิงดุจดาวโนกใหวอยู่เนือง ยิ่งไอ้ยศกำบี้เต้านมทั้งาองข้างไปด้วยเมื้อมันเริ่มโยกกนะแทกส่งลำควยเข้าออกยิ่งทำให็คุณหญิงหลับตาพริ้มดื่มด่ำรสเสียวซ่านกลางร่องหลืบที่ถูกผิวลำเอ็นครูดเข้าออกทั้งแรงทั้งเร็วตามแต่ไอ้ยศจะปรนเปรอ คุณหญิงดุจดาวนอนนอนกัดฟันกรอดๆอย่างเสียวซ่าน ยิ่งหัวบานมู่ทู่มันถูกโยกดันเข้าไปลึกซะจนเหมือนจะชนผนังเนื้อข้างใน ^อ้าาาาา นายยศ อย่าทรามานฉันเลย ^ เสียงคุณหญิงครางกระเส่า สองมือโอบจิกเอวชายหนุ่มให้เร่งเร้าจังหวะโยกตัวอย่างเหลืออด ดวงตาคู่นั้นปรือปิด กัดปากครางกระเส่า มีรึที่ไอ้ยศคนงานหนุ่มจะไม่รู้ว่านายหญิงของมันผู้วางตัวดีทุกกระเบียดนิ้ว นั้นเร่าร้อนเพียงใดเมื่ออยู่ในอารมณ์อย่างนี้ แต่มันยิ่งชอบใจที่มันทำให้เธอเป็นคนเรียกร้องสิ่งที่ต้องการออกมาเอง มันยิ้มย่องด้วยตัวเองก็เสียวซ่านไม่น้อยที่ร่องเสียวนายหญิงตอดท่อนเอ็นมันตุ๊บๆอยู่ข้างใน ขาที่ยกอ้าชี้ฟ้าข้างหนึ่งถูกปล่อยลงมาให้มันนั่งทับไว้ อีกข้างมันจับพาดบ่า จ่อหัวบักบานมู่ทู่ยัดเข้าพลางเร่งโยกส่งท่อนเอ็นดุ้นเขื่องของมันเข้าออกอย่างที่นายหญิงต้องการ ^อืมมมมมม อ้าาาาา นายยศ แรงๆ เร็วๆๆ^ ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวเย๋เก๋ เมื่อ2เต้าเต่งตึงโดนชายหนุ่มบดบี้ไปด้วยจนผิวเนื้อแดงเป็นปื้นๆ เสียงหนอกชนหนอกดัง ผับๆๆๆๆ ด้วยความเร็วตามที่ไอ้ยศกระแทกกระทั้นเข้าใส่ ไอ้ยศเสยกระแทกเด้าส่งดุ้นเอ็นเข้าใส่ร่องเสียวคุณหญิงที่นอนอ้าดิ้นพล่านอย่างหมดเรี่ยวแรง ^อึ อึ อึ อ้าา^ไอ้ยศถึงมันจะเคยลิ้มลองรสชาตินายสาวมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนแต่ร่องนั้นก็ไม่เคยทำให้มันผิดหวัง ข้างในยังคับแน่นตอดแก่นเอ็นมันตุ๊บๆอย่างไม่ผ่อนคลาย มันจับตัวนายหญิงพลิกคว่ำหน้าแนบกับที่นอน เรียวแขนแข็งแรงของมันสอดช้อนเอวดึงให้บั้นท้ายกลมกลึงขยับเข้าหาดุ้นเอ็นกลางลำตัวมันที่ผงกหัวงึกๆรออย่างไม่ปราณีปราศัย บั้นท้านนวลเนียนโก้งโค้งลอยเด่น กลีบแคมเป็นพลูนั้นบวมเป่งท้าสายตามันเป็นอย่างยิ่งจนมันเองอดใจไม่ไหว ลูบมือหนาสากกับร่องกลีบนั้นหนักๆแรง จนฝ่ามือมันฉ่ำเยิ้มไปด้วยน่ำเงี่ยน ไอ้ยศมันกดจ่อหัวบักเข้าหารอยแยกระหว่าง2 กลีบ แล้วค่อยๆดันเข้าไปช้าๆ อีกครั้ง มันคับตึงจนนายสาวต้องอ้าขาให้กว้างเพื่อที่ร่องกลีบจะได้เปิดทางรับแท่งเอ็นท่ีถูกดันเข้ามาจนหายไปทั้งลำ ^อ้าาา อ้าาา อูยยยย^ เสียงไอ้ยศร้องครางโอยโอย เมื่อลำนั้นมันหายเข้าไปในกายคุณหญิงจนหมดลำและมันควงลำเอ็นที่แช่อยู่ในตัวนายหญิงๆช้า ก่อนจะโยกกระดกเอวเด้าเข้าออกอีกครั้ง^อืมมมมม นายยศ อ้าาาาาา^ นายหญิงสุดจะทานทนความเสียวในร่องที่โดนดุ้นเอ็นมุดเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไม่หยุดหย่อน จนน้ำเงี่ยนแตกออกมาโชลมดุ้นควยไอ้ยศจนร้อนวาบไปทั้งหัวควย ^อ้าาาาาา แตกแล้วหรอ คุณหญิง อืมมม ^ ไอ้ยศยังกระดกเด้าบั้นเอวกดควงเอวเป็นวงเน้นๆ ^อ้าาาาา นายยศ เสียวววว อย่าควง มันชนมดลูกข้างในอ้าาาาา ^ หญิงสาวผวาเฮือกกระตุกตัวถี่อีกครั้งเมื่อน้ำเงี่ยนนั้นแตกออกมาอีกครั้งติดๆกัน ^อืมมมม คุณหญิง คับแน่นดีจริงๆ^ ไอ้ยศขมิบกลั้นทำนบน้ำเสียวไม่ให้ตัวเองแตกออกมาตามคุณหญิงเพราะอยากอยู่กับความเสียวนี้อีกหน่อย มันเริ่มโยกอีกครั้ง จนรัวเร็ว ^ตับบบบบบบบ ^ เสียงพวงใข่กระทบง่ามขาดังสนั่นไปทั้งห้อง เมื่อไอ้ยศจับเอวบางดึงสวนเข้าหาตัวเองตอนที่มันเด้าแทงเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนคุณหญิงหัวสั่นหัวคลอนตามแรงโยกของมัน ^อ้าาาา นายยศ อ้าาาา เสียววว เสียวจริง ซิ้ดดด โอ้นยยย^ คุณหญิงสาว ร้องครางอย่างลืมอายด้วยความเสียวที่โดนจับตัวสวนกระแทกทั้งแรง ทั้งเร็ว ด้วยพละกำลังของชายหนุ่ม ^อืมมมม คุณหญิงงงงง จะแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้วววววว อ้าาาาาาาาาา^ ^อ้าาาา ซีสสสส นายยศ น่ยยศ เอามาแตกใส่ปากฉัน นายยศเอามาแตกใส่ปากฉัน อ้าาาาา เสียววววซิ้ววว ยศ เร็วๆ แรงๆ อ้าาา^ ไอ้ยศเองหูผึ่งกับสิ่งที่มันได้ยินออกมาจากปากคุณหญิงของมันจะให้มันเอาน้ำเงี่ยนนั่น ที่กำลังจะแตกออกมานั้นให้เธอได้ลิ้มชิมรสชาต ยิ่งทำให้ไอ้ยศเร่งกระแทกเข้าหาถี่รัวไม่ยั้งอย่างหยุดไม่อยู่ จนสุดจะทานทนกับความเสียวกระสันต์ก่อนน้ำเสียวแตกพุ่งกระออกมาไอ้ยสดึงพรวดท่อนเอ็นของมันเด้งเข้ายัดปากคุณหญิงที่กำลังนอนร้องครางกระเส่สนั้นอย่างทันท่วงทีที่น้ำเงี่ยนมันทะลักออกมาจากปลายลำควย^ซิดดด คุณหญิงขอรับ อ้าาาาา ^ ไอ้ยศร้องครางกระเส่าออกมาเบาๆเมื่อลำควยมันที่กำลังถูกคุณหญิงอ้าอม อยู่จนเต็มปากนั้น มันเองแทบเมื่อไม่อยากเชื่อว่าน้ำเงี่ยนของมันที่แตกออกมาในปากตุณหญิงนั้นเธอจะกลืนกินมันลงไปทุกหยาดหยด หยำซ้ำตอนนี้มันเองกำลังเด้าเสยลำเอ้นเข้าปากบางๆนั้นอยู่ช้าๆเนิบๆ อย่างสาแก่ใจในความเสียวซ่าน หลังเกมส์เสียวที่พึ่งผ่านพ้นไป คุณหญิงนั่งเหม่อมองที่ริมหน้าต่างปล่อยให้ไอ้ยศนอนแผ่หราบนเตียงคนเดียวด้วยความเหนื่อยล้าจากเกมส์กาม สายตาเธอกลับมองไปยังเรือนหลังเล็กอีกฝั่งของอาณาเขตของบ้าน พลันคิดถึงหน้าชายหนุ่มคนที่พำนักบนเรือนเล็กไม่ใกลออกไป ^คิดอะไรอยู่รึ คุณหญิง^ เสียงไอ้ยศบ่าวคนงานหนุ่มที่พึ่งลุกเดินมาจากเตียงนอนถามขึ้น พลางพรมจูบแผ่นหลังนวลเนียนเปลือยเปล่า โอบกอดกระชับร่างอวบอัดที่เคยนอนอ้าซ้าสัมผัสมาทุกสัดส่วน^เปล่าหรอกนายยศ แล้วคืนนี้ไม่กลับไปค้างกับนังศรีรึ^ คุณหญิงสายตาหลบวูบอย่างรู้สึกผิดในสิ่งที่พึ่งป่านพ้นไป เพราะถึงจะรู้ว่าไอ้ยศมีเมียท้องโย้ใกล้คลอดอยู่รอมร่อ แต่ก็ยังเรียกหาให้มันขึ้นเรือนมาปรนเปรอรสสวาทให้แทบจะทุกคืน^แล้วแต่คุณหญิงสั่งมาเถอะขอรับ ไอ้ยศแล้วแต่ตุณหญิงขอรับ^ ไอ้ยศยังดอมดมเรือนร่างคนที่สูงศักดิ์กว่ามันไม่หยุดหย่อน ทั้งที่พึ่งจะเสร็จสมมาเมื่อครู่ อย่างหลงใหล^คืนนี้ กลับไป ดูแลนังศรีเถอะนายยศ เห็นว่ามันท้องแก่เต็มที^ คุณหญิงเบี่ยงตัวออกจากอ้อมแขนที่กำลังโอบรัดอยู่พลางขยับตัวออกห่างร่างกายกำยำของไอ้ยศที่เปลือยเปล่าอนจ้อนอย่างหักห้ามใจ ^แต่ว่า....คุณหญิงขอรับ ดูสิขอรับท่อนเอ็นไอ้ยศแข็งผงาดไม่อ่อนลงเลย คุณหญิงให้มันได้มีความสุขอีกซักยก นะขอรับ^ ไอ้ยศที่ยังไม่อิ่มเอม จับมือนายสาวเอิ้มหลังมาสัมผัสดุ้นเอ็นที่ยังแข็งปานหินของมันที่ตั้งโด่อยู่กลางหว่างขาตัวเองอีกครั้งก่อนจะโน้มกดหัวคุณหญิงเบาๆให้ก้มลงหาหว่างขามันช้าๆ ^เอ้อออ นายยศก็ก็บไว้ให้ นังศรีมันมั่งเถอะ ฉันว่า ถึงมันจะกำลังท้องกำลังใส้แต่มันก็คงให้ผัวตัวเองช่วยให้ป่อนคลายบ้าง อื้อออ นายยศ^ ^ คุณหญิงขอรับ อมให้ไอ้ยศอีกซักรอบนะขอรับไอ้ยศยังไม่หายเงี่ยนเลยขอรับ อ้าาาา^ ไอ้ยศยิ้มกริ่มออกมาอย่างชอบใจอีกครั้ง เมื่อหัวถอกบานของมันที่ตั้งโดาชูคออยู่นี้นกำลังถูกปลายลิ้นอุ่นๆของคุณหญิงดุจดาวไล้วนไปทั้วหัวหยักก่อนจะอ้าปากอมท่อนลำมันอย่างขัดขืนไม่ได้ เมื่อมันกดหัวคุณหญิงพลางเด้งเอวส่งลำควยเข้าไปในปากอย่างเสียวซ่าน จนแล้วจนรอด ร่องเสียวอวบอูมที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้นก็โดนฝ่ามือหนาสากของมันบดบี้เล่นอีกครั้งก่อนที่เพลงพายุสวาทของมันจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง …พายุสวาที่พึ่งผ่านพ้นไป คุณหญิงดุจดาว นั่งมองร่างเปลือยเปล่าของไอ้ยศที่นอนแผ่อ้าซ่า ด้วยความเหนื่อยอ่อนจากเกมกามนั้นอย่างชื่นชม เพราะถึงแม้จะผ่านศึกมาหลายยก แต่ท่อนเอ๋นของมันที่นอนพาดอยู่กลางลำตัวมันยังไม่ยอมอ่อนลงซะทีเดียว จนคุณหญิงเองกลัวจะอดใจไม่อยู่ต้องละสายตาพลางเบือนหน้าหนี อย่างจะหักห้ามใจ ^อื้อออ คุณหญิงของไอ้ยศ ให้ไอ้ยศนอนกอดอีกซักประเดี๋ยวนะขอรับ^ ^พอแล้วนายยศ กลับเรือนเถอะ ประเดี๋ยวนังศรีมันจะชะเง้อมองทางรอผัวว่าไม่กลับซักที^^ไอ้ยศ กลับใกล้รุ่งก็ได่นะขอรับ คุณหญิง นังศรีมันรู้อยู่แก่ใจ มันไม่ว่าอะไรหรอกขอรับ^ ^ถึงอย่างนั้น ฉันก็อยากให้นายยศ กลับไปดูแลมันบ้าง สงสารมัน^ ^อ้อ ขอรับ คุณหญิง ถ้าคุณหญิงคิดอย่างนั้น ก็สุดแต่คุณหญิงขอรับ^ คนงานหนุ่มอย่างไอ้ยศ ก้มหน้ารับคำอย่างเจียมตัว ก่อนจะลุกพาลำเอ็นที่แข็งชี้โด่เด่ตั้งอยู่กลางลำตัวไปใส่กางเกงผ้าที่ถอดวางไว้ อย่างเงียบๆไม่พูดกล่าวอะไรอีก คุณหญิงดุจดาวเอง ข้างนอกภายช่างมองเป็นหญิงสาวสูงศักดิ์ เรียบร้อย เพรียบพร้อมด้วยกริยาการวางตัวที่ถูกสอนมาอย่างดี แต่ในใจกลับร้อนรุ่ม คุกกรุ่นด้วยไฟราคะที่สุมแน่นเต็มอก ยิ่งสามีที่ด่วนเสียไปก่อน สิ่งที่สามีเคยทำให้ เคยได้เคยกินมันหายไป ด้วยไฟราค่ะที่สุมอยู่เต็มอกคุณหญิงถึงได้มีไอ้ยศ หนุ่มคนงาน เข้ามาปลดเปลื้องอารมณ์ร้อนให้พอทุเลาลง หญิงสาวนั่งมองแผ่นหลังกว้างที่ลงอักบขระไว้จนเต็มนั้นอย่างอดชื่นชมไม่ได้ ชายหนุ่มที่ปรนเปรอรสสวาทให้เธอขึ้นสวรรค์มานับครั้งไม่ถ้วนในรอบเกือบปีที่ผ่านมา ไอ้ยศเองมันก็มีดีในตัวใช่ย่อย ทั้งลีลา ทั้งพละกำลังที่ไม่เคยหมดสิ้น ใหนจะท่อนเอ็นที่พกติดตัวมาตั้งแต่เกิด มันทำให้สาวใหญ่อย่างคุณหญิงดุจดาวติดอกติดใจไม่น้อย ^เป็นอะไรรึนาย ยศ ^คุณหญิงเองเห็นไอ้ยศนิ่งเงียบ ถึงได้ถามออกไป ^เออ คุณหญิงขอรับ ^ไอ้ยศ หันหน้ามาสบตามองหญิงสาว ที่มันเองก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ในฐานะอะไรในสายตาคู่นั้น^ว่าไปเถอะนาย ยศ ฉันฟังอยู่^ ^ตอนนี้นังศรี มันก็ท้องแก่ใกล้คลอด งานบ้านงานเรือนก็ทำให้คุณหญิงไม่ค่อยได้เต็มที่สมอัฐค่าจ้างคุณหญิง อีกทั้งลูกก็กำลังจะลืมตาออกมาดูโลก กระผมว่าจะส่งมันกลับบ้านหาพ่อแม่ทางฌน้น เผื่อลูกออกมาก็ยังมีแม่คอยช่วยคอยดูช่วยเลี้ยงขอรับ^ไอ้ยศพูดสิ่งที่คิดอยู่ในใจออกมาต่อหน้าหญิงสาว ^แล้วนายยศ จะไม่กลับไปดูแลมันรึ มันคงอยากให้ผัวอยู่ใกล้เมื่อถึงเวลานั้น^ ^เอ่อ กระผม ยังอยากอยู่รับใช้คุณหญิงขอรับ คุณหญิงช่างมีบุญคุณซะเหลือเกิน ทั้งไร่นาที่ไถ่ถอนมาได้ก็เพราะอัฐที่คุณหลวงกับคุณหญิง เมตตา^ ไอ้ยศก้มหน้าร่ายความคิดของมันออกมาเป็นคำพูดอย่างจริงใจ ^ก็สุดแท้แต่นายยศก็แล้วกัน ที่จะส่งนังศรีกับลูกในท้องไปคลอดที่บ้าน อีกทั้งถ้านายยศจะไปพร้อมกัน หรือจะยังไง ก็คุยกันซะให้เข้าใจ อย่าเอาตัวฉันเป็นสิ่งที่ทำให้ครอบครัวต้องห่างกันเลย เพราะแค่นี้ฉันก็ผิดต่อนังศรีมันมากนัก งั้นนายยศก็ปรึกษาหารือกับเมีย แล้วคุยกันเรื่องนี้หลังจากกลับมาจากพระนคร ตอนนี้กลับซะก่อนเถอะ นังศรีมันคงรอ อีกทั้งพรุ่งนี้ต้องเดินทางแต่เช้า^ ^ขอรับคุณหญิง^ คุณหญิงเอ่ยบอกชายหนุ่มที่เธอเองก็ชื่นชมอยู่ไม่น้อยกับสิ่งที่มันปรนเปรอให้ทุกคืนถึงเธอเองจะรู้สึกใจหายไม่น้อยกับสิ่งที่ไอ้ยศบอก แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังเห็นแก่เมียและลูกของมันอยู่ไม่น้อย แต่สิ่งหนึ่งที่คุณหญิงเองก็คงไม่รู้ก็คือ ตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกจากตัวคุณหญิงแล้ว ไอ้ยศเองยังแอบไปเปรอเปรอรสสวาทให้นังแม้นอีกทั้งคนอยู่ลับๆนั่นเอง 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา