คิไมระ

6.3

เขียนโดย หนึ่งตัวตน

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 03.15 น.

  30 ตอน
  1 วิจารณ์
  21.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 03.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) กระชาก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ผมมองร่างที่แตกกระจายตามพื้นดิน
 
     เดี๋ยวนะ!?
 
     ถ้านั่นคือร่างกายของผม แล้วตอนนี้ผมคือใครกันล่ะ! วิญญาณรึ!
 
     ไม่นะ! ไม่เอา! ผมยังไม่อยากตาย
 
     ขณะที่โซระกำลังโวยวายเขาก็ได้บังเอิญไปแตะบนหน้าผากเข้า!
 
     เอ๊ะ! อะไรน่ะ? ทำไมรู้สึกร้อนๆ
 
     เขาใช้มือลูบๆ ไปที่หน้าผากและเพิ่งจำได้ว่าที่ตรงนี้คือที่พลังของผีเสื้อราตรีสถิตอยู่
 
     นี่มัน! ความรู้สึกเหมือนตอนใช้ฝูงผีเสื้อราตรีเลยหนิ...งั้น! ก็แสดงว่าข้ายังไม่ได้ตายสินะ ไชโย
 
     ดีใจฉิบเป๋งเลยที่ตอนนี้กลายเป็นเหมือนเทพไปแล้ว ถ้าในเกมคงเป็นวีไอพีล่ะมั้ง
 
     แต่เดี๋ยวก่อนนะ! ก่อนที่จะดีใจ จะทำยังไงในสภาพตอนนี้ดีเนี่ย จะสู้ได้รึเปล่าก็ยังไม่แน่ใจ
 
     โซระจึงเป็นเข้าไปใกล้ๆ ด้วยใจที่เต้นตุ้มๆ ต้อมๆ
 
     ไม่รู้ว่าคราวนี้จะตายจริงๆ รึเปล่าเนี่ยสิ
 
     ผิดคาด! มันมองไม่เห็นร่างใสๆ ของโซระ ได้แต่คลานไปคลานมาอยู่รอบๆ ภูเขาไฟ
 
     เมื่อได้โอกาสนาทีทอง เขาก็ลองสิงในร่างคิงคองประหลาดทันที
 
     ได้ผลด้วยแฮะ......เอ่อ....เพิ่งนึกได้ว่าตนเองกลายเป็นวิญญาณอยู่ จะสิงได้ก็คงไม่แปลกอะไร
 
     ภายในช่องว่างของร่างกายคิงคองประหลาด มีสิ่งที่คล้ายจิ๊กซออยู่เต็มไปหมด
 
     อะไรกันล่ะเนี่ยภายในร่างเนี่ย ยังกับอยู่อีกมิติหนึ่งเลย
 
     โซระเดินไปรอบๆ และมองตามชิ้นส่วนจิ๊กซอที่ลอยอยู่ แต่ละชิ้นต่างก็มีสีสันต่างกันออกไป
 
     ต้องเล่นเกมปริศนาถึงจะผ่านด่านรึเปล่าเนี่ย
 
     ถ้าเป็นงั้นจริงก็เจ๋งดิ หึหึหึ ของชอบ
 
     คิดได้ดังนั้นเขาก็เล่นไปตามเกม ในขณะที่ภายนอก เจ้าคิงคองก็เล่นตามประสาลิงโดยไม่รู้ตัวว่ามีสิ่งผิดปกติอยู่ภายในร่างกาย
 
     แต่แล้วอยู่ๆ กลางหลังของมันก็ได้ปรากฏปีกผีเสื้อขนาดใหญ่และค่อยๆ กระพือปีกเพื่อที่จะบินออกมานอกร่างกายของเจ้าคิงคอง 
 
     ทำให้ร่างกายของมันได้รับแผลอย่างแสนสาหัสจนตัวมันเองก็ทนไม่ไหวจนถึงกับต้องกรีดร้องอย่างเจ็บปวด
 
     เคี้ยกกกกกกก!
 
     มันเกาะปล่องภูเขาไฟจนแน่นเพื่อไม่ให้ตัวมันเองลอยขึ้น
 
     แต่มันก็เปล่าประโยชน์ ที่ทำอยู่ก็แค่ยื้อเวลาความตายเพียงน้อยนิดเท่านั้น
 
     ผีเสื้อยักษ์ยังคงกระพือปีกต่อไป จนในที่สุดก็สามารถออกมาจากร่างกายของเจ้าคิงคองสำเร็จพร้อมกับถือหัวใจของมันออกมาด้วย
 
     เจ้าคิงคองเมื่อสูญเสียหัวใจก็ขาดใจตายทันที
 
     และไม่ลืมตอนสุดท้ายที่จะได้ลิ้มลองรสชาติ
 
     โซระดูดเลือดจากหัวใจจนหัวใจแห้งกลายเป็นเนื้อเยื่อซีดๆ แต่ก็ไม่ทิ้งไปเพราะเสียดายและพยายามกลืนมันเข้า
 
     อึก! เหนียวจังเลย
 
     หลังจากที่ทำสำเร็จ โซระก็บินไปเกาะร่างของคิงคองที่นอนตายคาปล่องภูเขาไฟและเริ่มทำการย่อยด้วยเกสรราตรี
 
     อืมมมม รสชาติบรรยายไม่ถูก เอาง่ายๆ ล่ะกัน เหมือนกินเนื้อย่างระดับแรร์ สุกเฉพาะแค่ผิวนอก
 
     - ทักษะลึกลับปลดล็อก
 
       ปลิดชีพ
 
     เพิ่มตราสัญลักษณ์ ดวงตาแฝดสีม่วง ปรากฏที่ดวงตาข้างขวา
 
     เมื่อใช้ดวงตาสีม่วงจะกลายเป็นสีแดงดำแทนสีม่วงเข้มและม่วงอ่อน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา