Stumble in love สะดุดรัก หอพักอลเวง

3.0

เขียนโดย Tiamopu

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.21 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ต้องอยู่จิงๆ สินะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   
และครั้งนี้ ผมก็อยากจะช่วยเขาบ้าง
 
>>  อย่าเข้ามานะ เฟรม!!   ฉันไม่เป็นไรหรอก  หนีไปเถอะ!! อย่ากลับมาหาคนโรคจิตอย่างนี้เลย  นายบอกว่าจะไม่ยอมแพ้ไม่ใช่หรอ!?  ถ้างั้นก็อย่ายอมแพ้คนแบบนี้ด้วยนะ
>>  ใครให้ โอม ช่วยผมแบบนี้กันเล่า!!! 
 
อ้าว !! ทำไมละ ผมอยากจะช่วยนะ  แค่ไม่อยากให้ นาย ต้องกลับไปทำงานที่ศาลเจ้าอีก  แถมยังมีเจ้าอาวาสโรคจิตอีก !! 
>>>>  จับได้แล้ววว♡
>>  อ๊ะ. .แล้วกัน. . บ้าที่สุด!!  อย่างงี้มันต้องแผนสุดท้ายแล้วสินะ!!
>>>>  กลับกันเถอะ เฟรม. . .
 
ผมมองดูเจ้าอาวาสโรคจิตคนนี้ เหมือนอยากจะให้ เฟรม กลับไปกับเขามากๆ เพราะอะไรนะ!?  หรือสองคนนี้ เป็นพวกเดียวกัน !!??
คำถามยังวนเวียนในหัวของผม แต่แล้วจู่ๆ เฟรม ก็เข้าไปกอดเจ้าอาวาสโรคจิตคนนั้นซะงั้น . . . 
>>  อนุญาตให้ลูกชายที่น่ารักไปอยู่หอเถอะนะ!! ขอร้องละ ปะป๊า♡
 
ห๊ะ!!!!  นั้นไงเกี่ยวข้องกันจิงๆ ด้วย แล้ว เฟรมยังเรียกเจ้าอาวาสโรคจิตนั้นว่า ปะป๊า!? อีก. . . คนๆ นี้ เป็นคุณพ่อของ เฟรม เหรอเนี้ย!?
>>>>  เฟรม. . ลูกของฉัน  ทำไมน่ารักอย่างงี้นะ ถ้าขอร้องแบบนั้น พ่อต้องอนุญาต อยู่แล้ว
>>  ห๊ะ จิงเหรอ. . !!  แทงกิ้วคราฟ
 
สภาพคือ เจ้าอาวาสโรคจิตหรือพ่อของเฟรม  กำลังจะสวมกอดลูกชาย  แต่ เฟรม ดันรู้ทัน ไม่ให้กอด
>>>>  เฮ้ !!. .  แทงกิ้วอะไร!?
>>  เมื่อกี้อนุญาติแล้วนะ  ถ้าคัดค้านมากกว่านี้  เดี๋ยวตัดพ่อตัดลูกเลยนะ!!
>>>>  ต้นเหตุก็มาจากแกมั้ย ไอ้เฟรม !?   แกแอบไปสอบเข้ามหาลัยนั้นโดยไม่ได้บอกพ่อ!!  แถมยังแอบเอาเอกสารไปใช้อีก ไอ้ลูกหัวดื้อ!! 
>>  ก็พ่อที่ไหนเขาคอยขัดขวางลูก จนถึงกับขังลูกกันบ้างล่ะ!?
>>>>  ก็แกไปเข้ามหาลัยที่ต้องอยู่หอทำไมล่ะ  พ่อเป็นห่วงนะ!!
>>  โธ่พ่อ. . .ทำอย่างกับจะไม่ได้กลับมาอีกงั้นแหละ
 
อ้าว ทำไมตอนนี้บรรยากาศอึมครึมหละ เปลี่ยนโหมดกันไวจิงๆ ผมหายใจจะผิดไหมเนี้ย. . .
 
>>  ถึงผมจะอยู่ที่ไหน ก็ยังเป็นลูกพ่อเสมอ  ยังไงก็ต้องกลับมาอยู่แล้ว เชื่อเหอะ!!
>>>>  ___________. . เฟรมมมมม  ลูกชายที่น่ารักของฉัน. . 
>>  โธ่ . . .! อะไรกันเล่า
>>>>  ไปอยู่หอแล้ว ก็ระวังตัวด้วยละ!!
>>  ขอบคุณคับ พ่อ. . .
 
ได้เห็นภาพความสุขของพ่อและลูกกอดกัน หยอกล้อเล่นกัน มันดีมากๆ เลย หลังจากนั้นพ่อกับลูกก็ร่ำลากันเสร็จ 
 
>>  ไปกันเถอะ เดี๋ยวเข้าหอไม่ได้
>>   . . . เดี๋ยวก่อน โอม! ขอร้องอะไรหน่อยได้มั้ย!?
>>  ห๊ะะ!!!
>>  นายอดทนได้ แต่ผม  ทนไม่ไหวแล้ว. . . . ฉันอดกลั้น ความอยากไว้ไม่ได้แล้ว
 
จู่ๆ ก็จับแขนผม แล้วโน้มตัวและหน้ามาใกล้ๆ หน้าของผม ก็ตกใจสิคับ รออะไร!!!! 
>>  ___________ . . .  ฉัน  หิวข้าวจะตายอยู่แล้ว~
 
พูดจบก็ซบหน้าลงบนไหล่ของผม อะไรวะเนี้ย!!! 
>>  อะไรของนายเนี้ย!!  อย่าพูดให้สับสนได้มั้ย !!!
>>  เอ๊ะ!! โอม คิดอะไรหรอ??
>>  โอ๊ยย.!! ช่างเถอะ!!
 
เล่นแบบนี้ไม่ตลกเลยนะ!! หึยยยย หิวข้าวก็พูดให้มันเร็วๆ ไม่ได้ไงฟะ หงุดหงิดๆ แล้วมีเสียงใครมาหัวเราะอยู่ด้านหลังอีกเนี้ย!!
>>  อย่าหัวเราะสิ!! ใครกันเนี้ย!!
 
ผมหันไปตะหวาดใส่คนที่ขำเบาๆ แต่... ผมดัดได้ยิน!! และกลับพบว่าเป็นผู้ชายดูมีเสน่ห์ ผมยาวหน้าหวาน..เชียว นี่ผู้ชายหรอ?
>||>  อ๊ะ!! ขอโทษที่เสียมารยาทนะ แต่ว่าเทอ 2 คน น่ารักจังนะ  วัยรุ่นนี่ ดีจิงๆ
>>  แล้วลุงละ เป็นใคร?
>||>  อ๋อ  ฉันเป็นลุงที่น่าสงสาร  ที่กำลังจะปิดประตู ทำให้พวกเทอเข้าบ้านหลังนี้ไม่ได้นะสิ.!
>>  เอ๊ะ..! บ้าน?
>||>  ฉันเป็นผู้ดูแลที่นี่ไงละ. . 
 
ห๊ะ. . !! ผมกับ เฟรม เราหันไปอ่านป้ายชื่อข้างๆ. . 
{ >> หอ 3 มหาลัยบางกอก } 
พอพวกเราเข้ามา ผู้ดูแลหอ ก็พาเดินนำหน้าเข้าไป และระหว่างที่กำลังเดินอยู่นั้น. . .
 
>||>  วันนี้เป็นวันลงทะเบียนเข้าหอ ฉันจะพาพวกเทอไป  แต่ยังไงก็ไม่เป็นไรหรอก  ถ้าไปก่อน 5 โมงยังไงก็ทัน  ตอนนี้ 4 โมงละ!
>>  เหรอ.. งั้นก็ค่อยยังชั่วหน่อย แต่ว่าหอเล็กๆ ยังไงไม่รู้  แฮร่ๆๆ ( ยิ้มแบบแหยๆ )
 
ผมบ่นพึมพำไปเรื่อยเปื่อย !!
>||>  นอกจากหอ 3 ของเราแล้วก็ยังมีอีก 2 หอใหญ่  นั้นก็คือ  หอ 1 เป็นหอชายล้วน  หอ 2 เป็นหอหญิงล้วน ส่วนหอ 3 ของเราก็คือหอที่นี่แหละ
>>  เอิบบบบบ.!? หอพักนี่ เป็นหอพักชาย? หรือ หอพักหญิง? อะ
 
มีหอชายล้วน หอหญิงล้วนแล้วนิ. . แล้วหอนี้คือ. . ? อย่าบอกนะ !!!!!!!!!!!
>||>  จิงสิ ได้ยินว่าหิวไม่ใช่หรอ?  งั้นก็กินพร้อมกับนักเรียนหอเป็นไง?
>>  เอ๊ะ!! จะดีเหรอ ผมหิวมากๆ เลยตอนเนี้ย~
>>  ไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้ก็กำลัง . . . แอ๊ดดดดดดด
จัดงานปาร์ตี้อยู่พอดี !!
 
เห้ยยยยยย งานปาร์ตี้จิงๆ ด้วย แถมคนเยอะมากๆ เลย  มีทั้งคนร้องรำทำเพลง เต้นกัน คุยกัน กินกัน โอ๊ยยยยย!!!  นี่มันหอพักจิงๆ ใช่ไหมเนี้ย ผมอะหน้าแหยๆ  แต่สำหรับ เฟรมแล้วไม่ใช่เลย  หน้าบาน เหมือนพร้อมเข้าปะทะมาก 
>>  ทำไมวุ่นวายอย่างงี้อะ!?
>||>  ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก  นี่ประมาณ 30% ของปกติ เพิ่งจะเริ่มเลยนะ
>>  ห๊ะ!!! นี่แค่ 30%  แล้วปกติอยู่กันยังไงเนี้ย!!?
>||>  ก็อยู่กันอย่างมีความสุขไงละ
 
อะไรกัน!? ผู้ดูแลหอ พูดหน้าตายิ้มแย้มมาก และคนพวกนั้นก็ดูมีความสุขกันจิงๆ . .  แต่ผมไม่!!
>>  ไม่อยากจะเชื่อเลย ทำไมที่นี่. . . เฮ้อออ. ไปกันเถอะ เฟรม  อ้าว??
 
ผมหันซ้าย หันขวามองหา เฟรม กะจะชวน เฟรม ออกไปตั้งหลักกันใหม่  แต่ว่า!! ผมหันมาหา เฟรมอีกที เฟรม ก็ไม่อยู่ซะแล้ว มองหาตัวเฟรม แล้วก็หันไปเห็น. . .
>>  เข้าไปร่วมวงเร็วจังนะ เฟรม!!!!!!!!
>>  ห๊าาา. . . ก็ผมหิวนิหน่า~
 
ขณะที่ผมพูดกับ เฟรม อยู่นั้น ก็มีผู้หญิงคนนึง  เดินออกมาจากกลุ่มฝูงชน เทอสวยมาก และแต่งตัวว๊าบหวิวมากเช่นกัน ชุดทรูพีส . . . พูดกับผู้ดูแลหอ
>||>  อ้าว. . .  มิก เด็กคนนั้น เป็นใครนะ!?
>||>  เด็กใหม่ปี 1 ที่หลงมานะ ฮ่าๆ
 
นางถามจบ  นางก็เดินตรงเข้ามากระโดดกอดผมอย่างแรง  จนผมผงักถอยหลังเล็กน้อย  กอดไม่พอยังจะพยายาม จุ๊ฟแก้มของผมด้วยอีก . . .  อะไรกันเนี้ย!!
>||>  น่ารักจังเลย!!  อะไรกัน!?  จะมาอยู่หอของเราเหรอ!?
>>  มะ ไม่ใช่นะ. . 
>||>  ถ้ามาอยู่ด้วยกัน ฉันจะดีใจมากๆ เลยนร้าา~
>>  อะไรนะ!!  ทุกคนที่อยู่ที่นี่ คืออยู่หอเดียวกันทั้งหมด เนี้ยเหรอ!?
>||>  อือ ใช่ !!  ก็ หอ 3 เป็นหอรวมไงละ  ก็เหมือนหอลูกเมียน้อยอะ  เพราะว่าหอ 1 หอ 2 ห้องไม่พอเลยต้องสร้างหอนี้ขึ้นมา
>>  แล้วหอนักเรียน  จัดงานแบบนี้ มันจะดีเหรอ!?
>||>  หอ 3 เป็นสไตล์อิสระนะ สนุกดีออก หอนี้ถึงจะทำอะไร ก็ไม่เป็นไร
>>  ไม่ละ ผมไม่อยู่ดีกว่า ผมจะไปอยู่หอชาย
>||>  ไม่ได้หรอก. . . . เพราะหอชาย เขาปิดลงทะเบียนเข้าหอแล้ว♡
>>  โกหกกกกกกก!!!!!!!!!!!
>||>  ไม่ได้โกหกซักหน่อย ก็หอ 3 เนี้ย ปิดลงทะเบียนช้าที่สุด เพราะรอคนที่ลงทะเบียน หอ 1 และหอ 2 ไม่ทันไงละ 
 
อะไรนะ!!!  ปิดลงทะเบียนไปแล้ว  ผมจับ เฟรมได้ ก็ลากออกมาด้วยเลย  ไม่รู้ละมาด้วยกันก็ต้องไปด้วยกัน หึยยยยย!!!!!!
 
>||>  ไม่รู้จะรีบทำไมจนป่านนี้แล้ว
>||>  แต่ฉันชอบเด็กคนนั้นนะ แล้วก็.. เด็กหนุ่มอีกคนก็หน้าตาดี
>||> แบบนี้ต้องทำให้มาอยู่หอเราให้ได้  ท่าทางคงจะสนุก5555 
 
ผู้ดูแลหอ และ หญิงสาวสวย ได้คุยกัน<<<<<<<<<
 
ผมพา เฟรม วิ่งออกมา  แล้วก็ไปสอบถามแต่ก็ปิดลงทะเบียนไปแล้วจิงๆ ด้วย
เฮ้ออออ....ทำไมนะ!!  พระเจ้าจะไม่ให้ผมสมหวังเรื่องอื่นเลยหรือไง  หรือไม่พอใจที่ผมบริจาคแค่ 20บาทนะ!?  แต่ว่า. . . ความจิง ได้อยู่หอเดียวกับ เฟรมก็ดีเหมือนกัน อย่างน้อยก็สมหวังอยู่เรื่องนึงละ ที่ได้เจอคนที่อยากจะเจออีกครั้ง
 
>>  โอม. .ยังไงก็เข้าหออื่นไม่ได้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ!? 
>>  เฮ้อออออออออออ . . . 
>>  ฮ่าๆๆๆๆๆ ต่อไปนี้ก็อยู่ใต้หลังคาเดียวกันแล้วสินะ ฝากตัวด้วยนะคราฟ
 
 
ถึงยังไงก็คงพูดอะไรไม่ได้แล้วสินะ  ก็เหลือหอเดียวแล้วนิ !!  ถ้าไม่อยู่ก็ต้องเดินทางไกล  แถมจะทำให้ เฟรม อดอยู่หอไปอีก  เพราะผมดันลากเขาออกมาด้วย. . .

 
 
 
>>>>>>>>>>>>>>>  ตอนต่อไป. 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา