ข้านี่เหละผู้ถือครองตราไร้นามที่ 5

-

เขียนโดย Fushi

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 16.11 น.

  2 บท
  3 วิจารณ์
  1,387 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2565 16.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) อารัมภบท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ครั้นหนึ่งเคยมีกษัตริย์ผู้หนึ่งเขานั้นได้ครอบครองทั่วทั้งพื้นพิภพ
ท้องทะเล และท้องนภา ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ที่เรียกว่าตราประทับทั้ง 4
กษัตริย์ผู้นั้นมีนามว่า [เกล] ราชาเกลได้ปกครองโลกมานับพันปีด้วยพลัง
อันไร้เทียมทาน และได้สร้าง [อาณาจักรคาเนีย] ขึ้นมาและด้วยพลังของเขาก็ได้ทำให้อาณาจักรแห่งนี้กลายเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ทว่าวันหนึ่งกษัตริย์ผู้ไร้เทียมทานคนนี้ได้สิ้นใจลง ไม่มีใครทราบถึงสาเหตุการตายของเขา
หลังจากการตายของราชาเกลทั่วทั้งโลกแทบจะปะทุด้วยไฟสงคราม
เพราะราชาเกลไม่มีบุตรเลยแม้แต่คนเดียวจึงทำให้ตำแหน่งราชาแห่งคาเนีย
นั้นว่างเปล่า ดั่งนั้นจึ่งเกิดความวุ่นวายทั่วทุกมุมโลก เหล่าลอร์ดและขุนนาง
ต่างมีเสียงแตกกันเป็นหลายฝ่าย บ้างก็ต้องการตำแหน่งราชาแห่งคาเนีย
บ้างก็ต้องการแยกให้อาณาจักรของตนเป็นเอกราช บ้างก็อยากขยายอาณาเขตของอาณาจักรตนเอง เมื่อราชาอันแสนไร้เทียมทานคนนั้นได้ตาย
ลงพวกเขาจึงสามารถทำอะไรได้ตามใจชอบเพราะไม่มีใครให้ต้องกลัวอีกแล้ว ไม่มีใครจะมาลงโทษตนได้อีกแล้ว
แต่ทว่าหลังจากราชาเกลตายไปได้ไม่นานกลับมีวีรชน 4 คนปรากฏตัวขึ้นพวกเขานั้นมาพร้อมกับตราประทับของราชาเกล ในตอนที่ราชาเกลได้ตายลงตราประทับของเขาได้กระจัดกระจายไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อเฟ้นหาเจ้าของใหม่และพวกทั้ง 4 ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาแล้วพวกเขานั้นมีนามว่า
 
[อาร์มันโด้] ยอดนักรบแห่งยุคสมัย ครอบครอง[ตราแห่งพลัง]
[นิโคล] ฆาตกรโรคจิต จอมเชือดแห่งคาเนีย ครอบครอง[ตราแห่งความมืด]
[โรแรนด้า] พระสันตะปาปาหญิงแห่งศาสนาคาเนีย ครอบครอง[ตราแห่งแสง]
[อีริค] นักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งหอคอยทีเลีย ครอบครอง[ตราแห่งปัญญา]
 
โลกจะสั่นสะเทือนอีกครั้งด้วยฝีมือของพวกเขา...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา