ฺBecause of Destiny

9.0

เขียนโดย Amdahlia

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 00.05 น.

  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,331 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 19.44 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ในที่สุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ฟึ่บ! ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาจากเตียง ฉันไม่รู้ว่าตัวเองไปเผลอหลับตอนไหน แต่เท่าจำได้ก็แต่เล่นโทรศัพท์..... ใช่แล้วฉันก็หลับไป หึหึเยี่ยมไปเลย.... ฉันเปิดโทรศัพท์เพื่อมาดูเวลา
               " เชี้ย! 5โมง! "
ขอประทานอภัยฉันก็คนทั่วไปแหละค่ะไม่ได้วิเศษมาจากไหน55555 แต่ก็งงตัวเองเหมือนกันนะหลับเป็นตายเลยตั้งแต่ 11 โมง ฉันมองไปรอบๆห้องๆจะว่าไปก็รู้สึกโหวงๆดี มีแค่ฉันคนเดียวในห้อง 
               " เห้ยไม่ๆ อย่าคิดแบบนั้นสิ คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง "
ฉันรีบไปอาบน้ำแต่งตัว ฉันเลือกใส่กางเกงสีดำขายาวเกือบๆจะรัดรูป เข้ากับเสื้อเชิตสีขาว มันผมรวบขึ้นเป็นหางม้า อากาศที่นี้ไม่ได้ต่างจากที่ไทยเลยค่ะ ฉันสพายกล้องตัวเก่งกับกระเป๋าของจุกจิก
ออกไปตามล่าหาของกิน...
          ฉันให้พนักงานโรงแรมแนะนำตลาดใกล้ๆแถวนั้น มันอยู่ห่างจากโรงแรมไม่มาก ฉันจึงตัดสินใจเดินไปจะได้ไม่เปลืองค่ารถ ระหว่างทางฉันก็เดินถ่ายรูปไปเรื่อยเปลื่อย อยู่ๆฉันก็ก็รู่สึกว่ามีคนกำลังเดินตามฉันมาอยู่ ฉันพยายามเริ่งการเดินให้เร็วขึ้นเพื่อที่จะได้ไม่ให้เขาตามทัน แล้วเขาก็เร็วตามฉัน ฉันไม่รู้จะทำยังไงดีฉันวิ่งดีไหม
               " วิ่งก็วิ่งวะ "
ฉันตัดสินใจวิ่งให้เร็วที่สุดแล้วเขาก็วิ่งตามฉันมา ฉันควรทำยังไงดีทุกคน
               " ป๊าม๊าช่วยหนูด้วยหนูไม่อยากตายที่นี้ "
อยู่ๆเขาก็วิ่งเข้าขวางฉัน ฉันก้มหน้าลงฉันกลัวมากฉันไม่รู้ต้องทำยังไงดี หรือเงินเขาต้องการเงินหรือเปล่านะ ฉันตัดสินใจจะควักเงินในกระเป๋าที่มีให้หมดเลย
               " You want money right? I'll give you! but don't kill me. Please! "
               (คุณต้องการเงินใช่ไหม! ฉันจะให้คุณแต่อย่าฆ่าฉันนะ ขอร้อง..)
ระหว่างที่ฉันก้มหน้าพูด ฉันพยามควานหากระเป๋าแต่หาเท่าไหรก็หาไม่เจอ จะซวยอะไรขนาดนี้
อยู่ๆชายตัวสูงโย่งก็พูดขึ้นมา
               " Are you looking for your wallet? "
               (หากระเป๋าตังอยู่หรอ)
ฉันเงยขึ้นมา ฉันหูดับไปเลยไม่ได้ยินใครทั้งนั้นฉันจำได้แล้ว เขาคนนั้นคนที่ฉันเจอที่สนามบิน คนที่ฉันเจอที่โรงแรม เขาจริงๆด้วย
               " Hey!...Can you hear me?! "
               (เฮ้! คุณได้ยินผมไหม)
เขาเขย่าตัวฉันจนฉันได้สติกลับมา
               " Ya.. Yes "
               (ค่ะ)
               " You stew it. "
               (คุณทำมันหลนหนะครับ)
ฉันตกใจมาก แล้วคือฉันก็วิ่งหนีคนที่เก็บกระเป๋าตังให้เนี้ยนะ คนดีๆที่ไหนทำกันเนี้ย...
               " Thank you so much.I'm sorry I think you're criminal "
               (ขอบคุณมากนะคะ ขอโทษจริงๆนะคะคือฉันคิดว่าคุณเป็นพวกโจรผู้ร้าย)
เขายิ้มแล้วก็หัวเราะใส่ฉัน ฉันยังจำรอยยิ้มนั้นได้ดีค่ะมันไม่เคยลบเลือนไปเลยจริงๆ
               " 55555 It's ok "
               (ไม่เป็นไรครับ5555)
ฉันไม่รู้จะพูดอะไรต่อแล้ว อายไปหมดแล้วสิไม่รู้จะเริ่มยังไงดี อยู่ๆเขาก็ถามขึ้นมา
               " Do you stay the same hotel as me? "
               (นี้..คุณอยู่โรงแรมเดียวกับผมใข่ไหม)
               " Ar.. Yes,I think so."
               (อ่า..ใช่ค่ะ ฉันก็คิดว่างั้นนะคะ)
เขาทำหน้างิ้วคิ้วชนกัน แล้วก็จ้องหน้าฉันเหมือนฉันไปทำอะไรผิดมาอย่างงั้นแหนะ
               " Your face look like my old friend "
               (คุณหน้าเหมือนเพื่อนเก่าผมเลยแฮะ)
อาจจะหมายถึงฉันก็ได้ ไม่ๆเราต้องไม่มโน...
               " Really? You too, Have we meet before? "
               (จริงหรอ คุณก็เหมือนกันนะว่าแต่ เราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึป่าว) 
ฉันก็แค่แกล้งถามไปงั้นแหละ ที่จริงฉันรู้นานแล้วเว้ย...
               " I think so, What's your name? "
               (ผมก็ว่างั้นแหละ คุณชื่ออะไรครับ)
               " Um... Song and you? "
               (อืม..ซองแล้วคุณหละ)
เขาทำหน้าตกใจมาก แล้วฉันก็พอจะเดาได้ว่าเขาจำฉันได้แล้ว
               " Hey!Song! Can you remember me? "
               (เห้ยซอง!! จำเราได้ไหม?) 
               " Yes of course Kevin. "
               (แน่นอน เควิ้น)
เขาตกใจอีกระดับ ฉันยังไม่อะจะเซอร์ไพรส์เขาอีกเยอะ หึ.......
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา