4เจ้าหญิง ตำนานมหัศจรรย์

4.3

เขียนโดย ฟรอยด์

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.05 น.

  3 ตอน
  8 วิจารณ์
  7,203 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เจ้าจุคิว 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 เมื่อสัปหลาดตัวร้ายปรากดกายขึ้นมา ฉันถึงกับอึ้งเพราะมันแค่กระต่าย 1 ตัว ทำให้ฉันสงสัยเป็นอย่างมาก แต่แล้วก็

คาเรน / ระวังงงงงงงง!!!(เค้ารีบบอกฉัน ขณะที่ฉันเม่อคิด)

มาซึกิ / อ๊าย (เค้ากระโดด ผลักตัวฉันให้ล้ม ซึ่งกระต่ายน้อยตัวนั้น ปาแครอทแต่ดีที่เค้าผลักฉัน เจ้าจุคิวมันปาแครอทไปโดนต้นไม้ ทำให้ต้นไม้ หักไปทั้งต้น)

กระต่ายน้อยจุคิว / 555 ไวจริงๆเลยนะ

คาเรน / นายเป็นใคร แล้วมายุ่งกับพวกเราทำไม

กระต่ายน้อยจุคิว / ไม่เกี่ยวกับเธอ 555

มาซาน่า / สีฟ้าเอ๋ยจงมอบพลังให้ค่าด้วยเถิด ไวร์เร็ทบลู !!(จากนั้นมาซาน่า ก็ปล่อยพลังใส่เจ้ากระต่ายน้อย แต่มันไม่เป็นอะไรเลย ทันใดนั้น)

ฟึ่บ !!!

มาซาน่า / อ่ะ อ๊าย!!

มาซึกิ+คาเรน / ซาน่า(ขณะที่ฉันยืนมองอยู่ ฟาโรดี้ก็เข้าจู่โจมทันที)

ฟาโรดี้ / แกเป็นอะไรของแกทำไมต้องทำร้ายกันด้วย(พูดเหมือนตอนที่เพื่อนรักของฟาโรดี้ถูกเจ้าปีศาจฆ่า)

เจ้ากระต่ายจุคิว / ฉันจำเป็นถ้าฉันไม่ทำฉันก็จะไม่รวยน่ะสิ

ฟาโรดี้ / งั้นแกก็อย่าอยู่เลย เจ้ากระต่ายบ้า ย้าก!!!!!!!!!

กระต่ายน้อยจุคิว / อ๊ากๆ!!!

 

http://www.keedkean.comแกมันต้องเจอแบบนี้เจ้าสัปหลาด ฟาโรดี้พูดด้วยความโมโห

ฟาโรดี้+คาเรน+มาซึกิ+มาซาน่า / อ่ะ แสงอะไรอ่ะ

จากนั้นเจ้ากระต่ายน้อยก็กลายมาเป็นคทาชิ้นใหญ่และพุ่งเข้าไปที่ฟาโรดี้ทันทีเมื่อฟาโรดี้จับมันกลายเป็นข้อมือทันที และมันเอ่ยขึ้นว่า "เมื่อมีศตรูอะไรเรียกข้าว่า ไวร์เร็ทเยโล้"

มันเป็นของวิเศษชิ้นแรกของฟาโรดี้

จากนั้นทั้ง 4 ก็ออกเดินทางไปที่กองทัพลับแต่ว่า..

...... 555 ขอบคุณนะที่มาส่ง

ฟาโรดี้ / นั้นมันเจ้าหญิง ปีทิโรส นี่หน่า(จากนั้นก็รีบวิ่งไปหาเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง)

ฟาโรดี้ / เธอหายไปไหนมาอ่ะ ปีทิโรส

อามุ / อะไรหรอค่ะ ฉันชื่ออามุนะค่ะ

ฟาโรดี้ / ไม่จริง

อามุ / มีอะไรรึป่าวค่ะ

ฟาโรดี้ / ทำไมเธอถึงมาอยู่ที่โลกมนุษย์ล่ะ

อามุ / คุณพูดอะไรของคุณ

ฟาโรดี้ / ใช่ๆๆ เค้าตายไปแล้ว ใช่ๆๆ (พร้อมกับร้องไห้) 

อามุ / หรือว่าคุณจะเป็นเทพเจ้า

ฟาโรดี้ / ฉันเป็นเจ้าหญิงมาจากโลกเวทย์มนต์ ซึ่งเพื่อนของฉันหน้าเหมือนเธอมาก และเค้าตายไปแล้ว ที่ฉันมาโลกนี้เพราะว่าฉันต้องมาหาของวิเศษที่โลกนี้ โมดิวกำลังจะทำลายโลกฉัน..

อามุ / คุณคุ่ะตอนนี้ฉันอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด ฉันอยากจะขอคุณเดินทางไปกับพวกคุณ

กำจัดพวกโมดิวให้ได้ค่ะ

มาซึกิ / ได้ซิพวกเราจะได้กลายเป็น 5 เทพพิทักษ์ไปเลย

คาเรน / จริงด้วย

มาซาน่า / มาออกเดินทางไปกับพวกเราเถอะ

อามุ / ค่ะ

 


http://www.keedkean.com ชื่อ // อามุ

นิสัย // ตอนแรกๆเรียบร้อย แต่พอได้เห็นความมีชีวิตชีวาของฟาโรดี้ทำให้นิสัยเธอเปลี่ยนไปและเธอไดรับเลือกให้เป็น เจ้าแห่ง.....

ไว้รับชมได้ใหม่ในตอนหน้าค่ะ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา