แฟนตัวร้ายของนายหื่นกาม(The wanton lust)

9.2

เขียนโดย มาสเตอร์โดรา

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.10 น.

  20 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2560 23.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ความรู้สึกใหม่กับคุนชายสุดหื่น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เตรียมตัวอะไรไม่เข้าใจหมายความว่าไงเค้าจะพาชั้นไปไหน
 
ตอนนี้ทุกอย่างในสมองเหมือนปั่นป่วนไปหมดเลยนี้เค้ามาดีหรือร้ายกันแน่เดาทิศทางไม่ถูกจริงเค้าจะทำอะไรของเค้ากันแน่นะ
 
“พัตมีคนมาหาลูก”
 
ช่างเป็นบุคคลที่มีบุญยิ่งนักหรือว่าตายยากกันแน่นะ
 
“คร๊าาบบ”
 
นั้นไงว่าแล้วว่าต้องเป็นไอ้บ้านี้คิดผิดรึเปล่าว่ะที่ยอมรับเงื่อนไขบ้านี้นะ
 
“จะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานไหมชั้นรีบนะ”
 
“เอ่อ...จะไปแล้ว...ไปก่อนนะครับแม่”
 
“ไปดีมาดีนะ”
 
“ครับแม่จะรีบกลับนะครับ”
 
“บรึ้นนนนนนน”
 
เหวอ!อะไรว่ะชั้นยังพูดกับแม่ไม่จบเลยนะ
 
“ฮึ ๆ ๆ”
 
“หัวเราะอะไร”
 
“ก้อหัวเราะคนขี้แย้ขาดแม่ไม่ได้”
 
“แล้วไงพูดแบบนี้ไม่มีแม่กับเค้ารึไง”
 
“เงียบบบ”
 
“ทำไมรับไม่ได้อะดิ”
 
“ชั้นบอกว่าเงียบไง”
 
อะไรกันพูดแค่นี้ถึงกับเครียดเลยหรอสายตาของเค้าก้อดูเปลี่ยนไปจากปกติชั้นคงไปจี้จุดเข้าแล้วซิชั้นว่าเงียบดีกว่า
 
หลังจากนั้น2-3นาทีเค้าก้อเริ่มที่จะดีขึ้นจากเมื่อกี้แล้ว
 
“นี้เรายังไม่รู้จักกันเลยนะ”
 
อะไรคิดอะไรของเค้าอยู่กันแน่
 
“อะไร”
 
“ก้อเป็นแฟนกันต้องรู้จักกันมากซิ”
 
“หมายความว่าไง”
 
“ก้ออย่างเอ่อ ชอบอะไร กินอาหารแบบไหน มีอะไรที่กลัวบ้าง อย่างงี้”
 
“แล้วไงทำไมชั้นต้องรู้ด้วยเรอะ”
 
“ก้อใช่ไงคงรู้จักชื่อชั้นแล้วใช่ไหม”
 
“รู้แต่ไม่ค่อยอยากจำซะเท่าไร”
 
“โหดนะเนี้ย”
 
“เอ้างั้นให้พูดก่อนเลย”
 
ผมเงียบไปเพราะขี้เกียจจะตอบปัญหาแบบนี้
 
“ไม่พูดงั้นชั้นพูดก่อนนะ”
 
แล้วแต่พูดเพราะยังไงชั้นก้อไม่รับรู้อะไรมั้งนั้นแหละ
 
“ชั้นนะชอบแมวมาก้ลยนะ แล้วก้อกินอาหารที่ไม่เผ็ด ชั้นไม่ชอบหนอนมี่สุดเลยมันดูน่าขนลุกยังไงไม่รู้ ตานายแล้วนะ”
 
ผมทำแกล้งหลับไปแต่ได้รู้ว่าเค้ากลัวหนอนแค่นี้ก้อพอแล้ว555++
 
จากนั้นเค้าก้อไม่พูดอะไรเลยทำให้ผมหลับไปจริงๆด้วย
 
แล้วจู่ๆรถก้อจอด
 
“นี้พัตตื่นได้แล้วนะ”
 
“งึมงำๆ ถึงแล้วเหรอ”
 
“เอ่อนะซิ”
 
และอย่างแรกที่ผมก้าวออกมาก้อต้องอึ่งกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าก้อมันคือบ้านที่หลังใหญ่โตซะขนาดนี้
 
“มาชั้นจะพาไป”
 
“เดี๋ยวก่อนเดี๋ยว”
 
รู้สึกว่าคำพูดของผมไร้ค่าสำหรับเค้ามากเค้าจับแขนผมเดินจูงไปที่ไหนซักแห่งในบ้านซึ่งก้อไกลใช่เล่นพึ่งสังเกตนะว่าไอ้คุนชายจินสูงขนาดนี้นะขนาดเมฆสูงกว่าผมตั้ง20เซนมันยังดูเตี้ยเลยถ้ามายืนข้างหมอนี่
 
หลังจากนั้นเราก้อมาถึงสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านหลังของคฤหาส์นี่สิ่งที่ผมเห็นต่อหน้าตอนนี้คือปาร์ตี้เล็กที่มีคนไม่มากแต่ดูถ้าจะสนิทกับจินน่าดูดูไปแล้วทำไมคนอื่นมองชั้นแปลกๆว่ะน่ากลัวสุดๆเลยตอนนี้ ผมเลยรีบเอื้อมมือไปจับแขนไอ้บ้านี่
 
“เป็นอะไรไป”
 
“ปะ...เปล่า”
 
“เปล่าอะไรแล้วจับแขนชั้นทำไม”
 
“ปล่อยก้อได้”
 
ผมเลยเอามือออกจากแขนของเค้าแต่ช้าไปเค้ามาจับมือผมแทนนี่ซิ
 
“อะไรอีกล่ะ”
 
ผมถามเพราะเขาเป็นคนบอกให้ผมปล่อยแต่เค้ากลับเป็นคนจับมือผมเอง
 
“ก้อไม่ได้บอกว่าให้ปล่อยนิ”
 
“จินนนนน”
 
เสียงใครกันนะแล้วคนที่เรียกล่ะอยู่ไหนกันแล้วเค้าก้อกระชากผมไปที่โต๊ะที่อยู่ไกลจากสระที่สุด
 
“ว่าไง”
 
แล้วเค้าก้อยิ้มให้กับเพื่อนผู้ชายคนที่เขาทักมา
 
“ก้อดีนะ แล้วนี้ใครว่ะไอ้จินไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลยว่ะ”
 
แล้วเค้าก้อชี้มาทางผมซึ่งสั่นไปหมดแล้วตอนนี้แม้แต่จะมองหน้าคนอื่นยังไม่กล้ามองเลย
 
“เมียกูเองว่ะ”
 
คำว่าเมียทำให้ผมต้องหน้าไปมองเค้าทันทีเลย
 
“ไปมีตั้งแต่เมื่อไรล่ะพรากผู้เยาว์รึเปล่าว่ะเนี้ย”
 
“พรากผู้เยาว์อะไรว่ะอายุตั้ง18แล้วนะเว้ย”
 
“แน่ใจแต่ดูจากหน้าแล้วเหมือนพึ่ง16-17เอง”
 
โดนชมต่อหน้าเลยทำเอาผมหน้าแดงไปเลย ไม่ได้นะต้องออกจากตรงนี้แล้วอายจะตายอยู่แล้วผมเลยกระชากแขนผู้ชายของผม เอ๊ย!! ไอ้บ้าจินออกจากตรงนั้นเลยทันที
 
“เดี๋ยวสิพัตเดียวก่อนเป็นอะไรอีกล่ะยี่มันงานเลี้ยงนะจะพาชั้นไปไหนกัน หรือว่าจะพาชั้นไป…^^”
 
ผมเลยรีบปล่อยมือออกจากเค้าแล้วหันมาชี้หน้าแทน
 
“หยุดความคิดหื่นกามของนายไว้เลยนะ”
 
“ทำไมล่ะชั้นผิดเรอะ”
 
แล้วเค้าก้อเอาหน้ามาใกล้ๆหน้าผมผมเลยรีบขยับออกมา
 
“ชั้นอยากกลับบ้าน”
 
“อะไรกันยังเที่ยวไม่สนุกเลยจะกลับแล้วหรอ”
 
“ถ้านายอยากเมี่ยวต่อไปส่งชั้นแล้วค่อยกลับมาก้อได้”
 
เค้าคิดอยู่นานแล้วเค้าก้อตกลงขับรถไปส่งผมถึงบ้านแล้วผมก้อลงจากรถ
 
“พัต! ฝันดีนะ”
 
“อือ…”
 
แล้วเค้าก้อขับรถออกไปผมเริ่มรู้สึกว่าเค้าไว้ใจได้ขึ้นมาอีกีะดับแล้วนะ
 
#โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา