Missions love ภารกิจรักขโมยหัวใจนายรุ่นพี่สุดเลิ้ฟ

5.0

เขียนโดย marinajy

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.45 น.

  6 ตอน1 (ep.1)
  1 วิจารณ์
  7,654 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560 17.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ตอนที่1 เขาคือใครนะ???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

           เช้าวันจันทร์ที่โรงเรียนนานาชาติสตรีณิชธิสเบญ วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเรียนในชีวิต ม.ปลายของเรา ใช่แล้ว เราขึ้นม.4 และเราทั้ง4คน ก็ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ ชื่อแก๊งเราคือ 4queen ใครหน้าไหนก็ไม่สามารถอะไรพวกเราได้หรอกเพราะเราเป็นลูกของเศรษฐี ฉันไอริน ลูกสาวของเจ้าของห้างที่ดังที่สุดในประเทศไทยเลยนะจะบอกให้

ไอริน: โอ้ย อยู่ไหนกันเนี่ย

ไอร่า: รินๆๆๆๆ รินนี่ๆๆๆ ฉันมาแล้ววว

แล้วสองคนนั้นก้อเดินตามมาติดๆ เฮ้อ ฉันต้องมารอพวกนี้ตลอดเลย หรอเนี่ย

ไอริน: เฮ้อ นี่พวกเธอทำไมต้องให้ฉันมารอพวกเธอตลอดเวลาเลยย่ะ ไม่มาตามเวลาที่นัดกันเลยนะ ยัยพวกลูกคุณหนู

ลิลี:เอ้า มันก้อถูกนะที่เธอพูด พวกเราก้อลูกคุณหนูทั้งกลุ่มนั้นแหละ5555+

พวกเราก็เลยเดินไปนั่งที่โต๊ะประจำในโรงอาหารของเรา ซึ่งเต็มไปด้วยแฟนคลับที่กรี๊ดและตามจีบเป็นจำนวนมาก แต่พวกเราก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกเพราะพวกเราสวยเลือกได้ 55555+ ก็แหม พวกเราเป็นกลุ่มที่รวยและสวยที่สุดในโรงเรียนนี่

คาร่า:ฉันไปซื้อขนมมาที่โต๊ะก่อนนะ

ลิลี:ฉันไปด้วยๆๆๆ 

แหม ยัยสองคนนี่ ติดกันอย่างกับตังเม

ไอร่า:นี่ๆแก แกเห็นยังรุ่นพี่ม.5ที่เข้ามาใหม่ในโรงเรียนเราอ่ะ หน้าตาดีมากๆ ถึงขั้นหล่อมากกก

ไอริน:เหอะๆ จะหล่อแค่ไหนกันเชียว ได้ครึ่งของ ณเดช ฉันถึงจะเชื่อ555+

ไอร่า:โห้ยย ณเดชชิดช้ายเลยจ้า พี่เขาหล่อจริงไรจริง ถ้าแกเห็นแกจะบอกว่า ฉันรักเขา

ไอริน:ขนาดนั้นเลย 55555+

และแล้วยัยสองคนนั้นก้อกลับมาด้วยความกระดี้กระด้า อะไรทำให้สองคนนั้นเป็นอย่างนี้เนี่ย

ลิลี:นี่แกฉันเห็นผู้ชายอะไรก็ไม่รู้หล่อมากอ่ะ  ยิ่งกว่าณเดชอีก ชอบบบบ

คาร่า:ฉันเห็นด้วย เขาหล่อมากเลยนะ  อยากได้เลยอ่ะแก 55555+

ไอริน: โอ้ยยยยยย ฉันล่ะอยากเห็นผ้ชายที่พวกแกพูดจังเลย 

ลิลี:นั่นๆ นั่นไง ผู้ชายที่ฉันพูดถึงงง

คาร่า:ใช่ๆ นี่แหละๆ หล่อโคตร

ไอร่า:เห้ยย นั่นมันรุ่นพี่ที่ฉันบอกแกไง  คนนี้แหละ เห้ย  ยัยริน ไอรินๆๆ

ตอนนี้ตัวฉันสตั๊นไปหมด โห้ คนอะไรจะหล่อได้ขนาดนี้ว่ะ  หล่อจริงหล่อจัง ผมสีดำประกายน้ำตาล คิ้วเข้ม ผิวขาว ตัวสูงกำลังพอดี มีกล้ามนิดๆ OMG อุ๊ยๆๆ เขามองมาทางนี้ด้วยอ่ะ หรือพี่เขาจะเดินมาทางนี้ หลบก่อนดีกว่า

ไอร่า:เฮ้ยริน นี่แกเป็นไรเนี่ย อยู่ๆก็ก้มหน้าลงไปขนาดนั้นอ่ะ แงะๆ หรือว่าเขินพี่เขา แหม เขาไม่ได้เดินมาหาแก เขาเดินไปหาเพื่อนย่ะ

อ้าววว อะไรเนี่ย อารมณ์เสียจริงๆ 

ไอริน:เปล่าซะหน่อย ฉันไม่ได้เขินนะ ฉันแค่จะจามอ่ะ ก็เลยก้มลงไปจาม

ทั้ง3คน:หราๆๆๆๆๆๆๆ

ไอริน:เอาหน่าๆๆๆ เขาก็ไมได้หล่ออะไรนักหนาเลยนะ ก็เหมือนผู้ชายทั่วไปนั่นแหละ

แล้วทั้ง3ก็เม้ากันสนั่นว่าปิดเทอมไปทำอะไรมาบ้าง โดยที่ฉันก็เอาแต่จ้องพี่คนนั้นไม่หยุด นี่ฉันชอบเขาหรอ เขาเป็นใครนะ ถึงทำให้ฉันหัวใจเต้นแรง

                                                 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา