SOMEONE ฉันรักเธอ

8.0

เขียนโดย domdy

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 01.11 น.

  20 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 01.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) ตอนที่ 13

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนที่ 13
 
“บ้ายบาย” ตอนนี้พวกฉันได้กลับมาถึงหอพักอย่างปลอดภัย และส่งพี่เม่นกลับไปแล้วเมื่อกี้ พี่แกก็ยกมือบ้ายบายฉันอย่างกับเด็ก
“แหมม กว่าจะขอโทษกันเสร็จนะ” ฉันหันไปแขวะยัยเพื่อนตัวดีที่นั่งคุยกับผู้ชายที่พึ่งเจอกันไม่ถึง 10 นาที ตั้งนานสองนานจนฉันเนี้ยเริ่มหิวข้าวขึ้นมาอีกรอบ
“ก็นิดนึงง” อิมเดินไปก็บิดไป อะไรจะขนาดน้านน
“พี่ทอยก็บอกอยู่ว่าอย่าไปยุ้ง” ฉันพูดถึงคำที่พี่ทอยเตือนอิม แต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้ฟังเลย
“แค่ชอบห่างๆเอง อย่าคิดมากเลยมึงยังไงกูกับพี่เค้าก็คงเป็นไปไม่ได้” มันพูดแล้วทำหน้าเศร้าๆ เฮ้ออออ เรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้หนิเนาะ
“พอๆ เข้าไปได้แล้ว” ฉันเปิดห้องแล้วดันอิมเข้าไปแล้วฉันก็เดินตามนางเข้าไปติดๆ
“อ้าว มากันแล้วเหรอ” นิลถามฉันขณะยืนล้างจานอยู่ที่เค้าเตอร์
“อืม เกลละเป็นไงบ้าง” อิมตอบแล้วก็ถามถึงเพื่อนรักที่กำลังเฮิร์ดหนักอยู่
“หลับไปแล้ว เกรซให้กินยานอนหลับอะ ไม่งั้นไม่หลับแน่ๆ” อิมพยักหน้ารับรู้แล้วเดินเข้าห้องนอนไป ส่วนฉันนั่งที่หน้าเค้าเตอร์เพื่อนคิดเรื่องที่จะทำพรุ่งนี้
“แกกำลังคิดจะทำอะไรวะดรีม” นิลถามฉันโดยที่ไม่ได้มองหน้าฉันแต่อย่างใด แต่ฉันก็ไม่ได้ตอบอะไรไปเพราะยังไม่อยากให้พวกนี้รู้เรื่องอะไรที่ฉันกับอิมจะทำทั้งนั้น
“เปล่าหนิ ไปนอนก่อนนะ” ฉันพูดแล้วลุกเดินเข้าห้องไป เฮ้อออ ขอให้งานนี้สำเร็จด้วยเถอะเพราะฉันคงทนเห็นเพื่อนฉันโดนปั่นหัวอยู่แบบนี้ไม่ได้ มันไม่แฟร์เลยสำหรับผู้หญิงคนนึง คนพวกนั้นต้องชดใช้กับสิ่งที่ทำกับเพื่อนฉัน โดยเฉพาะผู้หญิงใจร้ายคนนั้น!!
“เดี๋ยวก็รู้ว่างานนี้ใครจะแพ้” ฉันพูดพลางมองรู้คู่ในเฟสบุคของผู้หญิงคนนั้นที่พึ่งโพสรู้คู่กับผู้ชายที่คุ้นหน้า ตักตวงความสุขกันซะให้พอหล่ะ ก่อนที่ทุกอย่างของพวกแกจะพังหมดไม่เหลือซาก!!!
ณ วิทยาลัยฯ
วันนี้เป็นเช้าที่แย่ที่สุดตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นกับเกล เพื่อนฉันวันนี้ไม่มาเรียนเนื่องจากไม่สบายหนักมากเพราะมันตกอยู่ในสภาวะที่น่าอึดอัดสุดๆ
“สาบานได้นะ ถ้ามีโอกาศฉันจะฆ่าสามคนนั้น” นิลพูดออกมาอย่างมีน้ำโห ในบรรณดาเพื่อนๆที่คบกันเนี้ย นิลกับเกลสนิทกันมากที่สุดเพราะว่าเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถม
“เอ่อ! ฉันก็เหมือนกันอย่าให้เจอนะ” อิมพูดขึ้นบ้าง แต่ฉันไม่ได้ออกความคิดเห็นใดๆตอนนี้ฉันกำลังมองหาคุณพี่เม่นที่จะให้มันทำงานวันนี้มันก็หายหัวไปไหนไม่รู้ ทีตอนไม่อยากเห็นหน้าเนี้ยมาให้เห็นบ่อยจิงจี้งง ไอ่ตอนที่มีเรื่องให้ช่วยเนี้ย ดันหายหัวไปไหนไม่รู้อีก รู้งานดีจิงๆเชียว
“อ้ะ แกขึ้นไปบนตึกก่อนเลยนะเดียวตามขึ้นไป” ฉันบอกนิลกับอิมเพราะฉันมองเห็นไอ่พี่เม่นแล้ว มันกำลังโบกไม้โบกมือให้ฉันเห็นพอดี
“อ้ออ เครแล้วมาเร็วๆหล่ะ” อิมที่หันไปเห็นพี่เม่นพอดีเลยพร้อมใจพานิลขึ้นตึกไป
“ว่าไง พร้อมเริ่มงานมั้ย” ฉันถามพี่มันไปเพื่อเช็คหน่อยว่าพร้อมรึเปล่า
“พร้อมๆ แต่ตื่นเต้นนิดหน่อยอะ” แหมมม ทำมาเป็นตื่นเต้นผ่านมากี่รายแล้วละยะ!
“เหอะ! พี่อาจจะมีปัญหากับพี่โจนะ รับไหวใช่ป้ะ” ฉันถามพี่แกอีกรอบเพื่อความชัวเพราะฉันเองก็กลัวว่าถ้ามีเรื่องกันขึ้นมาแล้วมันจะกลายเป็นเรื่องเลยเถิดอะ
“ระดับแพท ถ้าจะคุยซะอย่างไอ่โจไม่รู้หรอกเชื่อสิ สกิลการเนียนของแพทคือที่สุดแล้ว” พี่แกพูดซะพี่แพทกลายเป็นนางชนีไปเลยหว่ะ
“เอ่อๆ เอาให้เนียนๆหล่ะอย่าหลุดนะ” พี่มันยิ้มให้เป็นคำตอบแล้วเดินจากไป ก่อนไปพี่แกให้อีเมล แล้วก็รหัสเฟสบุคไว้ให้เพื่อนให้ฉันได้ดูการสนทนาของพี่เม่นแล้วก็พี่แพทแล้วก็เผื่อฉุกเฉินแบบพี่เม่นไม่ว่างตอบอะไรประมาณนั้น
“ไหนดูหน่อยซิว่าคุยกับใครบ้างง” ระหว่างที่เดินขึ้นตึกฉันก็เปิดดูแชทคุณพี่เม่นดูไปเรื่อยๆ แต่แปลก แปลกแบบที่ว่ามันไม่น่าเชื่อก็คือ แชทของพี่แกมีแต่แชทกลุ่ม อ้อ มีแชทของพี่แพทอยู่แล้วด้วยซึ่งคนที่ทักก่อนตลอดคือพี่แพททักมาคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ เมื่อวานก็ทักมานะ สรุปก็ทักมาทุกวันอะ
“แบบนี้ก็เข้าทางพี่เม่นเลยอะดิ คิคิ” ฉันเดินไปหัวเราะไปอย่างกับคนบ้า ยังไงตอนนี้ก็ไปเรียนก่อนดีกว่า
ณ ห้องเรียน
ก่อนจะนอกอยากเจอเธอเป็นคนสุดท้าย~~~
จู่ๆเสียงโทรสับฉันก็ดังขึ้นทำเอาฉันตกอกตกใจหมด ดีนะอาจารย์พึ่งเดินออกไปเมื่อกี้น้องเกรซโทรมา
“ฮโหล มีไรรึเปล่.....เฮ้ย! เกรซร้องไห้ทำใมอะ เกิดอะไรขึ้น” ฉันกำลังจะถามน้องว่าโทรมาอะไรรึเปล่า ตาว่ากลับได้ยินเสียงร้องไห้ดังออกมาจากปลายสาย แถมยังมีเสียงของหล่นด้วย เกิดอะไรขึ้น!
(ฮื้ออ พี่ดรีมช่วยกลับมาดูเกลที มันเป็นอะไรไม่รู้นั่งร้องไห้ไม่หยุดเลย แถมยังปาของไล่เกรซออกมาจากห้องด้วย ฮื้ออ รีบมานะพี่ดรีม) เกลบ้าไปแล้วเหรอเนี้ย! ฉันรีบโกยของทุกอย่างใส่กระเป๋าแล้ววิ่งไปที่รถแท๊กซี่ทันทีไม่สนใจเสียงตะโกนของอิมซักนิด
ณ หอพัก
“เกรซ!” ฉันวิ่งเข้าไปในห้องนั่งเล่นก็เจอเกรซกำลังกอดเข่าตัวเองอยู่ข้างโซฟา
“ไปดูเกลที” เกรซบอกฉันพลางปาดน้ำตาตัวเองไปด้วย
                                                                                      แกร็ก!!
ฉันไขประตูเข้าไปในห้องเกลกับนิล ฉันถึงกับยืนสตั้นเพราะห้องเละมาก
“เกล แกอยู่ไหนอะ” ฉันเรียกเกลแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับจนกระทั่งเดินไปใกล้ห้องน้ำ ฉันได้ยินเสียงน้ำเลยเปิดประตูเข้าไปดูก็เจอเกลกำลังนั่งกอดเข่าอยู่ที่อ่างอาบน้ำตัวเปียกโชกไปหมด ฉันถะหลาเข้าไปกอดเพื่อนฉันเอาไว้อย่างอ่อนโยนซักพักก็ได้ยินเสียงร้องไห้ของเกลดังเล็ดลอดออกมาเกลพยายามจะไม่ส่งเสียงออกมา
“ฉันรู้ว่าแกเสียใจ แกไม่จำเป็นต้องกลั้นมันเอาไว้นะ ปล่อยมันออกมาเถอะฉันอยู่ตรงนี้จะกอดแกแบบนี้จนแกอยากจะหยุดร้องเลย” ฉันพูดปลอบมันพร้อมกับกระชับกอดให้แน่นขึ้น คราวนี้มันร้องไห้ออกมาอย่างไม่ปิดกั้นอีกต่อไป
“ฮื้อออ ฉันเสียใจ แต่ไม่ได้เสียใจเรื่องพี่โจเลยซักนิด อึกฮื้ก ฉัน อึก เสียใจที่คนที่ฉันเคารพและนับถือมาตลอดกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจฉัน ฮื้ออออ ทำใมหล่ะ!! ทำใมกัน!!” เกลพูดไปร้องไห้ไปราวกับเสียสติไป ฉันได้แต่คิดในใจว่านังคนใจร้ายนั่นต้องเจอบทเรียนซะบ้าง ไม่งั้นคงจะทำชั่วแบบนี้กับคนอื่นอีกแน่ๆ ฉันไม่ยอมให้มันได้มีความสุขบนความทุกข์ของเพื่อนฉันหรอก!!
“อย่าไปสนใจพวกนั้นเลย แกเป็นคนเก่งนะเรื่องแค่นี้สบายมาก” ฉันพละออกแล้วเช็ดน้ำตาให้เกลอย่างอ่อนโยน
“ฉันจะเข้มแข็งมากกว่านี้ ฉันเก่ง เรื่องแค่นี้ฉันทนได้” เกลพูดพร้อมรอยยิ้มถึงจะเป็นรอยยิ้มที่ดูฝืนไปหน่อย แต่อย่างน้อง เพื่อนฉันก็ยิ้มแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา