สาวเลือดวาย จิ้น ชายหิวแสง

-

เขียนโดย Kratai_maithur

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 22.36 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,961 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน พ.ศ. 2564 22.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) 1.หนุ่มโอโม่ในหุบเขาอันเวิ้งว้าง? (2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ไปสืบมาแล้วนะจ้ะ เค้าชื่อโอโน่จ้า อยู่บ้าน พ.” ซ่าส์พูดด้วยสีหน้าและแววตาดูมั่นใจ เนื่องจากนางไปสืบเสาะกับน้องที่เคยอยู่ที่นี่มาปีหนึ่ง “เค้าเพิ่งเข้ามาเทอมที่แล้วเอง แหมขาวจนไม่อยากให้ใส่เสื้อเลยอ่ะ” หุหุ ซ่าส์กล่าวด้วยจิตคิดไม่บริสุทธิ์
ในวันเปิดเทอมวันแรก หลังจากที่ซ่าส์ต้องแยกจากกวิน เพื่อไปเรียนคลาสอิ้งค์เพิ่มเติม หลังจากกลับมาจากเลิกเรียน นางก็สอดตัวเข้ามาแล้วพูดว่า “แกช้านมีข่าวดีจะมาบอก โอโน่เรียนคลาสะอิ้งกับช้านนนนน กรี๊ดๆๆๆๆ” กวินนึกพรึมพรำในใจ ตกลงหล่อนสืบให้ตัวเองหรือช้านย่ะ ภายใต้รอยยิ้มบางๆของกวิน กวินคิดแผนเพื่อจะได้ทำความรู้จักกับเค้าคนนั้นให้ได้
ในเช้าวันรุ่งขึ้น ขณะที่ซ่าส์กะลังเตรียมตัวไปเรียนคลาสะอิ้งตอนเจ็ดโมง
“อ่ะ แก ผลไม้สามลูกนี้ กะช๊อกโกแลตนึงอัน” ซ่าส์ยิ้มรับพร้อมยื่นมือมาหยิบถุงสีชมพูน่ารักกรุ๊งกริ๊งมุ้งมิ้งไป ในใจซ่าส์ก็แอบคิดว่า ทำไมแกถึงได้น่ารักกะฉันผิดหูผิดตาขนาดนี้ ยังไม่ทันได้คิดเยอะไปกว่านั้น กวินก็พูดตบท้ายว่า “ของในถุงอ่ะ ฝากให้โอโน่นะ5555 อิอิ ขอบใจมากเลย ซ่าส์เพื่อนรัก ฉันรักแกเหมือนย่ายายฉันอีกคนเลย” ซ่าส์บ่นพึมพำ กูว่าแล้วว นึกว่ากินยาผิดใจดีกะผู้ชายนี่เอง นางปลวก
วันรุ่งขึ้นตอนเย็นหลังเลิกเรียน ซ่าส์ชวนเราไปทานข้าวกะเพื่อนๆในคลาสอิ้ง ซึ่งเป็นเพื่อนในหอที่เรารู้จักคุ้นเคยกันดีอยู่ ซ่าส์ลงท้ายด้วยว่า ช้านชวนโอโน่ไปด้วยนะ หัวใจพองโตเลยจ้า
ณ ร้านเทรซี่ บีบาร์
“เฮ้ยยย กวิน อยู่นี่จ้า” ซ่าส์ตะโกนเรียกชื่อกวิน กวินหันไปพบกับซ่าส์เดินมาพร้อมกับแกงค์เรียนอิ้ง โอโน่ก็เดินมาอยู่ในกลุ่มนั่นด้วย ผู้ชายผิวขาว มีเครา ในเสื้อชุดเสื้อยีนส์สีฟ้าเธอเปรียบเสมือนเดือนในหมู่กา ที่ส่องแสงแวววาวมาที่ดวงตาของฉัน กวินพลางฮัมเพลงประกวดเวทีหนึ่งในใจ พร้อมกับยิ้มกรุ่มกริ่มส่งสายตาหวานและรอยยิ้มไปให้เพื่อนๆ และคิดว่าจะต้องทำความรู้จักกับโอโน่ให้ได้ในวันนี้ เนื่องจากเหตุการณ์วันก่อนทำให้จุดประกายความหวังของเค้าขึ้นมา
 
เพราะเหตุการณ์หนึ่งวันก่อนหน้า
(กวินฝากผลไม้ไปให้โอโน่เป็นครั้งที่สาม ซ่าส์เดินกลับมาระหว่างทางจะไปหอพัก พลางเดินเล่าให้กวินฟังว่า “แก วันนี้โอโน่เค้าไม่ผลไม้แกนะ เค้าเกรงใจอ่ะ” กวินตอบกลับด้วยเสียงเศร้าสุดว่า “หรอกแก ไม่เป็นไร เค้าคงไม่อยากรับของแหละ ฉันเข้าใจ” สักพักก็ได้ยินซ่าส์บอกว่า “แค่นี้ก่อนนะแก มีคนเรียกฉัน” ซ่าส์วางสายไปอย่างกะทันหัน
ณ ห้องพักเลขที่ 304 ซ่าส์เดินยิ้มพร้อมเปิดประตูแล้วพูดว่า “แกรู้มั้ย ใครเรียกฉัน”
กวินในสภาพนอนคว่ำหมดเรี่ยวแรง เซ็งสุดๆ ตอบกลับว่า “ใครล่ะ ฉันจะรู้ได้ไง”
ซ่าส์เดินยิ้มพลางมานั่งข้างๆกวิน แล้วกระซิบว่า โอโน่ไง วิ่งตามมากระหืดกระหอบ แล้วมาเอาผลไม้ไป
กวินเด้งขึ้นมาจากท่าศพ “จิงอ่ะแก ดีใจ เค้าเปลี่ยนใจหรอ” กวินยิ้มปากจะฉีกถึงรูหู พร้อมคิดในใจว่า นี่เรามีหวังชิมิ)
 
ณ ร้านเทรซี่ บีบาร์
 “สวัสดีจ้ะ ทุกคน ฮัลโหลยูออล สบายดีจ้า” กวินทักทายเพื่อนๆต่างชาติหลากหลายภาษาตะโกนสวัสดีกันด้วยมิตรไมตรีที่อบอุ่น แล้วก็พากันเข้าร้านปิ้งย่าง
“ดิสอีส กวิน ชีอีสมายรูมเมท แอนด์มายโคลสเฟรนด์” ซ่าส์แนะนำกวินให้ทุกคนรู้จัก กวินไล่จับมือทุกคนจนครบ มาถึงโอโน่ กวินขยิบตาตัวเองด้านขวาประหนึ่งว่าแสดงออกว่าฉันสนใจเธอนะ ทันใดนั้น โอโน่ ก็ถามกวินแปลได้ว่า “ ตาเธอเจ็บหรอ เห็นขยิบตา ไปหาหมอมั้ย”
ในใจของกวินแทบกรี๊ด และพึมพำในใจว่า “ความเซ็กซี่ไม่มา มาแต่ความทุพพลภาพซินะ เพลียกะตัวเองจริง” กวินทำหน้าเซ็งและสั่งอาหารต่อไป
ระหว่างบนสนทนาในโต๊ะอาหาร กวินพยายามชวนโอโน่คุยเรื่องทั่วๆไป แต่โอโน่ก็คอยจะพากวินคุยเรื่องการสู้รบ สงคราม การเมือง ซึ่งกวินก็ถามตัวเองหลายรอบหลังจากที่กลับจากทานข้าวเย็นว่า ตัวเองคงไม่เหมาะกับโอโน่แน่ๆ เพราะคุยกันคนละเรื่อง และด้วยสำเนียงของโอโน่ เหมือนพูดอยู่ในลำคอทำให้คนที่ภาษาไม่แข็งแรงอย่างกวินก็อดท้อแท้ไม่ได้ เวลาที่ต้องมีบทสนทนากัน ทำให้กวินต้องก้มหน้าลงไปพูดกับหัวใจตัวเองว่า หยุดเถอะนะหล่อน หล่อนคุยกะเค้าไม่รู้เรื่อง แม้ว่าเค้าจะหล่อบาดใจสักปานใด ก็จงพอแค่นี้ แล้วเดินหน้าต่อ ขออนุญาตไปเก็บค่าผลไม้ และค่าขนมอื่นๆ กับโอโน่ก่อนนะ หยอกกกๆๆ ล้อเล่น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา