รักไม่มีสิ้นสุด

9.3

เขียนโดย cupid

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.17 น.

  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2556 10.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ฉันกับตี๋เรานอนห้องเดียวกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากเลิกเรียนเสร็จตี๋ก็บอกกับยูโรว่ากลับก่อนน่ะเพื่อนยูโรมองตี๋ด้วยสงสัยแต่ยูโรก็ไม่ได้คิดอะไรอีกตี๋มานั่งรอฉันที่หน้าประตูโรงเรียนตอนเย็นฉันมองตี๋ด้วยความสงสัยแล้วฉันก็บอกกับเพื่อนอีกคนว่า นี้ฉันบอกเปรี้ยวว่าเรากลับบ้านก่อนน่ะแล้วเปรี้ยวก็บอกเหมือนกับฉันเช่นกันฉันเดินไปหาตี๋ด้วยความสงสัยว่ามานั่งรอทำไมตรงนี้แล้วฉันก็ถามตี๋ว่ามานั่งรอทำไมทำไมไม่กลับบ้านไปก่อนตี๋บอกกับฉันว่าฉันจะมานั่งรอเธอทุกวันตอนเย็นเลยน่ะแล้วฉันก็ตี๋ด้วยสายตาเบื่อว่าทำต้องมานั่งรอฉันด้วยเราสองครเดียวกลับบ้านพร้อมแล้วคุยตลอดทางจนมาหน้าของฉันแล้วแม่ฉันบอกว่าไปเก็บของแล้วเอาของไปไว้ที่ห้องของมายด์แล้วลงมากินข้าวเขาไปเก็บข้าวของอย่างรวดเร็วจนฉันจะเข้าบ้านเข้าก็มาหน้าหลังฉันจนฉันตกใจฉันเลยบอกกับตี๋ว่าอย่าทำอย่างงี้ได้ไหมฉันตกใจและฉันก็เดินกับตี๋อย่างมีความสุขแม่บอกฉันกับตี๋ว่าไปอาบน้ำทั้งคู่แล้วลงมากินข้าวเข้าไหมฉันกับตี๋พยักหน้าให้แม่ฉันบอกตี๋บอกให้ฉันอาบน้ำก่อนแล้วตี๋อาบที่หลังฉันน่ัะเข้าไหมตี๋พยักหน้าใส่ฉันอย่างเหมือนเด็กพูดกับผู้ใหญ่พอฉันแต่งตัวในห้องเสร็จแล้วก็บอกตี๋ว่าอาบน้ำเสร็จอย่าลืมไปข้าวข้าวน่ะตี๋พยักหน้ารับฉันลงไปกินข้าวเสร็จก็ขึ้นมานอนแล้วตี๋ก็กินเสร็จพร้อมฉันฉันเปิดประตูเข้านอนแล้วก็โยกตัวเองนอนที่พอตี๋ปิดประตูแล้วเปิดหน้าต่างเอาไว้เพื่ออากาศในห้องนอนจะได้ถ่ายเทออกไปตี๋บอกกับว่าฝันดีน่ะมายด์ฉันพูดในว่าฝันดีน่ะตี๋ต่างตนต่างอยู่ในกอดเหมือนคนรักกันพอฉันตื่นขึ้นมาก็พบว่าอยู่ในท่าโดนกอดเหมือนคนรักกันแล้วแล้วฉันก็อมยิ้ม ฉันก็หันไปหานาฬิกาปลุกของฉันแล้วมันก็ฉันว่าเจ็ดโมงเช้าแล้วแล้วฉันคอยๆออกในออมกอดของตี๋แล้วไปอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อยจัดตารางหนังสือให้เรียบร้อยหมัดผมให้สวยงามแล้วพร้อมที่ทานอาหารเช้าไปโรงเรียนพร้อมตี๋แล้วฉันปลุกตี๋ให้ไปอาบน้ำได้แล้วเพราะมันเจ็ดโมงเช้าแล้วน่ะฉันบอกตี๋ว่าอาบน้ำเสร็จอย่าลืมไปกินข้าวล่ะฉันบอกเขาแล้วก็บอกฉันว่าสวัสดีตอนเช้าน่พมายด์ฉันอมยิ้มเล็กน้อยแล้วฉันก็ลงไปกินข้าวเพื่อรอตี๋คนเดี่ยว
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา