รสวาทบ้านทุ่ง

8.3

เขียนโดย กล้า

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.54 น.

  16 ตอน
  15 วิจารณ์
  253.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ผลพวง จากการ กระทำ (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เสียงไก่กา โก่งคอขันปลุกในยามเช้าตรู่ ที่อากาศเย็นยะเยือก บนบ้านหลังเล็กที่มีไอ้หาญ กำลังนอนตะคองกอดอีแพรวไว้ในอ้อมแขนอยู่ ภายใต้ผืนผ้าห่มผืนบางที่อีแพรวก็กำลังซุกตัวเข้าหาแผงอกอุ่นๆจากร่างกายที่เปลือยเปล่าของไอ้หาญที่ไร้เสื้อผ้าอาภรน์แม้แต่ชิ้นเดียวนั้นอย่างหลงใหลได้ปลื้ม เพราะ 4-5 วันมานี้ ที่ผัวทหารอย่างไอ้ทิวลากรมกลับมาเยี่ยมบ้านนั้นอีแพรวแอบหงุดหงิดงุ่นง่านหนักเอาการ เพราะในใจมันมัวแต่คิดถึงไอ้หาญชู้รัก เพราะไอ้ทิวเองนั้นบทรักบทสวาทแทบจะช่างชั้นกับไอ้หาญอย่างไม่เห็นฝุ่น ยิ่งขนาดของอาวุธติดตัวด้วยแล้วยังถือว่าเป็นรองไอ้หาญอยู่มาก ยิ่งพักหลัง หลังจากที่ไอ้หาญได้ฝังเม็ดมุกเข้าไป หนำซ้ำมันยังทำความเข้าใจกับไอ้ยอดจนได้พทกันรุมเย้ดนังแพรวอยู่บ่อยครั้งในช่วงหลายเดือนมานี้จนวันที่ไอ้ทิวกลับมา ถึงกับมีคำพูดหลุดออกมาจากปากจากผัวอย่างไอ้ทิวประหนึ่งเย้าหยอกเมียว่า ^เครื่องเคราของเมียรักนั้นดูท่าจะโดนแตงกวาในครัวมุดรูอยู่บ่อยครั้งถึงได้ไม่กระชับรัดแน่นเหมือนคราวก่อนไปเป็นทหาร^ เพราะไอ้ทิวมันคงไม่รู้มาก่อนว่านังแพรวเมียรักนั้นแอบสมสู่กับชายชู้ทั้งสองคนมานักต่อนักตอนมันไม่อยู่  ^เอ้อออ เช้าแล้วรึน้าแพรว ^ ^จร้าพ่อหาญ เช้าแล้ว^อื้อออ ซิ้ดดด ปลุกมันแต่เช้าเลยนะน้าแพรว นี่ไม่คิดจะให้ฉันหยุดพักมั่งรึ กำรูดมันเล่นอย่างนั้น ประเด๋วฉันก็ไม่ได้ลจากเรือนพอดี ^ ^คริคริ แน้แน้ พ่อหาญจะว่าน้าก็ฝ่ายเดียวก็ไม่ใช่ ก็มันแข็งโด่ดันก้นน้าอย่างนี้น้าก็คิดว่าพ่อหาญอยากล้างหน้าไก่ซะอีก^ ^อ้าาา น้าแพรววว อื่มม แล้วไอ้ยอด มันกลับตั้งแต่เมื้อไหร่ ฉันไม่เห็นรู้สึกตัวเลย^^กลับตั้งแต่ เช้ามืด เห็นบอกจะพาแก้วตาเข้าเมืองแต่เช้า ว้าย พ่อหาญ อย่า อย่าแยง อย่างนั้น ซิ้ดดด^ ^ชิชะ อย่าทำเป้นร้องเลยน้าแพรว ดูสิน้ำเเงี่ยนไอ้ยอดยังแฉะ ยังเปียกคาร่องอยู่อย่างงี้ ดุท่าคงโดนมันเย่อเย็ดไปก่อนที่มันจะลงเรือนไป อื้อออ แอบเย็ดกันตอนฉันหลับรึน้าแพรววว^ ^อ้าาาา พ่อหาญ อย่าบด อย่าบี้เม็ด เม็ดดดแตดด น้าอย่างนั้น อ้าาาา ซิ้ดดด^ ^เสียวดีใหมหึน้าแพรว ไอ้ยอดพึ่งเย็ดไป ยังอยากให้ฉันเย็ดต่อจากมันอีกรึ หึ^ ^อ้าาาา พ่อหาญ น้าาา น้าาา ยอมแล้ววว อย่าาาบี้เม็ดติ่งน้าอย่างนั้นนนน อ้าาาา^ ^555 เป็นไงน้าแพรว ใครใช้ให้น้าแกล้งไล้เล่นหัวถอกฉันก่อนละ อ้าาาา น้าแพรวจ๋าาา อย่าเล่นหัวมันอย่างนั้น ดูสิน้ำมันเยิ้ม ออกปานนั้น ใจคอน้าแพรวจะกินให้มันหมดบ้องเลยรึ อ้าาาา^ นังแพรวที่ทั้งกำรูดทั้งวนหัวแม่มือเล่นกับหัวถอกบานนั้นอย่างพอใจ เมื่อไอ้หาญ แอ่นเอวสู้เป็นระยะๆ พลางสูดปากครางกระเส่าด้วยความเสียว ^อ้าาาา น้าแพรว อย่าเลีย อ้าาาา เสียว เสียวจริงๆ^ อีแพรวสาวใหญ่ร่านควยยิ่งเห็นไอ้หาญร้องครางกระเส่ายิ่งได้ใจ เมื่อมันก้มหัวมุดลงหาลำควยไอ้หาญก่อนจะทั้งดูดทั้งเลียท่อนเอ็นใหญ่อย่างชำนาญ^อ้าาาา น้าแพรวววว ซิ้ดดดด^ ไอ้หาญเสียววาบเด้งเอวสู้ช้าๆ เมื่อนังเเพรวขยับตัวขึ้นทนั่งทับบนตัวมันก่อนจะกดร่องเสียวที่กำลังอ้าอมหัวบักบานนั้นลงมาช้าๆ จนท่อนเอ็นไอ้หาญหายเข้าไปในตัวมันหมดทั้งลำ ^อื้อออ พ่อหาญ มันคับ แน่นตึงดีจริงๆ อ้าาาา^ อีแพรวครางออกมาอย่างกระเส่าเมื่อตัวเองเริ่มร่อนบดหว่างขา ก่อนนะเร่งจังหวะควบขย่มบนตัวไอ้หาญด้วยความสะท้านเสียว ไอ้หาฯเองนอนแผ่หรา เคลิบเคลิ้มไปด้วยความสุขที่นังแพรวกำลังขย่ม ปรนเปรอให้มันอย่างไม่ต้องร้องขอ มันเองชื่นชอบในความร่านสวาทของสาวใหญ่คนนี้ไม่น้อย ทั้งที่เมื่อคืน ทั้งคืนมันโดนทั้งไอ้ยอด ทั้งไอ้หาญตะบันเย็ดจนขึ้นสวรรค์ไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ แต่เช้าขึ้นมามันยังลุกขี้นมาตักตวงความสุขให้ไอ้หาญ อย่างไม่รู้จักเพียงพอ จนแล้วจนรอด นังแพรวก็ขย่มจนรีดน้ำออกจากตัวไอ้หาญได้อีกครั้ง ถึงได้ยอมปล่อยให้ไอ้หาญได้ลงเรือนไป ปล่อยให้ร่างอวบอัดของมันนอนจมน้ำควยที่ไอ้หาญแตกออกมารด ทิ้งไว้บนตัวมันอย่างอิ่มเอมในความสุข
 
……. ^อ้าว เจ้าทิว เอ็งกลับมาเยี่ยมบ้านรึ^^อ้าว ป้าพลอย ใช่ขอรับ ฉันลากลับมาเยี่ยมบ้าน^ ^อ้าว แล้วเป็นยังไง เอ็งถึงลงมานอน ปลายนาอย่างนี้ ไม่หลับนอนที่บ้านที่เรือน^ ^อื่อออ ฉันนน อื่ออออ ^ ไอ้ทิวชายหนุ่ม ที่อดหลับอดนอนทั้งคืน นั่งอยู่ใต้ถุนบ้านฟังเสียงเมียรักเล่นชู้กับไอ้หาญและไอ้ยอดอย่างระทมใจ มันเองลากรมทหารออกมาหลายวัน แต่เพียงแค่2 คืนแรกที่มันหลับนอนกับอีแพรวแล้วมีรึที่ผู้ชายอย่างมันจะไม่รู้ว่าเครื้องเคราเมียรัก นั้นหลวมโครกไม่เหมือนแต่ก่อน หนำซ้ำอีแพรวอังเผลอครางชื่อไอ้หาญ ไอ้ยอด ให้มันได้ยินอยู่บ่อยครั้งในยามที่มันกำลังเด้าเสยดุ้นควยเข้าใส่ร่องหีนังแพรว จนมันเองนึกแปลกใจในตัวอีแพรวถึงได้ออกอุบายบอกเมียว่าจะกลับเข้ากรมก่อนวันลา แต่มันก็ย้อนกลับมาในช่วงใกล้ดึก นั่งรออยู่ใต้ถุนบ้านจนเห็นไอ้หาญแอบย่องขึ้นเรือนเล่นชู้กับเมียตัวเอง หนำซ้ำไม่นานก็ตามมาด้วยไอ้ยอดอีกคนที่ตามขึ้นไปบนบ้านเสพสมเย่อเย็ดกันที่นอนของมันด้วยซ้ำไป ^เอ้อออ ทิว อย่าบอกป้านะว่า เอ็ง เอ้อ เอ็งรู้เรื่อง เอ้ออ^ ^ฉันจะว่าจะทำอย่างไรดี ละป้าแพรว^ ^เฮ้อออ ทิวเอ้ย ป้าก็เห็นเองวิ่งเล่นกับไอ้หาญ มาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย จนบัดนี้ออกเรือน หนำซ้ำยังต้องห่างเมียไปรับใช้ชาติ ราชการทหาร ป้าเองก็หนักหนาใจ เหมือนกัน^ ^ป้าพลอย ฉันเอ่อ ไอ้ทิวคนนี้มัน ฮืออ ป้าพลอยยย^ ^อย่าพูดอะไรเลยทิว ป้าเองก็รู้สึกผิดต่อเอ็ง ต่อพ่อแม่เอ็งเหลือเกิน^ ^ป้าพลอยจ๋า ฉันระทมซะจริง ถ้าเป็นคนอื่น คนใกล ฉันมีหวังคงได้ติดคุก ติดตะรางเป็นแน่แท้เพราะฉันคงทนเห็น ทนให้ใครมาย่ำยีศักดิ์ศรีของฉันออกอย่างนี้ แต่นี่คือพี้หาญ ที่ชายที่ฉันรักแท้ๆเสมือนพี่คลานตามกันมา ถึงฉันจะโมโหเพียงใด แต่ฉันก็เพียงข่มมันอยู่ข้างใน แต่ป้าแพรวหัวใจไอ้ทิวคนนี้ มัน มัน แตกไปหมดแล้ว ฮือออ^ไอ้ทิว ชายชาติทหารนั้นน้ำตาใหลพรากร่วงกราวออกมาด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ ที่โดนเมียรักสวมเขาให้ ทางด้านนังพลอย ก็สงสารมันจับใจ มีรึที่คนเป็นแม่อย่างนังพลอยจะไม่รู้เห็นว่าลูกชายอย่างไอ้หาญ แอบย่องลงเรือนในยามดึกทุกคืน จนนังพลอยนึกแปลกใจให้ทิดมากพ่อไอ้หาญแอบตามไป จนรู้ว่าลูกชายแอบย่องขึ้นหาอีแพรวเป็นเวลาแรมเดือน ที่ผ่าามา ^มานี่มาทิว ให้อภัยพี่เขานะลูก ป้ารู้ว่า ไอ้หาญมันทำผิดมหัญ ต่อไปป้าจะห้ามมันเองนะลูกนะ^อีพลอย เห็นไอ้ทิวน้ำตาร่วงสะอื้นให้อยู่ตรงหน้าก็ ดึงตัวมันมาโอบกอดไว้ด้วยความสงสาร จนไอ้ทิว สะอื้นให้อยู่ในอ้อมอก ^ทิวเอ้ย ชายชาติทหาร อย่าเสียน้ำตาเลยลูก ถ้าป้ามีอะไรชดใช้ให้ไอ้หาญพี่เอ็งได้ ก็บอกป้านะลูก ป้าจะยอมทำให้ทุกอย่าง^ ไอ้ทิวที่อยู่ในอ้อมอกของนังพลอย หนำซ้ำตอนนี้หน้าของมันกำลังซุกอยู่กับสองเต้านมนุ่มนิ่ม ของคนที่กำลังลูบหัวมันอยู่อย่างปลอบปะโลมนั้นทำเอาเลือดลมชายหนุ่มอย่างไอ้ทิวหวิวๆในใจ ^ทิวเอ้ย หยุดร้องนะลูก ป้าเห็นแล้วใจคอไม่ดี^ ไอ้ทิวยิ่งจนลุกวาบเมื่อนังพลอยลูบหัวมันประหนึ่งแม่กำลังปลอบโยนลูกตัวเอง ไอ้ทิวที่เป็นคนที่มีรสนิยมชื่นชอบหญิงสูงวัยอยู่แล้วเป็นทุนเดิมนั้นใจเต้นรัว ยิ่งหูมันที่กำลังแนบชิดอยู่กับหน้าอกนังพลอยจนได้ยินเสียงหัวใจข้สในเต้นตุ๊บๆ มันยิ่งทำให้ไอ้ทิว ใจเต้นรัว ^อื้ออ ป้าพลอย ฉันเสียใจจริงๆ ไม่คิดว่าพี้หาญ กับ พี้ยอดจะทำอย่างนี้กับฉันได้ เสียแรงที่วิ่งเล่นกันมาตั้งเด็ก^ ^หือออ เอ็งว่าไงนะเจ้าทิว นี่ไอ้ยอด ไอ้ยอดมันก็ เอ่อออ^ ^ใช่สิจ๊ะป้า ทั้งพียอด พี่หาญ ต่างก็เอ่ออ เป็นชู้กับแม่แพรวทั้งนั้น ฉันเห็นมากับตา^ ไอ้ทิวพูดพลางขยับตัวเข้าแนบชิดกับนังพลอยมากขึ้น ยิ่งตอนนี้มันรู้สึกว่าดุ้นเอ็นบองมันกำลังเริ่มพองตัวขึ้นมาช้าๆภายในกางเกงที่ใส่อยู่จนมันรู้สึกอึดอัด เมื่อนังพลอยยังนิ่งไม่แสดงปฎิกริยาอะไรไอ้ทิวยิ่งได้ใจ ซบหน้าเข้าใส่เต้านมอวบอิ่มนั้นอย่างจงใจ ยิ่งเสื้อคอกว้างผืนบางที่นังแพรวใส่อยู่นั้นมันกว้างซะจนเห็นเนินหน้าอกขาวผ่องจน ไอ้ทิวได้โกาศขยับตัวให้ใบหน้าขอฝมันสัมผัสแนบกับผิวหน้าอกนังพลอยอย่างไม่มีผืนเสื้อกั้นกลางในตอนแรก ^ อุ๊ยยย ทิว ป้า เอ่อออ ป้า^ ทางด้านอีพลอยก็เช่นกัน ถึงมันจะอายุอานามปาเข้าเกือบ 50 แต่พอมันได้สัมผัสโอบกอดเนื้อหนังหนุ่มแน่นของไอ้ทิวมันเองก้หวิวๆในใจ ยิ่งไอ้ทิวนั้นกำลังลูบเล่นแผ่นหลังมันช้ๆ นอกเนื้อผ้าผืนบางๆนั้นยิ่งทำเอาอีพลอยขนลุกเกรียว ^อื้อออ ทิว ป้าเอ่อ ป้าาา ป้าว่า ^ ^ป้าอยู่เป็นแม่ ให้ฉันซักพักนะ ฉันเองก็กำพร้าแม่มาตั้งอ้อน แต่ออด ฉันได้กอดป้าอย่างนี้ ฉันก็พลอยอุ่นใจ ทำให้คิดถึงแม่แท้ๆ ที่ตายจากไป ^ ^ทิว ป้า อื้อออ^ ^รึป้าไม่เห็นว่า ฉันเป็นลุกคนหนึ่ง หึป้า^ ไอ้ทิวเองพูดพลางกระชับอ้อมเเขนรั้งตัวนังพลอยเข้ามาแน่นหนำซ้ำมืออีกข้างก็กำลัวลูบฝ่ามือหนาสากๆ ของมันไปตามขาอ่อนของนังพลอยจนสู้งขึ้น สูงขึ้นทีละนิดจนลอดผ่านชายผ้าถุงเข้าไปหาง่ามขาข้างใน^ทิววว ป้าาา ป้า ซิ้เดดด^ นังพลอยใจหายวาบนึกสับสนกับสิ่งที่กำลังจะเกิด เมื่อฝ่ามือหนาหยาบของไอ้ทิวนั้นกำลังล้วงเข้าไปสัมผัสกับเนินเนื้อของสงวนของมันกลางหว่างขาที่มันเองหนีบขาไว้แน่น^ทิววว ป้าาา ^ ^ป้าพลอย ฉัน ฉันนน คิดถึงแม่เหลือเกิน ป้าพลอยยย^ ^ว้ายย ทิววว อย่าาา ซิ้ดดด^ ไอ้ทิวไม่รอช้า ถลกชายเสื้อนังพอยขึ้นมาจนกองอยู่ใต้คอ จนมันสามารถซุกหน้าเข้ากับเต้านมทั้งสองข้างนั้นก่อนจะดึงทึ้งชุดชั้นในผืนบางนั้นทิ้งอน่างรำคาญสายตา ^อูยยยย ป้าแพรว มันเต่งตึง ขาวอวบดีซะจริง ฉัน ฉันขอนะป้า ฉันเงี่ยนเต็มทน นะป้านะ^ ไอ้ทิวตาตื่น เมื่อมันเห็นเต้านมทั้งสองข้างนั้นเต็มๆตา ก่อนจะด้มหัวดุนปบายลิ้นเล่นกับเม็ดหัวนมดำคล้ำที่ผ่านการใช้งานมานานหลายปีนั้นอย่างเงี่ยนอยากลอง ^ทิวววว ป้าาา อ้าาาาา ป้าาาเสียวววว อย่าทิว อย่าทำป้าาาาาา อ้าาาา^ ไอ้ทิวยิ้มกริ่มอย่างสมใจ เมื่อมันรู้ว่าหว่างจาที่หนีบชิดแน่นไม่ยอมให้มันล้วงแยงได้ในตอนแรก บัดนี้นังพลอยขยับตัวอ้าออกทีละน้อยให่ฝ่ามือมันนั้นบดคลึงเนินเสียวที่ซ่อนตัวอยู่ได้อย่างถนัดถนี่ ^ซิ้ดดดด ทิว ป้า อ้าาา ทิว อย่าเขี่ยมัน อ้าาา อย่าแยง อย่าเขี่ย ว้ายยย ทิว จำทำอะไรรร อ้าาา^ นังพลอยใจหายวาบ เมื้อหว่างขาของตัวเองถูกแบะอ้าออก แล้วมีไอ้ทิวนั่งอยู่มุดผ้าถุงอยู่ตรงกลาง ก่อนที่มันจะก้มหน้าเลียเนินเสียวนั้นอย่างไม่ทันให้นังพลอยตั้งตัว ^อ้าาาา ทิวววว ซิ้ดดดดด ป้าาาา โอยยยยย ป้าาาา เสียวววว อย่าเลียอย่างนั้น อย่าาา อ้าาา^ ไอ้ทิวตวัดลิ้นเลียร่อวเสียวนั้นอย่างหนำใจ ยิ่งนังพลอยครางกระเส่าจับกดหัวมันเข้าหาหว่างขาตัวเองอย่างลืมตัว ไอ้ทิวยิ่งบด ยิ่งเลีย จนมันรู้ว่าน้ำเสียวในร่องหีนั้นแตกออกมาเลอะเต็มหน้าเต็มปากมันให้มันเลียชิมรสชาตินั้นอย่างที่มันต้องการ ^ซิ้ดดเดทิว ป้าาา ป้าาา อ้าาาา อย่าเลียยย มัน มัน สกปรก ทิวววว ซิ้ดดด^ ^ป้าพลอยจ๋าาา ฉันนน ฉันนน ขอโทษ ฉันผิดไปแล้ว ป้าพลอยกล้บไปเถอะ ฉันยังไม่อยากผิด ต่อลุงทิด ผิดต่อพี่หาญ^^อื้อออ ทิววว ป้าาา ซิ้ดดดดด ทิวววว อย่าบี้เม็ดอ้าาา ทิว ช่วยป้าที ป้า เสียววว ว้ายยย ทิวอย่าบีบ อย่าบี้เม็ดดดด ซิ้ดดดด^ ไอ้ทิวยิ้มกริ่ม ที่เห็นนังพลอยนั่งชันเข่าอ้าขาให้มันล้วงบี้หว่างขาอย่างห้ามตัวเองไม่อยู่ แต่ถึงแม้มันจะพูดอย่างนั้นออกไป แต่ฝ่ามือของมันยังบดคลึง แยงร่องสียวที่ฉี่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้นอย่างไม่ยอมรามือ ยิ่งเห็นนังพลอย แหงนหน้าสูดปาก หบับตาพริ้มด้วยความเสียวมันยิ่งได้ใจ งัดท่อนเอ็นตังเองที่แข็งผงาดรออยู่แบ้วออกมารูดชักรออย่างช้า ๆ^อื้อออ ป้าพลอย พอนะป้า ฉันไม่อยากขึ้นชื่อ ว่าอกตัญญูจนต้องจับป้าทำเมีย^ ^ทิววว ป้าาา อ้าาา ป้า ยอมแล้วววว ป้าไม่เคยเสียว เสียวววว อย่างนี้เลยย ว้ายยยย^ นังพลอยสะดุ้งเฮอือกเมื่อไอ้ทิวขยับตัวเข้ากลางหว่างขา จ่อหัวะอกนั้นเข้ากับร่องเสียวอีพลอย ก่อนจะออกแรงดันช้าๆ จนหัวถอกนั้นมุดหายเข้าไปหมดทั้งรอยหยัก ^ทิววว ป้าาาา ทิวววว พอก่อนนน ป้าาา เอ่อออป้าาาา ^ อีพลอยสะดุ้งเฮือกดันอกไอ้ทิวออก ให้มันหยุดดัน หยุดส่งลำควยของมันเย้าไปในร่องหีของตัวเองก่อนที่ท่อนเอ็นนั้นจะมุดหายเข้าไปทั้งลำ ^ป้าาา พลอยยย ถ้าป้าพลอย รังเกียจไอ้ทิว ก็กลับซะตอนนี้เถอะ ไม่อย่างนั้นฉันคงอดใจไม่ไหว ได้เป็นผัวป้าอีกคนแน่ๆเลย^ ไอ้ทิวแกล้งพูดหน้าเศร้า เมื้อมันถอนลำควยออกมาจากร่องเสียวอีพลอยที่ยังอ้าเผยออยู่ตรงหน้า ^ป้าพลอย ถ้าอย่างนั้นป้าพลอย ช่วยจับช่วยสาวให้มันน้ำแตกออกมาให้ฉันหน่อยป้าพลอย มันแข็งเงี่ยนเหบือเกิน นะป้าพลอยนะ^ ^ป้า ป้า รูดสาวให้เอ็งเฉยๆ นะทิว ป้า เอ่อ ป่า^ ^ได้สิป้า ป้ารูด ป้าชักให้ฉันพอให้น้ำแตกก็พอ ฉันเงี่ยนเต็มทน^ ไอ้ทิวยิ้มกริ่มอีกครั้ง เมื่ออุ้งมือนังพลอยนั้น เริ่มกำกระชับลำควยมันจนแน่นก่อนจะเร่งจังหวะรูดสาวให้มันเสียวกระสันต์จนต้องเด้งเอวสู้อย่างทนไม่ไหว ^ป้า พลอย ป้าพลอย พอเถอะ น้ำเงี่ยนฉันจะแตกก่อน ดูสิมันเอ่อล้นออกมาถึงหัวถอกแล้ว^ จริงอย่างไอ้ทิวว่า เมื่อนังพลอยปล่อยท่อนลำนั้นจากมือ ลำเอ็นดำเมื่อมของไอ้ทิวนั้นหัวถอกบานร่าน้ำใสๆที่เยิ้มออกมาจากปลายควยนั้นเยิ้มหยาดเป็นสาย เมื่อไอ้ทิวกระดกท่อนลำมีนงึกๆ ต่อหน้าต่อตา นังพลอยคอแห้งฝากกลืนน้ำลายลงคอเอื้อกใหญ่ ไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาศมาเห็นมาสัมผัสดุ้นควยของเด็กหนุ่มคราลูกอย่างไอ้ทิว ^อูยยย มันแข็งจนปวดไปหมดเลยป้า ดูสิมันคงอยากให้ป้ากินมันซะเต็มที่ ป้ารู้ใหมว่าน้ำเงี่ยนคนหนุ่มอย่างฉันมันหอมหวานกว่าของลุงทิดเป็นใหนๆ ^ ^ทิว ป้า เอ่อ ป้าไม่กล้า ^ ^นะป้านะ น้ำเงี่ยนป้า ฉันยังเลียกินจนหมด ป้าลองชิมน้ำเงี่ยนฉันสิ ฉันไม่อยากชักมันทิ้งเฉยๆ รึป้าไม่อยากลิ้ม อยากลองมัน ถ้ายังงั้นฉันจะได้ชักทิ้งให้ มดให้แมงมันกิน^ อีพลอยเองถึงจะแก่คราวป้า แต่ในห้วงในใจมันยังคุกกรุ่น ยิ่งตอนนี้ไอ้ทิวถอดเสื้อถอดผ้า เหลือแต่ตัวล่อนจ้อนยืนผงกท่อนเอ็นงึกๆต่อหน้ามันด้วยแล้ว มันช่างเย้ายวนชวนให้ลองว่ารสชาติชายหามแน่นอย่างไอ้ทิวมันจะเป้นยังไง แต่ติดตรงที่ไอ้ทิวเองนังพลอยก็เห็นก็เลี้ยงมาแต่อ้อน แต่ออด ถ้าวันนี้มันโดนไอ้ทิวเย็ดแล้ว มันคงมองหน้าลูกหน้าผัวไม่ติด แต่ความเงี่ยนง่าน อยากลองอยากให้ไอ้ทิวเย่อเย็ดมันนั้นกระพือโหมในใจ จนแล้วจนรอดนังพลอยเองก็แพ้ความอยาก ก่อนจะโอบเอวไอ้ทิวให้ขยับเข้ามาหาตัวเอง จนหัวถอกบานนั้นตั้งโต่ห่างจากหน้ามันไม่ถึงคืบ ^อ้าาาา ซิ้ดดด ป้าพลอยยย เสียว ฉันเสียววว^ ไอ้ทิวยืนแอ่นเอวเกรงตัวแน่น เมื่อหัวถอกมันกำลังโดนปลายลิ้นนังพลอยวนไล้เล่นอยู่ช้าๆ ก่อนจะอ้าอมหัวถอกนั้นที่ไอ้ทิวเด้งยัดเข้าไปจนเต็มปาก ^อ้าาาา ป้า พลอยยย ซิ้ดดดด^ ไอ้ทิวเสียวกระสันต์จนตัวงอเป็นกุ้ง ทางด้านนังพลอยนั้นครางอู้อี้พึมพำเพราะปากกำลังอ้าอมดุ้นควยไอ้ทิวอยู่จนเต็มปาก ^ป้า พลอยยย ไอ้ทิววว ไอ้ทิววว น้ำจะแตกแล้ววว อ้าาาาซิ้ดดด ^ ไอ้ทิวตัวกระตุกเฮือกๆ จับหัวนังพลอยกดเข้าหาตัวเองไว้แน่นเมื้อมันเด้าเสยลำควยนั้นอยู่เนืองๆ จนน้ำเงั่ยนของมันพุ่งกระฉูดเข้าไปเต็มปากนังพลอยที่ไม่สามารถคายออกได้ทันเพราะไอ้ทิวโน้มกดไว้อยู่จนมันเองต้องจำใจฝืนกลืนน้ำขาวข้นนั้นลงคอจนทุกหยาดหยด ^อ้าาาาา ซิ้ดดดดดด ป้าจ๋า น้ำไอ้ทิว หวานใหม ชอบใหมป้า^ ไอ้ทิวยิ้มครางกระเส่าเมื่อเห็นว่านังพลอยนั้นยังดูดดุนท่อนเอ็นของมันต่อไปไม่ยอมคายท่อนเอ็นมันยออกทั้งที่น้ำเงี่ยนนั้นพุ่งแตกคาปากจนต้องกลืนกินทุกหยาดหยด
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา