I need you หนุ่มหน้าใสกั๊กหัวใจยัยจอมดื้อ

6.3

เขียนโดย namkhang

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.51 น.

  11 ตอน
  12 วิจารณ์
  10.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559 21.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ค้นหาความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             ความกลัว.....ทำให้ฉันตัดสินใจเดินออกมารอไซหรับที่เดิม แล้วสักพักเธอก็วิ่งมาพร้อม
กับหอบข้าวของพะรุงพะรังติดมือมาด้วย แถมยังกล่าวขอโทษขอโพยฉันอีกยกใหญ่
          " แฮกๆฉัน...ขอโทษนะชูก้าร์ แฮกๆ...ขอโทษ...จริงๆนะที่ฉันมาช้า"
          "ไม่เป็นไรไซหรับ ฉันรอได้ แล้วนี่เธอหอบอะไรมาเยอะแยะน่ะ"
          "อ๋อ ของพวกนี้น่ะเหรอ ก็ของขวัญวาเลนไทน์ของเธอไง พวกแฟนคลับของเธอฝากฉันมาให้เธอน่ะ"
          "อ่อ เข้าใจแล้วล่ะ ขอบคุณเธอมากเลยนะไซหรับ"
          "อื้ม ไม่เป็นไรหรอก:)"
              หลังจากที่เราสองคนคุยกันเสร็จแล้ว เราก็กลับบ้านด้วยกัน ทานอาหารมื้อเย็น แล้วก็
แยกย้ายกันไปนอน ก่อนนอนฉันทานอาหารเข้าไปเยอะพอสมควรเลยนอนไม่หลับ ได้แต่หลับตาอยู่
เฉยๆเท่านั้น แล้วจู่ๆก็มีเสียงเปิดประตู 
   แอ๊ดดดด......
              ฉันรู้ทันทีว่าเป็นไซหรับ ก็เลยคิดว่าเธอคงมีธุระเลยจะลุกขึ้นเดินเข้าไปหา แต่ฉันก็ต้อง
เปลี่ยนความคิดทันที เมื่อไซหรับเดินเข้ามาหยิบโทรศัพท์มือถือของฉันแล้วก็กดโทรออก
         รอไม่นานปลายสายก็กดรับโทรศัพท์ แล้วฉันก็ได้ยินบทสนทนาของทั้งคู่ เพราะไซหรับเปิด
สปีกเกอร์โฟน
           "ฮัลโหลครับชูก้าร์ มีอะไรรึเปล่า โทรมาซะดึกเลย"นำ้เสียงขี้เล่นของพี่เค็นดังขึ้น
           "ฮัลโหลเค็นจิ นี่ฉันเอง ไซหรับ"
           "คุณเป็นใครน่ะ ผมไม่รู้จักคุณนะ"เสียงของพี่เค็นเย็นชาทันทีที่รู้ปลายสายว่าไม่ใช่ฉัน
เพราะเรา"แอบ"คบกันอยู่
           "เค็นจิ ตอนนี้ชูก้าร์หลับอยู่ ไม่ต้องเล่นละครหรอกน่า"
           "โอเค เธอแน่ใจนะว่าชูก้าร์หลับอยู่จริงๆน่ะ"
           "แน่ใจสิ เรามาคุยเรื่องของเรากันดีกว่านะ"
           "เอาสิ ฉันก็คิดถึงเธอจะแย่อยู่แล้ว"
           "งั้นฉันจะรอนายที่สวนสาธารณะ อีกสิบนาทีเจอกัน"
           "แน่นอนครับ ที่รัก:)"
      นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย ฉันงงไปหมดแล้ว บทสนทนาของทั้งคู่ไม่ต่างจากคนรัก(ที่นอกใจแฟน
ตัวเอง)เลยสักนิด ตกลงเรื่องมันเป็นมายังไงกันแน่ ถ้าอยากรู้ก็คงต้องไปที่สวนสาธารณะนั่นอย่าง
เดียวแล้วสินะ เฮ้ออออ ตอนนี้มันก็ดึกมากแล้วด้วย แถมสวนนั่นก็ไกลสุดๆไปเลย แต่ฉันก็ต้องไป
เพื่อค้นหาความจริงให้ได้ เป็นไงเป็นกันแล้วล่ะงานนี้ ฉันจะถอยไม่ได้อีกแล้ว.....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา