Swimming pool รักนี้ที่สระน้ำ

4.7

เขียนโดย dolphin

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.35 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,918 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พบกันครั้งแรก!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีคะท่านผู้อ่านฉันชื่อว่านากิคะ อายุ17 เป็นนักว่ายน้ำที่สวย หุ่นดี เพอร์เฟค ฉลาดและนิสัยดีที่สุด ย้ำนะคะ! ที่สุด ฉันอยู่โรงเรียนนานาชาติ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อะไรนะไม่เชื่อหรอถ้าไม่เชื่อก็ลองอ่านดูสิ ลองอ่านเลย!!

 
''นากิเจ้าหญิงของผมคุณคือคนที่ผมรักมากที่สุด'' ฉันยืนมองชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเขาใส่ชุดเจ้าชายเวลานี้เขาคงเป็นคนที่หล่อที่สุดแล้วละ ''เป็นฟะ....'' กริ๊งงงงงงงงงงงงง กริ๊งงงงงงงงงงงงง ฉันสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจเมื่อฉันลืมตาขึ้นก็พบกับความผิดหวังเจ้าชายสุดหล่อของฉันหายไปแล้ว T^T สุดท้ายก็แค่ความฝัน อ๊ะ!ว่าแต่นี้กี่โมงแล้วนะ ฉันหันไปมองนาฬิกา "แปดโมงครึ่ง!!!!!!" วันนี้มีซ้อมตอนเช้าเก้าโมงนี้หว่า กรี๊ดดดดดดด นำก็ยังไม่ได้อาบ ข้าวก็ยังไม่ได้กินครีมก็ยังไม่ทา โอ้ยยยไม่ทันแล้ว ฉันรีบอาบน้ำ ทำธุรกิจส่วนตัวเสร็จก็รีบวิ่งไปที่สระ ที่บอกว่าวิ่งไปเนี้ยก็เพราะสระว่ายน้ำอยู่ตรงข้ามกับบ้านฉันเองใช้เวลา3นาทีก็ถึง แต่ว่าพอไปถึงที่สระเพื่อนๆของฉันก็เตรียมตัวลงน้ำกันแล้ว ฉันก็ต้องรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าในเวลาที่เร็วที่สุดก่อนที่อาจารย์จะมาถึง ระหว่างที่ฉันกำลังใส่หมวกและแว่นอยู่นั้น ''มาสายอีกแล้วหรา คนอะไรไม่มีความรับผิดชอบเอาสะเลย'' ฉันหันไปมองเสียงนั้นด้วยความรำคาญ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครมีคนเดียวเท่านั้นแหละที่กล้ามาพูดกับฉันแบบนี้ "แล้วไง เรื่องของฉันเธอเกี่ยวอะไรด้วย!'' ฉันตอบกลับยัยเพี้ยน แต่ถ้าชื่อจริงๆของหล่อนก็'เพรียส' คู่อริของฉันด้วยน้ำเสียงหมดอารมณ์สุดขีด "วันนี้ฉันไม่มีอารมณ์มานั่งเถียงกับเธอนะ" พูดจบฉันก็เดินไปที่ริมสระแล้วลงน้ำว่ายวอร์มทันทีฉันวอร์มไปได้500เมตร อาจารย์ก็มาแต่อาจารย์พาใครมาด้วยเนี้ย เขาเป็นผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกับฉันหน้าตาก็ไม่หล่อนะแต่น่ารักหน้าตี๋ๆหน่อย อาจารย์คุยอะไรกับหนุ่มหน้าตี๋นั้นก็ไม่รู้พออาจารย์พูดหนุ่มหน้าตี๋นั้นเสร็จอาจารย์ก็แนะนำตัวหนุ่มหน้าตี๋ให้พวกเรารู้จัก "นี้ ไอหน้าตี๋นี้ชื่อ'ชายาโมโตะ'เรียกสั้นๆว่า'โมโตะ'ญาติห่างๆของจารย์เอง เอ้าโมโตะงั้นเธอไปว่ายลู่เดียวกันกับนากิละกันลู่อื่นเต็มหมดแล้ว" พออาจารย์พูดจบฉันก็รู้เลยว่ารัศมีสายตาของพวกสาวๆมองมาที่ฉันด้วยความเคียดแค้น เอ่อ..พวกหล่อนเป็นไรกันนะคงไม่อิจฉาฉันใช่มะ โฮะโฮะ "หวัดดีโมโตะ ฉันนากิ อายุ17" ฉันทักทายโมโตะด้วยมารยาท           "ไม่ได้ถาม" ไอตี๋นั้นตอบกลับมาด้วยใบหน้านิ่งเฉยที่แสนจะกวนประสาท กรี๊ดดดด นี้ฉันต้องว่ายลู่เดียวกับมันจริงๆใช่ไหมเนี้ย "เออ งั้นโชคดีฉันขึ้นละน่าเบื่อ!" ฉันตอบกลับไปด้วยอารมณ์บูดสุดขีด "เธอจะขึ้นได้ไงนี้ยังไม่ถึงเวลาเลย" "ก็ฉันจะป่วยแล้วนายยุ่งไรด้วย" "ปัญญาอ่อน" ไอตี๋ว่าฉันหรอ! กรี๊ด ถ้าไม่ติดว่าน่ารักนะจะตบให้ฟันหลุดเลย "อาจารย์ขาหนูจะกลับบ้านแล้วนะคะตัวร้อย ไม่สบาย ไข้ขึ้น มดคันไฟกัดตูด" พูดจบฉันก็หันไปมองค้อนไอตี๋นั้นแล้วรีบวิ่งเก็บของกลับบ้าน ผู้ชายอะไรกวนประสาทชะมัด!!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา