สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  55.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) ผู้เล่าขานคำลวง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           ก่อนถึงวันเข้าเรียนก็ค้นหาข่าวสารและข้อมูลของ academy แบ่งเป็น6โรงเรียน แยกกันไปและจัดอันดับโรงเรียนตอนงานประรองประจำปีผมค้นต่อไป จนไปเจอข่าวเมื่อ2ปีก่อน ข่าวการสูญเสียนักเรียนปี2และ3ของacademy ในเหตุการ์ณกำแพงเกิดช่องโหว่ จนมีนักเรียนเสียชีวิต ไปมาก150ชีวิตและที่แย่กว่าผมค้นหาข้อมูลลึกลงไปพบว่าเหตุการ์ณนั้นที่ผ่านมาได้เพราะนักเรียนปี1กำจัดพวกมันรวมถึงเหล่ารุ่นพี่ที่กลายเป็นซากศพ ผมเดินลงไปห้องไต้ดินของบ้าน เปิดตู้กระจกหยิบหน้ากากยักษ์ออกมา แล้วผมพูดกับว่าฉันจะไม่ให้เหตุการ์ณแบบเมื่อสองปีเกิดขึ้นอีกเป็นอันขาดจะให้อนาคตของ พวกเราดับลงดวงแล้วดวงเล่าอีกเป็นครั้งที่สอง
             วันเข้าเรียน 
  "นี้ทุกคนสองคนนี้เป็นนักเรียนใหม่ อะพวกเธอสองคนแนะนำตัว"
         ระหว่างชูกับฟูกะแนะนำตัว ตัดมาที่ห้องสมุดของacademy มีกลุ่มนักเรียนปีหนึ่งนั่งล้อมกลุ่มเป็นวงกลมโดนมีอาจารย์ห้องสมุดนั่งรวมอยู่ด้วย เค้ากำลังจะเล่าเรื่องอะไรซักอย่าง
  "พวกเธอรู้รึป่าวว่าโรงเรียนแห่งนี้ เคยเป็นสถานที่ ที่เคยมีเหล่าผู้ที่แข็งแกร่งมากมายอยู่รวมกัน"
  "พอจะทราบอยู่ค่ะอาจารย์"
  "อยากรู้เนื่องของพวกเค้าไหม"
  "อยากรู้ๆค่ะ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย"
          มาเริ่มกันเลย ก่อนอื่นจะเล่าว่าทำไมตอนนี้พวกเค้าถึงไม่อยู่ต้องบอกถึงความแข็งแกร่งของพวกเค้า อาจารย์บอกเลยพวกเธอตอนนี้แข็งแกร่งไม่ได้เสดเสี้ยวของพวกเค้า และยิ่งพวกระดับสูงสุด พวกเค้ามีพลังมากพอที่จะทำลายเมืองๆนึงให้หายไปได้ด้วยตัวคนเดียว และมีหนึ่งในพวกเค้าคนนึงที่ได้บอกเสมอว่าตัวเองคือผุ้อ่อนแอร์ที่สุดในบรรดา13อสูร แต่อสูรตนอื่นๆกลับบอกว่าเค้านั้นแข็งแกร่งที่สุดในด้านพลังพวกเค้าทำภารกิจสำเร็จ ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะยากแค่ไหน
  "อาจารย์ค่ะ ท่าพวกเค้าเก่งขนาดนั้นทำไมถึงหายไป"
  "นั้นสิครับจากทีอาจารย์บอกพวกเกินคำว่ามนุษย์ไปแล้ว"
  "ใช่ครับอาจารย์ ท่าเก่งขนาดนั้นก็ไม่น่าตายได้แล้วนะ"
          นั้นสิพวกเค้าบางคนมีอายุยืนยาวมากบางคนก็ทั่วไป แต่สาเหตุที่พวกเค้าหายไปในภารกิจสุดท้ายขณะที่ภารกิจกำลังจะจบลง พวกเค้าถูกหักหลังโดยกองทัพและรัฐบาลฝนตอนนั้นหักหลังและฆ่าพี่น้องของพวกเค้าไปมากมาย พวกเค้าบางส่วนหนีรอดไปได้แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นพวกเค้าก็ยังคงทำภารกิจจนสำเร็จเสร็จสิ้น ผลักดันพวกซากศพจนออกไปอยู่นอกกำแพงสำเร็จ และในวันสุดท้ายที่พวกเค้าปรากฎตัวออกมาให้นายกในตอนนั้นเห็นก็คือผอ. ของโรงเรียนนี้ไง
  "อาจารย์ช่วยเลิกเล่าเรื่องไร้สาระพวกนี้ได้แล้วค่ะ ท่าพวกมีอยู่จริงเรื่องเมื่อสองปีก่อนคองไม่เกิดขึ้นหลอก"
  "คุณคิโยเมะ ปี3สินะ ท่าเธอเป็นพวกเค้า เธอก็ไม่ปรากฎตัวออกง่ายหลอก พวกเค้าสูญเสียมากเกินไป"
             ตัดกลับมาที่ห้องเรียน
  "วาราดีม่าคุง นั้นอยู่คลาสA+ ส่วนคุณอาโคกิซาว่า คลาสB"
         ผมกับฟูกะถูกกำหนดคลาสจากทดสอบแบบเร่งลัด ที่คลาสผมสู่งกว่าเพราะเหตุการที่ไปช่วยซาโย พอถึงเวลาเลิกเรียนผมก็ตัวติดกับฟูกะตามปกติมันคงเป็นนิสัยไปแล้วที่จะอยู่ข้างยัยนั้น ในตอนนั้นก็จะมีนักเรียนเข้ามาถามนูนถามนี้ตามปกติของพวกเข้าที่เจอนักเรียนเข้าใหม่ และยิ่งผมที่เข้ามาและคลาสสูงมาก พวกเค้าพูดมามีอย่างนึงที่ทำให้สนใจ คือพวกเค้าบอกว่าคนที่มีคลาสสูงๆส่วนมากเป็นคนของสภานักเรียน แต่มีอยู่คนเดียวที่ไม่อยู่กับสภานักเรียน รุ่นพี่ปี3 คิโยเมะ เซ็ทสึนะ ราชิณีแห่งซากศพ คนเดียวที่เหลืออยู่ของนักเรียนเมื่อสองปีก่อน ส่วนมากลาออกไปหมดเหลือแค่เธอ
     หลังเลิกเรียน
          ระหว่างที่ผมลอฟูกะ ก็มาจริงๆตัวแทนของสภานักเรียนมายืนจดหมายเชิญให้ห้องสภานักเรียนในวันพรุ้งนี้ ผมรับจดหมายนั้นมาและยิ้ม ฟูกะเดินออกมาพอดีผมเลยเดินออกมา พรุ้งนี้จะเจอคลาสK และ10สุดยอดนักเรียนละสินะ น่าสนุกดีจริงๆ
                         ตอนต่อไป คำท้าทายของผู้ท้าชิง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา