รักเธอมากกว่าใคร^3^

-

เขียนโดย eingga

วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.42 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,924 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 19.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แรกเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ.บ้านของผมเอง ผมลืมตาขึ้นมา ผมรู้สึกว่าดวงตาหนักมากผมคิดๆดูแล้ว เมื่อวานเมาค้างนี้ว่า ไอ้แม็กมาส่งผมที่ห้อง
ชั่งมันเถอะ ผมลุกขึ้นมาจากเตียงและถอดถุงเท้าทีละข้าง
"กริ๊งๆ"เสียงริงโทนของเขาดังขึ้น ผมเดินไปหยิบมือถือบนโต๊ะเครื่องสำอาง
"ไอ้แม็ก''ผมรีบรับสาย
"มึงเป็นไรบ้างว่ะ"แม็กถามผม
''ดีขึ้นแล้ว--"
"ตื่นยังว่ะ เสียงมึงแปลกๆ"
"เพิ่งตื่น"
"มาที่เซ็นปิ่นหน่อยดิว่ะกาแฟที่นี่อาจทำให้แกตื่นได้ ขนาดกูกินแม่งตื่นเลยว่ะ สนม่ะ"
"เออๆเดี๋ยวกูไปๆ"ผมตัดสายแม็ก
ณ.เซ็นปิ่น "แกๆชั้นสวยยัง" ไอโฟนปัดแก้มเพิ่ม
"สวยแล้วๆ- -ถามเป็นรอบที่ร้อยแล้วนะ"แองจี้เพื่อนสนิทของชั้น
"ไม่มั่นใจนิ"
"มาเดินเที่ยวแค่นี้ต้องสวยด้วยหรอ"
"เหมือนแกไม่แต่งหน้าอย่างงั้นแหละ- -"แองจี้กับไอโฟนยืนแต่งหน้ากันอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำหญิงอยู่นาน
"คุณค่ะ ออกไปได้หรือยังค่ะ จะรปิดห้องน้ำ ทำความสะอาดค่ะ"แม่บ้านไล่ทั้ง2ออกไป
"ไปแล้วค่ะๆ"ทั้ง2รีบวิ่งออกไปจากห้องน้ำ
ในขณะเดียวกัน วินมองหาแม็กจนลืมดูคนข้างหน้า แองจี้และไอโฟนถือกระเป๋าเครื่อสำอางกันมาก็ถูกชน
"ว๊าย!"วิลชนไอโฟนอย่างแรง
ต้องนี้ไอโฟนอยู่ในอ้อมกอดของวิลเลี่ยม
วิลมองหน้าไอโฟนแบบอึ้งๆ เค้าอึ้งในความสวยของไอโฟน
"คุณเป็นอะไรของคุณเดินไม่เป็นหรอ!"ไอโฟนผลักเขา
"....."วิลก็ยังอึ้งในความสวยของเธอ
"ขอโทษนะคะ"แองจี้รีบพาไอโฟนออกจากตัวเขา แล้วหยิบกระเป๋าที่ตกอยู่ที่พื้น
"ขอโทษอีกครั้งนะค่ะ"แองขอโทษแทนไอโฟน ทั้ง2รีบวิ่งจากไป
"สวยมาก......"เค้ายังมองเธออยู่ แล้วตัดสินใจตามทั้ง2ไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา