G'L'N'ยัยซุมซ่ามสะดุดรักนายเพลย์บอย

7.8

เขียนโดย ging

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.19 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,212 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 22.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ยินดีที่ได้รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่
หาอะไรกินดีกว่า ในตู้เย็นมีอะไรให้กินบ้างเนีย เย็น'เย็นใครว่ากินดีกว่า เดินมานั่งโต๊ะกินข้าว เจอตาบ้าพี่แบงค์อีและเซง ถ้าแม่ไม่ให้มาอยู่บ้านเดียวกับอีตาบ้าพี่แบงค์จะดีกว่านี้นะ แม่นะแม่ พี่แบงค์นั่งโซฟาดูทีวี
กริ่ง กริ่งๆ ใครมากดกริ่งหน้าบ้านเนีย
"ไปดูดิใครมา"เธอพูดกับใครอ่ะ มีอยู่กันสองคนอีตาพี่แบงค์ให้ฉันไปดูใช่ไหมเนียแทนที่จะเรียกชื่อ เดียวปัดตบหัวแตกเลยนิ
"ทำไรเห็นนะ"
ฉัน--' "ป่าวนิ ไม่ได้ทำอะไร"
"ออกไปเปิดประตู้"
"ค่ะ รู้แล้วค่ะคุณชาย"
เดินมาเปิดประตูก็เจอพี่โซ่เขินจัง หล่อมากก
"อ้าวเธอที่อยู่โรงเรียนเดียวกันพี่ใช่ป่ะ"
"อ้าว พี่โซ่ ค่ะใช่ค่ะ"
"แล้วไอ้แบงค์อ่ะ"
"อยู่ข้างในบ้านค่ะ"
"ฉันอยู่นี้ จะมาทำไหมไม่โทรมากบอกก่อนวะ ไปเข้าบ้านก่อน" แล้วพี่แบงค์ก็หันมาบอกปากไม่มีเสียงแต่ฉันฟังออกว่าเธออย่ามายุ่งกับเพื่อนฉัน
ฉันก็เดินมานั่งกินเย็น'เย็นต่อส่วนพี่โซ่กับพี่แบงค์ก็นั่งอยู่ที่โซฟา ฉันก็ฟังสองคนนั้นคุยกัน
"แบงค์ทำไหมเองไม่เคยบอกข้าวะ ว่าน้องคนนั้นอยู่บ้านเดียวกับเอง"  "น้องๆชื่อไร"
"ไม่จำเป็นวะที่ข้าจะบอกเอง"
"หนูชื่อ ขิงค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะพี่โซ่"แล้วทำไหมพี่แบงค์ต้องหันมาทำตาดุด้วยเนียก็พี่โซ่ถามชื่อเรา เราก็บอกถูกแล้วไม่ใช่อ่อ เราผิดเหรอวะ
"ชื่อขิง น่ารักจัง"  
"ไม่เห็นน่ารักเลย คนอะไรชื่อขิง"
พูดยังนี้ขิงก็เขินเลยสิ "ขอบคุณค่ะ^^พี่ชื่อโซ่ก็น่ารักนะค่ะ""อะไรนะค่ะพี่แบงค์"
"ไม่มีไรนิ"
"ขอบคุณครับน้องขิง" "เออไอ้แบงค์ข้าต้องกลับแล้ววะ มีธุระที่บ้าน ข้าไปก่อนนะแล้วเจอกันเพื่อน"  "น้องขิงพี่กลับแล้วนะครับ เดียวเราค่อยเจอกันไหมนะครับ"
"เออ บ๊ายบาย ไว้เจอกัน"
"ค่ะไว้เจอกันไหมนะค่ะพี่โซ่"
เรื่องจะเป็นยังไง โปรดติดตามนะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา