วุ่นนัก รักคุณผู้จัดการ

-

เขียนโดย Hermione001

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 14.43 น.

  20 ตอน
  1 วิจารณ์
  16.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 15.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ฉันไม่คิดว่าจะเป็นเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฤดูกาลของการซ้อมโชว์ที่จะแสดงที่ประเทศไทย การอัดเพลงในอัลบั้มใหม่ของพวกเขา การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงซึ่งค่อนข้างเป็นงานหนักสำหรับพวกเขาเลยทีเดียวหลายอาทิตย์ที่ผ่านมาTrust5 แทบไม่ได้พักผ่อนเลยและยิ่งฉันบอกเรื่องรายการใหม่ที่พวกเขาต้องไปออกในวันพรุ่งนี้ ทำให้พวกเขาต้องรีบซ้อมและเคลียร์งานเพื่อให้ว่างพร้อมออกรายการ ช่วงออกอัลบั้มใหม่พวกเขาก็คงจะเหนื่อยกันแบบนี้ทุกรอบ ต้นปีหน้าเป็นช่วงที่พวกเราต้องเดินทางไปที่ประเทศไทยฉันไม่ได้ไปดูพวกเขาซ้อมมาหลายวันแล้วเพราะคิดว่าไปก็ไม่ได้ดูอยู่ดี ไปก็ทำได้แค่นั่งหลับและรอพวกเขาจนกว่าจะซ้อมเสร็จ น่าน้อยใจนัก อยู่ดีๆพวกเขาก็ทำเป็นมีความลับเฉยเลย ฉันเป็นคนออกไอเดียเรื่องนี้เองแท้ๆ "ซารังเพื่อนรัก วันนี้ไปดูพวกเราซ้อมไหม" เสียงฮยอนจุนที่เดินลงมาจากบันไดพร้อมกับคนอื่นๆถามฉันที่กำลังนั่งดูทีวีพร้อมกับหยิบขนมเข้าปาก"ไม่ไปอ่ะ ฉันไปก็ไม่ได้ดูพวกนายอยู่ดี นั่งอยู่คนเดียวเหงาจะตาย" ฉันทำเสียงไร้อารมณ์ใส่ฮยอนจุนและตอบเขาโดยที่ไม่ได้หันไปมอง"โหว ก็พวกพี่บอกว่ามันเป็นความลับไง เธอก็เป็นแฟนคลับเราเหมือนกันเราก็ต้องเซอร์ไพรส์เธอด้วยสิ" พี่จุนโฮเดินมานั่งที่โซฟาข้างๆ ฉัน และหยิบขนมเข้าปาก"ไม่เอาอ่ะ ฉันเหงาฉันเบื่อ" ฉันที่ยังดูทีวีอยู่ตอบกลับไปสั้นๆ"พี่ยองวอน ดูผู้จัดการพี่ดิ" คราวนี้เป็นซีโน่พูดขึ้นบ้าง"กินๆนอนๆอยู่นี่เดี๋ยวก็อืดตายหรอก ไปแต่งตัวแล้วก็ไปกับเรา เผื่อพวกเรามีอะไรจะขอความคิดเห็นจากเธออีก" ยองวอนทำเสียงดุใส่ ฉันขอว่างบ้างไม่ได้หรือไงเดี๋ยวหลังจากอัลบั้มใหม่ออกไปพวกนายก็ออกงานออกคอนเสิร์ตรับงานอีกเยอะแยะมากมาย ฉันก็คงไม่ได้กินๆนอนๆแบบนี้อีกแล้ว แต่ฉันก็ต้องทำตามที่เขาบอกอยู่ดี ก็เขาเป็นเจ้านายนี่ "รู้แล้วๆ ไปก็ได้" ฉันทำหน้างอเดินขึ้นไปที่ห้องเพื่ออาบน้ำแต่งตัวทันที"ให้เวลา10นาที" ยองวอนตะโกนตามหลังมา10นาทีเนี่ยนะ นี่เขาจะไม่ให้ฉันอาบน้ำแต่งหน้าบ้างหรือไงเนี้ย ฉันรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าและแต่งหน้าแบบลวกๆ ดีนะที่เมื่อเช้าฉันอาบน้ำแล้วช่วงนี้พี่มีรันกับพี่อึนจูไม่ค่อยว่างเนื่องจากต้องไปวางแผนงานที่บริษัทอยู่บ่อยๆ เพราะอัลบั้มใหม่ของTrust5 ใกล้เปิดตัวจึงต้องเคลียร์คิวงานไม่ให้มันซ้อนและหนักจนเกินไปพวกเขาเลือกวันจัดงานเป็นวันเดียวกับวันจัดคอนเสิร์ตเมื่อ2ปีที่แล้วเลย ซึ่งมันเป็นวันเกิดของฉันและเป็นวันที่ฉันเสียครอบครัวไปด้วยฉันคิดไว้แล้วว่าจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้านเกิดซักหน่อย หลังจากงานของฉันเสร็จก็จะไปทันที
@ห้องซ้อม Trust5เหมือนเช่นเคยที่ฉันต้องมานั่งรอพวกเขาในห้องซ้อมเงียบๆ นอกจากออกไปซื้อของให้พวกเขากินฉันก็ไม่ได้ทำอะไรอีกเลย "ซารัง เธอไม่ได้กลับประเทศไทยมาก็2ปีแล้วสิ" พี่จุนโฮและคนอื่นที่นั่งอยู่ในห้องเพราะพวกเขากำลังทะยอยกันเข้าห้องอัดตามคิวเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้เป็นคิวของยองวอน วันนี้พวกเขาต้องอัดเพลงนี้ให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้และอาจจะยาวไปหลายวันที่พวกเขาต้องถ่ายรายการใหม่แล้ว งานทุกอย่างเริ่มใกล้เข้ามาTrust5 ทุกคนจึงต้องทำงานหนักกันมากๆ"ใช่ค่ะ ก็ตั้งแต่ฉันย้ายมาก็ไม่เคยกลับไปเลย" ฉันหันไปตอบพี่จุนโฮ พวกเขากำลังนั่งเล่นนั่งคุยกันเสียงดังลั่นห้องไปหมด"แล้วไม่คิดถึงครอบครัวหรอ" ฮยอนจุนถามขึ้น ครอบครัวคำนี้ทำให้ฉันรู้สึกหน่วงๆนิดหน่อย ฉันควรจะตอบพวกเขาว่าอะไรดีล่ะ"ครอบครัวฉันเสียไปหมดแล้วค่ะ" ทุกคนอึ้งกับคำตอบของฉัน"ทำไมฉันไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย" เสียงยองวอนที่ดังขึ้นมาจากทางประตู เขาเข้ามาพอดีและก็บังเอิญได้ยินที่ฉันพึ่งพูดไปด้วย “ซีโน่ ตานายแล้ว""โอเค" ซีโน่ตอบรับและรีบวิ่งออกไปทันที"เธออยู่คนเดียวมาตลอดเลยหรอ" พี่ซองมินหันมาถามฉันต่อ"เปล่าค่ะ ฉันมีเพื่อนฟีฟ่าไงคะ" ฉันคิดว่าพวกเขาน่าจะจำฟีฟ่าได้น่ะ"อ่อ เธอคงลำบากน่าดู ยิ่งรู้แบบนี้พี่ยิ่งรู้สึกว่าเธอเก่งมากๆเลย แถมยังโตมาได้อย่างดีเลยด้วย" พี่ซองมินเอามือมาลูบหัวของฉัน ความจริงแล้วมันทำให้ฉันคิดถึงพี่ดลมากๆ ถ้าเขายังอยู่ก็คงอายุเท่ากับพี่ซองมิน และเขาก็ชอบลูบหัวของฉันเหมือนฉันเป็นเด็กๆเหมือนกันด้วย"พี่ถามได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น" พี่จุนโฮที่ตอนนี้ทำหน้าสงสัยจนเห็นได้ชัดฉันคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่าจะปิดบังอะไรและไม่ได้เสียหายที่จะเล่า เมื่อพวกเขายังเล่าเรื่องของพวกเขาหลายๆอย่างให้ฉันฟัง "อุบัติเหตุทางรถยนต์ค่ะ" ฉันหันไปตอบพี่จุนโฮเมื่อคิดได้แบบนั้นทุกคนก็เงียบไปนิดหน่อย นี่ฉันคิดถูกแล้วใช่ไหมเนี่ยที่เล่าเรื่องนี้ออกมาให้พวกเขาฟัง"ลุกขึ้น ฉันจะไปข้างนอก" ยองวอนพูดขึ้นมาหลังจากที่เงียบไปนาน
ตอนนี้ฉันอยู่บนรถกับยองวอนสองคน อยู่ดีๆเขาก็อยากออกมาข้างนอกแถมวันนี้ยอมให้ฉันขับรถดีๆโดยไม่ต้องเถียงกันด้วย ฉันขับมาเรื่อยๆโดยที่ไม่รู้ว่าเขาจะไปไหนด้วยซ้ำ"นายจะไปไหน" ฉันหันไปถามเขาเมื่อเราออกมาจากบริษัทได้ไกลพอสมรวร"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน" "เอ้า แล้วนายชวนฉันออกมาทำไม ฉันนึกว่านายหิวข้าวอะไรแบบนี้สะอีก" ฉันตอบยองวอนที่นั่งทำหน้ามึนอยู่ข้างๆ"เธอหิวข้าวไหม?" อยู่ดีๆเขาก็ถามฉันขึ้นมาเฉยเลย"ก็หิวนะ""ไปกินข้าวกัน เธอเคยบอกว่ามีร้านอาหารอร่อยๆที่อยากไปกินนี่ ไปร้านนั้นกัน" "แต่เราบอกว่าจะไปด้วยกันทุกคนนี่""ก็เดี๋ยวค่อยพาพวกนั้นไปทีหลังก็ได้ อีกอย่างนะ ฉันกินอาหารไทยเก่งที่สุดลองจากซีโน่ ถ้าฉันไปกินแล้วไม่อร่อยพวกนั้นก็คงกินไม่ได้แล้ว"“ก็ได้ๆ" ฉันขับรถไปยังร้านอาหารไทยที่เคยบอกพวกเขาทันทีซึ่งมันค่อนข้างจะไกลจากบริษัท ฉันเคยไปกินกับฟีฟ่าอยู่สองสามครั้งแต่ก็จำทางได้ดี"เธอโอเคหรือเปล่า" นี่ยองวอนชวนฉันออกมาข้างนอกเพราะเรื่องนี้หรอ"ฉันไม่ได้เป็นอะไร นี่อย่าบอกว่าชวนฉันออกมาเพราะเรื่องนี้" "ฉันแค่กลัวเธอคิดมากถ้าพวกเขาถามอะไรมากกว่านั้น" อยู่ดีๆก็เป็นห่วงเป็นใยฉันขึ้นมาเฉยเลย"ฉันไม่เป็นอะไร เรื่องมันผ่านมานานแล้วตอนนี้ฉันก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วด้วย" "ถ้าเธอไม่โอเคก็บอกฉันได้นะ ฉันอยากจะลองเป็นคนปลอบใจเธอบ้าง เผื่อจะได้ลองเขียนจดหมายสารภาพบ้าง" ยองวอนพูดพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์ นี่เขาล้อเลียนฉันอีกแล้ว"นี่ อย่ามาล้อเลียนฉันนะ""5555+" เขาหัวเราะออกมาจนเสียงดังลั่นรถ ความจริงแล้วยองวอนก็เป็นคนที่สดใสร่าเริงคนหนึ่ง ยิ่งเขาอยู่กับทุกคนในTrust5 ยิ่งมีแต่เสียงหัวเราะจริงๆ"นายแสดงละครเรื่องอะไร" ฉันถามด้วยความอยากรู้"บอกไม่ได้ มันเป็นความลับของฉันแค่คนเดียว" เป็นอย่างที่คิดเขาไม่บอกแน่ๆ"ตามสัญญาข้อที่21 ห้ามพโยยองวอนมีความลับต่อพโยซารัง" ดีนะที่ฉันคิดเรื่องสัญญาระหว่างเราขึ้นมาได้"นี่ เธออย่าเอาสัญญามาใช้ผิดวิธีแบบนี้สิ" เขารีบโวยวายขึ้นมาทันทีเมื่อสัญญาที่เขาทำขึ้นกลับมาทำร้ายตัวเขาเอง"ผิดวิธีตรงไหน นายอย่ามาขี้โกงดีกว่า" "แต่เรื่องนี้ฉันบอกไม่ได้จริงๆ" ยองวอนยังยืนยันหนักแน่นที่จะไม่บอกฉัน"ก็ได้ งั้นถ้านายมีความลับกับฉัน1เรื่อง ฉันก็จะมีความลับกับนาย1เรื่อง" นายจะมาเอาเปรียบฉันไม่ได้พโยยองวอน"โหว เธอจะเล่นแบบนี้เลยหรอ" คราวนี้ยองวอนโวยวายหนักกว่าเดิม"ทำไมล่ะ ออกจะยุติธรรมทั้งสองฝ่าย""ก็ได้ งั้นเธอก็ห้ามถามเรื่องการแสดงของฉันอีก"
ไม่นานฉันก็ขับรถมาถึงร้านอาหารไทยที่ฉันอยากจะกินมาเนิ่นนาน"นายกินเผ็ดได้หรือเปล่า" ฉันถามยองวอนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม"สบายมาก" ตอนนี้เขากำลังเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์อย่างสบายใจ"งั้นเอา ต้มยำกุ้ง ผัดไทย €$&#%#€*¥#¥" ฉันเริ่มสั่งอาหารที่ฉันอยากกินทีละอย่าง"นายเลี้ยงใช่ไหม" สั่งมาสะเยอะพึ่งนึกได้เรื่องคนจ่ายเงิน"ใครบอกว่าฉันจะจ่าย" เขาเงยหน้าจากมือถือมาตอบฉันหน้าตาเฉย"เอ้า! ก็นายเป็นคนพามา" "เธอต่างหากที่พามา เธอเป็นคนขับรถพาฉันมานะอย่าลืม""แต่ว่า..""ฉันเคยเลี้ยงเธอแล้วเธอก็เลี้ยงฉันคืนบ้างสิ อย่างกน่าเงินก็มีแล้ว ได้เงินเดือนเยอะด้วยนี่เดือนนี้อะ" ชิ้! นายเลี้ยงรามยอนแต่จะให้ฉันเลี้ยงข้าวมื้อโตเนี่ยนะ
พโยยองวอนหลังจากทานข้าวเสร็จผมก็อาสาขับรถกลับเอง ซารังกินทุกอย่างจนหมดเรียบตอนนี้ก็นอนตีพุงฟังเพลงอยู่บนรถ ยัยนี่ทำเหมือนไม่ได้กินอาหารไทยมาเป็นร้อยปี ผมเองก็ชอบอาหารไทยเหมือนกันตอนที่ไปประเทศไทยก็ชอบไปซื้อของกินกับซีโน่อยู่บ่อยๆวันนี้ที่พาเธอออกมาเพราะคิดว่าเธอคงจะไม่โอเคกับเรื่องที่จุนโฮถามถึงครอบครัวของเธอ ถึงซารังจะบอกว่าไม่เป็นอะไรและถึงผมจะไม่ได้เจอเรื่องแย่ๆแบบเธอ แต่ก็คิดว่าที่ผ่านมาซารังคงจะเหงามากแน่ๆแต่เธอก็ยังร่าเริงและชอบปลอบใจผมด้วยคำพูดและการกระทำอันแสนจะน่ารักติ้งต๊องอยู่บ่อยๆ ทำให้ผมอยากจะทำแบบนั้นให้บ้าง แต่ก็ไม่รู้จะพูดอะไรให้เธอรู้สึกดีขึ้นจริงๆตอนนี้ยัยลูกหมานั่งหลับอยู่บนรถข้างๆ พร้อมกับโทรศัพท์และหูฟังเหมือนเดิม ผมเห็นยัยนี่หลับทีไรต้องมีเพลงของTrust5 และหูฟังตลอดเลย เธอคงจะชอบมากจริงๆ ผมยื่นมือไปหยิบหูฟังข้างหนึ่งของเธอมาใส่หูของตัวเอง อยากรู้จริงว่าเธอชอบฟังเพลงอะไรของพวกเราบ้าง
" เกือบทั้งวันของผมนั้น มันช่างว่างเปล่า พื้นที่หัวใจนั้นแสนอ้างว้าง มันเริ่มจะใหญ่ขึ้น ลึกและกว้างขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ผมรู้สึกตอนนี้ก็เหมือนก่อนที่ดวงอาทิตย์จะขึ้น..."
เพลงนี่เป็นเพลงจากอัลบั้มแรกๆของพวกเราเลยนี่นา ผมเองก็ชอบเพลงนี้เหมือนกันนานเท่าไหร่แล้วไม่รู้ที่ไม่ได้รู้สึกผ่อนคลายและได้นั่งฟังเพลงสบายใจแบบนี้ หลายปีที่ผ่านมาเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมากมายรวมถึงเรื่องงานที่ค่อนข้างแน่นจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนแต่เวลาอยู่กับซารังกลับรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนจริงๆ ไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องอะไรเพราะมีเธอเหมือนมีคนที่คอยเฝ้าดูผม ผมชอบที่เธอเล่าเรื่องแฟนคลับให้ฟังเหมือนได้รับรู้ว่ามีคนคอยให้กำลังใจอยู่มากมาย เหมือนได้นั่งดูหนังเหมือนกำลังนั่งฟังเพลงซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ จนอยากจะทำให้เธอได้รู้สึกแบบนี้บ้างผมถอดเสื้อคลุมเพื่อมาคลุมตัวของซารังขณะที่รถกำลังติดไฟแดงพร้อมกับเอื้อมไปปรับเอนเบาะให้เธอได้นอนสบายๆ เธอคงจะรีบตามออกมาจนไม่ได้ใส่เสื้อคลุมมาแน่ๆ
ตอนนี้รถของผมมาจอดที่ใต้คอนโดเรียบร้อยแล้ว พอหันไปมองยัยลูกหมาก็พบว่าเธอกำลังหลับสนิทอยู่จนไม่กล้าปลุก คงไม่ได้พักผ่อนเพราะต้องตามพวกเรามาซ้อมกัน ซีโน่ก็ชอบตื้อให้เธอตามมาสะด้วย ผมปรับเบาะให้เท่ากับเธอและพิงตัวลงนอน หูฟังอีกข้างก็ยังอยู่ที่หูของผมเพลงก็ยังรันไปตามลำดับรายการเพลงของซารังมีแต่เพลงของTrust5 สมแล้วที่เป็นแฟนคลับอันดับ1 มีตั้งแต่เพลงอัลบั้มแรกที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักจนตอนนี้คนอื่นๆคงจะลืมเพลงของอัลบั้มแรกไปหมดแล้ว แต่ยัยนี่ยังมีครบทุกเพลงผมนอนจ้องหน้าของซารังและคิดเรื่องต่างๆมากมาย ตอนเธอนอนก็น่ารักเหมือนกันนะ เหมือนได้เห็นซารังอีกคนไม่พูดมากไม่ขี้โวยวายไม่ชอบเถียงผมไปซะทุกเรื่อง ตึกตึก ตึก ตึก…อยู่ๆหัวใจของผมมันเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ ทำไมหัวใจเต้นแรงแบบนี้นะผมอดคิดไม่ได้ว่าที่ผ่านมาเธอจะต้องเจออะไรมาบ้าง เธอเสียครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อยแล้วผ่านมันมาได้ยังไงกัน ยิ่งได้รู้เรื่องนี้ทำให้รู้สึกผิดมากที่ทำไม่ดีไว้กับเธอทั้งๆที่ซารังเป็นคนที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจผมมาตลอด แต่เธอก็โตมาเป็นผู้หญิงที่เข็มแข็งและก็ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองมากเวลาที่อยากจะพูดอะไรเธอก็จะพูดออกมา เมื่อเธออยากจะหัวเราะก็จะหัวเราะจนเสียงดัง และเมื่อเธออยากจะร้องไห้ก็ร้องออกมาดื้อๆ ผมก็อยากจะเป็นแบบนั้นบ้างแต่ด้วยงานและหน้าที่ของผมทำให้บางครั้งไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ไม่สามารถแสดงความอ่อนแอออกมาต่อหน้าคนอื่นได้ แต่พอมีซารังเธอรู้ทุกอย่างที่ผมรู้สึก เธอมักจะดูออกว่าผมรู้สึกอะไรและปลอบใจผมเสมอ โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรสักคำมันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆนานเท่าไหร่ไม่รู้ที่ผมนอนจ้องหน้าของซารังและเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาจากในกระเป๋า ตอนนี้ยัยนี่ก็ยังไม่ตื่นเหมือนกัน ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูที่หน้าจอซึ่งเป็นชื่อของพี่ซองมิน“ฮัลโหล” ผมกดรับสายพี่ซองมินทันที“นี่นายสองคนอยู่ไหน ทำไมเมื่อคืนไม่กลับคอนโดวันนี้มีถ่ายรายการนะลืมแล้วหรอ” พี่ซองมินตะโกนใส่ผมแย่แล้วลืมไปเลยว่าวันนี้ต้องถ่ายรายการ เมื่อคืนผมไม่กล้าปลุกซารังได้แต่นอนจ้องหน้าเธอแล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ ผมก้มมองนาฬิกาที่ข้อมืออีก 30 นาทีจะถึงเวลาถ่ายรายการแล้ว“แล้วพวกพี่อยู่ไหน” ผมถามพี่ซองมินกลับทันทีที่เรียบเรียงเหตุการณ์ได้“พวกฉันอยู่ที่สตูดิโอแล้ว รีบตามมาล่ะห้ามสายเด็ดขาด” “ครับ” • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
โอ๊ยยยย! ตายแล้วซารังพึ่งกลับมาทำงานได้ไม่นานก็ก่อเรื่องซะแล้ว ยองวอนเขาคิดอะไรถึงไม่ปลุกฉันเนี้ย ตื่นมาก็ต้องเจอกับสภาพของตัวเองที่นอนหลับอยู่ตรงเบาะข้างๆคนขับ ยองวอนเองก็ดูเหมือนพึ่งจะตื่นเขาท่าทางตกใจมากจนลนลานไปหมด ก็แน่ล่ะสิเพราะไม่ใช่แค่ไม่ปลุกฉันแต่กลับมานอนหลับอยู่ข้างๆ อีก30นาทีจะต้องถ่ายรายการแล้วด้วยก๊อก ก๊อก ก๊อก“ซารัง เสร็จหรือยัง” เสียงยองวอนเคาะประตูลั่นด้วยแสดงถึงความรีบร้อนระดับสูงสุด“เสร็จแล้วๆ” ฉันที่กำลังแต่งหน้าอยู่ตะโกนออกไปและรีบเก็บของใส่กระเป๋าเดินออกไปทันทีวันนี้เจ้าอสูรร้ายขับรถเร็วมากดีที่เป็นตอนเช้าไม่งั้นเราต้องสายแน่ๆ ไม่นานเราก็มาถึงสตูดิโอถ่ายรายการ“เมื่อคืนพวกนายไปไหนมา? หายกันไป2คนด้วย อย่าบอกนะว่า.....” พี่จุนโฮรัวคำถามใส่พวกเราทันทีที่เราเดินเข้ามาในห้องเตรียมตัว“พี่จะเสียงดังทำไม เดี๋ยวคนอื่นได้ยินก็เป็นเรื่องหรอก” ฉันขัดขึ้นก่อนที่พี่จุนโฮจะพูดจบ ก็มันจริงนี่ถ้ามีคนอื่นมาได้ยินคำพูดประโยคเมื่อกี้อาจจะเป็นเรื่องได้เลยนะ“เรื่องมันยาวเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง” ยองวอนพูดตัดบทสั้นๆ“ยองวอนมาหรือยังคะ” ทีมงานคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามาถามพวกเขาคงรอยองวอนอยู่ ยังดีที่มาทันโล่งอกไปที“มาแล้วครับ พวกเราพร้อมแล้ว” พี่ซองมินทำหน้าที่หัวหน้าวงทันที“โอเคค่ะ งั้นเชิญทุกคนออกมาเตรียมตัวข้างหน้าได้เลย”“โอเคครับ” พี่ซองมินพูดจบก็พาทุกคนเดินออกไปข้างนอกทันที ฉันก็เดินตามเขาออกมาด้วยเพราะต้องคอยดูความเรียบร้อยของพวกเขา“เธอมีอะไรปิดบังฉันห้ะ? ซารังเพื่อนรัก” ซีโน่เดินอ้อมมาข้างหลังและจับที่แขนของฉันพร้อมกับพูดเป็นภาษาไทย“นี่ ไปทำงานเลย” ฉันค้อนใส่ซีโน่และหยิกไปทีมือของเขาสะเลย ตอนนี้พวกเขากำลังคุยกันถึงเรื่องรายละเอียดการสัมภาษณ์ในเรื่องต่างๆ และเป็นช่วงที่รอพิธีกรหญิงเตรียมตัวอยู่ด้วย ไม่นานพิธีกรหญิงก็เดินออกมาทักทายทุกคนแต่พวกเขาดูแปลกใจและอึ้งไปนิดหน่อยซึ่งมันก็ทำให้ฉันแปลกใจด้วย พิธีกรหญิงที่มาในวันนี้น่าจะเป็นคนที่ชื่อโกอึนบีที่ฉันเคยดูในทีวีวันนั้น ใช่จริงๆด้วยเธอคือโกอึนบีจริงๆ ตัวจริงสวยกว่าในทีวีมากๆเลยถึงจะตัวเล็กพอๆกับฉันแต่กลับดูดีมาก เท่าที่รู้มาเธอเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่เคยหยุดงานแสดงและไปเรียนต่อเมื่อ2ปีที่แล้วที่เมืองนอก และตอนนี้ก็พึ่งจะกลับมา ดีจริงๆเลยนะ เรียนเสร็จก็มีงานรอให้มาทำ คนสวยก็โชคดีแบบนี้แหละตอนนี้ยองวอนยืนนิ่งไม่พูดอะไรเลยสีหน้าเขาดูตกใจมากเหมือนวันนั้นที่ดูทีวีกับฉันแล้วเห็นข่าวของโกอึนบีไม่มีผิดมันยิ่งทำให้ฉันสงสัย หรือว่ายองวอนจะชอบโกอึนบี แต่ฉันก็แปลกใจที่เป็นเธอนะ เพราะในรายละเอียดที่ฉันอ่านมาเป็นพิธีกรหญิงอีกคนที่ชื่อ ยุนอา“สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้พยกันอีกนะคะ” พิธีกรหญิงเดินมาทักทายTrust5 พร้อมกับส่งสดใสน่าหลงไหลสุดๆให้ ยินดีที่ได้พบอีกหรอ หมายถึงพวกเขารู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วสินะ ก็เป็นไปได้ที่อาจจะเคยร่วมงานกันเพราะทั้งคู่ก็ทั้งโด่งดังและมีชื่อเสียง “สวัสดีครับอึนบี พี่ยินดีด้วยนะ กับการเรียนจบของเธอ” พี่ซองมินที่ยืนอยู่ข้างหน้าสุดทักทายเธอกลับด้วยคำพูดที่ดูเป็นกันเองมากๆ คนอื่นๆก็ยิ้มตอบรับคำทักทายของเธอตามมารยาท “พี่ยองวอนสบายดีหรือเปล่าไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ” คราวนี้เธอหันไปทักทายยองวอนบ้าง“ก็ดีกว่าเมื่อก่อน” ยองวอนตอบด้วยสีหน้าไร้อารมณ์อีกแล้ว เจ้าอสูรร้ายอารมณ์ไม่ดีเรื่องอะไรอีกนะ“ทุกคนพร้อมแล้วนะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าจะได้ไม่เสียเวลา” พิธีกรชายอีกคนเดินเข้ามาเรียกให้พวกเขาเริ่มถ่ายรายการ ทำลายบรรยากาศอันแสนน่าอึดอัดนี้ได้พอดีการถ่ายทำรายการดำเนินไปอย่างราบรื่น จะมีก็แต่ยองวอนที่เอาแต่นั่งเงียบอยู่ที่ริมสุดปกติพวกเขาจะนั่งเรียงกันตามอายุตลอดแต่วันนี้ดูนั่งกันแปลกๆ รายการก็ดูสนุกดี พิธีกรถามถึงเรื่องทั่วไปของTrust5 และเรื่องอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมในเร็วๆนี้ พิธีกรก็ทำงานได้อย่างเป็นมืออาชีพทำให้รายการดูไม่น่าเบื่อเลย“มาถึงคำถามที่สาวๆทั้งประเทศนี้และในหลายๆประเทศอยากจะรู้กันมาก ดิฉันเองก็อยากรู้เหมือนกัน555+” พิธีกรหญิงทำท่าเขินอายกับคำถามที่กำลังจะถาม “แน่นอนว่าจะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้นอกจากเรื่องหัวใจของหนุ่มๆทุกคน ตอนนี้ทุกคนมีหวานใจหรือมีสาวๆที่ทำให้ใจเต้นแรงบ้างไหมคะ” ก็จริงที่เป็นคำถามที่สาวๆทุกคนอยากรู้ “เอาเป็นเริ่มจากน้องเล็กของTrust5 ก่อนบ้างดีกว่า” คราวนี้เป็นพิธีกรผู้ชายพูดขึ้นมาบ้าง“หวานใจของผมแน่นอนว่ายังไม่มี555+ แต่ถ้าจะมีผู้หญิงที่ทำให้ผมใจเต้นแรงก็คงเป็นผู้หญิงที่น่ารักและก็สดใจมากๆครับ” ฮยอนจุนตอบคำถามแบบเขินอาย พวกเขาเริ่มตอบคำถามทีละคนๆจนมาถึงคนที่นั่งเงียบตั้งแต่เริ่มรายการจนมาถึงตอนนี้ พโยยองวอน“ผมก็ไม่มีหวานใจเหมือนกันครับ ส่วนผู้หญิงที่ทำให้ผมใจเต้นแรง” เขาหยุดคำพูดไว้แค่นั้น ตอนนี้ฉันก็กำลังนั่งดูการถ่ายรายการอยู่ที่หน้าจอมอนิเตอร์ก็รู้สึกว่ามีบางอย่างแปลกๆเมื่ออยู่ดีๆยองวอนที่กำลังตอบคำถามอยู่ก็หยุดพูดไปดื้อๆและเหมือนกำลังมองมาที่กล้อง ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่าแต่พอเงยขึ้นไปมองที่ยองวอน สายตาของเรากลับประสานกันพอดีเหมือนว่าเจ้าอสูรร้ายนั่นกำลังมองจ้องมาที่ฉันอยู่ แต่เขาจะมาจ้องฉันทำไมกัน ตึก ตึก ตึก ตอนนี้หัวใจของฉันเริ่มทำงานหนักอีกแล้ว และเป็นฉันที่ก้มหน้าลงมามองที่จอต่อ ฉันจะทนมองหน้าเขานานๆได้ยังไงก็เมื่อคืนเรานอนอยู่ในรถกัน2คนทั้งคืน แถมตอนนี้ยังมาจ้องหน้าฉันโดยไม่มีสาเหตุอีก “เป็นคนที่ภายนอกก็ดูไม่พิเศษอะไรมากแต่ใจผมกลับรู้สึกว่าเธอพิเศษกว่าคนอื่น” ตอนนี้เขาหันกลับไปมองที่พิธีกรหญิงเหมือนเดิม ฉันที่เหมือนลืมหายใจไปชั่วขณะตอนนี้ก็เริ่มหายใจโล่งขึ้นมาหน่อย “งั้นคุณก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วหรอครับ” พิธีกรชายพูดขึ้นหลังจากที่เห็นว่าโกอึนบีเอาแต่จ้องหน้าของยองวอนไม่พูดอะไร“อืม!! อย่าเรียกว่าชอบเลยครับมันก็ไม่ถึงขนาดนั้น” ทำไมทุกอย่างมันเริ่มแปลกมากขึ้นหลังยองวอนให้สัมภาษณ์แบบนั้น ไม่นานรายการก็ตัดเข้าช่วงโฆษณา ฉันรีบเดินเข้าไปหาพวกเขาทันทีโดยที่เลี่ยงการสบตายองวอนเพราะกลัวว่าหัวใจของฉันจะต้องทำงานหนักอีก สถานการณ์นี้มันคืออะไรเนี้ย! ทันทีที่เราเดินเข้ามาในห้องเตรียมตัวฮยอนจุนก็รัวถามใส่ฉันทันที“ทำไมเป็นโกอึนบี เธอไม่เห็นบอกพวกเราเลยว่าเป็นโกอึนบี” ฉันก็แปลกใจพอๆกับนายนั่นแหละฮยอนจุนเพื่อนรัก“นั่นดิ ผมตกใจหมดเลยตอนที่เห็นเธอ ทำไมตอนที่ซารังบอกว่าพิธีกรหญิงเป็นพี่ยุนอาคนสวยของผมล่ะ” ซีโน่เสริมขึ้น “ซารังเกิดอะไรขึ้น อย่าบอกนะว่าบริษัทสั่งให้เธอโกหกพวกเราแบบนี้” พี่ซองมินก็เอากับเขาด้วย นี่กะจะไม่ปล่อยให้ฉันตอบหรอ“ฉันไม่รู้ ในรายละเอียดเขียนว่าพิธีกรหญิงคือคุณยุนอาจริงๆ แล้วฉันจะไปรู้ได้ยังไงว่าจะมีการเปลี่ยนกระทันหันแบบนี้” ฉันเข้าไปใกล้เพื่อกระซิบประโยคที่กำลังจะพูด “พวกพี่ไม่อยากทำงานกับโกอึนบีหรอ?” เท่าที่ฉันสรุปจากคำถามและปฏิกริยาของพวกเขาน่าจะเป็นอย่างที่ฉันคิด“นายโอเคหรือเปล่า?” พี่จุนโฮหันไปถามยองวอนที่ยืนเงียบตั้งแต่เข้ามา วันนี้ตั้งแต่เจอหน้าโกอึนบีเขาก็เอาแต่นั่งเงียบทำตัวแปลกๆ ตั้งแต่เริ่มรายการยังไม่พูดอะไรเลยนอกจาก ครับ!!“ฉันโอเค งานก็คืองาน” ยองวอนหันมาตอบพี่จุนโฮ“พี่ว่าเพราะท่านประธานแน่ๆ เขาคงเห็นว่ารายการกำลังเป็นกระแสแถมปีที่แล้วได้รับรางวัลอีก เลยอยากให้เรามา” พี่ซองมินพูดกับยองวอนพร้อมกับเอามือจับที่ไหล่ของเขาตอนนี้ฉันงงไปหมด ทั้งอยากรู้ทั้งไม่กล้าถาม แล้วบรรยากาศแบบนี้มันจะอยู่อีกนานไหมเนี้ย นี่แค่เป็นการถ่ายเปิดตอนของพวกเขานะ ยังไม่ได้ถ่ายกิจกรรมในตอนเลย ซึ่งเท่าที่อ่านมามันมีทั้งไปถ่ายรายการที่ต่างจังหวัด ทำกิจกรรมอีกเยอะแยะมากมายโดยมีโกอึนบีเป็นผู้ดำเนินรายการแบบนี้จะไหวไหม ทำไมบริษัทชอบโยนงานแบบนี้ให้ฉันทำตลอด ฉันต้องตกอยู่ในความอึดอัดอีกนานแค่ไหน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา