การเดินทางของอาหารกับนายอนันดา

-

เขียนโดย ruudstyle

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 19.49 น.

  5 session
  1 วิจารณ์
  7,379 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2563 19.54 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

2) พบกับ Fusion Food! Greenery House คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ไม่ได้มีดีแค่ของหวาน!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พบกับ Fusion Food! Greenery House คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ไม่ได้มีดีแค่ของหวาน! 
หลายคนหลีกหนีความวุ่นวาย ไปอยู่คอนโดใกล้สาทรแถวย่านวุฒากาศกันเยอะ เพราะเงียบสงบแต่ไม่ห่างจากใจกลางเมืองมานัก อีกทั้งยังเดินทางง่ายใกล้บีทีเอสอีกด้วย และสำหรับใครที่อยู่ใกล้ BTS วุฒากาศ เรามีร้านคาเฟ่สีขาวสุดชิค หนึ่งในร้านที่คุณต้องมาลองสักครั้ง เพราะร้านไม่ได้มีดีแค่ขนมหวาน หรือคาเฟ่ที่แต่งแบบชิคๆ ให้คุณถ่ายรูปเก๋ๆ เท่านั้น แต่ยังมีอาหารสไตล์ฟิวชั่นรสเด็ด ให้คุณได้ลิ้มลองกันด้วย

คาเฟ่สีขาวสุดมินิมอล มาพร้อมเมนูสุขภาพ Organic Food
Greenery House เป็นคาเฟ่ไซส์มินิ โดดเด่นและชวนสะดุดตาด้วยสถาปัตยกรรมทรงกล่องสไตล์ลอฟท์ โอบล้อมด้วยสวนสีเขียวดูสบาย ขณะที่ภายในร้านกลับเลือกตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอลในโทนสีขาวสะอาดตา โดยเน้นบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง เสมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน หน้าร้านที่ออกแบบให้สบายตาน่านั่งผ่านไม้ประดับที่นำมาตกแต่งรอบๆ พร้อมเนรมิตมุมเล็กๆ น่ารักให้สาวๆ ได้นั่งถ่ายรูปเก๋ๆ นอกจากดีไซน์ที่สวยงาม เมนูอาหารก็โดดเด่นไม่แพ้กัน 
โดยร้านเน้นเสิร์ฟอาหารฟิวชั่น โดยเฉพาะสายสุขภาพห้ามพลาด เพราะเมนูอาหารของที่นี่เป็น Organic Food เพื่อสายเฮลตี้ ตั้งแต่อาหารคาวสำหรับทานเล่น อาหารจานหลักชวนอิ่มท้อง ไปจนถึงขนมหวานที่ครีเอทสูตรเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูสลัด สปาเกตตี เมนูข้าวไทยๆ ซุป และน้ำสกัดผลไม้ 100% ฯลฯ เอาใจสายฟิวชั่นสไตล์ ด้วยเมนูเด็ด อย่า สลัดไก่กรอบเลมอนซอส, ข้าวไรซ์เบอร์รีกับสะโพกไก่ย่างขมิ้น, ข้าวไข่ข้นเขียวหวานกุ้งสับ เป็นต้น
 
กินของคาวต้องตบด้วยของหวานแสนอร่อย ที่ทางร้านแนะว่าต้องลอง
เมื่อกินของคาวเรียบร้อย ทางร้านขอแนะนำเมนู “Chocolate Lava” เมนูพิเศษที่จะเสิร์ฟเฉพาะวันศุกร์ – วันอาทิตย์เท่านั้น กับช็อกโกแลตลาวาที่อบสดใหม่ ให้รสหวานน้อยกำลังเหมาะ แต่เข้มด้วยรสช็อกโกแลต เสิร์ฟพร้อมซอสสตรอเบอร์รี่และผลไม้สดประจำฤดูมาเพิ่มความสดชื่นและตัดรสเข้มๆ ของช็อกโกแลตลาวาอย่างลงตัว ต่อกันด้วย “Pandan – Coconut Jelly Cake” (77 บาท) เค้กใบเตยมะพร้าวน้ำหอม เป็นเค้กออร์แกนิกที่ทางร้านอบด้วยตัวเอง โดยเฉพาะคนชื่นชอบเค้กมะพร้าวใบเตยต้องไม่พลาด เพราะเค้กเมนูนี้อัดแน่นด้วยรส กลิ่น และเนื้อมะพร้าวแบบเต็มคำ เติมมิติและสีสันด้วยฝอยทอง เพิ่มความฟินด้วยการจัดเซตให้ทานคู่กับไอศกรีมโฮมเมด ที่มีหลายรสให้คุณเลือก

เข้าช่วงซัมเมอร์ทั้งที จะออกจากบ้านมาข้างนอกแต่ละที ก็ต้องได้เหงื่อกลับไปทุกครั้ง แต่หากคุณลองเปลี่ยนบรรยากาศเข้ามานั่งชิลล์ๆ สบายๆ ที่คาเฟ่สุดชิค Greenery House ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนเข้ามาบ้านเพื่อน อีกทั้งยังได้ทานอาหารอร่อย รสชาติดี นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินอีกด้วย จะมานั่งกินข้าว หรือนั่งทำงานก็ทำได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของการเดินทางง่ายนิดเดียว เพราะห่างจาก Bts วุฒากาศเพียง 170 เมตรเท่านั้น
 
อ่านรีวิวร้านกาแฟชั้นพรีเมี่ยม Lynx Specialty Coffee คลิกที่นี่
ขอบคุณรูปภาพจาก: www.wongnai.com/restaurants/299430WH-greenery-house-the-quarter-bts-wutthakat
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา