คิไมระ

6.3

เขียนโดย หนึ่งตัวตน

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 03.15 น.

  30 ตอน
  1 วิจารณ์
  21.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 03.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) เชลย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ปราสาทเหมันต์
 
     ผมได้เข้าไปแบบง่ายๆ โดยไม่มีพิรุท แม้จะมีทหารเฝ้ายามถึงสองตนตรงหน้าประตูก็ตาม ผมมาในชุดกิโมโนสีขาวคลุมฮู้ดบนหัว
 
     แค่เห็นชุดก็รู้แล้วว่ามาจากไหน เป็นลูกเต้าเหล่าใครถ้าไม่ใช่ลูกผู้สูงศักดิ์อย่างเจ้าหญิง
 
     " ลูกหญิง เจ้ากลับมาแล้วหรอ "
 
     ผู้เป็นพ่อถามขึ้น
 
     ผมใช้ทักษะภูติของคิเรียคือ สาวงาม เลียนเสียงของเธอ
 
     " เจ้าค่ะ ท่านพ่อ "
 
     ผมปรายตามองเจ้าของต้นเสียง แต่ไม่มีร่างของผู้ใดแม้แต่เงา
 
     จะมีก็แต่ คริสตัลสีน้ำเงินที่ส่องสว่างเป็นออโรร่า
 
     " แล้วไหนล่ะ เชลยที่จำตัวมา "
 
     ผมถอดหมวกฮู้ดแล้วทำเสียงเข้ม " ก็อยู่นี่ไงล่ะขอรับ "
 
     โซระแผ่ความโกรธของตนเองจนพลังด้านลบของสาวงามขยายเป็นวงขว้างจนทำให้ภายในประสาทราวกับห้องแช่แข็ง
 
     สร้างความตกตะลึงให้กับเจ้าของประสาทเป็นอย่างมาก
 
     " นี่เจ้า! "
 
     " รู้จักข้ามากนักรึไงถึงได้ถามข้าแบบนั้น "
 
     ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ จนแม้แต่พื้นก็ถูกแช่แข็ง
 
     " คิดจะทำอะไร! "
 
     " เจ้าเองสินะที่บงการคิเรียจนข้าต้องฝืนบังคับฆ่านางโดยที่ข้าไม่ต้องการ " จ้องเขม็งหมายเอาชีวิต
 
     หวาดกลัว " ทะ...ทหาร! "
 
     " เสียเวลาเปล่า มดปลวกกระจอกของเจ้า แม้จะเดินยังทำไม่ได้เลย "
 
     (( เรื่องนี้ข้าจัดการเอง ข้าชอบนัก ))
 
     สเนลกลายร่างตนเองกลายเป็นงูเหมันต์ที่มีเกล็ดหิมะรอบตัวแล้วบินข้ามหัวโซระ จนไปรัดคริสตัลสีน้ำเงิน
 
     " ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดกันก็ได้ " ประนีประนอม
 
     " ไม่จำเป็น! "
 
     ผมกระดิกคิ้วทีหนึ่งเพื่อบอกให้อาจารย์ได้รับรู้ สเนลจึงรัดแน่นขึ้นไปอีกจนคริสตัลเกิดรอยร้าวเข้าไปทุกที
 
     " อ๊ากกก! อย่าฆ่าข้า ข้าขอร้องไว้ชีวิตข้าด้วยเถิด "
 
     โซระมองด้วยสายตาอย่างเลือดเย็น ไม่กระดิก ไม่แม้แต่จะยิ้ม อยู่อย่างเช่นตุ๊กตาที่ไม่มีชีวิต
 
     และอยู่ๆ ก็อยากหัวเราะขึ้นมา เสียงราวกับยมบาลที่รอเอาชีวิตคนเป็น
 
     รอยร้าวที่ค่อยๆ จากแตกเล็กๆ ก็ลามใหญ่ขึ้นจนคริสตัลทั้งชิ้นกลายเป็นผุยผง
 
     " อึก! อ๊ากกกก! "
 
     " ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า สะใจจริงๆ "
 
     ผมที่หัวเราะเหมือนได้แก้แค้นภายในตัวได้ดูดคริสตัลสีน้ำเงินเข้าไปในตัวจนหมด
 
     - ทักษะภูติปลดล็อก
 
       หางหนาม
 
     เพิ่มตราสัญลักษณ์ หางลูกศรสีน้ำเงิน ปรากฏบนเหนือสะโพกขึ้นมา
 
     เพิ่มระดับทักษะ
 
     ดวงตาแห่งการหยั่งรู้ ระดับ 2
 
     " หึ! "
 
     ผมไม่ได้พูดอะไรต่อ สเนลก็กลับมาร่างตัวเล็กเหมือนเดิม
 
     เมื่อจัดการเจ้าของประสาทได้ การคงอยู่ของประสาทก็ได้มลายหายไปเหลือไว้เพียง แท่นบูชาประจำเผ่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา