สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  55.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

44) ความขี่สงสัยของอสูร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                  ตอนนี้ก็บ่ายกว่าแล้วนักเองก็ได้พักผ่อนกันแล้วเราต้องรีบออกจากโซนนี้ให้เร็วที่สุด สถานะการแบบนี้ต้องรีบหน่อยแล้ว
         ชูและนักเรียนเริ่มเคลื่อนย้ายออกจากตึกอย่างช้าๆและเป็นรูปแบบและพอเข้าที่ก็เริ่มเพิ่มความเร็วของขบวนผ่านลานกว้างและสวนสาธารณะ อย่างไม่มีปัญมีการปะทะกับพวกซากศพเล็กน้อย
                  แปลกวันนี้พวกมันหายไปไหนกันหมดพวหnomalเองก็น้อยเกินไปจะว่าเป็นผลจากการปะทะกันเมื่อคืนก็ออกจะเกินไป รีบไปหาที่นอนคืนนี้ก่อนจะดีกว่า
        6วันผ่านไป
                  เวลาที่ผ่านมาทั้งหมดของเวลาเข้าค่าย7วันมันดูผ่านมาได้ง่ายๆแบบแปลกๆ ตอนนี้เรากำลังพานักเรียนกลับมันมีบางอย่างที่กวนใจถึงประตุแล้วส่งนักเรียนเสร็จแล้วคอยว่ากัน
       ในประตู
  "ฟูกะมานี้หน่อย"
  "มีอะไรชุถึงเรียกมาคุยกันสองคนแบบนี้"
  "หลังจากกลับไปช่วยนักประชุมแจกข้อมูลในอีก4วันนะ"
  "อืมๆได้สิ แล้วนายฝากฉันแบบนี้วางแผนไปไหนอีก"
  "มันมีอะไรค้างคาใจนิดหน่อยจะออกไปตรวจดูนิดหน่อย"
  "นานแค่ไหน"
  "จะพยายามกลับมาก่อนการประชุม"
  "จะพยายามงั้นหลอ"
  "ฮาๆ"
  "ไปดีมาดีนะค่ะคุณ จุฟ" ฟูกะโดดไปหอมแก้มชู
  "เธอนิเราอยู่นอกบ้านกันนะอายเด็กมันบ้าง"
        บันทึกพิเศษฟูกะ
             อยู่ด้วยกันมาก็นานแก้นิสัยขี่กังวลของหมอนั้นไม่ได้เลยจริง แต่ก็เพราะนิสัยแบบนี้ของเข้านั้นและที่ทำให้พวกเราทุกคนยังมีชีวิตอยุ่ แต่ไอที่สัญญาเวลากลับนี้สิไม่เคยรักษาได้ซักทีท่ากลับมาไม่ทันแม่จะขย้ำซะ
  "คุณแม่ค่ะคุณพ่อไปไหน"
  "ไปทำตามนิสัยเค้านั้นละฮินะ"
  "เอาอีกแล้วสินะแล้วบอกคุณซาราเนะรึยังค่ะ"
  "ฝากไปบอกด้วยละกันฮินะเดียวแม่จะไปหัวหน้าก่อน"
  "ค่ะเรื่องอาหารเย้นเดียวหนูจัดการเอง"
  "ฝากด้วย"
              ต้องรีบไปหาหัวหน้าแล้วเอาข้อมูลไปเพิ่มเติม ไม่งั้นเดียวเตรียมเอกสารสำหลับการประชุมไม่ทัน
  "หัวหน้าค่ะเป็นไงบ้าง"
  "กลับมาถึงแล้วหลอ พอสมควรแล้ว"
  "ฉันเอาข้อมูลมาให้เพิ่ม"
  "อืมขอบใจ"
  "แล้วได้อะไรบ้างค่ะ"
  "จากที่ตรวจสอบดู แล้วพวกมันมีเซลล์พื้นฐานเหมือนสปีริทกับโซล"
  "มันกลายพันธ์หลอค่ะ"
  "จะพูดแบบนั้นมันก็ไม่เชิงหลอก เหมือนพวกมันจะกินกันเองจนกลายสภาพ"
  "กินกันเองหลอค่ะ"
  "อืมดูแล้วน่าจะพืนเพเดิมน่าจะเป็นสปีริทแล้วไล่กินโซล์จนกลายสภาพนะ"
  "พอจะยืนยันได้ไหมค่ะ"
  "ยืนยันได้แล้วละแล้วตังชื่อสายพันธ์รึยัง"
  "ชูตั้งชื่อไว้แล้วว่าริปเปอร์"
  "ส่วนอีกตัวเหมือนnomalแทบทุกอย่างมีร่างกายภายนอกเท่านั้นละที่เปลี่ยนไป
  "อย่างงั้นหลอ"
  "อ่าอีกอย่างคือดูเหมือนพวกมันจะไม่ต้องกินอาหาร"
  "มิหน้ามันถึงไม่มีปาก เดียวจะช่วยจัดเรียงข้อมูลและเตรียมเอกสารเพื่อการประชุม"
  "ไม่ต้องเลยฟูกะเธอกลับไปพักผ่อนซะ เหนื่อยจนอาการออกแล้ว"
  "ปิดหัวหน้าไม่ได้จริงๆ"
           นี้เราเหนื่อยขนาดที่หัวหน้ามองออกได้ง่ายๆขนาดนี้มันนานแค่ไหนแล้วนะ เราคงต้องพักเหนื่อยจริงๆจังๆซักหน่อยแล้วล่ะหลังจากหมอนั้นกลับมาสิ
                           ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา