Don't take me นายสุดหล่อ อย่าทำให้ฉันหวั่นไหว

9.0

เขียนโดย ขอจันทร์

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.12 น.

  18 chapter
  6 วิจารณ์
  17.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เปิดเทอมวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ม.5แล้วเจ้าข้าเอ้ยยย"ฉันตะโกนสุดเสียง
"สวัสดีค่ะพ่อ "ฉันลงมาจากบันได และทักทายพ่อสุดหล่อของฉัน
"กินขนมปัง กับนมก่อนสิลูก"แม่พูดขึ้น
ฉันได้แต่ยิ้มและเดินมาหยิบขนมปังขึ้นมากัดคำนึงตามด้วยดื่มนมจืดของโปรด เพราะฉันกลัวแม่เสียใจนี่นา
พิ้นกินแล้วนะแม่ ไปโรงเรียนล่ะน้า สวัสดีค่ะพ่อ สวัสดีค่ะแม่ เอ่อ...แม่คะไหนน้องล่ะ นี่จะสายแล้วนะ
นั้นนะสิ เดี๋ยวแม่ไปตามให้ แม่พูดเสร็จก็รีบขึ้นไปข้างบน
"คุณคะๆ " เสียงแม่เรียกพ่อมาแต่ไกลจากข้างบน
นิม ไม่ได้อยู่ที่ห้องค่ะ ลูกนิม"แม่พูดด้วยเสียงสั่น แววตาของแม่กังวลมาก ฉันเองก็ตกใจว่านิมจะหายไปไหน เพราะนิม ไม่ใช่คนแบบนั้น ที่เที่ยวแล้วไม่กลับบ้าน อย่างน้อยนิมก็จะโทรบอกที่บ้านก่อนเสมอนี่มันเกิดอะไรขึ้น
"คุณใจเย็นๆนะ "พ่อได้แต่ปลอบแม่
"พิ้น ช่วงก่อนเปิดเทอมนิมชอบออกไปข้างนอกกับเพื่อน รู้จักเพื่อนนิมบ้างไหม "พ่อยิงคำถามถามฉัน
"ก็พอรู้จักบ้างเดี๋ยวพิ้นโทรถามให้นะคะ "ฉันรีบหยิบโทรศัพท์กดโทรออกหาจีจี้เพื่อนของนิม
"แล้วเราจะทำยังไงคะคุณ แจ้งตำรวจเลยนะคะ นี่ก็น่าจะหายไปตั้งแต่เมื่อคืน โถ่ นิม แม่น่าจะรอลูกเมื่อคืนไม่น่าหลับไปเลย
แม่ได้แต่โทษตัวเอง เพราะปกติแม่จะนั่งรอลูกๆข้างล่างจนกว่าจะกลับบ้าน แต่เมื่อวานแม่ไม่ค่อยสบายเลยขึ้นไปนอนก่อน
"พ่อคะ จีจี้บอกว่าเมื่อคืนปาร์ตี้เสร็จก็แยกย้ายกลับบ้านเลย "ฉันบอกพ่อไป
ร้านเบเกอรี่สุดชิค ที่เล่านักเรียนชอบมานั่งพูดคุยกัน ที่นี่เปิดถึงเที่ยงคืนเชียวนะ เอกลักษณ์อีกอย่างของที่นี่คือเหมือนโกดัง แต่เมื่อสิ้นปีที่แล้วมีเหตุการณ์บางอย่างขึ้นทำให้ตอนนี้ร้านถูกปิดไปแล้ว  เหลือก็แต่ข้าวของที่ถูกบ่อยให้ร้าง
แอลค่อยๆรู้สึกตัวลุกขึ้นนั่ง แล้วมองไปรอบๆ ตัว พร้อมกับความช้ำบนใบหน้า
“ โถ่เอ้ยไอต้า”แอล โมโหที่เมื่อคืนเป็นฝ่ายแพ้
“พี่ต้า พี่ต้าอย่าเป็นอะไรนะ  พี่ต้าอยู่กับนิมนะ นิมขอโทษที่แอบตามมา ”  เสียงละเมอผู้หญิงค่อยๆดังขึ้น
แอลที่ได้ยินเสียงละเมอของผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆแถวนี้ เขาลุกไปตามเสียง จนมาถึงที่ที่มีโครงไม้วางกระจัดกระจาย เขาตกใจเล็กน้อยเมื่เขาเจอสาเหตุของเสียง   เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว ผมสีดำ  ที่นอนหมดสติอยู่
“เธอเป็นใคร มานอนอยู่ที่นี่ได้ยังไง ”แอลแปลกใจ ทั้งๆที่เมื่อวานต้าไม่ได้พาผู้หญิงมาด้วย
หรือเธอจะแอบตามมางั้นหรอ แอลมองไปที่ผู้หญิงคนนั้นแล้วได้แต่คิดในใจ
"เธอๆ ! ๆ "แอลตัดสินใจเรียกเธอที่กำลังหมดสติอยู่ข้างๆ แต่ดูเหมือนว่า เธอไม่รู้สึกตัว แถมแผลที่บริเวณบนคิ้วซ้ายมีเลือดซึบออกมานิดหน่อย สงสัยจะโดนไม้หล่นใส่
"พอรู้สึกตัว คงเจ็บมากซินะ"แอลพูดเบาๆคนเดียว
"ฟื้นแล้วหรอไอแอล เมื่อคืนมึงแม่งเหมือนหมาเลยนะ "ผู้ชายอีกคนเดินเข้ามายืนตรงประตูทางเข้าแล้วพูดพลางหัวเราะ
"หน้ามึงก็ไม่ต่างอะไรกับกูเลยนะ ไม่ใช่เพราะมึงหรอ"แอลหันไปพูดกับคิมแล้วกวาดสายตาไปทั่วใบหน้าคิมที่เต็มไปด้วยรอยฟอกช้ำเหมือนกับเขา แล้วหันกลับมาหยิบพลาสเตอร์ยาในกระเป๋าเสื้อมาติดที่แผลของผู้หญิงที่สลบอยู่
"ไอ้แอล ! มึงนั่งทำเชี้ยอะไร ไปโรงเรียนได้แล้ว ตำรวจมาเห็นก็ซวยกันพอดี อะ แล้วนั่นใครอีก "คิมสงสัย
"กูก็ไม่รู้  แต่น่าจะเป็นเด็กไอต้าอะ”แอลพูดไปตามที่ตัวเองได้ยินเธอละเมอ
“สงสารน้องเขาจริงๆ ที่ได้แฟนเหี้ยๆแบบนั้นหรือรวมหัวกันหรือเปล่าก็ไม่รู้ ” คิมพูดออกมา
“แต่ดูท่าทางน้องเขายังไม่รู้หรอกว่าไอต้าเลวแค่ไหน “ แอลพูดบอกคิม เพราะแอลดูจากความซื่อๆบนใบหน้าเธอ
“นี่ที่หมดสติไปเพราะโดนไม้หล่นใส่เมื่อวานแน่ๆ   นั่นก็แสดงว่าเธอก็แอบตามมาดูไอต้า ไอต้าไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับตัวมัน มันคงเป็นห่วงความปลอดภัยเธอ ” แอลพูดต่อ
“แล้วมึงจะเอายังไง เหลือเวลาไม่มากแล้วนะ ” คิมถามต่อ
 “มึงจะทิ้งผู้หญิงคนนี้ไว้ที่นี่รอ "แอลบอก
"โอ้ย พ่อพระเอก! ก็แล้วแต่มึง เดี๋ยวแม่งมึงก็แห่กันมาทั้งโรงพักหรอก” คิมแสดงอาหารไม่พอใจสักเท่าไหร่ เพราะถ้าผู้หญิงคนนี้เป็นของต้าจริงๆ และถ้าต้ารักผู้หญิงคนนี้จริงๆ นั่นก็หมายความว่าผู้หญิงคนนี้มีประโยชน์กับเรา
"ช่วยนิมด้วย แม่!!!!! "นิมเริ่มรู้สึกตัว แล้วค่อยๆลืมตาขึ้น
"เธอ!ฟี้นแล้วหรอ "แอลพูด
"อ้าย กรี๊ด!พวกนายเป็นใคร อย่าเข้ามานะ "
นิมร้องด้วยความหวาดกลัว แล้วรีบถอยห่างจากแอลที่นั่งอยู่ใกล้ๆ
"ไอ้แอล ไปกันเถอะมึงไหนๆเขาก็ฟื้นแล้ว "คมเดินมาลากแอลไป
 
"รีบออกไปจากที่นี่ซะนะ"แอลบอกเธอก่อนจะออกไปจากที่นี่
“คงกลับบ้านถูกนะน้องสาว” คิมยังไม่ลืมหันกลับไปพูดแซวเธอ จากนั่นทั้งสองก็ปล่อยให้นิมอยู่ที่นั่นลำพัง  จนนิมได้สติกลับมา เธอก็รีบกลับบ้าน
"ป่านนี้นิมจะเป็นยังไงบ้างนะลูก"แม่ได้แต่สวดมนต์ขอพรให้นิมปลอดภัย
"แม่คะ พ่อคะ "นิมเดินเข้ามาในบ้านแล้วรีบวิ่งมากอดพ่อกับแม่
"นิมลูก"โถ แม่ดีใจที่ลูกกลับมา แม่ขอโทษ ที่ปล่อยให้ลูกหายไปทั้งคืน
ลูกยังไม่ต้องเล่าอะไรตอนนี้ก็ได้ หิวไหม ไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงมารับประทานอาหารเดี๋ยวแม่ทำกับข้าวไว้ให้
"แม่"นิมเรียกแม่เพราะสัมผัสได้ถึงความเป็นห่วงใยของแม่ที่มีต่อนิม
พิ้น แม่ว่าลูกรีบไปโรงเรียนก่อนเถอะ นิมคงไม่ได้ไปหรอกวันนี้ฝากบอกคุณครูด้วยนะ"แม่บอกฉัน
ฉันก็ดีใจที่น้องกลับมาอย่างปลอดภัยแต่ฉันก็ยังไม่รู้ว่านิมไปไหนมา ไว้ตอนเย็นค่อยมาถามแม่ล่ะกัน
"หนูไปก่อนนะคะ "
ฉันรีบวิ่งไปโรงเรียน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา