[EXO]ยัยผู้จัดการวายร้ายกับนายแสบทั้ง12

7.0

เขียนโดย BPbaiplu

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.12 น.

  6 chapter
  3 วิจารณ์
  7,394 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 10.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ฮยองแสบยองแสบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                            [Chapter-4]

                               ฮยองแสบ

 

     "ฮ้าววววว 6โมงครึ่ง"วันนี้ฉันตื่นสายชะมัดเลยยย วันนี้เหล่าฮยองมีงานไลฟ์กันตอนเย็นวันนี้ตอนเช้าเลยโครตว่างงง

 

 

    "กู๊ดมอร์นิ่ง ออนนี่"ฉันออกไปทุกคนบอกมือให้ฉันแล้วกลับไปทำกิจกรรมต่อ พี่เซฮุนกินโกโก้กับพี่ลู่หาน พี่ชานยอล พี่แบคฮยอน พี่เลย์ พี่ซูโฮนั่งเล่นเกมคุ้กกี้รันกัน พี่เฉิน พี่ไค พี่คยองซูนั่งดูเบ็นเท็น=_=? พี่ซิ่วหมินนั่งอ่านหนังสือพิมพ์

 

 

     "อันยองค่ะ ฮยอง"ฉันตอบแบบงัวเงียแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ว่าแต่ผักบุ้งอยู่ไหน ผักบุ้งก็แมวเมื่อวานเองแหละบาสกับฉันชอบกินผักบุ้งเลยตั้งชื่อนี้

 

 

     "ฮยองงงง ผักบุ้งอยู่หนายยยยย"ทุกคนส่ายหน้าแล้วกลับไปเล่นทำตัวสิ่วตัวเองทำต่อ

 

 

     "เมี๊ยวววว เมี๊ยวววว"เสียงผักบุ้ง ในกล้องข้างๆเหล่าฮยอง ฉันเลยมองหน้าพี่ๆอีกรอบที่นี้พี่ทำหน้าเลิกลั่กแล้ว ฉันจึงตรงไปกล่องนั้น....

 

 

     "ผักบุ้งง ใครทำ"ฉันไปเห็นแมวน้อยทำหน้าน่าสงสารแล้วหันไปทำตาเขียวปัดใส่ฮยอง

 

 

     "ป่าวนะนี่ทำ"ทุกคนชี้กันมั่วไปหมด ฉันมองอีกรอบทำให้พี่ๆทุกคนสงบนิ่ง

 

 

     "โอ้ยยย อย่าแกล้งผักบุ้งอีก"ฉันชี้หน้าฮยองแล้วพาผักบุ้งไปกินอาหาร

 

 

     "หิวจังแหะ ฮยองน่าจะหิวทำอาหารหน่อยดีกว่า"ฉันให้อาหารและผักบุ้งหลับไปเเล้วฉันจึงเดินไปจะทำอาหารผ่านฮยองที่เล่นโดมิโนไป

 

 

     "ฮยองงงงงงงงงงงงง"ฉันได้แต่ตะลึงกับห้องครัวที่สะอาดๆตอนนี้เหมือนมีสมรภูมิรบเหล่าซากผักชี ไชเท้าฝอย ไหนจะแป้งแพนเค้กอีก

 

 

     "..............."ฉันได้แต่จ้องหน้าฮยองที่ก้มหน้าสำนึกผิด 

 

 

     "คือ พะ..."พี่ซิ่วหมินจะพูดแต่ฉันขัด

 

 

     "ไม่ต้องขอโทษ"ฉันพูด

 

 

    "พะ...."พี่ชานยอลจะพูดแต่ฉันก็ขัดอีก

 

 

     "ไม่ต้องบอกว่าจะเก็บ จะเก็บแล้วทำไมไม่เก็บ"ทุกคนก้มหน้าอีกครั้ง ฉันได้แต่ถอนหายใจยาวๆพยายามสงบสติเพราะเจ๊สฯปบอกว่าวงนี้ต้องใช้ควาอดทนมาก

 

 

     "เอาละค่ะ มาช่วยเมลบีเก็บเดี๋ยวเมลบีทำข้าวกลางวันให้"ฉันบอกแล้วเดินไปเก็บซากผักชี ทิ้งแล้วล้างจานชามที่ฮยองทำเละไว้

 

 

     "ไม่โกรธหรอ"พี่เฉินถามกลางความเงียบขนาดช่วยกันเก็บเศษซากอารยธรรม

 

 

     "ก็โกรธแต่โกรธไปของมันก็ไม่เข้าที่หรอกหน่า เปลี่ยนจากโกรธมาเก็บมันดีกว่าไม่ใช่หรือไงนี่ฮยองก็ช่วยฉันก็ไม่โกรธแล้วถ้าฮยองไม่ช่วยสิ"ฉันคว้ามีดที่ตอนนี้กำลังหั่นหอมอล้วชี้หน้าทุกคนพร้อมปักมีดไปในเขียง ทำให้ทุกคนสะดุ้ง เราตกลงกันว่าฉันจะทำอาหารให้ฮยองเก็บของที่เละๆไปเพราะเสร็จแล้วจะได้กินข้าวแก้เหนื่อย

 

 

     "จ้าๆ ทำให้อร่อยนะ"พี่ซูโฮพูดพร้อมเอาขยะไปทิ้ง

 

 

     "เร็วๆนะคะนี่บ่ายสองแล้วมีไปทำงานห้าโมง"ฉันพูดแล้วทำข้าวผัดไปเรื่อยๆ

 

 

     

 

 

    --ณ ห้งสรรพสินค้า--

 

 

 

    "วันนี้มาพบกับพวกเราเอ็กโซนะครับ"พี่แบคฮยอนพูดตอนเปิดงานฉันไปนั่งรอที่ข้างหลังเวที เตรียมผ้าเย็นดีกว่า น้ำมะนาวด้วยจะได้สดชื่น

 

 

     "ทุกคนเห็นรูปผู้หญิงคนนึงที่พวกเราถ่ายด้วนลงอิสตราแกรมใช่ไหมครับ"พี่เลย์พูดแล้วถามทำให้แฟนคลับพยักหน้า ก่อนหน้านี้ตอนไปเกาะนามิพี่เค้าขอถ่ายรูปร่วมกับฉันทั้ง10คนพร้อมแมหนึ่งตัว=_=

 

 

     "อยากเจอเธอไหมครับบบ"เสียงพี่ลู่หานถาม

 

 

     "งั้นเจอเลยครับบบบ"พี่ไคพูดแล้วอยู่ดีๆมีพี่สตาฟให้ฉันขึ้นไป อะไรร

 

 

     "น่อววว เมลบีออนนี่เองครับ"พี่เซฮุนพูดพร้อมแล้วลากฉันมานั่งข้างๆพี่ไค

 

 

     "ทุกคนคงอยากรู้ใช่ไหมครับว่าเธอเป็นใคร"พี่คยองซูพูดแฟนคลับพยักหน้ากัน

 

 

     "เธอคือ เมเนเจอร์ชั่วคราวเราเองครับบ พี่สนู๊ปไปพักร้อนเลยให้เธอมาเป็นผู้จัดการแทน"พี่ซิ่วหมินพูดพร้อมแล้วหัวเราะหลังจากนั้นพิธีกรก็ถามฉันรู้สึกจะได้ใจแฟนคลับฮยองไปเต็มๆเลยนะเนี่ย

 

 

     "นี่ค่ะ ผ้าเย็นน้ำชามะนาว แสบกันจังเลยนะคะฮยองงงงง"ฉันพูดแล้วเอาผ้าเย็นกับน้ำมะนาวแจกฮยองที่พึ่งเสร็จจากมินิคอนเสิร์ต

 

 

     "นี่ออนนี่สุดหวงพี่นี่หน่าาาาา"พี่ลู่หานฑุดแล้วคยี้หัวฉันจึงได้แต่หัวเราะไป.....ถึงแสบแต่ก็นิสัยดีนะเนี่ยฮยอง

 

 

-------------------------------------------

เม้นหน่อยน้าาาาาา รักจุ้บบบ

       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา