JA คนง่อย ขอไปต่างโลก

10.0

เขียนโดย NOVA

วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.09 น.

  36 บท
  11 วิจารณ์
  22.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2564 09.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) จอมมาร(2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     จอมมารที่หน้าตาอัปลักษณ์ แถมยังขี้โวยวายซะเหมือนเด็กดูยังไงก็ ไม่สมกับเป็นจอมมาร แต่แล้ว....ฝันนั้นก็สลายไปในพริบตา เมื่อจอมมารยื่นมือขึ้นมา แล้วร่ายมนต์ทำให้โยจากไป....ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง...คุกเข่าลงแล้วรับร่างโย...บอกใจว่าไม่เป็นไร....

"โย!โย! ไม่ๆๆๆๆๆ โย! อย่าตายนะ! นี่มันลอบกัดนี่หว่า!"

จอมมารหัวเราะอย่างชั่วร้ายแล้วพูดขึ้น..

"5555เจ้าเด็กอ่อนหัดในสนามรบจริงอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี xาปริก้า สงสัยเจ้าจะยังไม่รู้อะไรเลยสินะ555"(ใครไม่เก็ทมุก มันคือโฆษณาขนมครับคำว่า 'อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้ามี xาปริก้า')

โยใช้แรงเฮือกสุดท้ายพูดกับผม

"ไม่เป็นไรหรอก...จา ฉันผิดเองแหละ..."

"เธอไม่ผิดหรอกฉันผิดเองที่พาเธอมา"

"ไม่ๆ ฉันผิดเอง...ที่ยอมตามเจ้างั่ง อย่างนายมา"

เอ่อ..โยมันเกือบจะซึ้งอยู่แล้วนะ ถึงอย่างนั้นโย ก็พูดต่อ

"หยุดเล่นได้ละ ฉัน..แค่อยากจะบอกนายว่า...หนีไปเถอะนะ โชคดีนะและ...มีความสุขนะ....จา..." 

เธอพูดพร้อมยิ้มแบบฝืนๆ ด้วยน้ำตาที่คลอเบ้าหน้า และก็...จากไป

"โย!!!"

น้ำตาของผมไหลออกมาไม่หยุด...ภาพความทรงจำไหลเข้ามาในหัว

เธอ....อยู่ข้างเราตลอดมาตลอด....ตั้งแต่ที่เรามาที่โลกนี้....ตอนที่เราถูกเตะจากหน้าประตูเมือง....เธอก็มาช่วยเรา....ตอนโดนสไลม์รุมกระทืบก็มาช่วยเรา....ตอนวิ่งหนีหมูป่าก็ด้วย เธอช่วยหาคนฝึกดาบให้เรา.....มาสู้ปราบจอมมารกับเรา.....หรือแม้แต่...ตายเพราะเรา.....แต่เรากลับ...เรากลับ...ไม่.....เคยเห็นค่า ฮึก...ฮือๆๆๆๆๆๆ

ผมร้องออกมาเหมือนเด็กๆและทันใดนั้น....

พลั่ก!!....จอมมารใช้เวทย์มนต์ผลักจาเข้ากับกำแพงจนกระอักเลือดและจาก็สลบไป

"ข้ามีสกิลวินิจฉัย เป็นแค่มนุษย์ที่ไม่มีสกิลอะไรดีเลยริอาจจะมาสู้กับข้ายังเร็วไป 100 ปี!!55555" แต่ก็มีหน้าต่างสถานะปรากฏขึ้น...

'พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 10% ปลดลอกเงื่อนไขสกิลพิเศษ'

'สกิล ฟัน ทำงาน!!'

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา