[Sweet Love story] - รักหวานๆของยัยจอมดื้อ

8.2

เขียนโดย ขอบตาดำ

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.51 น.

  6 บท
  2 วิจารณ์
  7,053 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 22.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) กิจกรรมรับรุ่นน้องตามหาพี่รหัส (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้..วันอังคารเสียเเล้วเป็นวันรับรุ่นน้อง ม.1 เเละ ม.4 เพราะเป็นกิจกรรมรับน้องทำไมไม่
รับตอนเปิดเทอมซะเลยล่ะ มารับรุ่นน้องทำไมตอนนี้เเละมันก็เป็นกลางเดือนมิถุนายนด้วย
ฉันยืนใส่ป้ายชื่อที่เเขวนคอไว้ส่วนพวกรุ่นน้องก็ทำกิจกรรมไปฉันม.5เเต่โดนไล่ให้มาเป็นผู้
ช่วยพี่ม.6กับเคย์เเต่ก็ยังดีนะฉันจะได้ไม่ต้องไปรับน้องม.1ฝั่นโน้นเพราะไม่ชอบเด็กม.1 
เด็กพวกนั้นถึงจะน่ารักเเต่ความกวนบาทามีมากจนระงับอารมณ์ไม่ได้ฉันยืนดูพวกรุ่นน้อง
ม.4นั่งร้องเพลงเต้นบ้างหรือเล่นเกมส์บ้าง
"อยากให้พี่คนไหนเต้นให้น้องดูมั้งค่ะ ^^" พี่เหมยเฟย์พูดใส่โทรโข่งด้วยน้ำเสียงสนุก
พรึ่บ!! - -)/ - -)/ - -)/ (รุ่นน้องม.4ชี้มาทางฉันทั้งหมด)
"อ๊ะ! ทำไมอยากให้รุ่นพี่มิกิโกะเต้นล่ะค่ะ ^O^" พี่เหมยเฟย์หัวเราะคิๆชอบใจเพราะเขา
รอเวลานี้มานานเเล้ว เพราะเมื่อก่อนเขาขอให้ฉันเต้น ร้องเพลงเเต่ฉันไม่ชอบเเนวนี้
"พี่เขาน่ารักค่ะ >O<" เสียงประสานกันของกลุ่มม.4 ฉันควรภูมิใจไหมที่โดนชมเเบบนี้
"งั้น พี่จะทำให้เขาเต้นเองครับ ^^" เคย์เดินมาพร้อมกับลากฉันมาด้วย..ฉันต้องเต้นจริงๆ
เเล้วใช่ไหมเนี้ยเเถมท่าเต้นมันไม่ค่อยดูน่ารักอะโนเนะคิกขุเลย -*-
"3 4 !! เอ่อ...เอาเพลงไรง่า -0- ?" เคย์ตั้งฉากส่วนฉันยืนเงียบเเล้วมองหน้าเคย์
"เอาเพลงอะไรก็ได้ =O=" ฉันถอนหายใจบางคนยกโทรศัพท์ขึ้นบางคนถ่ายรูปฉัน
ฉันน่ารักจนม.4ปลื้มขนาดนี่หรือพี่เหมยเฟย์เเอบกระซิบบอกนะ = =*
~ส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ เอิ้ว เอิ้ว ส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ เอิ้ว เอิ้ว เอิ้วเหยาะน้ำปลาอีกนิด ว๊ายยยย  บีบมะนาวอีกหน่อย ว้ายยยย  ปลาร้าตัวน้อยมาคอยใส่จาน~
ฉันขยับร่ายกายตามจังหวะเเล้วกระโดดเต้นไปมาอย่าเมามันส์เพลงบ้าไรใส่ส้มตำบีบ
มะนาวอีกเเถมเรียกเสียงกริ๊ดจากม.4ทุกห้องทุกคนจนคนมารุมดูฉันเต้น ว๊าา น่าอายชะมัด
พวกน้องม.1 เพื่อนทุกคนชั้น ม.5 เเละพวกเเก๊งค์คนหล่อคนดังก็มารุมดูฉันด้วย บางคน
กริ๊ดบางคนตะโกนให้ฉันเต้นเพลงใหม่ โอ้ยย อายย >///< ฉันหยุดเต้นเมื่อกลองดนตรี
เขาตีจบเพลงเเล้วมาหลบหลังเคย์เเต่เคย์ก็เต้นตามฉันนะ ฮ่าๆๆ 
"อยากให้เต้นอีกง่าาา"
"เต้นน่ารักจังงง ><"
"FC พี่มิกิโกะค่าาาา ^♥^"
เหล่าเสียงรุ่นพี่เเละน้องดังขึ้นกลางหอประชุมทำให้ฉันเขินเเละอายหนักมากขึ้น
"เธอดังเเล้วนะ :) " เคย์หันมายิ้มเล้วชูนิ้วโป้งใส่ฉัน
[1 ชั่วโมงผ่านไป]
ฉันนั่งในร้านPOPPYLOLIเช่นเคยเเถมมีจินยูเเละเคย์ก็มานั่งจับเข่าคุยกันอีกครั้งกิรกรรม
รับรุ่นน้องทำเอาฉันเหนื่อยมากเลยทีเดียวเเต่ก็สนุกนะเเละดีใจมากที่มีรุ่งน้องรุ่นพี่ชอบใจ
กันเต้นเอาฉันปวดหลัวปวดเอวกันเลยทีเดียวเเถมยังมีกิจกรรมภาคบ่ายอีกเเต่มันเป็นเกมส์
ของเเต่ล่ะอาคารทั้ง 6 หลัง
"มิกินี่เต้นน่ารักจัง ><" จินยูก้มมองคลิปวีดีโอที่รุ่นพี่อัฟลงเฟส
"ปกติยัยนี่ชอบเต้นอยู่เเล้ว-*-" เคย์ก็จิบน้ำชานิดๆพร้อมกับผลักหัวฉันเป็นที่ว่าเล่น
"อย่าเผาฉันเเบบนี้สิเคย์ปกติฉันไม่ชอบเต้นหรอกเเต่ชอบโยกมากกว่าา *-*"
ฉันยิ้มทะเล้นนิดๆเเล้วใส่มุขที่ชวนคิดลึกทำเอาตาเคย์จ้องหน้าฉันกันเลยทีเดียว
ฉันตักเค้กยัดใส่ปากตัวเองเเล้วเคี้ยวด้วยความอร่อยช็อกโกเเลตตตต <3
"ตอนบ่ายเราต้องไปดูเเลรุ่นน้องไหม ?" ฉันถาม
"ไม่อ่ะ เเต่เราต้องรวมตัวทุกคนม.5ทั้งหมด" เคย์ตอบ
"อย่าบอกนะว่าให้ตามหารุ่นพี่อีกอ่ะ -*- " จินยูทำเสียงเรียบๆเเล้วกุมขมับน้องรหัส
หลานรหัสก็มีเเล้วจะเอารุ่นพี่มาทำไมมมมมม =A= สาธุขอให้เป็นผู้หญิงไม่เอาผู้ชายได้
ผู้ชาย หลาน - น้องรหัส 2 คนเลยเเต่ตอนนี้ไม่เจอตัวเพราะไม่อยากตีเด็ก -*-
"คงเป็นงั้นมั้งเเละก็กิจกรรมพรุ่งนี้เดินเเบบกับพี่รหัส" กิจกรรมบ้าบอไรกันนึกว่ามีกิจกรรม
วันนี้วันเดียวจบอ่ะเเถมยังมีกิจกกรมพรุ่งนี้ด้วย..เเต่สำหรับฉันมันน่าเบื่อ ฉันง่วงเเละอยาก
นอน เฮือก.. ฉันนอนคว่ำเเล้วหลับตาสักพัก
"ขอนอนก่อนนะง่วง" ฉันพูดเเล้วงีบทันที
[คาบบ่าย 13:47]
ฉันกับเคย์เละจินยูได้มาร่วมตัวกันในหมู่ม.5เพราะครูจะชี้เเจงเรื่องกิจกรรมตามหารุ่นพี่
เเล้วเขาก็จะให้คำใบ้มาด้วยเเต่ต้องมารับคำใบ้ตามเลขที่ ฉันกับเคย์ เลขที่ใกล้เคียง ฉัน
31 เคย์32 เป็นเพื่อนสนิทกันไม่พอเเถมยังเลขที่ใกล้เคียงกันอีกด้วย หาว! ง่วงจังเลยฉัน
หาวปิดปากเเล้วมองผู้คนที่รับคำใบ้ตามเลขที่คิวยังอีกนานเล่นโทรศัพท์รอล่ะ -*-
' น้องม.5คนไหนที่ได้คำใบ้เเละหาตัวพี่เจอพี่จะให้กำไรคู่ครับ ^^'
ไคซ์โพสเมื่อไม่นานมานี่เเต่คอมเม้นก็มีเเต่สาวๆม.5ม.6เเละพี่ปี 1-2-3 พวกชะนีพวก
เเรดกระทิงเเดงฉันปิดโทรศัพท์เเล้วนั่งรอคิวอีกที
[20 นาทีผ่านไป]
นี่มันยังไม่ถึงคิวฉันเลยส่วนเคย์ก็สลบค่ากระเป๋าตัวเองเเล้วมันนานจังนะ -*-
[30 นาทีผ่านไป]
โอ้ยยยย...ถ้าเเจกเเบบนี้ คงหมดหวังไม่ได้มีพี่รหัสเเบบคนอื่นเเล้วนะรีบๆถึงคิวฉันเซ่!!
"มิกิโกะ สุวรรณยาวงศ์" เยสส ถึงคิวฉันเเล้วฉันลุกขึ้นเเล้วรีบไปลงชื่อตัวเองเเละรีบเอาใบ
จดหมายเป็นกล่องหรือเรียกว่าคำใบ้ลักษณะของรุ่นพี่
ส่วนเคย์ก็ลุกขึ้นไปเอาคำใบ้มาเหมือนกันฉันอธิฐานอวยพรขอให้ได้พี่รหัสเป็นผู้หญิงด้วยเถิดดด อาเมนน !~ ><
เปิดเลยดีกว่า *-* ฉันเเกะกล่องเเล้วฉีกกระดาษจดหมายลายมือขี้กากว่ะ-*-
'คุณคือคนที่โชคดีได้ผมเป็นพี่รหัส อ๊ะ! ให้ใบ้ง่ายๆ หัวเเดงครับ
เเละให้ไปเจอผมที่อาคารเซย์ย่าชั้น 3 VIPด้วยครับ ^^
รักนะครับน้องรหัสสุดสวยของผม'
...............................................................................................................
ฉันยืนกำกระดาษเเน่นๆเเล้วอ่านอีกทีฉันต้องคิดสิว่าไมใช่หมอนั้น...ไม่ใช่ๆๆๆ ไม่ใช่เเน่ๆ
"เอ่อ....มิกิเธอคิดเหมือนฉันไหม ?" เคย์พูดขึ้นเเล้วจ้องกระดาษคำใบ้ของตัวเอง
"ฉะ..ฉันก็คิดเหมือนนายว่ะ.." ฉันมือสั่นเเล้วจ้องมองกระดาษคำใบ้ไม่อยากจะเชื่อ
ทำไมฉันต้องได้ไคซ์ด้วยย เเล้วเคย์ได้ใครละนั้น -*-
"ฉัน..ได้เเม็ท..เพื่อนสนิทของไคซ์ เธอก็ได้ไคซ์.." ทำไมโลกมันช่างกลมเเล้วทำไมมัน
ช่างบังเอิญเช่นนี้ฉันไม่อยากเจอหน้าอีตาบ้าไคซ์นะ ไม่เอาด้วย ฉันไม่เอาหรอก!!!
"ประกาศๆๆ ถ้าใครไม่ไปรายงานกับพี่รหัสจะหักคะเเนนทุกวิชา 20 คะเเนน"
โห่วววววววววววว!!!! 
เสียงโห่วของนักเรียนม.5 มันเซ็งจริงๆนะที่ได้คนที่ฉันเกลียดเนี้ยไม่อยากจะออกรบกับ
ไคซ์เลยเเต่ก็..เอาว่ะ!!เมื่อฟ้าลิขิตให้เผชิญกับตานี้เป็นไงเป็นกันลุย ตายก็ตาย รอดก็รอด
[อาคารเซย์ย่า ชั้น3 หน้าห้อง VIP]
ฉันยืนมองประตูนี้เป็นเวลา30นาทีเเล้วทำใจก่อนนะ..เคาะ หรือ เปิดเข้าไปเเบบสุ่มสี่สุ่มห้า
เเล้วถ้าเจอเขาฉันต้องทำตัวยังไงล่ะทีนี้..เเต่ยังไงก็เอาว่ะๆ!!!
เพล้ง!!!!
"คนนิจิวะ โอะนี่จัง !!! >O<" ฉันเปิดประตูออกมาเเล้วหลับตาพูดรัวเป็นเสียงสำเนียง
ญี่ปุ่นจนทำให้ไคซ์สะดุ้งเเล้วหันมามองฉัน
"หนูมารายงานตัวค่ะ -*-" ฉันกัดฟันพูดเเล้วถือคำใบ้มา
"..... (O_O)" ไคซ์จ้องฉันเเล้วทำตาโตจนฉันทำตัวไม่ถูกโอ้ยตาบ้าาอย่าจ้องเเบบนี้สิเว้ย
"ฉันพูดไรผิด" ฉันมองไคซ์เเล้วเดินเข้าในห้องเรียน VIP ซึ่งไม่มีใครอยู่
"เอามือมานี่ -0-" ไคซ์ยื่นมือมา
"เอามือฉันไปปิ้งกินเเทนหมูหรอ ?" ฉันยักคิ้วกวน
ไคซ์ถอนหายใจเเล้วดึงมือฉันมาใส่กำไรเป็นรูปตัว M ฉันมองมือไคซ์ เขาใส่กำไรเป็นรูปตัว C กำไรสวยจังเลย *-*
"ยินดีต้อนรับน้องรหัสนะ อย่าลืมให้ขนมพี่บ่อยๆนะครับ ^^" ไคซ์พูดจบเเล้วผลักหัวฉัน
"โอ้ยใอ้บ้าาา เห็นหัวฉันเป็นของเล่นไง -*-"
"น้องรหัสไม่มีสิทธิ์ด่าพี่รหัสนะครับ ระวังผมจะเเกล้ง..หนักกว่านี้เเน่" เขาโน้มตัวลงเเล้วกระซิบเบาๆพร้อมลูบหัวฉัน -*- อยากฆ่าหมอนี่จังเลย..ท้าทายฉันนัก!! ฮึ้ยย 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา