[Sweet Love story] - รักหวานๆของยัยจอมดื้อ

8.2

เขียนโดย ขอบตาดำ

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.51 น.

  6 บท
  2 วิจารณ์
  7,052 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 22.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) กิจกรรมรับรุ่นน้องตามหาพี่รหัส (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้..วันอังคารเสียเเล้วเป็นวันรับรุ่นน้อง ม.1 เเละ ม.4 เพราะเป็นกิจกรรมรับน้องทำไมไม่

รับตอนเปิดเทอมซะเลยล่ะ มารับรุ่นน้องทำไมตอนนี้เเละมันก็เป็นกลางเดือนมิถุนายนด้วย

ฉันยืนใส่ป้ายชื่อที่เเขวนคอไว้ส่วนพวกรุ่นน้องก็ทำกิจกรรมไปฉันม.5เเต่โดนไล่ให้มาเป็นผู้

ช่วยพี่ม.6กับเคย์เเต่ก็ยังดีนะฉันจะได้ไม่ต้องไปรับน้องม.1ฝั่นโน้นเพราะไม่ชอบเด็กม.1 

เด็กพวกนั้นถึงจะน่ารักเเต่ความกวนบาทามีมากจนระงับอารมณ์ไม่ได้ฉันยืนดูพวกรุ่นน้อง

ม.4นั่งร้องเพลงเต้นบ้างหรือเล่นเกมส์บ้าง

"อยากให้พี่คนไหนเต้นให้น้องดูมั้งค่ะ ^^" พี่เหมยเฟย์พูดใส่โทรโข่งด้วยน้ำเสียงสนุก

พรึ่บ!! - -)/ - -)/ - -)/ (รุ่นน้องม.4ชี้มาทางฉันทั้งหมด)

"อ๊ะ! ทำไมอยากให้รุ่นพี่มิกิโกะเต้นล่ะค่ะ ^O^" พี่เหมยเฟย์หัวเราะคิๆชอบใจเพราะเขา

รอเวลานี้มานานเเล้ว เพราะเมื่อก่อนเขาขอให้ฉันเต้น ร้องเพลงเเต่ฉันไม่ชอบเเนวนี้

"พี่เขาน่ารักค่ะ >O<" เสียงประสานกันของกลุ่มม.4 ฉันควรภูมิใจไหมที่โดนชมเเบบนี้

"งั้น พี่จะทำให้เขาเต้นเองครับ ^^" เคย์เดินมาพร้อมกับลากฉันมาด้วย..ฉันต้องเต้นจริงๆ

เเล้วใช่ไหมเนี้ยเเถมท่าเต้นมันไม่ค่อยดูน่ารักอะโนเนะคิกขุเลย -*-

"3 4 !! เอ่อ...เอาเพลงไรง่า -0- ?" เคย์ตั้งฉากส่วนฉันยืนเงียบเเล้วมองหน้าเคย์

"เอาเพลงอะไรก็ได้ =O=" ฉันถอนหายใจบางคนยกโทรศัพท์ขึ้นบางคนถ่ายรูปฉัน

ฉันน่ารักจนม.4ปลื้มขนาดนี่หรือพี่เหมยเฟย์เเอบกระซิบบอกนะ = =*

~ส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ เอิ้ว เอิ้ว ส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ เอิ้ว เอิ้ว เอิ้วเหยาะน้ำปลาอีกนิด ว๊ายยยย  บีบมะนาวอีกหน่อย ว้ายยยย  ปลาร้าตัวน้อยมาคอยใส่จาน~

ฉันขยับร่ายกายตามจังหวะเเล้วกระโดดเต้นไปมาอย่าเมามันส์เพลงบ้าไรใส่ส้มตำบีบ

มะนาวอีกเเถมเรียกเสียงกริ๊ดจากม.4ทุกห้องทุกคนจนคนมารุมดูฉันเต้น ว๊าา น่าอายชะมัด

พวกน้องม.1 เพื่อนทุกคนชั้น ม.5 เเละพวกเเก๊งค์คนหล่อคนดังก็มารุมดูฉันด้วย บางคน

กริ๊ดบางคนตะโกนให้ฉันเต้นเพลงใหม่ โอ้ยย อายย >///< ฉันหยุดเต้นเมื่อกลองดนตรี

เขาตีจบเพลงเเล้วมาหลบหลังเคย์เเต่เคย์ก็เต้นตามฉันนะ ฮ่าๆๆ 

"อยากให้เต้นอีกง่าาา"

"เต้นน่ารักจังงง ><"

"FC พี่มิกิโกะค่าาาา ^♥^"

เหล่าเสียงรุ่นพี่เเละน้องดังขึ้นกลางหอประชุมทำให้ฉันเขินเเละอายหนักมากขึ้น

"เธอดังเเล้วนะ :) " เคย์หันมายิ้มเล้วชูนิ้วโป้งใส่ฉัน

[1 ชั่วโมงผ่านไป]

ฉันนั่งในร้านPOPPYLOLIเช่นเคยเเถมมีจินยูเเละเคย์ก็มานั่งจับเข่าคุยกันอีกครั้งกิรกรรม

รับรุ่นน้องทำเอาฉันเหนื่อยมากเลยทีเดียวเเต่ก็สนุกนะเเละดีใจมากที่มีรุ่งน้องรุ่นพี่ชอบใจ

กันเต้นเอาฉันปวดหลัวปวดเอวกันเลยทีเดียวเเถมยังมีกิจกรรมภาคบ่ายอีกเเต่มันเป็นเกมส์

ของเเต่ล่ะอาคารทั้ง 6 หลัง

"มิกินี่เต้นน่ารักจัง ><" จินยูก้มมองคลิปวีดีโอที่รุ่นพี่อัฟลงเฟส

"ปกติยัยนี่ชอบเต้นอยู่เเล้ว-*-" เคย์ก็จิบน้ำชานิดๆพร้อมกับผลักหัวฉันเป็นที่ว่าเล่น

"อย่าเผาฉันเเบบนี้สิเคย์ปกติฉันไม่ชอบเต้นหรอกเเต่ชอบโยกมากกว่าา *-*"

ฉันยิ้มทะเล้นนิดๆเเล้วใส่มุขที่ชวนคิดลึกทำเอาตาเคย์จ้องหน้าฉันกันเลยทีเดียว

ฉันตักเค้กยัดใส่ปากตัวเองเเล้วเคี้ยวด้วยความอร่อยช็อกโกเเลตตตต <3

"ตอนบ่ายเราต้องไปดูเเลรุ่นน้องไหม ?" ฉันถาม

"ไม่อ่ะ เเต่เราต้องรวมตัวทุกคนม.5ทั้งหมด" เคย์ตอบ

"อย่าบอกนะว่าให้ตามหารุ่นพี่อีกอ่ะ -*- " จินยูทำเสียงเรียบๆเเล้วกุมขมับน้องรหัส

หลานรหัสก็มีเเล้วจะเอารุ่นพี่มาทำไมมมมมม =A= สาธุขอให้เป็นผู้หญิงไม่เอาผู้ชายได้

ผู้ชาย หลาน - น้องรหัส 2 คนเลยเเต่ตอนนี้ไม่เจอตัวเพราะไม่อยากตีเด็ก -*-

"คงเป็นงั้นมั้งเเละก็กิจกรรมพรุ่งนี้เดินเเบบกับพี่รหัส" กิจกรรมบ้าบอไรกันนึกว่ามีกิจกรรม

วันนี้วันเดียวจบอ่ะเเถมยังมีกิจกกรมพรุ่งนี้ด้วย..เเต่สำหรับฉันมันน่าเบื่อ ฉันง่วงเเละอยาก

นอน เฮือก.. ฉันนอนคว่ำเเล้วหลับตาสักพัก

"ขอนอนก่อนนะง่วง" ฉันพูดเเล้วงีบทันที

[คาบบ่าย 13:47]

ฉันกับเคย์เละจินยูได้มาร่วมตัวกันในหมู่ม.5เพราะครูจะชี้เเจงเรื่องกิจกรรมตามหารุ่นพี่

เเล้วเขาก็จะให้คำใบ้มาด้วยเเต่ต้องมารับคำใบ้ตามเลขที่ ฉันกับเคย์ เลขที่ใกล้เคียง ฉัน

31 เคย์32 เป็นเพื่อนสนิทกันไม่พอเเถมยังเลขที่ใกล้เคียงกันอีกด้วย หาว! ง่วงจังเลยฉัน

หาวปิดปากเเล้วมองผู้คนที่รับคำใบ้ตามเลขที่คิวยังอีกนานเล่นโทรศัพท์รอล่ะ -*-

' น้องม.5คนไหนที่ได้คำใบ้เเละหาตัวพี่เจอพี่จะให้กำไรคู่ครับ ^^'

ไคซ์โพสเมื่อไม่นานมานี่เเต่คอมเม้นก็มีเเต่สาวๆม.5ม.6เเละพี่ปี 1-2-3 พวกชะนีพวก

เเรดกระทิงเเดงฉันปิดโทรศัพท์เเล้วนั่งรอคิวอีกที

[20 นาทีผ่านไป]

นี่มันยังไม่ถึงคิวฉันเลยส่วนเคย์ก็สลบค่ากระเป๋าตัวเองเเล้วมันนานจังนะ -*-

[30 นาทีผ่านไป]

โอ้ยยยย...ถ้าเเจกเเบบนี้ คงหมดหวังไม่ได้มีพี่รหัสเเบบคนอื่นเเล้วนะรีบๆถึงคิวฉันเซ่!!

"มิกิโกะ สุวรรณยาวงศ์" เยสส ถึงคิวฉันเเล้วฉันลุกขึ้นเเล้วรีบไปลงชื่อตัวเองเเละรีบเอาใบ

จดหมายเป็นกล่องหรือเรียกว่าคำใบ้ลักษณะของรุ่นพี่

ส่วนเคย์ก็ลุกขึ้นไปเอาคำใบ้มาเหมือนกันฉันอธิฐานอวยพรขอให้ได้พี่รหัสเป็นผู้หญิงด้วยเถิดดด อาเมนน !~ ><

เปิดเลยดีกว่า *-* ฉันเเกะกล่องเเล้วฉีกกระดาษจดหมายลายมือขี้กากว่ะ-*-

'คุณคือคนที่โชคดีได้ผมเป็นพี่รหัส อ๊ะ! ให้ใบ้ง่ายๆ หัวเเดงครับ

เเละให้ไปเจอผมที่อาคารเซย์ย่าชั้น 3 VIPด้วยครับ ^^

รักนะครับน้องรหัสสุดสวยของผม'

...............................................................................................................

ฉันยืนกำกระดาษเเน่นๆเเล้วอ่านอีกทีฉันต้องคิดสิว่าไมใช่หมอนั้น...ไม่ใช่ๆๆๆ ไม่ใช่เเน่ๆ

"เอ่อ....มิกิเธอคิดเหมือนฉันไหม ?" เคย์พูดขึ้นเเล้วจ้องกระดาษคำใบ้ของตัวเอง

"ฉะ..ฉันก็คิดเหมือนนายว่ะ.." ฉันมือสั่นเเล้วจ้องมองกระดาษคำใบ้ไม่อยากจะเชื่อ

ทำไมฉันต้องได้ไคซ์ด้วยย เเล้วเคย์ได้ใครละนั้น -*-

"ฉัน..ได้เเม็ท..เพื่อนสนิทของไคซ์ เธอก็ได้ไคซ์.." ทำไมโลกมันช่างกลมเเล้วทำไมมัน

ช่างบังเอิญเช่นนี้ฉันไม่อยากเจอหน้าอีตาบ้าไคซ์นะ ไม่เอาด้วย ฉันไม่เอาหรอก!!!

"ประกาศๆๆ ถ้าใครไม่ไปรายงานกับพี่รหัสจะหักคะเเนนทุกวิชา 20 คะเเนน"

โห่วววววววววววว!!!! 

เสียงโห่วของนักเรียนม.5 มันเซ็งจริงๆนะที่ได้คนที่ฉันเกลียดเนี้ยไม่อยากจะออกรบกับ

ไคซ์เลยเเต่ก็..เอาว่ะ!!เมื่อฟ้าลิขิตให้เผชิญกับตานี้เป็นไงเป็นกันลุย ตายก็ตาย รอดก็รอด

[อาคารเซย์ย่า ชั้น3 หน้าห้อง VIP]

ฉันยืนมองประตูนี้เป็นเวลา30นาทีเเล้วทำใจก่อนนะ..เคาะ หรือ เปิดเข้าไปเเบบสุ่มสี่สุ่มห้า

เเล้วถ้าเจอเขาฉันต้องทำตัวยังไงล่ะทีนี้..เเต่ยังไงก็เอาว่ะๆ!!!

เพล้ง!!!!

"คนนิจิวะ โอะนี่จัง !!! >O<" ฉันเปิดประตูออกมาเเล้วหลับตาพูดรัวเป็นเสียงสำเนียง

ญี่ปุ่นจนทำให้ไคซ์สะดุ้งเเล้วหันมามองฉัน

"หนูมารายงานตัวค่ะ -*-" ฉันกัดฟันพูดเเล้วถือคำใบ้มา

"..... (O_O)" ไคซ์จ้องฉันเเล้วทำตาโตจนฉันทำตัวไม่ถูกโอ้ยตาบ้าาอย่าจ้องเเบบนี้สิเว้ย

"ฉันพูดไรผิด" ฉันมองไคซ์เเล้วเดินเข้าในห้องเรียน VIP ซึ่งไม่มีใครอยู่

"เอามือมานี่ -0-" ไคซ์ยื่นมือมา

"เอามือฉันไปปิ้งกินเเทนหมูหรอ ?" ฉันยักคิ้วกวน

ไคซ์ถอนหายใจเเล้วดึงมือฉันมาใส่กำไรเป็นรูปตัว M ฉันมองมือไคซ์ เขาใส่กำไรเป็นรูปตัว C กำไรสวยจังเลย *-*

"ยินดีต้อนรับน้องรหัสนะ อย่าลืมให้ขนมพี่บ่อยๆนะครับ ^^" ไคซ์พูดจบเเล้วผลักหัวฉัน

"โอ้ยใอ้บ้าาา เห็นหัวฉันเป็นของเล่นไง -*-"

"น้องรหัสไม่มีสิทธิ์ด่าพี่รหัสนะครับ ระวังผมจะเเกล้ง..หนักกว่านี้เเน่" เขาโน้มตัวลงเเล้วกระซิบเบาๆพร้อมลูบหัวฉัน -*- อยากฆ่าหมอนี่จังเลย..ท้าทายฉันนัก!! ฮึ้ยย 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา