Missions love ภารกิจรักขโมยหัวใจนายรุ่นพี่สุดเลิ้ฟ

5.0

เขียนโดย marinajy

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.45 น.

  6 ตอน1 (ep.1)
  1 วิจารณ์
  7,653 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560 17.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ตอนที่1 เขาคือใครนะ???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           เช้าวันจันทร์ที่โรงเรียนนานาชาติสตรีณิชธิสเบญ วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเรียนในชีวิต ม.ปลายของเรา ใช่แล้ว เราขึ้นม.4 และเราทั้ง4คน ก็ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ ชื่อแก๊งเราคือ 4queen ใครหน้าไหนก็ไม่สามารถอะไรพวกเราได้หรอกเพราะเราเป็นลูกของเศรษฐี ฉันไอริน ลูกสาวของเจ้าของห้างที่ดังที่สุดในประเทศไทยเลยนะจะบอกให้
ไอริน: โอ้ย อยู่ไหนกันเนี่ย
ไอร่า: รินๆๆๆๆ รินนี่ๆๆๆ ฉันมาแล้ววว
แล้วสองคนนั้นก้อเดินตามมาติดๆ เฮ้อ ฉันต้องมารอพวกนี้ตลอดเลย หรอเนี่ย
ไอริน: เฮ้อ นี่พวกเธอทำไมต้องให้ฉันมารอพวกเธอตลอดเวลาเลยย่ะ ไม่มาตามเวลาที่นัดกันเลยนะ ยัยพวกลูกคุณหนู
ลิลี:เอ้า มันก้อถูกนะที่เธอพูด พวกเราก้อลูกคุณหนูทั้งกลุ่มนั้นแหละ5555+
พวกเราก็เลยเดินไปนั่งที่โต๊ะประจำในโรงอาหารของเรา ซึ่งเต็มไปด้วยแฟนคลับที่กรี๊ดและตามจีบเป็นจำนวนมาก แต่พวกเราก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกเพราะพวกเราสวยเลือกได้ 55555+ ก็แหม พวกเราเป็นกลุ่มที่รวยและสวยที่สุดในโรงเรียนนี่
คาร่า:ฉันไปซื้อขนมมาที่โต๊ะก่อนนะ
ลิลี:ฉันไปด้วยๆๆๆ 
แหม ยัยสองคนนี่ ติดกันอย่างกับตังเม
ไอร่า:นี่ๆแก แกเห็นยังรุ่นพี่ม.5ที่เข้ามาใหม่ในโรงเรียนเราอ่ะ หน้าตาดีมากๆ ถึงขั้นหล่อมากกก
ไอริน:เหอะๆ จะหล่อแค่ไหนกันเชียว ได้ครึ่งของ ณเดช ฉันถึงจะเชื่อ555+
ไอร่า:โห้ยย ณเดชชิดช้ายเลยจ้า พี่เขาหล่อจริงไรจริง ถ้าแกเห็นแกจะบอกว่า ฉันรักเขา
ไอริน:ขนาดนั้นเลย 55555+
และแล้วยัยสองคนนั้นก้อกลับมาด้วยความกระดี้กระด้า อะไรทำให้สองคนนั้นเป็นอย่างนี้เนี่ย
ลิลี:นี่แกฉันเห็นผู้ชายอะไรก็ไม่รู้หล่อมากอ่ะ  ยิ่งกว่าณเดชอีก ชอบบบบ
คาร่า:ฉันเห็นด้วย เขาหล่อมากเลยนะ  อยากได้เลยอ่ะแก 55555+
ไอริน: โอ้ยยยยยย ฉันล่ะอยากเห็นผ้ชายที่พวกแกพูดจังเลย 
ลิลี:นั่นๆ นั่นไง ผู้ชายที่ฉันพูดถึงงง
คาร่า:ใช่ๆ นี่แหละๆ หล่อโคตร
ไอร่า:เห้ยย นั่นมันรุ่นพี่ที่ฉันบอกแกไง  คนนี้แหละ เห้ย  ยัยริน ไอรินๆๆ
ตอนนี้ตัวฉันสตั๊นไปหมด โห้ คนอะไรจะหล่อได้ขนาดนี้ว่ะ  หล่อจริงหล่อจัง ผมสีดำประกายน้ำตาล คิ้วเข้ม ผิวขาว ตัวสูงกำลังพอดี มีกล้ามนิดๆ OMG อุ๊ยๆๆ เขามองมาทางนี้ด้วยอ่ะ หรือพี่เขาจะเดินมาทางนี้ หลบก่อนดีกว่า
ไอร่า:เฮ้ยริน นี่แกเป็นไรเนี่ย อยู่ๆก็ก้มหน้าลงไปขนาดนั้นอ่ะ แงะๆ หรือว่าเขินพี่เขา แหม เขาไม่ได้เดินมาหาแก เขาเดินไปหาเพื่อนย่ะ
อ้าววว อะไรเนี่ย อารมณ์เสียจริงๆ 
ไอริน:เปล่าซะหน่อย ฉันไม่ได้เขินนะ ฉันแค่จะจามอ่ะ ก็เลยก้มลงไปจาม
ทั้ง3คน:หราๆๆๆๆๆๆๆ
ไอริน:เอาหน่าๆๆๆ เขาก็ไมได้หล่ออะไรนักหนาเลยนะ ก็เหมือนผู้ชายทั่วไปนั่นแหละ
แล้วทั้ง3ก็เม้ากันสนั่นว่าปิดเทอมไปทำอะไรมาบ้าง โดยที่ฉันก็เอาแต่จ้องพี่คนนั้นไม่หยุด นี่ฉันชอบเขาหรอ เขาเป็นใครนะ ถึงทำให้ฉันหัวใจเต้นแรง
                                                 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา