บอกเลยว่ารัก

8.8

เขียนโดย Aprilsunshine

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  9 chapter
  1 วิจารณ์
  12.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 23.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ชายหาด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ธามไท

ชายหาด

 

ผมออกมาเดินเล่น รับบรรยากาศสดชื่น แล้วผมก็เห็นใครบางคนยืนถ่ายรูปอยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทัก

 

ธามไท/ให้ผม ช่วยถ่ายมั้ยครับคุณผู้หญิง

 

???/อ่าว พี่ธาม นี่เอง แคก็นึกว่าใครซะอีก

 

ธามไท/แล้วแค ไม่พักผ่อนหรอ

 

แครอล/ก็อยากพักนะ แต่แคอยากถ่ายรูปมากกว่า วิวกำลังสวยเลย

 

ธามไท/งั้นเดี๋ยว พี่ถ่ายให้

 

แครอล/อุ่ย! จะดีหรอคะ....ถ่ายให้แคมากกว่า10รูปนะ โอเค

 

ธามไท:คิดผิดคิดถูกวะเนีย ที่อาสาถ่ายรูปให้ยัยแค เฮ้อ!

 

แครอล/พี่ธาม ถ่ายเร็วสิ  เหม่ออยู่ได้ ถ่ายมุมนี้น้า

 

แล้วผมก็ถ่ายรูปให้แครอลจนเสร็จ และเราก็มานั้งริมชายหาด กำลังดูรูปที่เพิ่งถ่ายเสร็จ

 

ธามไท/เป็นไงหละ  ฝีมือพี่

 

แครอล/ก็งั้นๆแหละ  เพราะนางแบบสวย รูปก็ออกมาสวยด้วย

 

ธามไท/หืม  ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะ

 

แครอล/ใครว่าหลงตัวเอง  เค้าเรียกว่าพูดความจริงต่างหาก  ถ้านางแบบไม่สวย รูปก็ไม่สวย  ถ้านางแบบสวย รูปก็จะออกมาดูดีแบบนี้

 

ธามไท/จร๊จร๊  แม่คนสวย~

 

แครอล/55 แน่นอน............พี่ธาม ในรูปมีแต่แคคนเดียว  พี่ธามอุส่าห์ถ่ายให้ แต่ไม่มีรูปพี่ธามเลยอะ  งั้นแค ถ่ายรูปให้พี่ธามนะ

 

ธามไท/เฮ้ย ไม่เป็นไร พี่ไม่ค่อยชอบเป็นนายแบบอะ  ชอบถ่ายรูปคนอื่นมากกว่า

 

แครอล/โห นิดเดียวเอง นะนะ แปปเดียว

 

ธามไท/ไม่เอาอะ พี่ไม่ชอบอะ

 

แครอล/โห่...........งั้นเราถ่ายรูปคู่กันนะ  โอเค ถ่ายเลย! /แล้วฉันก็เอียงตัวเข้าใกล้พี่ธามเพื่อจะถ่ายรูปคู่ และโดยที่พี่ธามยังไม่ทันตั้งตัว ฉันก็โฉยโอกาสถ่ายรูปได้สำเร็จ

 

แครอล/เย้!ได้แล้ว  โห้ยพี่ธามหล่อมาก 

 

ธามไท/เฮ้ย เล่นทีเผลอหนิ  ลบเลย!

 

แครอล/ไม่เอา ไม่ลบ

 

ธามไท/งั้นเอามานี่ พี่ลบเอง /แล้วผมยืนมือไปแย่งกล้องจากมือแครอล แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะเจ้าตัวรีบลุกขึ้นแล้วเดินหนี

 

แครอล/:P  ไม่มีวันซะหรอก  ยังไงก็ไม่ลบ /แล้วยัยแคก็วิ่งหนี ผมเลยรีบลุกและวิ่งไล่ตามทันที

 

ธามไท/เฮ้ย เอามาลบเดี๋ยวนี้เลยนะ!!

 

แครอล/ไม่มีทางซะหรอก โฮะโฮะ  อยากได้ก็ตามให้ทันสิ

 

ธามไท/อย่าให้จับได้นะ  โดนเหวี่ยงลงน้ำแน่/แล้วผมกับแครอลก็วิ่งไล่กัน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา