แฟนตัวร้ายของนายหื่นกาม(The wanton lust)

9.2

เขียนโดย มาสเตอร์โดรา

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.10 น.

  20 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2560 23.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) อยากให้รู้สิ่งในใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากตอนนั้นไอ้บ้าจินก้อสลบไปเลยต้องรีบห่ามเข้าโรพยาบาล
 
ตอนนี้ผมก้อนอนเฝ้าเอาไว้หรือว่าให้เค้าเฝ้าผมกันแน่นะ เพราะตั้งแต่เข้ามาในห้องอาการง่วงก้อเริ่มมีอิทธิะลต่อหนังตาผมมากเลยผมพยายามให้ตัวเองตื่นอยู่ตลอดเวลาแต่มันได้ผลกับผมหรอก
 
“คร๊อออกกกก”
 
“พัต พัต ไอ้เตี้ยพัต”
 
“งืมงำๆ อาราย”
 
เสียงอันคุ้นเคยตะโกนข้างหูผมจนสะดุ้งตกใจตื่นขึ้นมา
 
“นี้ให้มาดูคนไข้นะไม่ใช่มาให้คนไข้ดู”
 
“รู้ แต่...มันห้ามไม่ได้”
 
“งั้นกูออกไปซื้อของก่อนนะ”
 
“ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ออกไปซื้อเอง”
 
เสียงของพี่ปักษาพูดขึ้นพร้อมกำลังเดินออกไปจากห้อง
 
“เดี๋ยวพี่ผมไปด้วย”
 
ผมรีบตะโกนให้พี่เค้าหยุดลงและเค้าก้อหยุดจริงๆ
 
“ตามมาสิ”
 
พี่เค้าหันหน้ามายิ้มให้ผมก่อนเดินออกจากห้องไป
 
แล้วจะโง่รออะไรว่ะ!ผมเิดนตามพี่เค้าจนทันในที่สุดเล่นเอาหอบเลยที่เดียวนี่ติดเทอร์โบอะไรไว้ถึงได้เดินเร็วขนานนี้ว่ะ
 
“พี่รู้จักกับเมฆได้ยังไง”
 
ในที่สุดคำถามที่ค้างคาใจก้อต้องพูดออกมาทำให้เค้าหยุดนิ่งไปสักพักใหญ
 
“ก้อ...เอ่อ….คือ”
 
“คือ…”
 
ผมเน้นพี่เค้าให้รีบตอบไวๆตอนนี้ต่อมเผือกกำลังทำงานเลย
 
“พี่รู้จักกับเมฆนานเแล้วล่ะ”
 
จริงเรอะ!นี่ทำเอาผมถึงกับอึ้งไปเลยว่าคนอย่างเมฆมีความลับกับผมด้วย
 
“แล้วก็…”
 
“ก็….”
 
ผมพยายามเน้นเสียงเพื่อคำตอบที่กำลังจะพุดออกมาจากพี่เค้า
 
“ตอนนี้พี่กำลังคบกับเมฆอยู่”
 
ยี่เล่นเอาช็อกกว่าเมื่อกี้อีกมิน่าล่ะครั้งที่แล้วพี่เค้าถึงหลบหน้าหลบตาผมขนานนั้นที่แท้ก้ออายนี่เอง
 
ผมแสยะยิ้มใฟ้พี่เค้าแล้วรีบซื้อของกลับห้องเล่นเอาจุกเหมือนกันนะไอ้เมฆเดี๋ยวได้เจอบทเรียนข้อหามีความลับกับผม
 
หลังจากที่ไอ้บ้าจินตื่นพี่ปักษากับดมฆก้อขอตัวกลับบ้านไป
 
“นี่พัต”
 
“อะไร”
 
ผมตอบพร้อมกับเปิดหนังสือการ์ตูนที่ซื้อมาตอนที่ไปร้านขายของ
 
“ขอโทษนะที่ทำให้พัตต้องมาเจอเรื่องแบบนี้”
 
“ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่ไอ้บาสนั้นนายไปทำอะไรไว้ล่ะ”
 
“เรื่องมันยาว มีเวลาเล่าใฟ้ฟังทั้งคืน มีเวลาแบบนั้นด้วย^^”
 
“ทะลึ่งแหละ”
 
“พัต”
 
“อะไรหรอ”
 
ผมตอบไปโดยที่ไม่ได้ละสายตาจสกหนังสือเลย
 
“พัตรักพี่รึเปล่า”
 
เจอคำถามนี้เข้าไปทำเอาพูดไม่ออกเลยหาทางหลีกดีกว่า
 
“พัตไปห้องน้ำก่อนนะ”
 
ผมยังลุกเดินไปไม่กี่ก้าวก้อเดินดึงไปสวมกอดไว้ก่อนที่เคเาจะเลื่อนหน้าเจ้ามาใกล้ๆ
 
#โปรดติดตามตอนต่อไป
 
From ไรท์เตอร์::ยังไงก้อช่วยกันติดตาม ตอมเมนต์ โหวตให้ด้วยนะเพื่อเป็นกำลังใจแก่ไรท์ต่อไป><
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา