การเดินทางของอาหารกับนายอนันดา

-

เขียนโดย ruudstyle

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 19.49 น.

  5 session
  1 วิจารณ์
  7,369 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2563 19.54 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

4) PORTO BELLO ร้านอิตาเลียนรสเลิศ บรรยากาศสุดชิลล์ ที่ชาวพัฒนาการต้องมาลอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ชาวพัฒนาการที่ชอบสังสรรค์ และกำลังมองหาแหล่งรวมตัวกับเพื่อน เรามีร้านอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิม ที่มาพร้อมความสนุกสนานจากดนตรีสดที่รอต้อนรับคุณตลอดทั้งคืน กับร้าน PORTO BELLO ที่ขึ้นชื่อในความเป็นต้นตำรับอาหารอิตาลี แถมบรรยากาศของร้านยังเต็มไปด้วยสีสันจากแสงสี ถือเป็นจุดรวมตัวแห่งใหม่ ณ ถนนพัฒนาการ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารชิลล์ๆ ลองไปดูร้านนี้กัน

อาหารอิตาเลียนแท้ 100% ท้าให้คุณลอง
มาถึงร้านขนาดนี้แล้ว ไม่รอช้าพร้อมนำเสนอนำเมนูเด็ดๆ เมนูที่ไม่ควรพลาด แบบมาแล้วต้อง MUST TRY ต้องมากินให้ได้ บอกเลยว่าอาหารอิตาเลียนของที่นี่เน้นความเป็นอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิม ซึ่งปัจจุบันมีร้านอาหารอิตาเลียนเกิดขึ้นมากมายแต่ก็ถูกปรับเปลี่ยนส่วนผสมต่างๆจนแทบไม่เหลือรสชาติความเป็นอิตาเลียนมากนัก มาสตาร์ทที่เมนูแรกเป็นเมนูที่ทุกโต๊ะต้องมี ทุกโต๊ะต้องสั่ง นั่นคือ Pizza Homemade นั่นเอง สำหรับเมนู Pizza ของทางร้านมีหน้าให้สั่งมากกว่า 10 หน้า และหน้าที่เราแนะนำคือ Capricciosa โดยมีส่วนผสมของอาร์ติโชก แฮม เห็ด ซอสมะเขือเทศและมอสซาเรลล่าชีสแบบจัดเต็ม อีกหนึ่งไฮไลท์ที่หาดูได้ยากนั่นคือเตาพิซซ่าแบบเปิด พร้อมอบพิซซ่ากันให้ดูสดๆ และที่พีคกว่าคือเจ้าของร้านเป็นคนสร้างเตาเองด้วยนะ OMG มากๆ เรียกว่าใครไปกินก็ล้วนตื่นตาตื่นใจกับเจ้าเตาพิซซ่านี้กันทั้งนั้น 

ไวน์รสเลิศ กับดนตรีสดบรรยาศสุดสนุก
การกินอาหารอิตาลีจะไม่สมบูรณ์แบบ ถ้าขาดไวน์ชั้นเลิศ ในส่วนของ Bar ก็ไม่น้อยหน้าใดๆ ใครที่เป็นคอไวน์ไม่ควรพลาด ที่นี่จัดว่าเป็นศูนย์รวมไวน์หายากและไวน์คุณภาพจาก Small Vineyards ซึ่งตัวเด็ดๆ ก็จะมี 5 ตัวนี้เราเอามาโชว์ เป็นไวน์ที่ MUST TRY  มากที่สุด โดยมีทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว และสารพัดไวน์มาให้เลือกชิมหรือจะเป็นค็อกเทลผลไม้ต่างๆก็มีให้เลือกเพียบ 
อีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านต้องยกให้กับวงดนตรีที่จะมีขึ้นในวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์เท่านั้น แอบบอกเลยว่า 4 วันนี้ต้องโทรจองคิวก่อนด้วยนะเพราะเต็มเร็วเว่อร์ โดยทุกอาทิตย์ก็จะมีการเปลี่ยนวงเล่นไปเรื่อยๆ ทั้ง PopJazz, Folk Rock ยุค 70’s -80’s รวมไปถึงเพลงร่วมสมัยต่างๆจากศิลปินระดับมืออาชีพที่พร้อมจะบรรเลงเสียงเพลงให้ค่ำคืนของคุณเต็มไปด้วยความสุข
สำหรับชาวพัฒนาการที่ต้องการแหล่งรวมตัวแห่งใหม่ ร้าน PORTO BELLO คือจุดหมายที่คุณไม่ควรพลาด โดยร้านตั้งอยู่ที่ ทาวน์โฮมสวนหลวง ซอยพัฒนาการ 30 สามารถเดินทางมาด้วยแอร์พอร์ตลิงก์หัวมาก และต่อมอเตอร์ไซค์ มาที่ร้านประมาณ 5 นาทีเท่านั้น ถือว่าเดินทางง่ายมาก เป็นร้านที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแรง
 
ขอบคุณรูปภาพจาก:wongnai.com/restaurants/343332GW-porto-bello-พัฒนาการ-30
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา