[Fic naruto] short story sakura

9.0

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.

  43 chapter
  185 วิจารณ์
  279.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

23) Happy New Year ฉบับ Deidara&Sakura

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ป๊อะ แป๊ะ ป๊อะ แป๊ะ

 

เสียงปรบมือดังระงมไปทั่วทั้งร้านทุกคนต่างปรบมือแสดงความยินที่กับเจ้าของร้านและแฟนสาวของเขา เจ้าของร้านนี้ช่างทุ่มทุนมากเขาสร้างร้านเบเกอร์รี่นี้ขึ้นเพื่อเธอ สำคัญไปกว่านั้นเขาสร้างเค้กขนาดเท่าตัวของแฟนเขาเป็นเค้กที่มีชีวิตชีวายิ่งนัก ร่างบางเรือนผมชมพูยืนมองอยู่หน้าร้านลอบยิ้มแสดงความยินดีให้ทั้งคู่ ก่อนจะเดินออกมาเดินดูงานต่อ

 

"อยากมีบ้างจังเลย ฉันจะโชคดีแบบนี้หรือเปล่านะ" ซากุระบ่นกับตัวเองสลับกับมองคู่รักที่เดินควงแขนกันอย่างมีความสุข ซากุระมองด้วยสายตาเศร้าปนอิจฉานิดๆ

"ดูทำหน้าเข้าดิ ฉันบอกแกแล้วไงให้รับรักพี่เขา แกจะได้มีแฟนกับเขาเสียที" เท็นเท็นพูดตบไหล่ซากุระเบาๆ เป็นการปลอบใจ

"แกนะก่อนจะบอกฉันบอกกับตัวเองก่อนดีกว่ามั้ง" ซากุระมองเพื่อนสาวสลับกับมองรุ่นพี่หนุ่มที่เดินตามหลังมากับกลุ่มเพื่อนของเขา

"อย่างไอ้เนจินะหรอ ไม่เอาด้วยหรอกมันก็ดีแต่หลอกฟันสาวๆ เท่านั้น" เท็นเท็นพูดเสียงดังให้เนจิได้ยิน เนจิถึงกับสะดุงเดินไปชนกับสาวที่อยู่ข้างๆ

 

"เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับคนสวย" เนจิประครองเอวร่างบางที่เดินชนก่อนเธอจะล้ม

"ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณนะค่ะ" สาวสวยร่างบางคนนั้นกล่าวหน้าแดงๆ เพราะหน้าของเนจิกับเธอห่างกันไม่ถึงคืบ

"แต่ดูคุณจะไม่ค่อยดีเลยนะครับ ให้ผมไปส่งที่บ้านเอาไหมครับ" เนจิก้มลงไปพูดข้างๆ หูสาวน้อยคนนั้นเอามืออีกข้างลูบที่ข้างแก้มเนียน

"น้องเขาจะเป็นเพราะนายนั้นแหละเนจิ" เท็นเท็นเดินมาจับทั้งสองแยกออกจากกันก่อนที่เนจิจะจับสาวน้อยร่างบางคนนี้ปล้ำ

"พี่ขอโทษด้วยนะค่ะ น้องสาวเป็นอะไรหรือเปล่า" เท็นเท็นมองสำรวจสาวน้อยคนนี้

"ไม่เป็นไรค่ะขอบคุณนะค่ะ" สาวน้อยคนนั้นพูดก่อนจะเดินจากไป

"นี่ยัยหมวยหึงเนจิหรอยะ" ซากุระแซวเล็กน้อย

"นั่นสิหึงพี่ชายหรอค่ะพี่สะใภ้" ฮินาตะแซวบ้างส่วนเนจิยืนยิ้มกับอาการของสาวตรงหน้า

"มะ..ไม่ได้หึงซะหน่อยอย่ามามั่วนะ...(-///////////-)...เชอะ!!!" เท็นเท็นสะบัดหน้าหนีก่อนจะเดินไป

"นิเขินหรอ เท็นเท็น ฮ่าฮ่าฮ่า เนจิตามไปสิขอให้สมหวังนะ" ซากุระเดินไปตบไหล่รุ่นพี่ หลังจากมองเท็นเท็นเดินไป

"ขอบใจนะซากุระ" เนจิลูบสะโพรกซากุระอย่างสนุกมือ

 

เพี๊ยะ

 

"พี่ชายค่ะมือซนจังเลยน่ะค่ะ" ฮินาตะเห็นจึงตีมือพี่ชายไปหนึ่งที

"แหมะนิดๆ หน่อยๆ ซากุระไม่ถือหรอกเนอะ" เนจิตอบแบบสบายๆ มือยังคงลูบสะโพรกอยู่

"ใช่ฮินาตะนิดๆ หน่อยๆ ฉันไม่ถือหรอก" ซากุระพูดด้วยใบหน้าที่ยิ้ม

"อ๊ากกกก!!!! ไม่ถือก็ปล่อยสิเจ็บนะโว๊ย!!" เนจิร้องเสียงหลงเพราะโดนซากุระจับมือแล้วบิดมาอยู่ด้านหลัง ก่อนซากุระจะผลักเนจิให้ออกห่างแล้วเนจิก็เดินตามเท็นเท็นไปเหลือแค่ซากุระกับฮินาตะก่อนทั้งคู่จะพากันมาที่เวทีแสดงโชว์ต่างๆ ที่ทางทีมงานผู้จัดจ้างมา ฮินาตะพาซากุระ เดินมาที่หน้าเวทีการแสดงตอนนี้เป็นการแสดงมายากล ผ้าม่านกำลังเปิดให้เห็นนักมายากลที่อยู่กลางเวที

"นั่นมันรุ่นพี่เดอิดาระนิค่ะ" ฮินาตะชี้ไปบนเวที ซากุระมองตามไป

"ไอ้รุ้นพี่โรคจิตนั่นไปอยู่บนเวทีได้ไง ที่นี่เขาให้คนบ้าขึ้นไปแสดงด้วยหรอเนี่ย" ซากุระบนแต่ว่าสายตาดีใจสุดๆ ที่ได้เห็นร่างสูงบนเวที เธอไม่ได้เกรียดเขาตรงกันข้ามเธอกับเขารักกันมากแต่ว่าร่างสูงบนเวทีดันไปม่อสาวที่บ่อน้ำพุตอนไปฉลองคริสต์มาทตามปะสาคนรักไปแช่กันสองต่อสองแต่ว่าเดอิดาระดันไปเหล่สาวตอนที่เธอไปสั่งอาหารเพื่อสวีตกันต่อในห้อง พอกลับมาก็เห็นร่างสูงกำลังเล่นบทรักกับสาวผมแดงที่บ่อน้ำพุร้อน ซากุระเดินเข้าไปยืนอยู่ด้านหลังมองร่างทั้งสองที่เกร็งและส่งเสียงที่เก็บกลั่นออกมาก่อนจะกอดรัดและหอบหายใจอย่างแรงก่อนเดอิดาระจะจูบขอบคุณสาวตรงหน้าอีกที พอเดอิดาระผลักปากออกมาซากุระก็..

'เป็นไงบ้างค่ะที่รัก' เสียงใสถามออกมาขณะนั่งคุกเข่ากระซิบที่หูของร่างสู

'ถามมาได้ก็มีความสะ..ซากุระ' เดอิดาระพูดออกมาเสียงเต็มไปด้วยความสุขที่เอ่อล้นก่อนจะหันหน้ามาหาต้นเสียงก็ถึงกลับหน้าซีดราวกับว่าเขาเห็นยมทูตกำลังจะมาเอาวิญญาณของเขาไป

'นิเธอคนนี้นะผัว!!ฉัน ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่รีบไปซะ' ซากุระพูดด้วยใบหน้าที่กลัวจนเดอิดาระเห็นเหมือนเขาสีดำงอกที่หัวและเคี้ยวสีขาวงอกออกมา

'ที่รักช่วยเบามือหน่อยนะ' เดอิดาระขอร้องอย่างรู้ชะตาชีวิตของตน เรื่องนี้แหละทำให้ซากุระถึงกับบอกเลิกไม่ยอมแม้แต่จะมองหน้า เดอิดาระตามง้อมานานจนปีหนึ่งเต็มๆ แล้วซากุระยังไม่หายงอนเลย

 

กลับมาปัจจุบัน

 

บนเวทีแสดงโชว์ต่อไปเดอิดาระเห็นซากุระอยู่ด้านหน้าก็เล่นกับเธอโดยเสกดอกไม้ให้บ้างพร้อมส่งสายตาที่สำนึกผิดจริงๆ มาให้ซากุระ แต่ซากุระไม่ยอมมองหน้าไม่รับดอกไม้จนฮินาตะต้องรับมาให้แทน

 

"ซากุระจังหายโกรธพี่เขาเถอะนะค่ะ พี่เขาคงสำนึกผิดแล้วจริงหละค่ะ" ฮินาตะขอร้องแทนเพราะตลอดเวลาเธอก็เห็นเดอิดาระตามง้อซากุระมาตลอดและพักหลังๆ มาเธอเองก็ไม่เห็นว่าเดอิดาระจะไปมองหญิงคนไหน คงจะเข็ดแล้วจริงๆ นั่นแหละ

"...." ซากุระไม่ตอบเอาแต่ยื่นมองการแสดงบนเวทีอยากรู้ว่าร่างสูงจะทำอะไรอีก

 

"และมาถึงโชว์ชิ้นสุดท้ายแล้วน่ะครับ คุณเดอิดาระมีบางอย่างที่อยากบอกใครบ้างคนด้วยครับ" พิธีกรเวทียื่นไมล์ให้เดอิดาระ

"โชว์ชุดนี่ผมใช้ความสามารถในการรังสรรค์โชว์ชิ้นนี้ และอยากขอโทษซากุระด้วยที่พี่ทำเรื่องเลวร้ายไว้กับเธอ พี่รู้แล้วว่าพี่อยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาพี่ทั้งเหงา ทั้งทรมาณทุกเช้าที่ลืมตาขึ้นมาไม่เห็นหน้าที่แสนอ่อนโยนของเธอมันแทบขาดใจ พี่ร้องไห้ทุกเช้าที่ตื่นและทุกครั้งที่จะหลับตาไม่มีเธอให้กอดมันหนาวจับขั้วหัวใจ กลับมาเป็นเหมือนเดินเถอะนะซากุระ" เดอิดาระพูดความในใจก่อนจะเสกไฟขึ้นมาแล้วจุดกับอะไรบางอย่างบนเวทีรอไม่นานก็มีพลุขึ้นมาจากจุดที่จุด

 

ปั้ง ปั้ง ปั้ง

 

บนท้องฟ้าเป็นพลุสีชมพูขึ้นมาเป็นอักษรคือ S O R R Y และ I ♥ Y ซากุระมองพลุด้านบนถึงกับยิ้มเธอใจอ่อนตั้งแต่ที่เดอิดาระพูดแล้วเพราะเธอก็รู้สึกแบบเดียวกัน เดอิดาระกระโดดลงมาจากบนเวทีมาอยู่ตรงหน้าซากุระ

"ยกโทษให้พี่เถอะนะคนดี" เดอิดาระเอื่อมมือมาไล้แก้มซากุระอย่างอ่อนโยนซากุระก้มหน้าไม่ยอมเงยแต่ก็ไม่ได้ปัดมือออก

"ห้ามทำอีกนะ ถ้าทำจะไม่ให้อภัยอีกเป็นครั้งที่สองนะค่ะ" ซากุระตอบก่อนจะเงยหน้ายิ้ม

"ครับ พี่ของสัญญาว่าจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีกไม่ว่าเรื่องอะไร สัญญาจากหัวใจเลยครับ" พูดจบเดอิดาระก็ค่อยๆ โน้มหน้าลงมาค่อยๆ บรรจงทาบริมฝีปากอย่างเบาๆ ซากุระเงยหน้าหลับตารับสัมผัสจากเดอิดาระสัมผัสที่เธอโหยหา ก่อนเดอิดาระจะผลักปากออกมากอดร่างบางไว้ให้ซบกับอกของเขา

"กลับบ้านกันเถอะค่ะที่รัก วันนี้ฉันจะไม่ให้พี่นอนจะเอาให้หายคิดถึงเลย" ซากุระกระซิบบอกเดอิดาระยิ้มที่มุมปากก่อนจะกระชับอ้อมแขนแน่นขึ้นไปอีก

"ครับผม พี่จะเคาท์ซากุระตลอดวันปีใหม่ จะไม่ให้หยุดพักเลยดีไหม" เดอิดาระลูบหัวอย่างถนุถนอม

"สัญญาแล้วนะ" ซากุระเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะสวมกอดอีกครั้งท่ามกลางสายตานับร้อยคู่ที่มองดู คนที่พอได้ยินสิ่งที่ทั้งสองพูดก็หน้าแดงกันเป็นแทบ คืนนี้ของทั้งคู่คงจะอีกยาวไกล

 

~~~~~~~~~~End~~~~~~~~~~

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา