รสวาทบ้านทุ่ง

8.3

เขียนโดย กล้า

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.54 น.

  16 ตอน
  15 วิจารณ์
  252.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ไอ้ยอด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เสียงไก่ขันระงมเซ็งแซ่ ในช่วงเช้ามืดของวันใหม่ ไอ้ยอดเองพลันตื่นจากฝัน เมื่อรู้สึกตัวว่าไอ้หาญทิ้งตัวลงนอนข้างๆมันบนเสื่อผืนเล็กๆ
^อื้อออ กลับมาแล้วรึมึง^
^อ้าว เอ็งมานอนนี่รึ ไอ้ยอด ^^
^เออ นะสิ มาส่งแก้วตา แล้วขี้เกียจกลับข้าเลย นอนซะท่นี่เลย ว่สแต่เอ็งเถอะไปใหนมาเกือบค่อนคืน^
^ข้าเพลียๆวะ ข้าขอนอนก่อนแล้วกัน^
ไอ้ยอดนอนลืมตาโพลงในความมืด ถึงไอ้หาญมันจะไม่ตอบคำถามของมัน แต่ไอ้ยอดก็ดีอยู่แล้วว่าเพื่อนรักมันนั้นไปนอนค้างเล่นสวาทกับนังแพรวมาเกือบทั้งคืน นั่นซะอีกเป็นเหตุผลใหมันเองย้อนกลับมาหานังแก้วตาหวังจะปลดปล่อยความเงี่ยนอยากที่อัดแน่นอยู่ในอกหลังจากที่แอบรู้แอบเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างไอ้หาญกับน้าแพรว จะว่าไปมันเองก็ทนไม่ไหวหวังจะเผด็จศึกแก้วตาสาวคนรักให้รู้แล้วรู้รอด แต่แก้วตากลับไม่เป็นใจเพราะเพียงแค่มันงัดท่อนเอ็นออกมาให้สาวเจ้าสัมผัส นังแก้วตาก็ผวาตกใจในความใหญ่ยาวที่ไม่เคยพบเจอ แต่ถึงแม้มันจะตล่อมกล่อมจนอีแก้วยอมอ้าอมให้จนถึงที่สุดเพียงแค่มันได้ยัดหัวถอกบานนั้นเข้าไปในร่องเสียวเพียงครึ่งลำยังไม่ทันได้โยกซอยอีแก้วตาก็ลนลานตาเหลือกด้วยความเจ็บแสบดิ้นหนีจนแล้วจนรอดก็ หนีหายขึ้นไปนอนกับกับพ่อแม่บนบ้าน ปล่อยให้ไอ้ยอดอารมณ์ค้างเติ่งจนต้องนอนรูดควยถอกเล่นอยู่คนเดียวมาทั้งคืนจนเผลอหลับไป แต่ ณ ตอนนี้ใบหน้าน้าแพรวนั้นแว้บเข้ามาในความคิดไอ้ยอดอย่างช่วยไม่ได้ มันเองลุกผึงจากที่นอน ตัดสินใจว่าวันนี้เป็นไงเป็นกัน เดินดุ่มลัดเลาะไปตามทางด้วยจิตใจที่มุ่งหน้าสู่บ้านหลังน้อยที่ไอ้หาญพึ่งจากมา
ไอ้ยอดในเต้นรัวงัดลำควยที่แข็งโด่อย่างเต็มที่นั้นออกมารูดสาวเบาๆเมื่อมันเดินมาหยุดตรงหน้าบ้านหลังนั้น บรรยากาศในยามใกล้แจ้งนั้นเย็นยะเยือกจนไอ้ยอดขนลุกเกรียว เสียงไก่ขันระงมเซ็งแซ่ ด้วยเป็นเวลาใกล้ฟ้าสางในวันใหม่ แต่กระนั้นไอ้ยอดก็เดินย่องขึ้นเรือนนั้นช้าๆ ด้วยหัวจิตหัวใจที่ร้อนรุ่มเมื่อมันดึงเลิกชายมุ้งผืนเล็กที่กางอยู่นั้นขึ้น ก่อนจะมุดเข้าหาร่างอีแพรวที่นอนตะแคงหลับใหลอยู่ข้างใน
^อุ๊ยยย พ่อหาญ ใหนบอกว่าจะกลับแล้ว ^ อีแพรวครางพำพึมงัวเงียด้วยความเหนื่อยอ่อน เมื่อรู้สึกตัวจากอาการเคลิ้มใกล้กลับ พลางคิดว่าเป็นไอ้หาญที่กำลังสวดกอดตัวของมันจากด้านหลัง หนำซ้ำในความมืดสัวมันกำลังถูกไอ้ยอดถลกผ้าถุงที่มันกระโจมอกนอนนั้นเลิกขึ้นมาช้าจนถึงบั้นเอว
^อื้อออ อ้าาา พ่อหาญ ยังไม่พออีกรึ หัวจิตหัวใจจะไม่ให้น้าพักเลยรึไง ซิ้ดดดด^ อีแพรวครางกระเส่า เมื่อร่างเปลือยเปล่าของไอ้ยอดนั้นกำลังซุกไช้ดอมดมซอกคอของมันเรื้อยมาจนมาถึงแผ่นหลัง มันเองสะดุ้งโหยงเมื่อมือหนาหยาบกร้านที่ลูบไล้ไปทั้งตัวมันนั้นบัดนี้กำลังเลื่นผ่านลงมาบดบี้คลึงเล่งเนินสวาทของมันอย่างหนักหน่วง ถึงมันจะยังระบมเพราะผ่านการใช้งานมาทั้งคืนแต่จนแล้วจนรอดมันเองก็ทนไม่ไหวต้องอ้าขาให้ฝ่ามือหนาๆหยาบๆนั้นแยงเข้าออกร่องแคมมันด้วยความเสียวกระสันต์
^อื้อออ พ่อหาญ น้า อ้าาา น้าเสียววว ^ อีแพรวถึงแม่จะโดนไอ้หาญ ตะบี้ตะบันเย็ดมาแล้าเกือบทั้งคืน แต่ครั้งนี้มันเสียวสะท้านด้วยรสชาติดิบเถื่อนไม่เหมือนคนั้งก่อนจนมันต้องยับตัวมานอนหงาย ให้ไอ้หาญ ซุกไช้ ดอมดมไปตามร่างกายมันอย่างสุดจะทน มันเองขนลุกซู่ไปกับรสชาติความเสียวที่เกิดมาอีกครั้ง ยิ่งตอนนี้ไอ้ยอดกำลังถูไถเนินคางที่เต็มไปด้วยตอกนวดแข็งๆนั้นไปตามเนินหน้าท้องแบนราบของราบของมันยิ่งทำเอาอัแพรวกัดปากกรอดๆ ครางกระเส่าไปด้วยความเสียว
^อ้าาา พ่อหาญ อื้อออออ^ อีแพรว ทั้งเสียวทั้งเจ็บ มันเองถึงกับทนไม่ไหวถึงกับต้อง ดึงผมไอ้หาญขึ้นมาให้หยุดถูตอหนวดกับหน้าท้องมันด้วยความเจ็บแสบ ก่อนจะโน้มใบหน้าไอ้หาญให้ลงมาจูบปากกัยมันอย่างดูดดื่ม แต่ดูเหมือนไอ้ยอดจะไม่ยอมให้เวลานั้นเสียเปล่า ามันเองจับขาทั้งสองข้างอ้าออกจนกว้างก่อนจะยัดท่อนเอ็นนั้นเข้าไปในร่องเสียวที่อ้าเผยอรออยู่ในความมืด
^อ้าาาาาาา พ่อหาญ น้าาาาา เบาๆ โอ้ยยยย^ อีแพรวกัดฟันกรอดๆ หน้าเหยเก๋ ด้วยความจุกเสียด เมื่อร่องหีของมันกำลังถูกลำควยนั้นมุดเข้าไปข้างใน ทีละนิดทีละนิด จนหมดลำ
^อ้าาาาา ^ ไอ้ยอดผ่อนลมหายใจเบาๆ ด้วยความเสียวไม่ต่างกัน เมื่อลำควยมันทั้งดุ้นมุดดหายเข้าไปในร่องหีนั้นจนมันรู้สึกอุ่นวาบไปทั้งลำ ยิ่งเมื่ออีแพรวดึงหน้ามันลงไปดุดปาก แลกลิ้นกันเป็นพัลวัน มันยิ่งเพิ่มความกระสันต์จนมันต้องขยับโยกบั้นเอวช้าๆให้ลำควยนั้นรูดถูเข้าออกร่องเสียวที่อีแพรวอ้าขาต้อนรับมันอย่างเป้นงาน ไอ้ยอดยิ้มกริ่มกับความหฤหันต์ที่วิ่งพล่านไปทั้งตัว ถึงมันจะยังไม่เคยได้ลองเย็ดเย่อใครจริงๆ แต่ธรรมชาติบวกกับสิ่งที่มันเคยเห็นพ่อกับแม่ทำกันอยู่บ่อยครั้งก็สอนให้มันรู้ว่าต้องทำยังไง
ทางด้านอีแพรวที่ถุกไอ้ยอดนอนทับอยู่ มันเริ่มรู้สึกแปลกๆ ต่างออกไปจากที่โดนไอ้หาญเย็ดมาทั้งคืนเพราะลำควยที่กำลังกดแช่ในร่องหีทันนั้นอีแพรวรู้สึกว่ามันช่างต่างออกไปจากลำควยที่มันโดนมาก่อนหน้า ยิ่งเมื้อไอ้ยอดเอาหมอนในนั้นเข้ามาสอดรองบั้นท้ายมันก่อนจะเร่งเครื่องะโยกเด้าเข้าออกเริ่มแรงขึ้น ยิ่งทำให้อัฝีแพรว เสี่ยวซ่าน จนร้องครางกระเส่าออกมาอดมาไม่เป็นภาษาคน
^อ้าาาา พ่อหาญ น้าเสียวว อ้าาา แตกแล้ว น้ำแตกแล้ววว อ้าาา^ ไอ้ยอดยิ้มกริ่มที่มันได้ยินเสียงอีแพรวร้องลั่นผวาตัวขึ้นมาโอบกอดคอมันแน่นก่อนที่มันเมื่อมันเด้งกระแทกซ้ำๆอย่างหนักหน่วงอยู่นานก่อนจะควงบั้นเอวช้าๆ เป็นวงให้ร่องหีอีแพรวที่น้ำแตกออกมาก่อนนั้นได้ลิ้มลองดุ้นควยขนาดข้อมือของมันอย่างสาแก่ใจ
^อื้ออออซิ้ดดดด พ่อหาญญ น้าาา ซิ้ดดดด^ ยิ่งอีแพรวครางอืมๆ อยู่ในลำคออย่างไม่หยุดหย่อนอไอ้ยอดยิ่งไอ้ใจ ถอนลำควยที่อาบชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนบึ้นจ่อปากอีแพรวในทันที ^อื้อออ ว้ายยยย ^อีแพรวสะดุ้งโหยงอย่างตกใจเมื่อมือมันกำลำควยนั้นเข้าเต็มมือ มันรู้ได้ทันที่ว่าลำควยที่จ่อปากมันอยู่ตอนนี้ไม่ใบ่ไอ้หาญแน่นอน เพราะท่อนเอ็นไอ้หาญไม่ได้ฝังเม็ดมุกไว้รอบควยอย่างนี้ แล้วใครกันที่แอบย่องขึ้นมาเย่อเย็ดมันจนน้ำแตกน้ำแตนออกมาโชลมลำควยไปแล้วทั้งที่มันเข้าใจว่าเป็นหาญ
^อื้ออ อมเลยน้าเเพรว เลียหัวควยให้ฉันหน่อยยย อื้อออ^ ไอ้ยออกัดฟันครางกระเส่า เมื่ออีแพรววนไล้นปลายลิ้นไปบนหัวถอกบานของมันอย่างชำนาญ ยิ่งอีแพรวไล้ลากปลายลิ้มนงมาตามผิวลำนั้น จนไปถึงพวงใข่ของมัน ยิ่งทำเอาไอ้ยอดเสียวจนขนลุกเกรียวไปทั้งตัว ทางด้านอีแพรวถึงจะไม่รู้ว่าเป็นใครที่กำลังเด้าเย็ดปากมันอยู่ แต่ท่อนเอ็นลำนี้มันก็ช่างใหญ่ยาว แข็งขนัดไม่เป็นรองของไอ้หาญเลยแม้แต่นิดเดียว
^อื้อออ น้าแพรววว ฉันเสียววว เสียววววขริงๆ ง อ้าาาา^ ไอ้ยอด ทั้งเงี่ยนทั้งเสียว จนต้องจั บตัวอีแพรวพลิกเป็นนอนคว่ำ ดึงบบั้นท้ายของมันขึ้นมาจนลอยเด้นอยู่ตรงหน้าก่อนจะยัดลำควยพรวดเดียวจนหาสเข้าไปทั้งลำอย่างไม่ถนอมร่องหีอีแพรวว่ามันจะเป็นยังไง
^อื้ออออ ซิ้ดดดด โอ้ยยนน ทำไม ทำไม มันเสียววเสียวว ขนาดนี้ อ้าาาาา^ อีแพรวสะดุ้งโหยงด้วยความจุกเสียดเมื่อลำควยนั้นมุดหายเข้ามาในตัวมันรวดเดียว
^อ้าาาา น้าแพรววว ไอ้ยอด ไอ้ยอดเสียวจริง ๆ ซิ้ดด^
^ว้ายยย พ่อยอด พ่อยอดดด อ้าาาา ทำไมมาทำอย่างนี้ ว้ายยย อ้าาาา^
^เป้นไงน้า ซิ้ดดดด ลำควยฉัน กับของไอ้หาญ ใครเย็ดมันกว่ากัน หึ ^
^อ้าาาา แรงๆ เลยพี่ยอดดด ซิ้ดดดด^
^ได้สิน้าแพรววว ชอบแรงแค่ใหน ร่านควยดีนัก มาเป็นเมียไอ้ยอดอีกคน พ่อจะเย็ดให้ฉ่ำให้อิ่มควยไปเลย ซิ้ดดดด^ ไอ้ยอดได้ใจ จับบั้นท้ายอีแพรวดึงสวนเข้าออกจังหวะเด้ากระแทกของมัน อย่างไม่บันยะบันยังจนเสียงเนื้อหนอกชนกันดังตับๆๆๆ นั้นดังลั่นไปทั้วบ้าน
^โอ้ยยยย ยอด น้าาา เสียววว อ้าาาา^
^อ้าาา น้า แพรวววว ซิ้ดดด เสียวว เสียวว จริงๆ^
ไอ้ยอดกัดฟันกรอดๆ ด้วยความเสียว มันเองทั้งเด้าทั้งกระแทกเข้าใส่ร่องหีอีอพรวที่อ้ารับลำควยมันได้เป็นอย่างดี
^พ่อยอด น้า น้าาาา อ้าาาาา เสียววววว มัน มัน ใหญ่ยาวดีจริงๆ^
^5555 ฉันก้เสียววส น้าแพรวนี่ ร่านควยดีแท้ ซิ้ดดดด^
^ว้ายยยยย พ่อหาญ อย่าควง อย่าเด้าอย่างนี้ ซิ้ดดดด^ ไอ้หาญกัดปากหัวเราะร่า เมื้ออีแพรวทั้งหยิกทั้งข่วนมันเป็นพัลวัน เมื้อมันมันเด้าเสยเน้นทะแยงซ้ายทีขวาที จนทำให้อีแพรวจุกเสียวแทบขาดใจ เหมือนหัวถอกนั้นกำลังชนมดลูกมันข้างใน
^อื้ออออ พ่อยอด น้า น้าาาาา อ้าาาาา^
^จ๋าาา น้าแพรววววว ไอ้ยอด ไอ้ยอด ก้เสียวว ไม่เคยเสียวอย่างนี้เลยยย ซิ้ดดดด^
^น้า น้า จะแตกอีกแล้ว พ่อยอด เร็วๆ เร็ว อ้าาาาา^
^แตกๆ น้าแพรว แตก ไอ้ยอด ก็ ก็ อ้าาาาาา^ ไอ้ยอดร้องครางกระเส่าแข่งกับเสียงเนื้อหนอกชนกันดังลั่น จนมันเองทนไม่ไหว กระแทกเด้าเข้าใส่อีแพรวทั้งรัวทั้งเร็ว จนในที่สุดน้ำเงี่ยนหนุ่มของมันก็พุ่งกระฉูดเข้าใส่ร่องหีอีแพรวอย่างท่วมท้นจนใหอาบลงตามง่ามขา
---•••••----

^อื้ออออ พ่อยอด น้าาาา อืมมมม^
^น้าแพรวว ไอ้ยอด ขออีกทีนะ นะน้าแพรวนะ ดูสิมันเงี่ยนแข็งขึ้นมาอีกแล้ว อื้อออ^
^พ่อยอด น้า น้าระบมไปทั้งตัวแล้ว พ่อยอดเอาพละกำลังมาจากใหนกัน อ้าาาาา^ ไอ้ยอดยิ้มกริ่มที่ตอนนี้มันกำลังยัดหัวถอกบานของมันเข้าร่องเสียวกลางหว่างขาจากท่าข้างหลังโดยที่มีนังแพรวอ้าขาออกให้มันกดท่อนเอ็นผ่านเข้าไปช้าๆ ทางด้านอีแพรวเองกัดฟันกรอดๆด้วยความแสบซ่านหลังจากที่มันโดนไอ้ยอดเย่อเย็ดมาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ จนไอ้ยอดเผลอหลับไป จนตะวันใกล้เที่ยงเมื้อมันตื่นขึ้นมามันยังจับอีแพรวนอนอ้าซ่าถ่างขาเด้าเย็ดอยู่อย่างย่ามใจไม่กลัวใครผ่านมาเห้นมาได้ยิน อีแพรวใจหล่นวาบ เมื่อมันมองพินิจพิเคราะห์ไอ้ยอดที่กำลังแทรกตัวอยู่กลางหว่างขาพลางกำลังเด้าเย็ดมันอยู่อย่างเสียวซ่าน ใบหน้าคมคายอ่อนวัยที่กำลังกัดปากครางกระเส่า อีทั้งร่าางกายเปลือยเปล่าที่เห็นเป็นล่ำสันไปด้วยมัดกล้ามของไอ้ยอดที่โทรมเหงื่อกาฬที่ใหลย้อยลงตามตัว ยิ่งไปกว่านั้น ลำควยขนาดใหญ่ยาวที่ฝังมุกมาประดับอยู่บนผิวลำที่กำลังมุดเข้าออกร่องหีมันอยู่นั้นอีก ทำให้อีแพรวใจหวิวๆ อดคิดไม่ได้ว่าคนมันผ่านร้อนผ่านฝนมาจนตอนนี้ ก็พึ่งจะได้เย็ดได่เจอแค่ไอ้ยอด กับไอ้หาญนี่แหละ ที่มันช่างสร้างความหฤหันต์ให้ได้อย่างไม่มีที่ติ
^อ้าาาาา น้าแพรววววว ไอ้ยอดดด แตก แล้ว น้ำแตก แล้ววววววว ซิ้ดดดดดด อ้าาาา^ ไอ้ยอดที่เด้าเสยอยู่จนน้ำเงี่ยนแนกออกมาอีกครั้งก่อนจะฟุบตัวลงบนร่างอวบอัดอีแพรวอย่างเหนื่อยอ่อนนั้น มันช่างรู้สึกมีความสุข อย่างไม่เคยเป็นหลังจากเสร็จสมอารมณ์หมาย มันเองใจเต้นรัวระทึกด้วยความเหนื่อยล้าหลังจากน้ำแตกออกมาอีกครั้ง

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา